Xương Khớp Đỗ Minh: Giải Pháp Đẩy Lùi Các Vấn Đề Xương Khớp – Không xâm lấn

Từ hơn 150 năm trước, Đỗ Minh Đường đã thành công áp dụng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, nhận được đánh giá rất cao bởi có khả năng điều trị các bệnh về cơ xương khớp như viêm đau, thoái hóa, gai xương, tràn dịch,…

Hiệu quả kiểm chứng trong suốt 3 thế kỷ

Đỗ Minh Đường là địa chỉ điều trị các bệnh xương khớp theo y học cổ truyền đã được Sở y tế cấp phép hoạt động, có 2 địa chỉ rõ ràng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Đơn vị này luôn làm việc theo phương châm “Thượng tôn pháp luật”, không có bất cứ hành vi gian dối nào trong việc khám chữa bệnh. Chính vì vậy, Đỗ Minh Đường nhiều lần nhận được những giải thưởng cao trong lĩnh vực y học như:

  • Cúp vàng dành cho “Sản phẩm tin cậy – dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng
  • Top 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020

Đỗ Minh Đường đã thành công các bệnh lý về xương khớp như:

  • Viêm đau khớp: Khớp háng, cổ tay, cổ chân, viêm khớp dạng thấp
  • Đau vai gáy
  • Vôi hóa cột sống
  • Khô khớp, tràn dịch khớp
  • Thoái hóa: Cột sống cổ, lưng
  • Đau thần kinh tọa

Dưới đây là một số nhận xét của người bệnh về hiệu quả của thuốc Xương khớp Đỗ Minh, bạn đọc có thể tham khảo:

Một số phản hồi khác người bệnh để lại qua tin nhắn:

Theo ghi nhận, mỗi năm Đỗ Minh Đường đón tiếp hàng ngàn bệnh nhân đến điều trị bệnh về xương khớp. Vậy đơn vị này và bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh có gì đặc biệt mà được quan tâm đến vậy?

Những yếu tố góp phần làm nên tiếng vang

Được nghiên cứu và ứng dụng từ cuối thế kỷ 19, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh luôn được giới chuyên gia đánh giá cao vì những điều sau:

Cơ chế toàn diện

Đỗ Minh Đường áp dụng cơ chế CÔNG – BỔ – KIÊM  – TRỊ trong chữa bệnh xương khớp, chia nhỏ liệu trình thành 4 phương thuốc nhỏ. Mỗi loại sẽ có công dụng riêng, tùy từng vấn đề gặp phải mà gia giảm:

  • Thuốc đặc trị xương khớp

Thành phần: Tơ hồng xanh, gối hạc, phòng phong, dây đau xương, xuyên quy, vương cốt đằng, ngưu tất,…

Công dụng: Loại bỏ những tác nhân gây bệnh (Phong, hàn, tà, thấp) giúp khí huyết lưu thông, dứt điểm các dấu hiệu bệnh xương khớp.

  • Thuốc hoạt huyết bổ thận

Thành phần: Xích đồng, tơ hồng xanh, hạnh phúc, cà gai, bách bộ, cành sung, bồ công anh, nhân trần, hoàng kỳ, ba kích…

Công dụng: Phục hồi chức năng thận, bổ thận, dưỡng huyết, tăng cường giải độc, giúp làm mạnh gân cốt.

  • Thuốc ngâm rượu

Thành phần: Đỗ trọng, nhục thung dung, ba kích, phục thần, hoàng kỳ, đẳng sâm, cốt khí củ, cốt toái bổ, nhân sâm,…

Công dụng: Nâng cao chức năng hệ tiêu hóa, kiện tỳ tiêu thực, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất, thuốc tăng hiệu quả trị bệnh xương khớp.

  • Thuốc bổ gan giải độc

Thành phần: Bồ công anh, kim ngân cành, diệp hạ châu, hạ khô thảo, sài đất, tơ hồng xanh, nhân trần,…

Công dụng: Cải thiện chức năng gan, tiêu viêm, giảm đau, thanh nhiệt giúp giảm các tổn thương tại xương khớp, tăng sức đề kháng.

Không phải ai cũng cần dùng hết cả 4 bài thuốc. Có những người chỉ cần dùng 2 đến 3 loại là ổn định chức năng xương khớp. Nhưng có những người cần dùng hết cả 4 mới thấy thay đổi. Tóm lại, tùy vào kết quả lương y sẽ kết hợp hài hòa.

Lưu ý: Bệnh lý về xương khớp diễn ra là điều tất yếu, do cơ thể thoái hóa dần theo thời gian. Không có phương pháp có thể điều trị dứt điểm. Thuốc của Đỗ Minh Đường chỉ có khả năng khắc phục khoảng 95% vấn đề xương khớp và bảo toàn hiệu quả đó, làm chậm quá trình lão hóa.

