Bài Thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh – 10 Năm Mất Ngủ Vẫn Có thể Hết Bệnh

Theo tìm hiểu, mỗi năm bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh – Phương thuốc bí truyền của Đỗ Minh Đường đã giúp hàng ngàn người có thể ngủ ngon, dù cho đã mắc bệnh nhiều năm. Vậy điều này có chính xác, bài thuốc có thật sự hiệu quả như vậy?

Đỗ Minh Đường chữa mất ngủ có uy tín không?

Nếu bạn đọc đang băn khoăn câu hỏi nhà thuốc Đỗ Minh Đường có uy tín không, thì câu trả lời là . Đơn vị này đã được Sở y tế cấp phép khám chữa các bệnh lý liên quan đến mất ngủ bằng phương pháp y học cổ truyền, với hơn 150 năm hoạt động, 2 địa chỉ minh bạch tại:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Cơ sở Hà Nội
Cơ sở Hồ Chí Minh

Đỗ Minh Đường với những hoạt động xuất sắc, liên tục trong những năm gần đây gặt hái những thành tích, giải thưởng cao:

  • Giải thưởng “Sản phẩm uy tín, Nhãn hiệu ưa dùng, Dịch vụ hoàn hảo” năm 2017
  • Giải thưởng “Top 20 Hàng Việt Tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020
  • Nhiều lần làm cố vấn cho những chương trình chăm sóc sức khỏe uy tín của đài truyền hình. Tiêu biểu như: Khỏe thật đơn giản, Sống khỏe mỗi ngày – VTV2, Bản tin kinh tế số – VTC2, Vì sức khỏe của bạn – H1,… 

Đứng đầu nhà thuốc là lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5, Giám đốc chuyên môn Đỗ Minh Đường. Ông đã có hơn 15 năm kinh nghiệm khám và điều trị mất ngủ, nhận nhiều thành tích cá nhân nổi bật như: Thầy thuốc nam tiêu biểu 2020, Tinh hoa y học cổ truyền 2022, cố vấn y khoa VTV2,…

Đối với cơ sở phía nam, do lương y Nguyễn Tùng Lâm – Phó giám đốc chuyên môn, người cộng sự của lương y Tuấn đứng đầu. Ông Lâm được đánh giá rất “mát tay” trong điều trị các bệnh về mất ngủ, rất đông người bệnh khi được hỏi đều muốn chính ông thăm khám và kê thuốc.

Bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh gì đặc biệt?

Không giống như những bài thuốc thế hệ 2,3 hiện nay, bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh vẫn giữ nét riêng, phát huy tinh hoa của YHCT cổ.

Nguồn gốc lâu đời

Từ cuối thế kỷ 19, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và áp dụng phương thuốc này vào điều trị các vấn đề mất ngủ. Trải qua hơn 150 năm, liên tục được bổ sung và tối ưu, đến nay bài thuốc đã được hoàn thiện bởi lương y Tuấn.

Đến khi tiếp nhận, ông đã giúp thuốc phù hợp với thể trạng người bệnh hiện tại, đạt hiệu quả cao và toàn diện nhất. 

Công dụng toàn diện

Một liệu trình Mất ngủ Đỗ Minh sẽ bao gồm 3 bài thuốc nhỏ, tùy từng vấn đề mất ngủ mà lương y sẽ kết hợp sao cho hiệu quả cao nhất:

  • Định tâm an thần: Đặc trị mất ngủ, tăng cường tuần hoàn máu não, giải trầm uất, làm dịu thần kinh, tăng cường chức năng tế bào thần kinh, dưỡng tâm an thần.
  • Bổ gan giải độc: Bổ gan, thanh nhiệt giải độc, hỗ trợ ăn uống ngon miệng, nhuận sắc, dưỡng huyết, tăng cường chức năng vận mạch.
  • Bổ thận giải độc: Tăng cường chức năng thận, hành khí hoạt huyết, trừ thấp, ích tủy sinh huyết, tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn tác nhân gây mất ngủ.

Với cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ được áp dụng, người bệnh khi điều trị không chỉ chữa mất ngủ, còn tăng cường sức khỏe từ sâu bên trong, ổn định các hoạt động của ngũ tạng, ngăn chặn tái phát về sau.

Bảng dược liệu vàng

Liệu trình Mất ngủ Đỗ Minh gồm hơn 30 vị dược liệu, có tác dụng điều trị mất ngủ mạnh như:

  • Phục thần: An thần, nâng cao sức khỏe, trị suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể hiệu quả.
  • Tâm sen: Dưỡng tỳ, dưỡng tâm, an thần và được sử dụng phổ biến trong điều trị các chứng mất ngủ, rối loạn giấc ngủ…
  • Lạc tiên: Gây buồn ngủ tự nhiên, khắc phục triệu chứng hồi hộp, lo âu, tim đập nhanh, mất ngủ, khó ngủ.
  • Thủ ô đằng: Bồi bổ can thận, trị chứng mất ngủ, thông kinh hoạt lạc
  • Đại táo: Tác dụng an trung, đào thải độc tố, bổ huyết, an thần.
  • Củ bình vôi: Vị thuốc này được cả Y học cổ truyền và y học hiện đại chứng minh công dụng an thần, trị mất ngủ hiệu quả.

