Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Liệu trình LOẠI BỎ mụn hiệu quả được VTV2 KHUYÊN DÙNG

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn từ thảo dược Đông y được áp dụng tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Ngay từ khi áp dụng, bài thuốc đã giúp GẦN 13.000 NGƯỜI thoát khỏi nỗi ám ảnh dai dẳng về mụn. Bài thuốc này cũng đã vinh dự được VTV2 đưa tin và đánh giá cao về hiệu quả, chất lượng.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Liệu trình trị mụn được VTV2 khuyên dùng

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn được áp dụng độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện). Bài thuốc này mang đến quy trình điều trị toàn diện với hiệu quả vượt trội giúp loại bỏ mụn tốt hơn và hạn chế tối đa nguy cơ tái phát mụn. Ngoài ra, bài thuốc còn được đánh giá cao bởi khả năng cải thiện sức khỏe và dưỡng nhan để phục hồi làn da nhanh chóng.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” trên VTV2
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” trên VTV2

Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” phát sóng trên kênh truyền hình VTV2 với chủ đề “Điều trị mụn trứng cá hiệu quả bằng thảo dược Đông y”, bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã được chuyên gia da liễu nhắc đến và đánh giá cao. Theo Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ kiêm Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ là lựa chọn an toàn cho mọi cơ địa da mà người bệnh nên ưu tiên sử dụng. XEM CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH TẠI ĐÂY.

“Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao bởi hiệu quả điều trị bền vững trong xử lý mụn. Bài thuốc này hoạt động theo nguyên lý toàn diện của YHCT, giúp đi vào xử lý các căn nguyên gây mụn từ bên trong cơ thể thể, phục hồi chức năng gan, thận, đào thải độc tố, thanh nhiệt đồng thời tăng cường sức khỏe tổng thể để giúp cơ thể hạn chế được các tác nhân gây mụn trên da.

Bên cạnh đó, bài thuốc bôi ngoài của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng có tác dụng kháng viêm, điều trị tại chỗ, giúp các nốt mụn chín nhanh hơn đồng thời cung cấp cho da các dưỡng chất cần thiết để giúp da phục hồi tốt. Đây là cơ chế tác động kép mà ít phương pháp trị mụn nào hiện nay có thể làm được nên tôi đặc biệt ấn tượng với bài thuốc này.

Ngoài ra, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được bào chế hoàn toàn từ các thành phần thảo dược tự nhiên an toàn, lành tính nên ít gây tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. Với những người đang bị mụn, làn da của họ sẽ trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều so với bình thường. Như vậy, bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ là gợi ý vô cùng phù hợp dành cho họ”.

Cũng trong chương trình, khách mời Huyền Anh đã có những chia sẻ vô cùng chân thực về liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Huyền Anh cho biết trước đó bản thân thử qua khá nhiều phương pháp khác nhau để điều trị mụn trứng cá do nội tiết nhưng tình trạng mụn chỉ thuyên giảm một thời gian rồi lại dễ dàng tái phát sau một thời gian khiến cô bạn vô cùng chán nản.

“Em bị mụn bọc, mụn viêm khá nặng và có thử qua một số phương pháp điều trị khác nhau như dùng thuốc bôi, dùng mỹ phẩm trị mụn nhưng tình trạng mụn trên da vẫn không bớt đi. Trong một năm trở lại đây, tình trạng mụn trên mặt em ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn, đặc biệt là những khi em gặp áp lực, căng thẳng về chuyện học hành thi cử.

Sau đó, nhờ người quen của mẹ giới thiệu, em biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và được bác sĩ chuyên khoa tại đây thăm khám. Bác sĩ đã kê đơn cho em dùng thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với liệu trình 2 tháng kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học và chăm sóc da đúng cách. Và khi liệu trình kết thúc, làn da của em đã thực sự có cải thiện rõ rệt, những nốt mụn được loại bỏ một cách nhẹ nhàng mà không để lại nhiều vết thâm sẹo.