Chất lượng thảo dược sạch

Đứng trước thực trạng dược liệu bẩn tràn lan như hiện nay, Đỗ Minh Đường đã tự đầu tư vườn dược liệu sạch theo tiêu chuẩn HỮU CƠ. Toàn bộ thành phần bài thuốc đều được ươm trồng thuần tự nhiên, tại 3 vườn thảo mộc tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm – Hà Nội.

Đỗ Minh Đường đã cam kết với người bệnh:

  • Không sử dụng dược liệu bẩn, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc
  • Không pha trộn corticoid hay bất cứ thành phần tân dược nào
  • Quá trình gieo trồng không sử dụng phân bón, chất bảo vệ thực vật
  • Không gây tác dụng phụ
  • Không chất bảo quản

Chính vì những điều này, thuốc Xương khớp Đỗ Minh an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng từ người già, trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh, người mắc bệnh lý nền (dạ dày, tiểu đường, tim mạch,…) 

Hơn 150 năm áp dụng, chưa có trường hợp nào gặp tác dụng phụ khi điều trị tại đây.

Phác đồ rõ ràng

Theo lương y Tuấn chia sẻ: “Mỗi người bệnh khi đến nhà thuốc đều có vấn đề xương khớp riêng, mức độ nặng nhẹ cũng khác nhau, nên tôi không thể vơ đũa cả nắm áp dụng chung 1 cách chữa cho tất cả. 

Đúng là vẫn với 4 phương thuốc kia, nhưng tôi sẽ cần kết hợp liều lượng, gia giảm khác nhau sao cho đúng người đúng bệnh. Có nhiều người sức khỏe đặc biệt suy yếu, tôi sẽ phải kết hợp một số loại bồi bổ. Vì vậy, bà con có thể yên tâm rằng mình sẽ được dùng đúng thuốc đúng bệnh, tôi sẽ cố gắng để hiệu quả đạt cao nhất.

Bên cạnh việc dùng thuốc, Đỗ Minh Đường cũng khuyến khích người bệnh áp dụng thêm biện pháp Vật lý trị liệu (Điện châm, xoa bóp, bấm huyệt) và chế độ ăn uống, tập luyện. Với những biện pháp này, kết hợp dùng thuốc sẽ tạo thế KIỀNG 3 CHÂN, hỗ trợ lẫn nhau, đẩy nhanh thời gian dùng thuốc.

  • Vật lý trị liệu: Giảm đau nhanh chóng, nắn chỉnh lại phần xương bị cong vẹo biến dạng, đả thông kinh mạch, giảm áp lực lên hệ thống thần kinh.
  • Tập luyện, ăn uống: Bổ sung giúp xương chắc khỏe, vận động linh hoạt. Đối với những người bị bệnh xương khớp nằm ngồi nhiều một chỗ, những bài tập nhẹ nhàng giúp khí huyết được lưu thông, vận động linh hoạt dần.

Lưu ý: Công dụng của thuốc sẽ chiếm khoảng 70% kết quả cuối cùng. Đỗ Minh Đường cũng không bắt buộc người bệnh phải áp dụng thêm vật lý trị liệu. 

Dạng thuốc tiện lợi

Khi điều trị các vấn đề xương khớp tại Đỗ Minh Đường, người bệnh có thể lựa chọn dạng thang truyền thống hoặc dạng thuốc đã được bào chế sẵn ở dạng cao và rượu ngâm. Tùy theo nhu cầu mà người bệnh lựa chọn.

Tuy nhiên, Đỗ Minh Đường khuyến khích sử dụng dạng thuốc bào chế sẵn bởi ưu điểm sau:

  • Nồng độ dược tính đã được cô đặc, đảm bảo đủ để mang hiệu quả. Chưa kể, dạng cao và rượu ngâm sẽ giúp thẩm thấu vào thành dạ dày tốt hơn, cơ thể sẽ hấp thụ từ từ, tốt hơn nhiều so với dạng nước. 
  • Tiết kiệm thời gian: Thuốc có thể uống trực tiếp, không cần đun sắc mất thời gian những những dạng thang truyền thống
  • Bảo quản: Mỗi viên cao đã được đóng gói kỹ, có thể mang theo bên người, nhỏ gọn, đủ kín không sợ hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Đội ngũ thầy thuốc

Đội ngũ lương y, thầy thuốc Đỗ Minh Đường đều là những người được đào tạo bài bản tại trường y dược chính quy, có nhiều năm kinh nghiệm  và chứng chỉ hành nghề, đã tiếp xúc với hàng trăm bệnh nhân xương khớp mỗi năm.

