Diệp Phụ Khang Chữa Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Không Diệt Tuyến

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Thanh Hà – Khoa Phụ khoaNguyên Trưởng Khoa Phụ sản, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Cố vấn chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Bài thuốc Diệp Phụ Khang chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung của Trung tâm Thuốc dân tộc đã giúp cho hàng chục ngàn chị em chữa khỏi bệnh này mà không cần can thiệp xâm lấn, không diệt tuyến. Từ đó chấm dứt phiền toái do viêm nhiễm, đau, ngứa, khí hư, mùi hôi gây ra và bảo vệ toàn vẹn sức khỏe sinh sản.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, Diệp Phụ Khang có thể giải quyết triệt để mọi khó khăn khi điều trị bệnh cho chị em, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng bệnh. Đặc biệt là điều trị một cách an toàn với lộ trình cực kỳ ngắn gọn

Những khó khăn khi điều trị viêm lộ tuyến nhiều chị em gặp phải

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh lý phổ biến, thường gặp ở chị em phụ nữ, nhất là chị em đang ở độ tuổi sinh sản. Bệnh được đánh giá là khá khó chữa, dễ tái phát, dai dẳng và tốn nhiều thời gian điều trị. 

Thực tế, căn bệnh này đã khiến cho đông đảo nữ giới cảm thấy vô cùng mệt mỏi, khó chịu. Một phần vì các triệu chứng do bệnh gây ra, một phần vì không phải ai cũng tìm được cách điều trị phù hợp để nhanh chóng chữa khỏi bệnh.

Triệu chứng viêm lộ tuyến theo từng cấp độ
Triệu chứng viêm lộ tuyến theo từng cấp độ

Bên cạnh đó, trong quá trình xử lý bệnh, chị em còn gặp phải không ít khó khăn.

Khổ sở vì viêm nhiễm, ngứa ngáy, khí hư ra nhiều kèm theo mùi hôi khó chịu ở vùng kín

Đó là cảm nhận chung của tất cả chị em bị viêm lộ tuyến. Nhiều người còn bày tỏ sự “bất lực”, chán nản khi các triệu chứng này cứ tái đi tái lại rất nhiều lần, gây khó chịu hết ngày này qua tháng khác.

Chị em chia sẻ nỗi khổ khi bị viêm lộ tuyến trên hội nhóm kín
Chị em chia sẻ nỗi khổ khi bị viêm lộ tuyến trên hội nhóm kín
Một số bình luận chia sẻ "đồng cảnh ngộ" khi bị viêm lộ tuyến
Một số bình luận chia sẻ cùng cảnh khi bị viêm lộ tuyến

“Tiền mất tật mang”, dùng đủ loại thuốc, diệt tuyến nhiều lần vẫn không khỏi bệnh

Mua thuốc, điều trị bệnh là điều tất nhiên khi gặp phải các vấn đề về sức khỏe. Thế nhưng, việc tốn kém tiền bạc, công sức mà bệnh không khỏi lại càng khiến nhiều người thêm bất lực, chán nản.

Như bài đăng tâm sự của chị Vũ Hoài trên webtretho:

“Khổ quá các chị em ạ, em bị viêm lộ tuyến sau sinh. Đi khám thì bác sĩ bảo viêm loét ở vùng lộ tuyến cổ tử cung khá nặng. Em cũng sợ bệnh nên kiên trì điều trị lắm, dùng đơn thuốc bác sĩ kê không xót ngày nào. Nhưng đáng buồn là bệnh em vẫn dai dẳng cả năm trời nay không khỏi. Vừa ngứa, vừa hôi, khí hư, mủ ra nhiều, bất tiện trong sinh hoạt, em mất tự tin vô cùng. Em đặt thuốc thì đỡ được tầm tuần đến chục ngày, xong lại tái lại. 

