Bí quyết giúp phái đẹp lấy lại cân bằng nội tiết từ bài thuốc nam gia truyền

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Thanh Hà – Khoa Phụ khoaNguyên Trưởng Khoa Phụ sản, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Cố vấn chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Nội tiết tố là yếu tố quyết định sắc đẹp, sức khỏe và sinh lý của phái đẹp. Cũng bởi vậy mà khi xuất hiện hiện tượng rối loạn nội dung phụ nữ xảy ra, chị em trở nên lắng nghe và tìm đủ cách để giải quyết. Một bí quyết gia truyền được ứng dụng 150 năm chính là “vũ khí tối thượng” giúp chị em sớm lấy lại thăng bằng, tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngay cả khi chức năng sinh lý của chị em bình thường, luôn có những giai đoạn mà nội tiết tố nữ tăng cao như tuổi dậy thì, khi mang thai cũng có những điểm nội tiết giảm thấp như thời kỳ hậu sinh, tiền mãn kinh and kinh object.

Tình trạng rối loạn nội tiết tố nữ có thể xảy ra ở nhiều thời điểm trong đời

Sau khi bước qua tuổi 30, những rối loạn nội tiết tố nữ xuất hiện khiến chị em bắt đầu rơi vào trạng thái kém sắc với những vết nám, tàn nhang, nếp nhăn,… Chức năng sinh lý nữ cũng suy giảm, kinh nguyệt không đều, ít ham muốn, khô hạn và đau rát khi “yêu”,… Dù chí ít cũng có thể bốc hỏa, mất ngủ, thay đổi tâm trạng và trầm cảm.

Có nhiều giải pháp giúp chị em lấy lại cân bằng như dùng thuốc tây, thực phẩm chức năng,… nhưng lại được nhiều người lựa chọn là dùng thuốc Đông y. Nổi bật trong đó chính là bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh đã có hơn 150 năm ứng dụng, giúp hàng triệu phụ nữ Việt duy trì nét xuân rạng rỡ.

“Hồi xuân” nhờ Nội tiết Đỗ Minh

Hơn 150 năm ứng dụng, bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh đã khẳng định được hiệu quả khi giúp hàng ngàn chị em thoát khỏi những triệu chứng rối loạn nội tiết tố nữ gây ra. Trở thành “vũ khí” giúp CÂN BẰNG NỘI TIẾT, DUY TRÌ NÉT XUÂN cực hữu hiệu.

Bước vào đoạn đường tiền mãn kinh, chị Vân Anh (45 tuổi, Hà Nội) gặp phải hàng loạt vấn đề như Bốc hỏa đổ mồ hôi, mất ngủ, tính cách trở nên tiêu cực, dễ dàng bừa bãi, giảm ham muốn muốn, khó gần chồng. Được bạn giới thiệu cho Đỗ Minh Đường, sau khi tìm hiểu chị cũng tin tưởng sử dụng bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh. Chỉ sau 2 tháng sử dụng những triệu chứng tiền mặt kinh tế trở nên nhẹ nhàng hơn.

Sau 2 tháng chị thấy những cơn bốc hoả giảm hẳn, ngủ ngon hơn, da dẻ sáng và đẹp hơn rất là nhiều. Ngay cả chuyện vợ chồng cũng được cải thiện, bớt khô hạn, kinh nguyệt đều. Bây giờ đi ra ngoài cứ luôn được mọi người khen đi spa ở đâu mà đẹp thế” Chị Vân Anh kể lại.

[Theo dõi chia sẻ của chị Vân Anh về hành trình lấy lại cân bằng nội tiết khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh]

Bạn Nguyễn Phương (26 tuổi) là một trong những bệnh nhân rối loạn nội tiết điển hình tại Đỗ Minh Đường. Mụn nổi lên nhiều, kinh nguyệt rối loạn, có khi 2-3 tháng mới có kinh nguyệt một lần, đau bụng kinh dữ dội. Sử dụng thuốc tây nhưng lại bị nóng trong, dùng thực phẩm chức năng nhưng không đỡ. Mãi cho đến khi biết tới bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh, tình trạng rối loạn nội tiết tố của cô nàng mới được cải thiện.

Từ giữa tháng thứ 2 tình trạng rụng tóc, mụn nội tiết đỡ hơn hẳn. Sang tháng thứ 3 thì những vấn đề rối loạn trước đây biến mất hẳn. Mình đến để kiểm tra lại xem có cần dùng thêm thuốc không thì bác sĩ nói tình trạng nội tiết của mình đã ổn định rồi, không cần phải dùng thêm nữa” Cô nàng 9x vui vẻ chia sẻ lại.

