Ăn Gì Để Chống Xuất Tinh Sớm? Top 20 Thực Phẩm Tốt Nhất

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Khoa Nam họcNguyên Phó giám đốc Chuyên môn Trung tâm Công nghệ cao Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Cố vấn chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Nam giới nên ăn gì để chống xuất tinh sớm là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bởi việc bổ sung thực phẩm đúng cách sẽ hỗ trợ quá trình điều trị cũng như đẩy nhanh tốc độ hồi phục. Do đó, bài viết dưới đây đã gợi ý Top 20 thực phẩm tốt nhất cho phái mạnh giúp cải thiện sinh lý hiệu quả đế tham khảo.

Nam giới nên ăn gì để chống xuất tinh sớm – Top 20 thực phẩm hữu ích nhất

Song song với việc tuân thủ phác đồ điều trị xuất tinh sớm, nam giới cũng cần tăng cường bổ sung các thực phẩm tốt cho sức khỏe sinh lý để nhanh chóng khỏi bệnh. Dưới đây Thuốc Dân Tộc sẽ giới thiệu top 20 thực phẩm chống xuất tinh sớm ở phái mạnh được các chuyên gia khuyến cáo sử dụng.

Bổ sung giá đỗ vào bữa ăn hằng ngày

Giá đỗ tuy có kích thước nhỏ nhưng lại chứa một hàm lượng dinh dưỡng lớn. Chúng chứa nhiều vitamin B, C, protein và các loại khoáng chất Mg, Fe, Zn… Những thành phần này có công dụng duy trì nồng độ cholesterol ổn định, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch. Đồng thời thúc đẩy quá trình lưu thông máu giúp cậu nhỏ cương cứng bình thường. Từ đó hạn chế mắc các bệnh xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

Giá đỗ sẽ kích thích tuần hoàn máu đến dương vật, kéo dài thời gian xuất tinh
Giá đỗ sẽ kích thích tuần hoàn máu đến dương vật, kéo dài thời gian xuất tinh

Bạn có thể chế biến giá thành các bữa ăn hằng ngày như xào với tim cật, làm nộm… Để đảm bảo cân bằng dinh dưỡng, nam giới không nên ăn quá 500g giá mỗi ngày. Tuyệt đối không ăn sống khi đói vì sẽ tăng nguy cơ bị đau dạ dày.

Ăn gì để chống xuất tinh sớm – Măng tây

Ăn gì để chống xuất tinh sớm, câu trả lời là sử dụng măng tây. Loại thực phẩm này giàu các khoáng chất Zn, Fe, Kali và một số loại vitamin hữu ích. Chúng đóng vai trò chuyển hóa năng lượng, kích thích cơ thể sản sinh testosterone. Nhờ vậy ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các triệu chứng yếu sinh lý ở cánh mày râu.

Việc chế biến măng tây sai cách có thể làm giảm hàm lượng dinh dưỡng của món ăn này. Theo các chuyên gia, nam giới chỉ nên nấu măng tây ở độ chín vừa hoặc chín tới. Điều này đảm bảo chất dinh dưỡng được giữ lại trong cây ở mức tối đa. Các món tốt cho phái mạnh từ măng tây bao gồm măng tây xào thịt bò, nướng với cá hồi.

Tuy nhiên, người bệnh cần lưu ý chỉ nên dùng măng tây ở mức vừa phải. Bởi ăn nhiều loại rau này có thể gây sụt cân đột ngột hoặc dị ứng da.

Bạn có biết : Xuất tinh sớm nên ăn gì để lâu ra nhất

Hành tây giúp cải thiện sinh lý phái mạnh

Hành tây có tính nóng, cay nồng thích hợp dùng để kích thích ham muốn ở nam giới. Bởi chúng chứa nhiều chất đạm, xơ và các chất như phytochemical, allium, allyl disulphide…. Những thành phần này có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa tiểu đường hiệu quả. Không những vậy, chúng còn giúp chống xuất tinh sớm, giảm ham muốn ở các quý ông.

Hành tây có tính nóng nên phái mạnh có thể ăn sống hoặc chế biến kèm các món xào. Song việc ăn liên tục loại củ này sẽ gây ra một vài cảm giác khó chịu, buồn nôn, gây ợ nóng. Vì thế, bạn cần chú ý sử dụng liều lượng chúng ở mức độ vừa phải, hợp lý.