Khách hàng Huyền Anh đã đánh giá vô cùng tích cực về hiệu quả của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trong điều trị mụn
Khách hàng Huyền Anh đã đánh giá vô cùng tích cực về hiệu quả của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trong điều trị mụn

Là một người có cơ địa da mụn nhạy cảm nên em cũng đặc biệt hài lòng khi biết đến Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là bài thuốc có thành phần hoàn toàn từ thảo dược. Nhờ đó, trong suốt quá trình điều trị mụn với liệu trình này, làn da của em không gặp phải bất kỳ vấn đề bất thường nào. Sau khi ngừng dùng thuốc vài tháng, làn da của em vẫn khá ổn và không bị mụn trở lại, lỗ chân lông nhỏ hơn và da cũng bớt dầu nhờn hơn rất nhiều!”

>> Khách mời Huyền Anh chia sẻ về hành trình trị mụn trứng cá với Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Không chỉ riêng Huyền Anh, khách mời Lê Thị Lan Anh (25 tuổi, Hà Nội) cũng chia sẻ bản thân đã có những trải nghiệm vô cùng tích cực với bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Lan Anh trước đó cũng dùng nhiều cách để trị mụn bọc, mụn sưng đỏ, mụn đầu đen nhưng không có kết quả tốt. Sau đó, nhờ dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mà làn da của Lan Anh đã cải thiện được và loại bỏ sạch mụn trứng cá xấu xí.

Khách hàng Lê Thị Lan Anh đã loại bỏ được mụn trứng cá trên da sau 3 tháng dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Khách hàng Lê Thị Lan Anh đã loại bỏ được mụn trứng cá trên da sau 3 tháng dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

>> Chia sẻ chân thực của khách mời Lê Thị Lan Anh về hiệu quả bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Với những phản hồi tích cực của khách hàng về hiệu quả cũng như chất lượng, bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã vinh dự được VTV2 khuyên dùng và đưa tin. Và trong chương trình, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cũng được giới thiệu là một trong những địa chỉ giúp điều trị mụn hiệu quả bằng thảo dược Đông y mà khách hàng nên tìm đến.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Liệu trình trị mụn HIỆU QUẢ TOÀN DIỆN, NGĂN NGỪA TÁI PHÁT

Những đánh giá tích cực của VTV2 về Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã khiến không ít khách hàng trở nên tò mò hơn về bài thuốc này. Vậy bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trị mụn như thế nào mà lại có được những phản hồi như vậy?

Trị mụn theo CƠ CHẾ KÉP giúp duy trì hiệu quả toàn diện, bền vững

Theo Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, xử lý mụn như thế nào hiệu quả cũng là một câu hỏi được nhiều người đặc biệt quan tâm trong quá trình hoàn thiện một bài thuốc điều trị. Bởi lẽ, với những vấn đề da liễu như mụn trứng cá, nguyên nhân gây mụn thường xuất phát từ cả bên trong lẫn bên ngoài. Do đó, việc điều trị cũng cần tác động từ cả hai phía mới có thể đem lại được một hiệu quả lâu dài.

Chính vì vậy, khi nghiên cứu và phục dựng lại bài thuốc trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, Bác sĩ Lê Phương đã quyết định giữ nguyên cơ chế điều trị có trong bài thuốc cổ triều Nguyễn. Cụ thể, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có nguồn gốc từ bài thuốc trị mụn, dưỡng nhan được dùng cho Đức Từ Cung Thái hậu với cơ chế tác động kép bao gồm thuốc uống và thuốc đắp ngoài da.

Công dụng kép có trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì giúp xử lý mụn hiệu quả, không lo tái phát
Công dụng kép có trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì giúp xử lý mụn hiệu quả, không lo tái phát

Thông qua cuốn “Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký”, Bác sĩ Lê Phương đã tìm lại được công thức bài thuốc và nhận thấy đây là một liệu trình trị mụn có hiệu quả khá cao. Bài thuốc hoạt động theo cơ chế tác động kép TRONG UỐNG – NGOÀI BÔI giúp xử lý các căn nguyên gây mụn đồng thời khắc phục nhanh chóng các triệu chứng của mụn bên ngoài da.