[Mời bạn xem ngay hành trình tìm lại sự cân bằng nội tiết của cô gái Nguyễn Phương]

Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh – Bí quyết giúp phái đẹp lấy lại cân bằng nội tiết

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh cho biết:

Theo Y học cổ truyền, phụ nữ lấy huyết làm chủ, nếu gặp nhiệt thì lưu thông, còn gặp hàn thì ngưng trệ khiến huyết đi sai đường dẫn tới chứng băng lậu. Trường hợp hàn nhiệt quá mức có thể gây ra tình trạng thống kinh, bế kinh, thấp nhiệt quá mức gây bệnh đới hạ.

Chính vì vậy, để điều trị cần tác động sâu vào căn nguyên bệnh, điều hoà âm dương, khí huyết, tỳ vị, sơ can khí và dưỡng can thận. Từ đó, nội tiết được điều hoà, loại bỏ các triệu chứng rối loạn và nâng cao sức khoẻ tự nhiên.

Bám sát theo những nguyên lý của y học cổ truyền, bài thuốc nam gia truyền Nội tiết Đỗ Minh được lương y Đỗ Minh Tư xây dựng thành công từ những năm đầu thế kỉ XIX. Lưu truyền qua 5 đời lương y, bài thuốc được tối ưu dần. Đến thời lương y Đỗ Minh Tuấn, bài thuốc đã được hoàn thiện, đảm bảo hiệu quả tốt lại phù hợp với sức khỏe người hiện đại.

Cơ chế tác dụng ưu việt

Mặc dù đã trải qua quá trình gia giảm các vị dược liệu để tối ưu hoá hiệu quả, nhưng Nội tiết Đỗ Minh vẫn luôn tuân theo nguyên tắc điều trị BỔ CHÍNH – KHU TÀ, tập trung vào điều trị tận gốc, tăng cường chính khi, đào thải độc tố, tà khí ra ngoài. Theo đó, trong một liệu trình cũng được chia ra làm 2 bài thuốc nhỏ:

Thuốc Đại bổ Hồi xuân hoàn

  • Thành phần: Sâm tố nữ, kim anh tử, hồ đào, đại thục địa,…
  • Tác dụng: Khu trừ tà khí, hoạt huyết thông kinh, điều hoà âm dương, ổn định nội tiết tố, giúp ngủ ngon, cải thiện tâm sinh lý

Thuốc Đại bổ thận

  • Thành phần: Đỗ trọng, dâm dương hoắc, hoài sơn, sa uyên tử, xà sàng tử,…
  • Tác dụng: Phục hồi chức năng thận, bổ thận, tăng khả năng đào thải độc tố, cải thiện huyết áp

Chính nhờ sự kết hợp hài hoà giữa bài thuốc đặc trị với bài thuốc bổ mà Nội tiết Đỗ Minh mang lại những hiệu quả điều trị ưu việt, cân bằng nội tiết tố đang bị rối loạn rõ rệt.

Thời gian điều trị

Trước khi sử dụng bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh, người bệnh sẽ được thăm khám 1-1 với các lương y để xác định chính xác vấn đề mà bạn đang gặp phải là tình trạng là gì, mức độ ra sao. Từ đó, mới đưa ra LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HOÁ phù hợp với từng người. Theo đó, thời gian điều trị cũng có sự thay đổi.

  • Trường hợp nhẹ: Cần khoảng 2-3 tháng để khắc phục từ trong ra ngoài, lấy lại cân bằng nội tiết.
  • Trường hợp nặng lâu năm, kéo dài: Cần 4-5 tháng để loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng, dự phòng tái phát.

Chia sẻ về thời gian sử dụng thuốc, lương y Lâm, phó Giám đốc chuyên môn nhà thuốc, Phụ trách nhà thuốc cơ sở TP.Hồ Chí Minh cho biết: “Đông y không đưa lại hiệu quả nhanh ngay lập tức. Trước khi sử dụng, người dùng cần xác định phải kiên trì sử dụng mới có hiệu quả. Mặt khác, tình trạng rối loạn nội tiết khá phức tạp, chỉ khi đã lấy lại được cân bằng, khắc phục triệt để được vấn đề thì mới đưa lại hiệu quả thật sự. Điều quan trọng, người bệnh cần uống đúng liều lượng, đúng giờ, không bỏ dở giữa chừng.”

