Giải pháp trị nám, tàn nhang bằng Đông y được hơn 10.000 người tin dùng

Chữa nám tàn nhang bằng Đông y không còn xa lạ đối với các chị em hiện nay. Nhiều bài thuốc, giải pháp được hội chị em áp dụng và nhận được những kết quả tích cực. Và một trong những giải pháp mà chúng tôi muốn nói đến trong bài viết hôm nay đó là Liệu trình Vương Phi. Đến nay, liệu trình này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng và gần 11.000 chị em tin dùng, thành công.

Là giải pháp được phục dựng từ bài thuốc dưỡng nhan từ thời Lê Sơ

Nói về vẻ đẹp thì mỹ nhân xưa luôn là một trong những điều mà chúng ta của thời hiện đại cảm thấy ngưỡng mộ. Vẻ đẹp được ví như “chim sa cá lặn”, “nghiêng nước nghiêng thành” làm đắm đuối bao nhiêu ánh nhìn không chỉ của nam nhân và cả nữ nhân coi trọng cái đẹp.

Bí quyết làm đẹp của mỹ nhân xưa chỉ xuất phát từ các nguyên liệu sẵn có như những cánh hoa đào, hoa nhài (hoa lài), hoa sen, hoa hồng,… cho đến những nguyên liệu quý như vỏ ngọc trai, nhân sâm,… Có một điều đặc biệt đó là những phương pháp làm đẹp cổ phương này đến nay vẫn được lưu truyền và ứng dụng và còn nguyên giá trị bất chấp những sản phẩm làm đẹp tiên tiến ra đời mỗi ngày.

Có những bài thuốc khi sử dụng giúp cho nữ nhân khắc phục được tình trạng nám da, tàn nhang, sạm da do nhiều nguyên nhân khác nhau:

  • Bài thuốc dưỡng nhan thời Lê Sơ của ngự y Trần Kim Thu với các thành phần như đương quy, nhân sâm, diệp hạ châu… không chỉ giúp cải thiện da sạm nám mà còn nuôi dưỡng da, bổ huyết, an thần…
  • Làm đẹp da bằng phấn nụ của các bà Hoàng triều Nguyễn.
  • Sử dụng nguyên liệu đơn giản như hoa nhài, hoa đào,… giúp làn da tươi nhuận, hồng hào.

Là một bác sĩ nặng lòng với Y học cổ truyền, về thảo dược cũng như các bệnh lý về da, Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) đã nghiên cứu rất nhiều các bài thuốc làm đẹp cổ phương để cho ra đời một giải pháp mà bác sĩ đang áp dụng đã nhận được đánh giá cao từ người dùng và giới chuyên gia, đó là Liệu trình Vương Phi. Liệu trình này được phục dựng từ bài thuốc dưỡng nhan cho hàng ngàn cung tần, mỹ nữ Hoàng triều Thăng Long của ngự y Trần Kim Thu (triều Lê Sơ).

Ngự y Trần Kim Thu
Ngự y Trần Kim Thu

Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Với nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ hiện nay và mong muốn được tìm đến những giải pháp chăm sóc da, trị nám, tàn nhang từ dược liệu thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe, chúng tôi, đội ngũ Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam luôn canh cánh về việc tạo ra một giải pháp thỏa mãn người dùng, lại giúp khẳng định, nâng cao được vị thế của Y học cổ truyền ở thời điểm hiện tại. Nhận thấy những bài thuốc cổ phương đã từng đem lại hiệu quả, được ghi nhận thực sự rất có tiềm năng để phát triển, chúng tôi đã quyết định chọn ra một bài thuốc để kế thừa, cho ra đời một giải pháp mới dựa trên nền tảng sẵn có. Và bài thuốc của nữ Ngự y Trần Kim Thu thực sự đã gây ấn tượng với chúng tôi ngay từ ban đầu tiếp xúc.”

Bài thuốc của ngự y Trần Kim Thu sử dụng các thảo dược như: Đương quy, nhân sâm, diệp hạ châu, phục linh, lô hội… được ngự y Trần Kim Thu cẩn thận phối ngũ. Bài thuốc có công dụng giúp cho da dẻ hồng hào, an thần để tâm tình thoải mái, nuôi dưỡng làn da và cải thiện tình trạng nám, tàn nhang, đồi mồi. Nhờ đó mà bài thuốc đã trở thành bí quyết làm đẹp được cung tần, mỹ nữ tin dùng lúc bấy giờ.

Liệu trình Vương Phi ra đời dựa trên công thức gốc và các vị thuốc được ngự y Trần Kim Thu sử dụng, kết hợp với công trình nghiên cứu “Ứng dụng thảo dược Đông y trong trị nám, tàn nhang” . Tuy nhiên, bác sĩ Lê Phương trong quá trình nghiên cứu và phát triển đã cùng cộng sự có những thay đổi, bổ sung để phù hợp hơn với nhu cầu trị nám, tàn nhang của người dùng hiện đại.