Nhận thấy đây là một cơ chế điều trị có kết quả khá tốt, Bác sĩ Lê Phương đã giữ nguyên nguyên lý hoạt động này và quyết định phục dựng lại bài thuốc. Để nâng cao hiệu quả điều trị, Bác sĩ Lê Phương đã họp bàn cùng các chuyên gia da liễu YHCT và gia giảm thêm một số thành phần thảo dược. Những thảo dược này trước khi đưa vào bài thuốc cũng được kiểm định rõ ràng về dược tính và độc tính để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Thông qua đề tài “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong xử lý mụn trứng cá”, bài thuốc trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã chính thức ra đời. Liệu trình này bao gồm 2 bài thuốc nhỏ với thành phần và công dụng riêng biệt nhưng khi kết hợp sẽ tạo thành quy trình trị mụn toàn diện với kết quả vượt trội.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được phục dựng từ bài thuốc cổ triều Nguyễn
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được phục dựng từ bài thuốc cổ triều Nguyễn

Bài thuốc uống trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Thành phần: Ngải diệp, Nấm lim xanh, Bồ công anh, Kim ngân hoa, Diệp hạ châu, Đương quy, Hoàng liên, Khổ sâm, Liên kiều, Tinh chất Nha đam…

Công dụng: 

  • Cân bằng nội tiết tố, cải thiện chức năng gan, thận.
  • Kháng khuẩn, tiêu viêm, thanh nhiệt cơ thể.
  • Bồi bổ và điều hòa khí huyết, ổn định lượng máu dưới da, cung cấp cho da đủ các dưỡng chất cần thiết cho da khỏe mạnh.
  • Ức chế sự tăng sinh của tuyến dầu nhờn, giảm tình trạng viêm nhiễm mụn và ngăn ngừa mụn từ bên trong.

Tinh chất bôi ngoài Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Thành phần: Ngải diệp, Tinh dầu Jojoba, Cúc La Mã, Kinh giới, Tỳ giải, Ké đầu ngựa, Tía tô, Tinh chất Nha đam, Tinh chất Hồng sâm, Kim ngân hoa, Liên kiều, Cao bí đao…

Công dụng:

  • Se cồi, gom nhân và đẩy nhân tự động KHÔNG GÂY TỔN THƯƠNG DA.
  • Làm sạch sâu da, kháng khuẩn, tiêu viêm và ức chế sự tăng sinh của tuyến dầu nhờn.
  • Dọn sạch các tế bào da chết đã sừng hóa, ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây mụn.
  • Cung cấp cho da các dưỡng chất cần thiết cho quá trình tái tạo, phục hồi da, ngăn ngừa lão hóa da.
  • Cấp ẩm, dưỡng da chuyên sâu, giúp da sáng đẹp và cải thiện sắc tố da.

Sự kết hợp song song của hai bài thuốc uống và bôi có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ tạo thành quy trình khép kín để giải quyết những nốt mụn trên da một cách hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, bài thuốc này còn hỗ trợ tăng cường sức khỏe tổng thể để ngăn ngừa các yếu tố gây mụn xâm nhập và tấn công làn da.

Khả năng điều trị mụn hiệu quả KHÔNG GÂY TỔN THƯƠNG DA

Đây cũng là một ưu điểm nổi bật của bài thuốc trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được Bác sĩ Lê Phương đặc biệt đánh giá cao. Theo đó, bài thuốc mang đến cơ chế SE CỒI – ĐẨY NHÂN TỰ ĐỘNG với sự kết hợp giữa thuốc uống trong và thuốc bôi ngoài.