Sau đó em quyết định đi đốt, và cũng đốt 2 – 3 lần rồi mà vẫn không dứt hẳn được bệnh, lại còn đau và để lại sẹo nữa. Em không dám đốt thêm vì sợ bị chít hẹp cổ tử cung, khó sinh con sau này. Giờ không biết phải làm sao mọi người ạ”.

Bên dưới topic này là vô vàn những đồng cảm, chia sẻ của người cùng cảnh ngộ.

Chị em băn khoăn không biết nên chọn cách điều trị viêm lộ tuyến nào
Chị em chia sẻ nỗi khổ khi dùng đủ phương pháp không khỏi bệnh

Hoang mang không biết nên chọn phương pháp điều trị nào

Với sự phát triển của Y học hiện nay, tưởng như chị em có thể dễ dàng xử lý căn bệnh này. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được phương pháp phù hợp. Bởi mỗi phương pháp đều có ưu, nhược điểm riêng. Vì thế, nếu không hiểu rõ về các cách điều trị này thì người bệnh khó lòng chọn được giải pháp tối ưu.

“Tôi bị viêm lộ tuyến độ 2, bác sĩ bảo nếu không điều trị sớm thì có thể dẫn đến biến chứng, ảnh hưởng sức khỏe sinh sản về sau, thậm chí có thể bị ung thư cổ tử cung. Nhất là càng để lâu thì bệnh càng tiến triển nặng, khó chữa khỏi. 

Bác sĩ khuyên tôi nên áp lạnh, diệt tuyến. Nhưng tôi tìm hiểu thì thấy cách này cũng có thể để lại những biến chứng hậu phẫu khá nguy hiểm, sợ nhất là chít hẹp cổ tử cung với để lại sẹo. Dùng thuốc Tây y thì sợ không khỏi được dứt điểm. Còn Đông y lại không biết đâu là chỗ uy tín, tin cậy mà tìm đến. 

Thực sự tôi đang rất hoang mang, chưa biết phải làm thế nào với căn bệnh này”.

(Minh Anh – Bài đăng chia sẻ trên hội nhóm dành cho người bị viêm lộ tuyến)

Trước những phiền toái, khó khăn mà chị em bị viêm lộ tuyến gặp phải, đâu là giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề này?

Giải pháp khuyên dùng từ chuyên gia đầu ngành

Mong muốn đưa ra cho chị em lời khuyên cũng như gợi ý thiết thực nhất, ban biên tập chúng tôi đã tìm đến Ths.Bs Đỗ Thanh Hà (Nguyên Trưởng khoa Phụ tại BV YHCT Trung Ương) để tham vấn. 

Bác sĩ Đỗ Thanh Hà đã có hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Phụ khoa bằng YHCT, giúp cho hàng triệu chị em phụ nữ Việt thoát khỏi các bệnh lý khó nói, trong đó có cả viêm lộ tuyến cổ tử cung. Vì thế, ý kiến tư vấn từ bác sĩ đảm bảo tính chính xác, chuyên môn. Chị em có thể an tâm tham khảo. 

Thông tin về bác sĩ Đỗ Thanh Hà
Thông tin về bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Đánh giá về ưu thế, hiệu quả của các phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, BS Đỗ Thanh Hà cho biết:

“Mỗi cách chữa đều có những thế mạnh và hạn chế riêng. Việc điều trị bằng phương pháp nào còn tùy thuộc vào bệnh tình, cơ địa, mục đích của người bệnh. 

Với thuốc Tây y, ưu điểm là nhanh chóng, tiện lợi, có thể thấy chuyển biến nhanh chóng. Nhưng đa phần, thuốc Tây y đều mang tính tạm thời, người bệnh có thể phải dùng lâu dài, thường xuyên nếu bệnh tái phát. Hơn nữa, cũng cần cẩn thận nguy cơ gặp tác dụng phụ không mong muốn. 