Xuất tinh sớm nên ăn gì? Súp lơ xanh

Súp lơ xanh chính là đáp án cho câu hỏi ăn gì để chống xuất tinh sớm. Loại rau này có khả năng giảm mức độ cholesterol trong máu, tăng sản xuất testosterone. Nhờ đó hỗ trợ ngăn ngừa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới rất hữu hiệu. Do chúng chứa nhiều chất protein, các khoáng chất như magie, kali, manga…

Nam giới nên bổ sung súp lơ xanh để ngăn ngừa xuất tinh sớm
Nam giới nên bổ sung súp lơ xanh để ngăn ngừa xuất tinh sớm

Nam giới nên chế biến súp lơ xanh thành các món xào vừa dễ hấp thu mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng. Mỗi tuần ăn từ 3 – 4 bữa súp lơ bạn sẽ thấy tình trạng xuất tinh sớm cải thiện rõ rệt.

Tăng cường sử dụng rau bina

Để ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm, nam giới nên tăng cường bổ sung rau bina. Loại rau này chứa hàm lượng các khoáng chất, vitamin A, B, K, E và carotenoid rất dồi dào. Chúng có công dụng phòng chống các bệnh ung thư, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Đồng thời phòng ngừa các bệnh đường sinh dục như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…

Các quý ông có thể nấu cải bó xôi xào thịt, làm sinh tố, nấu canh nhằm cải thiện sinh lý. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn mua những loại rau bina tươi để chế biến. Bởi chúng sẽ đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất cho cơ thể.

Chuối – Thực phẩm tốt cho người bị xuất tinh sớm

Chuối vốn là loại trái cây quen thuộc chứa hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ cao. Chúng có tác dụng trong việc kích thích não bộ, giảm căng thẳng, cung cấp năng lượng cho cơ thể. Ngoài ra, chuối còn có khả năng chống xuất tinh sớm ở phái mạnh rất hiệu quả. Đó là nhờ vào hàm lượng lớn các khoáng chất như kali, prebiotic, carbohydrate…

Không chỉ vậy, chúng còn giúp phái mạnh duy trì mỡ máu ở mức ổn định. Hỗ trợ cân bằng huyết áp ngăn ngừa các bệnh tim mạch. Người bệnh có thể ăn trực tiếp chuối chín hoặc xay sinh tố để tăng cường sức khỏe. Mỗi ngày, bạn chỉ nên ăn 2 quả chuối để tránh tình trạng thừa cân, béo phì.

Ăn bơ

Nếu bạn đang phân vân ăn gì để chữa xuất tinh sớm thì câu trả lời là quả bơ. Theo các nghiên cứu khoa học, bơ chứa tới 25 loại vitamin cần thiết cho cơ thể. Hơn nữa, chúng còn chứa nhiều thành phần omega 3, carotenoid và các vitamin B. Chúng rất hữu ích đối với sức khỏe sinh lý nam giới, hỗ trợ quá trình lưu thông máu. Đồng thời ổn định huyết áp, giảm thiểu tình trạng béo phì, duy trì phong độ phái mạnh.

NÊN ĐỌC: Vị thuốc nam chữa xuất tinh sớm được chuyên gia khuyên dùng

Bơ chính là câu trả lời cho vấn đề ăn gì để chống xuất tinh sớm
Bơ chính là câu trả lời cho vấn đề ăn gì để chống xuất tinh sớm

Để tăng cường sinh lý nam, bạn nên ăn trực tiếp bơ. Hoặc chế biến chúng thành các món như salad, sinh tố để sử dụng. Tuy nhiên, việc dung nạp quá nhiều loại quả này có thể gây ra dị ứng, nổi mề đay. Vì vậy, bạn chỉ ăn tối đa 1 quả bơ/ngày để đạt được hiệu quả trị bệnh như mong muốn.

Các loại hạt

Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn gì tốt cho sức khỏe?. Theo các chuyên gia, cánh mày râu nên bổ sung các loại hạt để duy trì phong độ của mình. Bởi chúng rất giàu dinh dưỡng chứa hàm lượng lớn protein, carbohydrate, omega 3… Những chất này giúp cải thiện sinh lý nam rất tuyệt vời, ngăn ngừa việc xuất tinh sớm. Bên cạnh đó, chúng còn giúp làm giảm nồng độ cholesterol, tăng ham muốn làm tình.