Cụ thể, bài thuốc uống trong sẽ đi vào bên trong cơ thể, tăng cường tuần hoàn huyết và ổn định chức năng gan thận để kích thích quá trình thanh nhiệt, thải độc cơ thể thông qua da. Theo đó, nhân mụn và các loại vi khuẩn, cặn bẩn ở da sẽ được gom lại và quá trình đẩy nhân ra ngoài sẽ diễn ra. Cồi mụn đẩy ra ngoài một cách tự nhiên sẽ không gây tổn thương da hay sưng tấy khó chịu.

Cơ chế SE CỒI - ĐẨY NHÂN TỰ ĐỘNG của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì giúp loại bỏ mụn nhẹ nhàng, không gây tổn thương da
Cơ chế SE CỒI – ĐẨY NHÂN TỰ ĐỘNG của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì giúp loại bỏ mụn nhẹ nhàng, không gây tổn thương da

Khi cồi mụn đã được đẩy ra ngoài, thuốc bôi Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ có vai trò như một loại thuốc giúp kháng viêm và hỗ trợ quá trình se cồi, khô đầu mụn diễn ra nhanh chóng. Trong giai đoạn này, bạn vẫn nên duy trì việc dùng thuốc và chăm sóc da đúng cách mỗi ngày để hạn chế tình trạng viêm nhiễm mụn.

Bạn đợi đến khi cồi mụn đã thực sự khô lại, chúng sẽ tự động bong ra hoặc bạn chỉ cần dùng dụng cụ nặn mụn gẩy nhẹ thì cồi mụn sẽ rơi xuống mà KHÔNG CẦN NẶN. Đây chính là yếu tố giúp làn da hạn chế được tối đa những tổn thương vật lý dễ gặp khi bạn tiến hành nặn mụn và cũng nhờ đó mà tình trạng thâm sẹo sau mụn cũng sẽ được giảm đi rõ rệt.

Liệu trình cá nhân linh hoạt, HIỆU QUẢ CAO

Bác sĩ Lê Phương cho biết, mỗi khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn phác đồ điều trị cá nhân linh hoạt sao cho phù hợp với cơ địa cũng như mức độ mụn đang mắc phải. Ngoài việc dùng thuốc uống trong và thuốc bôi ngoài Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, khách hàng cũng sẽ được bác sĩ chuyên khoa chỉ định dùng thêm cao giải độc trong trường hợp bị mụn nhiều do tình trạng tích tụ độc tố ở gan, thận gây ra.

Khách hàng sẽ được soi da, thăm khám và tư vấn phác đồ điều trị mụn trứng cá cá nhân theo tình trạng da cụ thể
Khách hàng sẽ được soi da, thăm khám và tư vấn phác đồ điều trị mụn trứng cá cá nhân theo tình trạng da cụ thể

Với những người bị mụn trứng cá mức độ nhẹ, chưa bị viêm nhiễm nhiều và khả năng hấp thụ thuốc tốt, liệu trình điều trị sẽ rơi vào khoảng 1 – 2 tháng. Nhưng với trường hợp khách hàng bị mụn trứng cá nặng kèm theo các dấu hiệu viêm nhiễm, cơ thể hấp thụ thuốc kém, liệu trình điều trị sẽ được chỉ định là khoảng 2 – 3 tháng hoặc lâu hơn.

Bên cạnh việc sử dụng các bài thuốc của liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đều đặn, khách hàng cũng sẽ được bác sĩ chuyên khoa khuyên phải điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt sao cho khoa học, chăm sóc da đúng cách để quá trình điều trị nhanh chóng có được kết quả tốt hơn. Khách hàng cũng có thể tham khảo quy trình chăm sóc da chuẩn từ bác sĩ chuyên khoa để làn phục hồi nhanh hơn.

Thành phần thảo dược tự nhiên ĐẠT CHUẨN chất lượng, được kiểm định rõ ràng

Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tích cực khi dùng thảo dược Đông y điều trị mụn, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã chú trọng trong việc phát triển các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Những thảo dược tại đây đều được nuôi trồng với điều kiện tự nhiên thuận lợi giúp phát huy tối đa dược tính tự nhiên.