Bên cạnh đó là những vị thuốc bồi bổ cơ thể như tam thất, viễn chí, hoàng kỳ, long nhãn,… Tất cả những vị thảo mộc trên đều được phối ngũ theo nguyên tắc Quân – Thần – Tá – Sứ, áp dụng đúng công thức gia truyền của dòng họ.

Thời gian điều trị

Với mỗi người bệnh sẽ có thời gian điều trị khác nhau, phụ thuộc vào các yếu tố như: Mức độ mất ngủ, cơ địa, bệnh lý nền, khả năng hấp thụ,…

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ: “Trung bình thời gian điều trị sẽ khoảng 3 – 5 tháng tùy người, thấy hiệu quả rõ từ ngày 14 trở đi. Vấn đề này tôi sẽ trao đổi khi thăm khám nên người bệnh không cần quá lo lắng. Tuy thời gian khác nhau, nhưng thay đổi sẽ theo 3 giai đoạn sau:

  • Tấn công: Tăng cường tuần hoàn máu não giúp bạn giảm thiểu căng thẳng, dễ ngủ hơn chút so với trước. Tuy nhiên vẫn chưa rõ rệt, đây chỉ là bước đệm như buộc phải có.
  • Điều trị: Thông mạch, dưỡng não, từ đó dần dần khắc phục các triệu chứng mất ngủ, giúp bạn ngủ ngon hơn, giấc ngủ sâu và dài hơn, chất lượng giấc ngủ được cải thiện.
  • Duy trì: Tinh thần và giấc ngủ được phục hồi toàn diện, chấm dứt mất ngủ, sức khỏe tốt, da dẻ hồng hào, sức đề kháng tốt.

Lưu ý: Đông y điều trị chậm mà chắc, có thể cần mất nhiều thời gian hơn so với tân dược nhưng tính về lâu dài bền vững và an toàn hơn. 

Chi phí và lưu ý

Về vấn đề chi phí, lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ: Một liệu trình chữa mất ngủ sẽ có chi phí dao động khoảng hơn 100.000đ / 1 ngày, tùy vào mức độ nặng nhẹ và thành phần gia giảm. So với mặt bằng chung thuốc đông y kê đơn bây giờ, chi phí của chúng tôi không chênh lệch quá nhiều, vẫn nằm trong khoảng thu nhập trung bình của người Việt.

Những quyền lợi người bệnh được hưởng:

  • Sử dụng dược liệu sạch 100%, an tâm về nguồn gốc và chất lượng
  • Bổ sung những loại dược liệu quý như tam thất, nấm lim xanh,…
  • Chuyên gia song hành 1-1, kịp thời đưa ra những hướng dẫn và giải đáp khi cần
  • Miễn phí khám, tư vấn, bào chế thuốc ở dạng sắc sẵn. Chi phí này thường ở những phòng khám khác sẽ dao động 200.000đ – 500.000đ.

Lưu ý khi dùng thuốc

Để thuốc hoạt động đúng và rút ngắn thời gian điều trị, người bệnh cần lưu ý những điều sau:

  • Sử dụng đúng liều, đúng chỉ dẫn, không tự ý tăng hay bỏ dở giữa chừng
  • Kết hợp chế độ ăn uống khoa học
  • Giữ tinh thần thoải mái, tránh suy nghĩ tiêu cực
  • Lựa chọn những hoạt động thư giãn như chạy bộ, bơi lội, yoga,…

Đánh giá của người bệnh về hiệu quả của thuốc

Khi tìm hiểu về đánh giá của người bệnh, chúng tôi đã thấy rất nhiều phản hồi tích cực, khen ngợi thuốc tốt, đội ngũ bác sĩ lương y thân thiện. Cụ thể, một số tin nhắn được công khai:

Trên kênh youtube, Đỗ Minh Đường cũng chia sẻ những khách hàng thành công điều trị mất ngủ. Liên hệ với những người ngày, chúng tôi ghi nhận được:

Chị Nguyễn Thanh Tâm – Mất ngủ sau sinh

Thực sự rất may vì tìm được đúng thuốc để uống. Vì sau sinh nên mình rất e ngại dùng thuốc vì sợ ảnh hưởng đến con, nhưng thuốc của Đỗ Minh Đường rất an toàn, mình ngủ rất con, đặt lưng là có thể vào giấc ngay, phục hồi như hồi trẻ vậy.

Bé con uống sữa mẹ cũng không ảnh hưởng. Đến nay sức khỏe mình vẫn tốt, không thấy dấu hiệu tái phát bệnh, rất gợi ý nếu ai đấy đang băn khoăn.