Các loại hạt mà phái mạnh nên bổ sung bao gồm hạt hạnh nhân, óc chó, mắc ca… Người bị yếu sinh lý có thể chế biến các loại này thành ngũ cốc để ăn vào buổi sáng. Hoặc dùng sữa hạt nhằm sớm lấy lại phong độ, bản lĩnh đàn ông của mình.

Ăn gì chống xuất tinh sớm hiệu quả – Hải sản

Hải sản chứa cực kỳ nhiều canxi và các khoáng chất giúp kích thích sinh lý nam rất tốt. Chính vì vậy, chúng được xem là món ăn điều trị xuất tinh sớm hữu ích mà bạn nên dùng. Hải sản sẽ gia tăng ham muốn quan hệ ở nam giới. Kích thích tinh hoàn sản xuất tinh trùng cũng như cải thiện chất lượng của chúng.

Các quý ông nên ăn hải sản nướng hoặc hấp để tránh gây hại cho đường tiêu hóa. Ngoài ra, mỗi người trưởng thành chỉ nên ăn khoảng 100g hải sản mỗi bữa. Tránh ăn liên tục dẫn đến việc thừa đạm gây ra bệnh gout.

Tăng cường chức năng sinh lý nam với thịt bò

Thịt bò sẽ là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề ăn gì chống xuất tinh sớm ở cánh mày râu. Bởi loại thịt này cung cấp rất nhiều protein, chất béo và khoáng chất cho sinh dục nam. Từ đó giúp tăng năng lượng và sức khỏe cơ bắp ở nam giới. Kích thích sự tuần hoàn máu tới dương vật, kéo dài thời gian xuất tinh cho phái mạnh.

Thịt bò giúp phái mạnh tăng cường cơ bắp, sự dẻo dai, bền bỉ khi làm chuyện ấy
Thịt bò giúp phái mạnh tăng cường cơ bắp, sự dẻo dai, bền bỉ khi làm chuyện ấy

Để sử dụng thịt bò, bạn có thể nấu chúng theo phong cách phương Tây hoặc truyền thống. Trong quá trình chế biến, nên nấu cẩn thận nhằm tránh các vi khuẩn gây hại cho cơ thể. Mặc dù thịt bò rất có lợi trong việc gia tăng sinh lực, cơ bắp cho các quý ông. Tuy nhiên, chúng chứa một hàm lượng chất béo cao nếu sử dụng nhiều sẽ gây béo phì. Do đó, nam giới cần chú ý bổ sung loại thịt này ở mức độ vừa phải.

Sử dụng đông trùng hạ thảo

Từ lâu, đông trùng hạ thảo (ĐTHT) đã được coi như vị thuốc quý có khả năng chữa bách bệnh. Trong đó không thể bỏ qua công dụng tăng cường sinh lực, chống xuất tinh sớm của thảo dược này. Hai hoạt chất Adenosine và Polysaccharide trong ĐTHT giúp tăng lưu thông máu. Đồng thời cân bằng nội tiết tố, phục hồi tế bào thận, tăng hưng phấn cho cánh mày râu.

Ngoài ra, đông trùng hạ thảo còn có công dụng phục hồi sinh lực phái mạnh. Cũng như tăng cường sự dẻo dai, nâng cao sức đề kháng hiệu quả. Tùy vào khẩu vị mà nam giới có thể dùng ĐTHT dưới nhiều hình thức khác nhau. Bao gồm trà đông trùng hạ thảo, nấu cháo, tần gà, ngâm rượu…

Các loại cá giàu Omega 3

Một trong những thực phẩm ngăn chặn xuất tinh sớm hiệu quả là các loại cá giàu Omega 3. Bao gồm cá ngừ, cá hồi, cá thu, cá bơn… Thành phần Omega 3 trong những loại cá này giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, não bộ. Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng viêm da, kích thích tuần hoàn máu trong cơ thể.

Đặc biệt, nhóm thực phẩm này còn giúp tăng lưu thông máu đến dương vật. Từ đó đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm, phòng chống rối loạn cương dương. Chính vì vậy, cánh mày râu nên bổ sung các loại cá này vào thực đơn hằng ngày của mình.