Lưu ý: Trên ảnh chỉ là liều dùng tham khảo, cần sử dụng bài thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Mặc dù hiệu quả ở mỗi người một khác nhưng bài thuốc vẫn phát huy tác dụng theo 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn đào thải: Độc tố tích tụ, tà khí gây bệnh sẽ được đào thải ra khỏi cơ thể. Đồng thời, hoạt huyết, phục hồi chức năng tạng thận, tâm, tỳ, can,…
  • Giai đoạn điều trị: Chức năng ngũ tạng được tăng cường, cơ thể tự điều chỉnh, sản sinh estrogen tự nhiên, giảm dần các triệu chứng rối loạn nội tiết như: mụn ngứa, khô hạn, bốc hỏa, mất ngủ, sạm da,…
  • Giai đoạn phục hồi: Lấy lại cân bằng âm dương, tăng cường hệ miễn dịch, cơ thể khoẻ mạnh, làm chậm lại quá trình lão hoá da, tiền mãn kinh, mãn kinh,…

Nguồn dược liệu tự nhiên

Đề cao phương châm “NAM DƯỢC TRỊ NAM NHÂN”, Nội tiết Đỗ Minh sử dụng gần 50 loại dược liệu đều là các loại thuốc nam cổ truyền của dân tộc. Trong đó, có không ít dược liệu như: Sâm tố nữ, Đương quy, Sa uyển tử, Kim anh tử, Hồ đào,… được biết đến với hiệu quả nổi trội trong điều hoà nội tiết, cải thiện sinh lý và sức khỏe sinh sản cho phái đẹp.

Đặc biệt, nhà thuốc cũng rất chú trọng về nguồn dược liệu sử dụng trong bài thuốc, chỉ sử dụng những dược liệu SẠCH để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cũng chính vì lý do này mà Đỗ Minh Đường đã chủ động canh tác dược liệu trên những cánh đồng lớn tại Hoà Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội) để đảm bảo nguồn dược liệu chuẩn HỮU CƠ và đạt chuẩn 4 KHÔNG:

  • KHÔNG chứa thuốc bảo vệ thực vật.
  • KHÔNG chứa tạp chất, dược liệu bẩn.
  • KHÔNG chứa thuốc tân dược.
  • KHÔNG chứa chất bảo quản.

Nhờ đảm bảo được sự an toàn nên bài thuốc được đông đảo phái đẹp sử dụng, trong đó có cả những trường hợp đặc biệt như: nữ giới tuổi dậy thì, phụ nữ mang thai sau 3 tháng, phụ nữ đang cho con bú,…

Sau khi được thu hái, những dược liệu này được đưa vào quy trình chế biến khép kín cho đến khi tạo ra thuốc thang hay thành phẩm là cao thuốc, viên uống tiện dùng. Khi đó, người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian sắc thuốc lên tới hàng giờ liền, lại tiện mang theo khi đi ra ngoài.

Chi phí khi điều trị bằng Nội tiết Đỗ Minh

Đi khám ở các bệnh viện tây y thì bạn thường cần bỏ ra khoảng 200.000-500.000 nghìn đồng, tuỳ thuộc vào vấn đề bạn gặp phải. Tuy nhiên, Đỗ Minh Đường tư vấn và thăm khám cho chị em hoàn toàn miễn phí nên phái đẹp có thể hoàn toàn yên tâm để trải nghiệm.

Về chi phí điều trị bằng bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh thì sẽ phụ thuộc vào tình trạng sức khoẻ, mức độ bệnh của bạn, thời gian sử dụng, liều dùng,…

Tuy nhiên, mỗi bài thuốc nhỏ đều được niêm yết giá cả rõ ràng, công khai với người bệnh. Sau khi sử dụng, nếu đã lấy lại được cân bằng nội tiết tố, lương y sẽ cho bạn dừng thuốc. Trường hợp cân bằng nội tiết chưa được đảm bảo mới cần sử dụng thêm.

Ngoài ra, nhà thuốc cũng hỗ trợ vận chuyển thuốc ngoại tỉnh, nước ngoài. Nếu bạn ở xa, có nhu cầu thăm khám và điều trị

Báo chí, chuyên gia nói gì về Nội tiết Đỗ Minh?

Giúp hàng ngàn chị em phụ nữ thoát khỏi nỗi ám ảnh khi bị rối loạn nội tiết tố, bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh cũng được nhiều báo uy tín đưa tin, giới thiệu bài thuốc rộng rãi hơn đến với người tiêu dùng.

Đánh giá về bài thuốc, Thầy thuốc ưu tư, Bác sĩ Lê Phương – GĐ chuyên môn Trung tâm Kế thừa và Ứng dụng Đông y Việt Nam cho biết:

Bài thuốc chữa rối loạn nội tiết tố nữ của dòng họ Đỗ Minh bám sát theo những nguyên tắc điều trị của y học cổ truyền. Như tôi được biết, bài thuốc tác động vào căn nguyên, ổn định và điều hoà nội tiết tố, đồng thời bồi bổ thận và các cơ quan trong cơ thể. Nhờ đó, đem lại tác động toàn diện, nguy cơ tái phát thấp, tối ưu hơn nhiều so với các bài thuốc trên thị trường hiện nay.