Cô Nguyễn Thị Thu – Mất ngủ mãn tính

Lúc khám bệnh, tôi có bảo với bác sĩ Tuấn là liệu có chữa khỏi được không, vì bị cũng lâu rồi, chữa nhiều cách nên nản. Bác sĩ Tuấn cũng động viên rồi giải thích cho tôi hiểu, thế là quyết theo. Được cái thuốc bên này ở dạng viên sẵn rồi, dùng không cần đun nấu gì, tiện lắm. 

Sau vài tháng là kết quả mỹ mãn rồi. Tôi cũng giới thiệu cho mấy bà bạn ở khu phố, mọi người cũng nhận xét tốt lắm. 

Những câu hỏi mọi người cùng quan tâm

Đang cho con bú có thể sử dụng thuốc Mất ngủ Đỗ Minh không?

Với thành phần thảo dược hoàn toàn tự nhiên, 100% đảm bảo SẠCH, phối ngũ theo tiêu chuẩn của y học cổ truyền, bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh AN TOÀN, có thể sử dụng cho nhiều nhóm đối tượng.

Vườn dược liệu HỮU CƠ do Đỗ Minh Đường phát triển 

Theo chia sẻ của lương y Tuấn, hơn 150 năm áp dụng đơn vị này chưa ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ khi dùng thuốc, kể cả:

  • Người cao tuổi, trên 65 tuổi
  • Phụ nữ có thai và đang cho con bú trên 3 tháng
  • Trẻ em trên 3 tuổi
  • Người mắc các bệnh lý nền hay cơ địa nhạy cảm như: Tiểu đường, tim mạch, dạ dày, xương khớp,…

Tuy nhiên khi thăm khám, người bệnh cần trao đổi kỹ với lương y thăm khám về các vấn đề sức khỏe đang gặp phải để có phác đồ đúng nhất.

Có thể mua thuốc bằng cách nào?

Bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh là thuốc KÊ ĐƠN, chỉ được bán sau khi lương y đã thăm khám và kiểm tra kỹ lưỡng. Đỗ Minh Đường là địa chỉ DUY NHẤT phân phối loại thuốc này. 

Nếu người bệnh thấy qua các đại lý phân phối, kênh trung gian không phải Đỗ Minh Đường thì đều là giả mạo.

Người bệnh có thể đến trực tiếp địa chỉ hoặc liên hệ tới những kênh truyền thông chính thống như:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
  • Hotline: 0963 302 3490938 449 768 
  • Website: dominhduong.org hoặc dominhduong.com
  • Fanpage: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường ( có tích xanh)

Chính sách Đỗ Minh Đường áp dụng với bệnh nhân ở xa không thể thăm khám trực tiếp 

Đối với người bệnh ở xa, Đỗ Minh Đường áp dụng phương pháp khám chữa bệnh trực tuyến. Cụ thể theo thông tin đơn vị đăng tải:

Lương y sẽ thăm khám bằng cách gọi điện thăm bệnh trực tiếp, cách chẩn đoán bệnh sẽ có sự điều chỉnh so với khám trực tiếp. Tuy nhiên, phương pháp thăm khám từ xa của Đỗ Minh Đường vẫn được đánh giá là có hiệu quả cao, chính xác. Điều này được chứng thực trong thời gian cả xã hội cách ly bởi đại dịch Covid.

Bên cạnh đó, đơn vị này cũng hỗ trợ người bệnh gửi thuốc về tận nhà miễn phí. Với địa chỉ ở nước ngoài, người bệnh sẽ chịu phí ship.

Nếu bạn đọc đang gặp tình trạng mất ngủ hoặc quan tâm đến bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh, có thể đến trực tiếp địa chỉ nhà thuốc hoặc liên hệ tới số điện thoại: 0963 302 3490938 449 768 

Xương Quai Xanh: Cấu Tạo, Chức Năng, Làm Thế Nào Để Có

Xương quai xanh hay chính là xương đòn là chiếc xương nằm gần dưới bả vai. Nhiều người coi đây...

Bài thuốc chữa mề đay được bệnh nhân phản hồi tốt, chuyên gia khuyên dùng

Mề đay mẩn ngứa gây ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sinh hoạt, công việc và tâm lý sinh của...

Thoát Vị Đĩa Đệm Có Chữa Được Không? Chuyên gia Tư vấn

Bệnh thoát vị đĩa đệm xảy ra do quá trình lão hóa tự nhiên của xương khớp. Bệnh có thể...

Trẻ Bị Viêm Amidan Uống Thuốc Gì An Toàn Và Nhanh Khỏi

Trẻ bị viêm amidan uống thuốc gì nhanh khỏi, an toàn và ít tác dụng phụ luôn là nỗi băn...

Nhận biết dấu hiệu thiếu canxi ở người lớn tuổi và cách khắc phục

Không chỉ trẻ em, thiếu canxi ở người lớn cũng có thể gây ra những vấn đề nghiêm trọng đối...