Hàu biển – Thực phẩm chống xuất tinh sớm hiệu quả

Nhiều người tự hỏi ăn gì chữa xuất tinh sớm, câu trả lời chính là hàu biển. Chúng được các chuyên gia đánh giá cao trong việc cải thiện chức năng sinh lý nam giới. Bởi loại hải sản này chứa các dưỡng chất như kẽm, vitamin B6 được ví như Viagra tự nhiên. Chúng có công dụng thúc đẩy cơ thể sản sinh nội tiết nam, tăng ham muốn tình dục. Hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, gia tăng cả số lượng lẫn chất lượng tinh trùng.

Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn cháo hoặc canh hàu để cải thiện tình trạng bệnh lý. Tuy nhiên, người bị dị ứng với hải sản không được sử dụng món ăn này. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế dùng hàu sống vì chúng chứa nhiều vi khuẩn, tạp chất gây nhiễm trùng đường ruột.

Bổ sung lá hẹ

Theo Đông y, lá hẹ có tính ấm, vị chua giúp thanh nhiệt, giải độc, bổ thận, tráng dương cho cơ thể. Không những thế, chúng còn giúp cải thiện khả năng sinh lý cho phái mạnh. Hỗ trợ giúp các đấng mày râu kiểm soát thời gian xuất tinh hiệu quả.

Lá hẹ có khả năng cải thiện sinh lý phái mạnh rất hiệu quả
Lá hẹ có khả năng cải thiện sinh lý phái mạnh rất hiệu quả

Để chữa xuất tinh sớm, bạn có thể kết hợp lá hẹ với các thảo dược tự nhiên trị bệnh. Cụ thể như khởi tử, sơn thù, kim anh, dâm dương hoắc, thuộc địa khô, tằm đực khô, ngưu tất. Đem rửa sạch các dược liệu rồi ngâm với rượu trắng trong bình thủy tinh khoảng 1 tháng. Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 ly nhỏ sẽ thấy tình trạng xuất tinh sớm dần thuyên giảm.

Ngoài ra, người bệnh cũng có thể sử dụng lá hẹ chế biến thành các món ăn hằng ngày. Song bạn không nên nấu chúng cùng với thịt bò, thịt trâu hay mật ong. Do những món ăn này có thể gây khó tiêu, sản sinh chất độc, chướng bụng.

Xem thêm : Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ hiệu quả nhất

Nam giới nên ăn thịt gà để cải thiện khả năng sinh lý

Stress, căng thẳng cũng là nguyên nhân gây ra hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới. Để giải quyết vấn đề này, các quý ông có thể bổ sung thịt gà vào chế độ ăn hằng ngày. Loại thịt trên chứa một hàm lượng chất Tryptophan vô cùng dồi dào. Chúng sẽ làm suy giảm các chất section trong cơ thể. Nhờ đó hạn chế tình trạng căng thẳng, cải thiện tâm lý cho cánh mày râu.

Bạn có thể chết biến thịt gà thành các món như thịt luộc, thịt xé phanh, thịt nướng… nhằm cải thiện việc xuất tinh sớm. Những người đang nổi mụn nhọt, có vết thương hở cần tránh sử dụng thịt gà. Bệnh nhân bị sỏi thận, xơ gan, viêm khớp, tăng huyết áp cũng nên thận trọng khi dùng loại thịt này.

Ăn gì để chữa xuất tinh sớm – Cà rốt

Bạn sẽ không phải đau đầu vì vấn đề ăn gì để chống xuất tinh sớm nhờ sử dụng cà rốt. Chúng là một trong những thực phẩm chứa hàm lượng lớn vitamin và các khoáng chất. Những thành phần này không chỉ tốt cho sức khỏe phái mạnh. Mà chúng còn giúp tăng cường chức năng sinh nam, kích thích lưu thông máu. Hỗ trợ điều trị các triệu chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hiệu quả.

Các quý ông có thể chế biến cà rốt thành món luộc, nấu canh, xào hoặc làm nộm nhằm tăng cường sinh lực. Cũng như nâng cao sức khỏe tổng thể, duy trì phong độ, bản lĩnh phái mạnh. Song việc dùng nạp quá nhiều cà rốt có thể dẫn tới vàng da, táo bón… Vì thế, nam giới chỉ nên ăn chúng 3 – 4 bữa/tuần nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe.

Ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm với gừng

Gừng cũng là một trong những thức ăn chữa xuất tinh sớm rất tuyệt vời. Chất zingiberene có trong gừng có tác dụng tăng hoạt động tuần hoàn máu trong cơ thể. Bao gồm cả dương vật, chúng giúp cải thiện khả năng cương cứng của cậu nhỏ. Đồng thời kéo dài thời gian cương dương, ngăn chặn hiện tượng xuất tinh sớm.

Nam giới có thể ngậm vài lát gừng trước khi lâm trận khoảng 10 phút để thấy hiệu quả. Hoặc kết hợp gừng với atiso và mật ong giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Với những người bị yếu sinh lý kèm bệnh tiểu đường thì cần thận trọng khi dùng mật ong.

Sử dụng tỏi

Các dưỡng chất trong tỏi có công dụng gia tăng ham muốn tình dục, kéo dài cuộc yêu. Hơn thế nữa, chúng còn giúp kiểm soát hiệu quả quá trình xuất tinh ở phái mạnh. Đó là nhờ vào khả năng kích thích tuần hoàn máu đến dương vật của tỏi.

Các quý ông nên sử dụng tỏi để duy trì phong độ, kéo dài cuộc yêu
Các quý ông nên sử dụng tỏi để duy trì phong độ, kéo dài cuộc yêu

Các quý ông muốn cải thiện sinh lý có thể sử dụng tỏi kết hợp với mật ong nguyên chất. Hoặc ngâm tỏi rượu để đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm ngay tại nhà.

Phái mạnh cần ăn gì để chống xuất tinh sớm – Thực phẩm giàu Magie

Thực phẩm giàu magie chính là đáp án cho vấn đề ăn gì chống xuất tinh sớm. Theo các nghiên cứu khoa học, nồng độ magie trong tinh dịch của nam giới xuất tinh sớm sẽ thấp hơn so với người sinh lý khỏe mạnh. Do đó, việc bổ sung thực phẩm giàu magie sẽ rất cần thiết cho người bị yếu sinh lý. Chúng sẽ giúp phái mạnh tăng ham muốn, kéo dài cuộc yêu, chống xuất tinh sớm.

Các thực phẩm giàu magie bao gồm yến mạch, gạo lứt, lúa mạch lứt… Người bệnh có thể nấu chúng thành cháo, cơm hoặc uống với nước sôi đều được. Mỗi tuần sử dụng 2 – 3 lần sẽ đạt được kết quả điều trị tốt nhất. Những người tụt huyết áp, tiêu hóa kém cần tránh dung nạp nhóm thực phẩm này.

Socola đen

Hàm lượng L-Arginine HCl trong socola đen có công dụng tái tạo hormone sinh dục nam. Đồng thời tăng nhu cầu quan hệ tình dục, hỗ trợ lưu thông máu đến cậu nhỏ. Từ đó hỗ trợ cải thiện nhanh chóng hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới.

Mỗi ngày, các quý ông chỉ cần sử dụng một lượng socola đen vừa đủ sẽ giúp cải thiện chức năng sinh lý. Cũng như kiểm soát thời gian xuất tinh hiệu quả, để cuộc yêu được thăng hoa. Song người bệnh không nên lạm dụng socola đen. Bởi chúng có khả năng khiến bạn mắc các bệnh sỏi thận, mất nước, tiêu chảy.

Bạn đã biết chưa : xuất tinh sớm ảnh hưởng khả năng sinh sản như thế nào?

Nam giới bị xuất tinh sớm không nên ăn gì?

Ngoài việc quan tâm đến vấn đề ăn gì để chống xuất tinh sớm, bạn cũng cần chú ý hạn chế sử dụng những thực phẩm không tốt cho sinh lý nam. Cụ thể như:

Các chất kích thích

Xuất tinh sớm không nên ăn gì, đáp án chính là các chất kích thích như thuốc lá, rượu bia. Bởi chúng có thể làm suy giảm nhu cầu tình dục ở phái mạnh. Bên cạnh đó, chúng còn gây ra tình trạng liệt dương, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

Nam giới uống nhiều rượu bia thường có xu hướng bị ức chế trung khu thần kinh. Đây là nguyên nhân phổ biến khiến phái mạnh bị xuất tinh sớm. Cũng như làm giảm khả năng đạt được khoái cảm khi yêu.