Nếu diệt tuyến bằng các phương pháp hiện đại, viêm nhiễm sẽ được kiểm soát khá nhanh. Tuy nhiên, chị em có thể phải thực hiện diệt tuyến nhiều lần vì viêm lộ tuyến vẫn có khả năng tái phát. Hơn nữa, cần tìm được cơ sở uy tín, bác sĩ tay nghề cao nếu không sẽ phải đối mặt với những vấn đề như: Sẹo sau đốt, viêm nhiễm nặng hơn, chít hẹp cổ tử cung, ảnh hưởng sinh sản. Phương pháp này đa phần chỉ nên áp dụng cho chị em nào đã sinh đủ số con theo mong muốn hoặc không có ý định sinh con.

Còn với YHCT, đây là phương pháp an toàn, lành tính vì sử dụng thảo dược nên phù hợp với nhiều đối tượng bệnh. Bản thân tôi đã áp dụng cách này để điều trị bệnh rất nhiều năm nay, nhận được phản hồi tốt từ bệnh nhân. Chị em hoàn toàn có thể áp dụng”.

Theo đó, BS Đỗ Thanh Hà cũng đưa ra gợi ý bài thuốc Diệp Phụ Khang chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung. Trong chương trình VTV2 Sống khỏe mỗi ngày, bác sĩ đã phân tích cụ thể về ưu điểm, cơ chế cũng như hiệu quả điều trị các bệnh Phụ khoa, đặc biệt là viêm lộ tuyến cổ tử cung của bài thuốc.

Xem chi tiết chương trình VTV2 tại đây

https://www.youtube.com/watch?v=V4ALUKlk72I

Diệp Phụ Khang – Chữa khỏi viêm lộ tuyến cổ tử cung an toàn, không đau, không diệt tuyến

Ghi nhận từ những thông tin trong chương trình, Diệp Phụ Khang là bài thuốc có nguồn gốc rõ ràng, được nghiên cứu bài bản bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Trước khi đưa vào ứng dụng thực tế, bài thuốc đã được kiểm nghiệm lâm sàng kỹ lưỡng, đạt chuẩn về cả chất lượng, hiệu quả, đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. 

Trong chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung, bài thuốc có thể xử lý dứt điểm, gọn ghẽ tình trạng viêm lộ tuyến độ 1, 2, 3, phòng ngừa nguy cơ tái phát, biến chứng nặng. Đồng thời giúp ổn định sức khỏe sinh lý, sinh sản toàn diện. 

Dưới đây là tổng hợp thêm 1 số thông tin chi tiết về bài thuốc Diệp Phụ Khang và hiệu quả chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung để chị em tham khảo. 

Dược liệu lành tính, kết hợp hài hòa các thảo dược đặc trị và thành phần TINH CHẤT DIỆP LỤC độc nhất

Tổng hòa Diệp Phụ Khang là sự kết hợp của hơn 30 loại thảo dược đặc trị, có dược tính cao, giúp KHÁNG VIÊM, DIỆT NẤM/ KHUẨN, điều hòa khí huyết, ổn định nội tiết tố rất tốt.

Tất cả thảo dược đều được lựa chọn kỹ lưỡng, tính toán cẩn thận và đưa vào bào chế từng chế phẩm theo tỷ lệ phù hợp. Vì thế, bài thuốc vừa đảm bảo phù hợp với bệnh tình, cơ địa của phụ nữ Việt, vừa sở hữu dược lực trị bệnh vượt trội.

Hơn nữa, Diệp Phụ Khang còn có tính an toàn cao. Do vậy, có thể sử dụng cho mọi đối tượng bệnh. Bao gồm cả: Mẹ bầu, mẹ sau sinh bị viêm lộ tuyến; người có cơ địa nhạy cảm; chị em vừa trải qua đốt/ diệt tuyến,…

Thông tin về bài thuốc Diệp Phụ Khang
Một số ưu điểm của bài thuốc Diệp Phụ Khang

Điểm đặc biệt nhất trong thành phần bài thuốc chính là TINH CHẤT DIỆP LỤC. Tinh chất này được chiết tách từ lá của nhiều loại cây thuốc quý. 