“Chúng ta không thể phủ nhận rằng giá trị mà bài thuốc dưỡng nhan do ngự y Trần Kim Thu nghiên cứu và bào chế. Tuy nhiên, nếu ứng vào tình hình thực tế hiện nay thì nếu chỉ dùng theo công thức gốc thì hiệu quả sẽ không toàn diện, chỉ xử lý được bên trong. Do đó, chúng tôi đã nghiên cứu và quyết định từ nền tảng công thức bài thuốc gốc sẽ phát triển, cải tiến, có những bổ sung thêm về thảo dược để nâng cao hiệu quả trị nám tàn nhang, đồng thời phù hợp với cơ địa da của người dùng hiện đại” – Bác sĩ Lê Phương chia sẻ.

Theo đó, Liệu trình Vương Phi hoàn thiện là sự kết hợp của Y học cổ truyền và Y học hiện đại trong nghiên cứu và bào chế. Đến nay, liệu trình này đã nhận được sự quan tâm lớn của người dùng, các cơ quan báo chí cũng đưa tin về một giải pháp Đông y được nghiên cứu bài bản bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Liệu trình Vương Phi hoàn thiện gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi
Liệu trình Vương Phi hoàn thiện gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi

Liệu trình Vương Phi – Giải pháp được hơn 10.000 chị em tin dùng

Theo số liệu thống kê của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, đến nay Liệu trình Vương Phi đã giúp gần 11.000 trường hợp bị nám, tàn nhang, sạm da lấy lại được làn da khỏe mạnh, cải thiện tới 95% tình trạng đốm nâu, mảng da sẫm màu trên da mặt, làn da sau khi dùng liệu trình này cũng đều màu, mềm mịn, mịn màng hơn.

Sở dĩ Liệu trình Vương Phi nhận được nhiều sự quan tâm cũng như đem lại kết quả tích cực sau khi sử dụng là nhờ vào những ưu điểm vượt trội. Cụ thể:

Cơ chế tác động TOÀN DIỆN cho hiệu quả trị nám tàn nhang TỐI ƯU

Bác sĩ Lê Phương cho biết, nguyên nhân gây nám, tàn nhang, sạm da đến từ nhiều yếu tố, bao gồm cả yếu tố bên trong cơ thể và môi trường bên ngoài. 

Trong đó, yếu tố bên ngoài chủ yếu do ánh nắng mặt trời có chứa tia UV tác động gây kích thích tế bào melanocytes sản xuất nhiều hơn melanin để bảo vệ dạ. Quá trình này diễn ra thường xuyên, lâu dài sẽ hình thành nên đốm nâu, mảng da sẫm màu do quá trình bảo vệ da của melanin. Bên cạnh đó, môi trường khói bụi, ô nhiễm, tiếp xúc với ánh sáng xanh phát ra từ các thiết bị điện tử cũng là nguy cơ dẫn đến nám sạm.

Các yếu tố bên trong, được cho là vấn đề được ít người để ý, quan tâm khiến cho việc điều trị trở nên khó dứt điểm. Muốn loại bỏ được nám da, tàn nhang thì cần phải loại bỏ được cả nguyên nhân bên trong và bên ngoài. Cụ thể, nguyên nhân bên trong gây nám da, tàn nhang là do:

  • Rối loạn nội tiết tố, có thể trong thời kỳ mang thai, sau sinh hoặc thời kỳ tiền mãn kinh.
  • Máu lưu thông kém (là quan điểm của Đông y) khiến tế bào da không được nuôi dưỡng, dẫn đến yếu dễ bị nám, sạm, tàn nhang.

Hiểu được điều này, bác sĩ Lê Phương cùng cộng sự đã nghiên cứu và phát triển bài thuốc dưỡng nhan của ngự y Trần Kim Thu thành Liệu trình Vương Phi gồm BÀI THUỐC UỐNG và TINH CHẤT BÔI. Bài thuốc uống tác động bên trong cơ thể, tinh chất bôi sẽ tác động bên ngoài, sự kết hợp này mang lại cơ chế TÁC ĐỘNG KÉP, bổ trợ cho nhau giúp hiệu quả xử lý nám tàn nhang, sạm da tối ưu hơn.

Thành phần và công dụng của Liệu trình Vương Phi
Thành phần và công dụng của Liệu trình Vương Phi

Nhờ cơ chế tác động kép của bài thuốc uống và tinh chất bôi, Liệu trình Vương Phi sẽ vừa làm mờ nám tàn nhang, sáng da vừa ức chế tăng sinh melanin để ngăn ngừa đốm nâu, mảng da sẫm màu mới xuất hiện.