Những thảo dược dùng trong bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trước hết đều được kiểm định cẩn thận về dược tính và độc tính cấp diễn – bán trường diễn. Sau đó, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành điều chỉnh với liều lượng phù hợp để có thể nâng cao hiệu quả bài thuốc và giúp khách hàng nhanh chóng cảm nhận được những chuyển biến tích cực của làn da sau khi dùng.

Các thành phần thảo dược quan trọng có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Các thành phần thảo dược quan trọng có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Thảo dược sau khi thu hoạch sẽ được sơ chế và đưa vào sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP-WHO. Đây là quy trình sản xuất có tác dụng lưu trữ dược tính tự nhiên của thảo dược và không làm mất đi công dụng của các vị thuốc khi kết hợp cùng nhau trong cùng 1 liệu trình. Do đó, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá là liệu trình trị mụn an toàn cho mọi cơ địa da mà bạn nên tham khảo.

Liệu trình trị mụn toàn diện được GẦN 13.000 NGƯỜI TIN DÙNG

Với những ưu điểm vượt trội của mình trong việc điều trị mụn, bài thuốc thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã được nhiều người tin dùng và đánh giá cao về hiệu quả, chất lượng. Theo thống kê của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam từ khi áp dụng vào điều trị cho đến nay, liệu trình thảo dược này đã thành công giúp GẦN 13.000 NGƯỜI thoát khỏi tình trạng mụn trứng cá trên da và cải thiện sức khỏe da hiệu quả.

Bạn Lý Mỹ (21 tuổi) là một trong những khách hàng chia sẻ những hình ảnh thay đổi vô cùng tích cực của làn da sau khi dùng liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trị mụn. Cô bạn cho biết trước đó bản thân cũng đã tìm hiểu và dùng qua khá nhiều phương pháp điều trị khác nhau nhưng tình trạng mụn vẫn không thuyên giảm, thậm chí còn bị nặng hơn.

“Cá nhân mình cũng không phải là một người quá vô tâm trong việc chăm sóc da. Nhưng khi da nhiều mụn và điều trị hết lần này đến lần khác vẫn không hiệu quả nên mình vô cùng chán nản, mệt mỏi. Mình băn khoăn rất nhiều về vấn đề tại sao mụn trên da mình chữa mãi không khỏi nên có lên mạng tìm hiểu và đọc được bài viết của bác sĩ da liễu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Đọc bài viết ấy mình mới hiểu được phần nào và quyết định tìm đến Trung tâm thăm khám.

Khách hàng Lý Mỹ tự tin khoe làn da sạch mụn sau 3 tháng dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Khách hàng Lý Mỹ tự tin khoe làn da sạch mụn sau 3 tháng dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Khi đến đây, mình được bác sĩ chuyên khoa da liễu thăm khám và đưa ra kết luận mình bị mụn kéo dài do vấn đề mất cân bằng nội tiết và do áp dụng sai phương pháp điều trị. Sau đó, bác sĩ có chỉ định mình sử dụng bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với liệu trình 3 tháng kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt và chăm sóc da đúng cách mỗi ngày.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì bao gồm thuốc uống và thuốc bôi được dùng vào 2 buổi sáng và tối. Mình dùng thuốc đúng theo chỉ định và cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của làn da trong từng tháng. Khi liệu trình kết thúc, làn da của mình đã thực sự đẩy lùi được mụn trứng cá và không còn tình trạng dầu nhờn nhiều như trước, da cũng mịn màng, khỏe hơn. Hiện tại, em trai mình cũng đang dùng thuốc này trị mụn dậy thì và cũng có được kết quả khá tích cực”.