Tinh chất diệp lục giữ được gần như nguyên vẹn dược tính kháng sinh thực vật, các chất chống oxy hóa và vitamin tự nhiên. Nhờ đó nâng cao khả năng chữa viêm, kích thích khả năng tự chữa lành của cơ thể để làm lành vùng lộ tuyến một cách nhanh chóng, tự nhiên.

Ngoài ra, tinh chất này còn thẩm thấu rất nhanh, giúp thuốc phát huy tác dụng ngay khi đi vào cơ thể. Nhờ có thành phần ĐỘC NHẤT này mà hiệu quả trị bệnh của Diệp Phụ Khang được đánh giá ở mức cao gấp nhiều lần so với các bài thuốc thảo dược khác. 

Công dụng của tinh chất diệp lục trong chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung
Công dụng của tinh chất diệp lục trong chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

Đây cũng chính là một trong những bí quyết chữa viêm lộ tuyến KHÔNG ĐAU, KHÔNG CẦN DIỆT TUYẾN của Diệp Phụ Khang. 

Phác đồ 3 TRONG 1, cá nhân hóa cho từng tình trạng bệnh

Ths.Bs Đỗ Thanh Hà cho biết:

“Để chữa khỏi viêm lộ tuyến, tránh tái phát và tránh phải diệt tuyến trên diện rộng thì chị em cần xử lý từ căn nguyên gây bệnh, vừa tiêu viêm, vừa chống lại tác nhân gây bệnh. Đồng thời phải phục hồi vùng lộ tuyến, chức năng tử cung, tăng sức đề kháng. Việc điều trị phải kết hợp cả trong lẫn ngoài mới mang lại hiệu quả nhanh chóng, toàn diện”.

Tuân thủ nguyên tắc đó, bài thuốc Diệp Phụ Khang điều trị bệnh bằng phác đồ chuyên sâu. Người bệnh sẽ được hướng dẫn sử dụng cùng lúc chế phẩm điều trị căn nguyên lẫn chế phẩm điều trị tại chỗ tùy theo tình trạng, cơ địa cụ thể. 

Bao gồm: Thuốc uống, thuốc đặt, dung dịch vệ sinh phụ nữ.

Thành phần các chế phẩm có trong Diệp Phụ Khang
Các chế phẩm Diệp Phụ Khang sử dụng trong phác đồ điều trị viêm lộ tuyến

Trong đó:

  • Thuốc uống: Tiêu viêm, kiểm soát viêm nhiễm vùng lộ tuyến, điều hòa khí huyết, ổn định nội tiết tố, tốt cho thể trạng, sức khỏe. 
  • Thuốc đặt: Kháng viêm, sát trùng, diệt nấm/ khuẩn; điều trị các vấn đề liên quan đến khí hư, mùi hôi; kích thích, đẩy khí hư bẩn, tế bào nhiễm khuẩn từ trong cổ tử cung, âm đạo ra ngoài để vùng kín luôn sạch sẽ, khô thoáng. 
  • Dung dịch vệ sinh: Làm sạch, bảo vệ vùng kín khỏi tác nhân viêm nhiễm; giúp vùng kín thơm mát suốt 24h, khử mùi hôi, cân bằng pH âm đạo; hỗ trợ điều trị bệnh nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Các chế phẩm đều được bào chế hiện đại, rất dễ sử dụng. Chị em không cần tốn công đun sắc phức tạp.

Cơ chế 3 TẦNG xử lý bệnh toàn diện

Khi sử dụng đúng theo chỉ dẫn, các chế phẩm sẽ tạo ra dược lực vừa đủ, tác động loại bỏ cả triệu chứng lẫn căn nguyên gây viêm lộ tuyến cổ tử cung theo cơ chế 3 TẦNG độc đáo.