Nam giới sử dụng nhiều chất kích thích sẽ dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm
Nam giới sử dụng nhiều chất kích thích sẽ dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm

Những loại thực phẩm có tính hàn

Bao gồm các loại thực phẩm như rau răm, bạc hà, đậu hũ, nấm kim châm… Chúng có thể gây hao tổn nguyên khí nam giới, không chỉ tác động xấu đến sức khỏe. Những loại thực phẩm này còn làm giảm số lượng lẫn chất lượng tinh trùng, khiến xuất tinh sớm. Do đó, phái mạnh nên hạn chế sử dụng loại thực phẩm này nếu không muốn yếu sinh lý.

Nội tạng và mỡ động vật

Nội tạng và mỡ động vật chứa nhiều hàm lượng chất béo bão hòa cao. Việc dung nạp quá nhiều sẽ dẫn đến hiện tượng thừa cân, béo phì ở nam giới. Từ đó gây cản trở quá trình lưu thông máu đến dương vật, khiến cậu bé khó cương cứng. Điều này gây ảnh hưởng xấu tới hoạt động xuất tinh của cánh mày râu. Ngoài ra, những loại thực phẩm trên cũng có thể khiến bạn mắc các bệnh tiểu đường, tim…

Một vài lưu ý khi chọn các thực phẩm giúp chống xuất tinh sớm

Để đảm bảo an toàn cũng như tính hiệu quả trong quá trình sử dụng những loại thực phẩm chữa xuất tinh sớm cho nam giới, người bệnh cần lưu ý một số điều sau:

  • Chú ý lựa chọn những thực phẩm sạch, tươi sống, có nguồn gốc rõ ràng. Người bệnh nên mua thực phẩm ở những địa chỉ uy tín nhằm tránh các hóa chất độc hại.
  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học và thực hiện điều độ. Ăn uống với liều lượng hợp lý theo như các chuyên gia khuyến cáo nhằm hỗ trợ quá trình điều trị. Việc dung nạp lượng thực phẩm quá mức có thể gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe.
  • Các thực phẩm trên chỉ có vai trò hỗ trợ cải thiện chứng xuất tinh sớm và bồi bổ cơ thể. Chúng không thể thay thế những phương pháp chữa trị bệnh sinh lý yếu chuyên sâu. Vì thế, nam giới cần chủ động đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được khám và điều trị sớm.
  • Xuất tinh sớm thì nên làm gì? Ngoài áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh, các quý ông cũng cần tăng cường tập thể dục thể thao. Điều này sẽ giúp nâng cao sức lực, sự bền bỉ cho cánh mày râu khi làm chuyện ấy. Đồng thời điều chỉnh sinh hoạt tình dục, tránh quan hệ bừa bãi và lạm dụng thủ dâm.

Bài viết trên đây đã gợi ý cho nam giới top 20 thực phẩm giúp giải quyết vấn đề ăn gì để chống xuất tinh sớm. Đồng thời gợi ý cho bạn cần hạn chế những loại thực phẩm gây suy giảm sinh lý phái mạnh. Để đảm bảo quá trình hồi phục bệnh tốt nhất, các quý ông có thể tham khảo ý kiến của chuyên gia dinh dưỡng nhằm xây dựng thực đơn điều trị phù hợp nhất với thể trạng.

ĐỌC THÊM: 

Xuất Tinh Sớm Có Phải Yếu Sinh Lý Không? Cần Làm Gì?

Thống kê cho thấy, có khoảng 34% nam giới gặp phải tình trạng xuất tinh sớm - một trong những...

Kiềm Chế Xuất Tinh Có Gây Hại Gì Không? Cảnh Báo Từ Chuyên Gia

Xuất tinh là phản ứng tự nhiên của nam giới khi quan hệ tình dục hoặc thủ dâm. Tuy nhiên,...

12 Bài Tập Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Hiệu Quả Nhanh Nhất

12 Bài Tập Chống Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Hiệu Quả Nhanh Nhất

Các bài tập chống xuất tinh sớm được bác sĩ khuyến khích nam giới áp dụng để cải thiện sinh...

Top 5 Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm An Toàn “Sướng” Nhất

Ngoài công dụng tránh thai, phòng tránh những bệnh lây qua đường tình dục, bao cao su còn được sử...

Danh Sách 12 Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Hà Nội Đáng Tin Cậy

Điều trị xuất tinh như thế nào? Đâu là địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội tốt nhất?...