  • Phụ trách cơ sở Hà Nội – Lương y Đỗ Minh Tuấn: Ông có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, từng nhận nhiều giải thưởng cao quý như Thầy thuốc nam tiêu biểu 2020, Tinh hoa y học cổ truyền 2022, cố vấn y khoa VTV2,…

  • Phụ trách cơ sở Hồ Chí Minh – Lương y Nguyễn Tùng Lâm: Ông được đánh giá rất giỏi trong việc điều trị các bệnh về xương khớp, luôn nhận được sự quý mến từ người bệnh, là cộng sự đắc lực với lương y Tuấn.

Bên cạnh đó là những kỹ thuật viên, thầy thuốc khác như: Bác sĩ Trịnh Ngọc Hùng, Y Sĩ Bùi Thị Tố Nga, Bác sĩ Lê Thị Đài Trang,…

Quyền lợi người bệnh được hưởng

Khi lựa chọn Đỗ Minh Đường là địa chỉ khám, điều trị bệnh lý xương khớp, bên cạnh những quyền lợi kể trên, người bệnh còn được hưởng thêm chế độ:

  • Thăm khám, tư vấn MIỄN PHÍ (Kể cả ngoài giờ hành chính hay ngày cuối tuần): Đối với chi phí này, nhiều đơn vị thăm khám y học cổ truyền khác sẽ có giá dao động 200.000đ – 500.000đ. 
  • Sắc thuốc dạng cao và rượu MIỄN PHÍ
  • Gửi thuốc về tận nhà MIỄN PHÍ, kể cả người bệnh ở xa, tỉnh lẻ. Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ gửi hàng trong 2 – 3 ngày để không chậm trễ việc điều trị.
  • Chuyên gia song hành 1-1: Trong suốt quá trình điều trị, người bệnh sẽ được phụ trách bởi 1 lương y. Nếu có bất cứ vấn đề thắc mắc nào, bà con có thể liên hệ trực tiếp để được giúp đỡ, tuyệt đối không có trường hợp “đem con bỏ chợ”. 

Lưu ý khi dùng thuốc

Thời gian

Vì thuốc Xương khớp Đỗ Minh có thành phần thảo dược 100% tự nhiên, không pha trộn thêm bất cứ chất tân dược nào nên hiệu quả có thể chậm hơn so với thuốc tây y. 

Trung bình một liệu trình điều trị bệnh xương khớp sẽ khoảng 3 – 5 tháng, tùy vào mức độ, khả năng hấp thụ thuốc. Về vấn đề thời gian, lương y khi thăm khám sẽ trao đổi chi tiết để người bệnh được biết và chuẩn bị. 

Theo lương y Tuấn: “Đông y chữa bệnh từ gốc, nên hiệu quả có thể chậm nhưng bền và an toàn. Người bệnh nếu đã quyết định sử dụng thuốc của chúng tôi cần kiên trì, thực hiện đúng theo chỉ dẫn, không nên bỏ dở giữa chừng khiến tiền mất tật mang.”

Không nên

Người bệnh trong thời gian sử dụng thuốc không nên thực hiện những điều sau:

  • Sử dụng Xương khớp Đỗ Minh với những loại thuốc khác khi chưa được sự cho phép của lương y
  • Không tự ý tăng giảm liều (Ví dụ trưa quên uống thuốc, tối uống gấp đôi). Điều này có thể gây giảm tác dụng điều trị.
  • Không làm việc quá sức, việc nặng khiến tình trạng tổn thương xương khớp càng nghiêm trọng hơn.

Trên đây là toàn bộ thông tin về bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh. Nếu bạn đọc đang quan tâm hoặc muốn được thăm khám MIỄN PHÍ, có thể đến trực tiếp nhà thuốc hoặc gọi điện đến số:

  • Hotline: 0963 302 3490938 449 768
  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Nổi Mề Đay Ở Cổ Do Đâu? Có Nguy Hiểm Không? Cách Điều Trị

Nổi mề đay ở cổ là căn bệnh phổ biến ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là mỗi khi thời...

Rong Kinh Ra Máu Đen – Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị

Rong kinh ra máu đen là hiện tượng bất thường trong chu kỳ kinh nguyệt không hiếm gặp ở nhiều...

[Mẹo hay] Uống Nước Đậu Đen Giảm Cân Đúng Cách Chị Em Nên Thử Ngay

Uống nước đậu đen giảm cân đúng cách sẽ giúp chị em có được một vóc dáng đẹp, lại an...

Danh Sách 12 Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Hà Nội Đáng Tin Cậy

Điều trị xuất tinh như thế nào? Đâu là địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội tốt nhất?...

Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Mật Ong Hiệu Quả Ngay Khi Dùng

Mật ong là thực phẩm có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe sinh lý nam giới, giúp cải...