Điểm đặc biệt là bài thuốc đã sử dụng linh hoạt các loại dược liệu hoàn toàn lành tính, an toàn cho người bệnh. Tôi nghĩ rằng đây chính là lý do mà bài thuốc được nhiều bệnh nhân lựa chọn, cho phản hồi tích cực”.

Ths.BS Đỗ Thanh Hà – Nguyên Trưởng khoa Phụ sản Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương nhận xét: “Nói đến các phương thuốc trị các bệnh sinh lý nữ, rối loạn nội tiết hiện nay tôi đánh giá cao bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh. Bài thuốc này được kết hợp linh hoạt từ các loại thảo dược tự nhiên, lành tính giúp ổn định nội tiết và các triệu chứng khô hạn, tiền mãn kinh, mãn kinh… Chưa kể thuốc cũng được điều chế sẵn, tiện lợi cho người dùng. Đây là điều mà tôi thấy ít có bài thuốc nam nào trên thị trường hiện nay làm được như Đỗ Minh Đường.

Đỗ Minh Đường – địa chỉ thăm khám Nội tiết uy tín cho chị em phụ nữ

Hơn 150 năm hoạt động, hiện nay Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được biết đến là địa chỉ thăm khám nội tiết uy tín mà nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn.

  • Đỗ Minh Đường là đơn vị khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền được Sở Y tế cấp phép hoạt động.
  • Đội ngũ lương y giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, thăm khám tận tình.
  • Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh có hiệu quả tốt, đã giúp hơn 150.000+ chị em phụ nữ thoát khỏi tình trạng rối loạn nội tiết.
  • Dịch vụ đặt lịch thăm khám trước qua hotline, facebook, zalo,…
  • Chăm sóc khách hàng định kỳ, đồng hành cùng người bệnh.
  • Nhà thuốc đạt nhiều giải thưởng như cúp Vàng: “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”, “Top 20 Thương hiệu nổi tiếng năm 2020”,…
  • Lương y Tuấn được mời làm cố vấn cho các chương trình tư vấn sức khỏe trên truyền hình như: Khỏe thật đơn giản (VTV2), Sống khỏe mỗi ngày (VTV2), Góc nhìn người tiêu dùng (VTC2), Vì sức khỏe của bạn (H1),…

Là phụ nữ, rất khó có thể thoát khỏi chứng rối loạn nội tiết tố. Nếu đang phải chịu những cơn bốc hỏa, khó chịu, mụn nhọt, nám, tàn nhang, mất ngủ,… mà căn bệnh này gây ra, thì Nội tiết Đỗ Minh chính là một giải pháp phù hợp.

Liên hệ với chuyên gia của Đỗ Minh Đường để được tư vấn trực tiếp qua hotline 0982 656 070 0936 427 358 . Hoặc khám trực tiếp tại các cơ sở của Đỗ Minh Đường tại địa chỉ:

  • Tại Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Ưu điểm bài thuốc trong chữa viêm nấm âm đạo

[Khám Phá] Cơ Chế, Phác Đồ Diệp Phụ Khang Chữa Viêm Nấm Âm Đạo

Diệp Phụ Khang là bài thuốc viêm nấm âm đạo được hàng triệu phụ nữ Việt tin tưởng, truyền tai nhau lựa chọn. Với nhiều ưu điểm về dược liệu,...
Nữ Giới Uống Thuốc Tránh Thai Khẩn Cấp Có Hại Không?  

Uống Thuốc Tránh Thai Khẩn Cấp Có Hại Không? Bạn Nên Biết

Thuốc tránh thai khẩn cấp được coi là phương pháp sử dụng khi quan hệ tình dục không an toàn....

Bị Nấm Candida Có Thai Được Không? Làm Gì Để Tăng Khả Năng Thụ Thai?

Bị Nấm Candida Có Thai Được Không? Làm Gì Để Tăng Khả Năng Thụ Thai?

Nấm candida là nguyên nhân gây viêm phụ khoa hàng đầu hiện nay. Ở điều kiện bình thường, nấm men...

huyet trang ra nhieu

Huyết Trắng Ra Nhiều Là Do Đâu? Điều Trị Bằng Cách Nào Hiệu Quả?

Khí hư còn được biết tới với tên gọi là huyết trắng, một loại dịch tiết ra từ âm đạo...

Nấm Candida Có Lây Không? Phòng Ngừa Bệnh Như Thế Nào?

Nấm Candida Có Lây Không? Phòng Ngừa Bệnh Như Thế Nào?

Nấm candida là tác nhân chính gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Đây là một loại nấm men...

Khí Hư Ngày Rụng Trứng Có Đặc Điểm Gì? Phải Làm Sao?

Có nhiều chị em gặp phải tình trạng khí hư ngày rụng trứng ra nhiều nhưng màu trong, không mùi,...