Về bài thuốc uống, với các thành phần như đương quy, đông trùng hạ thảo, nhân sâm, diệp hạ châu, hương phụ, mạch môn, thục địa,… sẽ giúp loại bỏ nguyên nhân gây nám từ bên trong, nuôi dưỡng da sâu, cụ thể:

  • Ngăn ngừa tăng sinh melanin bằng cách ổn định nội tiết tố nhờ thành phần đương quy, nhân sâm, đông trùng hạ thảo.
  • Bổ huyết, tăng cường lưu thông máu nhờ thành phần đào phai thưa cánh, thục địa, bạch thược, đương quy,… giúp tế bào da nhận đủ dưỡng chất, nhờ đó được khỏe mạnh, hồng hào.
  • Giải độc, thanh nhiệt cơ thể giúp làn da khỏe mạnh, sáng đều màu nhờ thành phần diệp hạ châu, ngải diệp, mạch môn,…

Trong khi đó, tinh chất bôi gồm các tinh chất được chiết tách từ các thảo dược như hồng sâm, nghệ đen, nha đam, hoa hồng, kim ngân hoa, vitamin E,… giúp cải thiện triệu chứng nám da, tàn nhang trực tiếp:

  • Làm sáng da, mờ nám, tàn nhang cân bằng sắc tố da như tinh chất hồng sâm, tinh chất nghệ đen, hoa hồng,…
  • Dưỡng ẩm cho da giúp da mềm mại nhờ tinh chất hồng sâm, vitamin E, tinh chất nghệ đen,…
  • Kháng viêm, kháng khuẩn, se khít lỗ chân lông, làm lành tổn thương da với thành phần tinh chất hồng sâm, hoa hồng, nha đam,…

Bên cạnh đó, trong bài thuốc uống có thành phần đông trùng hạ thảo, nhân sâm là hai thảo dược có khả năng kích thích tăng cường sản sinh collagen. Collagen không có tác dụng điều trị nám, tàn nhang nhưng có khả năng hỗ trợ điều trị bằng cách nuôi dưỡng làn da, giúp da khỏe mạnh, giúp trẻ hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, trong đó có nám, tàn nhang, đồi mồi… 

Nhờ cơ chế tác động toàn diện cả bên trong và bên ngoài mà tình trạng nám, tàn nhang được giải quyết từ tận căn nguyên, đồng thời làn da được nuôi dưỡng tốt, từ cấp độ tế bào. Do đó, sử dụng Liệu trình Vương Phi sẽ giúp ngăn ngừa nguy cơ tái phát, tác dụng lâu dài.

Công dụng làm đẹp của thành phần nhân sâm trong Liệu trình Vương Phi
Công dụng làm đẹp của thành phần nhân sâm trong Liệu trình Vương Phi

Sở hữu bảng thành phần quan trọng trong điều trị nám tàn nhang

Yếu tố đóng vai trò cho hiệu quả xử lý nám tàn nhang là thành phần thảo dược có trong bài thuốc. Để ra đời được Liệu trình Vương Phi với hiệu quả cao, đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng thành thảo dược. Hơn 30 thảo dược làm đẹp được tập hợp trong bài thuốc uống và tinh chất bôi Vương Phi, trong đó có 7 thảo dược được đánh giá cao như:

  • Đào phai thưa cánh: Có công dụng bổ huyết, tăng cường lưu thông khí huyết, đặc biệt theo nghiên cứu hoa đào phai thưa cánh có chứa hàm lượng trifolin, naringenin, glucoside… có tác dụng chống oxy hóa cao, nhuận da, dưỡng da trắng mịn.
  • Đông trùng hạ thảo: Có tính chống oxy hóa mạnh, chống lão hóa, cải thiện các chức năng của hàng rào lipid da, kích thích sản sinh collagen, ổn định nội tiết tố.
  • Nhân sâm: Thảo dược này có chứa các hợp chất phenol có tác dụng ức chế hoạt động của tyrosinase, kiểm soát sự hình thành hắc sắc tố. Bên cạnh đó còn giúp ổn định nội tiết tố, tăng cường collagen.
  • Tinh chất hồng sâm: Chứa nhiều khoáng chất, vitamin, chất chống oxy hóa giúp cấp ẩm, làm lành da tổn thương, làm da sáng mịn, hồng hào.
  • Tinh chất nghệ đen: Thành phần curcumin trong nghệ đen giúp làm sáng, trắng da, ngoài ra còn dưỡng ẩm, chống oxy hóa và chống lão hóa, nhờ thành phần vitamin E,…
  • Diệp hạ châu: Có tác dụng làm mát và thanh lọc gan, tăng cường hệ miễn dịch, chống oxy hóa,…
  • Đương quy: Có tác dụng bổ khí huyết, điều hòa kinh nguyệt, tăng cường tuần hoàn máu dưới da giúp da trắng hồng, giảm nếp nhăn, hạn chế nám tàn nhang. Ngoài ra, đương quy còn có khả năng ổn định nội tiết tố, cải thiện suy giảm nội tiết.