Cũng giống như Lý Mỹ, bạn Linh (Sinh viên năm 3 Đại học Thương mại) đã rất may mắn khi tìm được cho mình bài thuốc để có thể giải cứu làn da mụn lâu năm. Linh cho biết trước đó, mẹ của Linh có tìm mua một số loại thuốc bôi, thuốc uống rồi cả thuốc nam cho Linh điều trị mụn nhưng tình trạng vẫn không thuyên giảm.

Bạn Linh đã thực sự loại bỏ được mụn trên da nhờ tin dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Bạn Linh đã thực sự loại bỏ được mụn trên da nhờ tin dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

“Khi em lên đại học và ở trọ cùng một người chị họ, thấy da của em nhiều mụn mà chữa mãi không khỏi, chị ấy đã khuyên em dùng thử thuốc Đông y Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Chị ấy cho biết bản thân cũng đã dùng thuốc và xử lý mụn thành công sau vài tháng. Thấy vậy, em cũng có lên mạng tìm hiểu thêm một số thông tin về Trung tâm và cảm giác tin tưởng được nên đã quyết định đến đây thăm khám.

Em được bác sĩ bắt mạch, soi da và kê đơn dùng thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với liệu trình 3 tháng bao gồm thuốc và thuốc bôi. Khi dùng thuốc, em có thấy nhân mụn tự đẩy lên rồi khô đầu, bong ra sau một vài hôm. Khi kết thúc liệu trình, làn da của em đã giảm hẳn mụn, những vết sẹo thâm sau mụn không có nhiều, lỗ chân lông nhỏ hơn và tình trạng dầu nhờn trên da cũng giảm đi rõ rệt. Thực sự cảm ơn Trung tâm và bài thuốc rất nhiều vì đã giúp em cải thiện được làn da của mình”.

>> Khách hàng Linh chia sẻ về hiệu quả trị mụn của bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về hiệu quả điều trị cũng như chất lượng thuốc. Những khách hàng này cho biết, không chỉ giúp trị mụn nhanh chóng, bài thuốc còn giúp họ cải thiện sức khỏe khá tốt và giúp ngăn ngừa mụn tái phát vô cùng hiệu quả.

Những phản hồi tích cực của khách hàng về hiệu quả trị mụn mà bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mang lại
Những phản hồi tích cực của khách hàng về hiệu quả trị mụn mà bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mang lại

Nếu đang còn điều gì thắc mắc về tình trạng mụn trứng cá trên da cũng như về bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, khách hàng có thể liên hệ ngay theo địa chỉ dưới đây để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể.

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại/Zalo: 0983 058 939 – 0903 047 368
  • Website: https://www.trungtamdalieudongy.com/  
  • Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

5 Kem Trị Mụn Bọc Giảm Sưng Viêm Nhanh (Dạng Thuốc)

Retin A, Derma Forte, gel trị mụn Erossan, Differin 0.1%,... là một số loại kem bôi trị mụn bọc được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Các sản phẩm...

11+ Thuốc Trị Mụn Bọc Sưng Đỏ, Mụn Viêm, Mụn Mủ Tốt Nhất

Mụn bọc là một trong những loại mụn cứng đầu xuất hiện phổ biến ở cả nam và nữ. Trị...

Top 14 Loại Thuốc Trị Mụn Sưng Đỏ Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Mụn sưng đỏ gây đau nhức, nếu không được chữa kịp thời sẽ để lại tình trạng sẹo rỗ, vết...

5 Kem Trị Mụn Bọc Giảm Sưng Viêm Nhanh (Dạng Thuốc)

Retin A, Derma Forte, gel trị mụn Erossan, Differin 0.1%,... là một số loại kem bôi trị mụn bọc được...

Mụn Bọc Ngay Mũi Bao Lâu Thì Khỏi? Nguyên Nhân, Cách Chữa

Mụn bọc ở mũi khiến nhiều chị em khó chịu và muốn chôn vùi những chú mụn đáng ghét ngay...

Mụn Đầu Đen Là Gì? Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Tốt Nhất

Mụn đầu đen là một trong nỗi ám ảnh của làn da rất khó để giải quyết triệt để. Mặc...