Thảo dược sẽ được phối ngũ theo tỷ lệ phù hợp, chức năng của bài thuốc để mang lại hiệu quả cao nhất trong xử lý nám da, tàn nhang cho người dùng.

An toàn, lành tính cho người dùng

Liệu trình Vương Phi ngoài việc ghi điểm với người dùng, chuyên gia bằng cơ chế tác động xử lý nám tàn nhang toàn diện mà còn nhờ sự an toàn, lành tính cho người sử dụng. Sự an toàn, lành tính của liệu trình này đảm bảo là nhờ:

  • Thành phần 100% thảo dược tự nhiên, không trộn lẫn tân dược, thân thiện cho làn da, cơ thể.
  • Thảo dược được thu hái, cung ứng từ hệ thống vườn chuyên canh thuốc nam chuẩn GACP-WHO do Nhất Nam Y Viện kết hợp với người dân bản địa các tỉnh thành phía Bắc như Hà Giang, Lào Cai, Vĩnh Phúc, Thái Bình,… phát triển.
  • Với tinh chất bôi Vương Phi, sự an toàn cho làn da đã được Cục An Toàn thực phẩm Bộ Y tế chứng kiểm định và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
Thảo dược đạt chuẩn của Liệu trình Vương Phi
Thảo dược đạt chuẩn của Liệu trình Vương Phi

Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Chúng tôi cam kết chất lượng lượng thảo dược trong Liệu trình Vương Phi. Các thảo dược được kiểm định, lựa chọn chặt chẽ trước khi sử dụng trong nghiên cứu, bào chế, sử dụng thực tế. Nhờ đó, sẽ đảm bảo được tính an toàn cao cho người dùng, không gây tác dụng phụ”.

Hiệu quả của Liệu trình Vương Phi đã được hàng ngàn người dùng kiểm chứng, nhiều trường hợp chỉ sau 2 tháng đã nhận ra được chuyển biến tích cực của làn da nám, tàn nhang. Dưới đây là một số hình ảnh trước sau của người dùng sau khi áp dụng liệu trình Vương Phi được cung cấp bởi Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

[XEM VIDEO] – Khách hàng Huyền Trang thoát khỏi nám, tàn nhang di truyền nhờ Liệu trình Vương Phi

Chưa hết, “tiếng lành đồn xa”, những ưu điểm vượt trội của Liệu trình Vương Phi đã được giới thiệu rộng rãi trên truyền hình trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” phát sóng trên VTV2 dưới sự đánh giá của Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.

Sở hữu một cơ chế toàn diện, thành phần thảo dược 100% tự nhiên, Liệu trình Vương Phi được đánh giá là giải pháp tối ưu cho người dùng. Nếu đang gặp phải tình trạng nám, tàn nhang, sạm da bạn hãy liên hệ cho chuyên gia để được tư vấn về liệu trình này cũng như phác đồ phù hợp với tình trạng da của mình.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. 
  • Số điện thoại/Zalo: 0983 058 939 – 0903 047 368
  • Website: www.trungtamdalieudongy.com
  • Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Bài thuốc chữa mề đay được bệnh nhân phản hồi tốt, chuyên gia khuyên dùng

Mề đay mẩn ngứa gây ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sinh hoạt, công việc và tâm lý sinh của...

Bị Hắc Lào Kiêng Gì? Bí Quyết Đẩy Lùi Bệnh Nhanh Chóng

Bị hắc lào kiêng gì, bị lác đồng tiền kiêng ăn gì, nên ăn gì? Đây là những thắc mắc...

Cách Chữa Mề Đay Bằng Cây Thuốc Nam Hiệu Quả Nhất

Các bệnh lý ngoài da, đặc biệt là mề đay có thể điều trị được chỉ với các cây thuốc...

Lang Ben Đỏ Là Gì? Nguyên Nhân, Phòng Ngừa Và Cách Chữa

Lang ben đỏ là một dạng thường gặp của bệnh lang ben, lúc này trên da người bệnh sẽ hình...

Da Mặt Bị Ngứa Và Sần Sùi – Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Nhanh Chóng

Da mặt bị ngứa và sần sùi là biểu hiện thường gặp khiến nhiều người lo lắng. Hiện tượng này...