Cơ chế điều trị 3 tầng ĐỘC NHẤT chỉ có ở Diệp Phụ Khang
Cơ chế 3 tầng được áp dụng

Hiệu quả bài thuốc đã được công nhận:

  • Kiểm soát hoàn toàn tình trạng viêm nhiễm, ngăn chặn sự lây lan làm ảnh hưởng đến các cơ quan sinh sản/ sinh dục khác.
  • Khắc phục triệt để tình trạng khí hư bất thường, có màu sắc lạ kèm mùi khó chịu (màu xanh, vàng, đục, đặc quánh, vón cục, bã đậu,…).
  • Loại bỏ các triệu chứng: Ngứa ngáy, đau rát trong và sau quan hệ, khô hạn, rong kinh, đau bụng dưới,…
  • Co hồi vùng lộ tuyến 1 cách tự nhiên, làm lành mọi tổn thương mà không cần diệt tuyến, không làm ảnh hưởng đến các tế bào tuyến nguyên vẹn. 
  • Cân bằng pH âm đạo
  • Giúp buồng trứng, tử cung khỏe mạnh, phục hồi hoàn toàn chức năng; nâng cao sức khỏe sinh sản, khả năng đậu thai tự nhiên cho chị em. 
  • Ổn định sức khỏe tổng thể; chị em nhuận sắc, tự tin, ăn ngon, ngủ ngon. 

Lộ trình ngắn gọn, hiệu quả dài lâu

Chị em chỉ cần thời gian từ 7 – 10 ngày là cảm nhận được chuyển biến rõ rệt sau khi dùng Diệp Phụ Khang. Các triệu chứng có sự thuyên giảm đáng kể, nhất là khí hư bất thường, ngứa ngáy và mùi hôi vùng kín. 

Sau 1 – 1,5 tháng (tối đa không quá 3 tháng) là bệnh khỏi hoàn toàn, không lo biến chứng, tái phát. 

Lộ trình Diệp Phụ Khang chữa viêm lộ tuyến hiệu quả
Lộ trình Diệp Phụ Khang chữa viêm lộ tuyến hiệu quả

Những ưu điểm, công dụng vượt trội của bài thuốc Diệp Phụ Khang chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung kể trên đều đã được chứng minh bằng thực tế khi đã có đến hàng chục ngàn chị em tin dùng và khỏi bệnh. 

Tỷ lệ điều trị khỏi được công nhận ở mức 96%, không biến chứng, không tái phát sau điều trị.

Trên các hội nhóm, cũng có nhiều bài viết chia sẻ về hiệu quả, chất lượng bài thuốc Diệp Phụ Khang. Chị em truyền tai nhau nên sử dụng bài thuốc này để thoát khỏi viêm lộ tuyến một cách an toàn, không diệt tuyến. Nhiều trường hợp sau khi điều trị thành công các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa, viêm lộ tuyến còn vui mừng đón nhận tin vui sau nhiều năm trông ngóng. 

Xem chi tiết: Đánh giá về chất lượng, hiệu quả bài thuốc Diệp Phụ Khang

Hiện nay, đơn vị phân phối độc quyền và chịu trách nhiệm trực tiếp trong việc ứng dụng bài thuốc Diệp Phụ Khang vào điều trị bệnh chính là Trung tâm Thuốc dân tộc. 

Với sự đồng hành của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về Sản Phụ khoa và YHCT, chị em sẽ được thăm khám kỹ lưỡng trước khi lên phác đồ và có sự đồng hành xuyên suốt lộ trình đến khi bệnh khỏi hoàn toàn. 

Bên cạnh đó, chị em cũng không cần lo lắng vấn đề chi phí điều trị. Vì tất cả các chế phẩm đều đã được niêm yết công khai giá. Liệu trình của mỗi trường hợp là riêng biệt, chi phí cũng khác nhau. Tuy nhiên, tất cả đều đảm bảo ở mức hợp lý và phù hợp nhu cầu của mọi đối tượng bệnh. 

Đông đảo bệnh nhân đã tìm đến Thuốc dân tộc chữa bệnh phụ khoa, viêm lộ tuyến cổ tử cung
Đông đảo bệnh nhân tìm đến Thuốc dân tộc chữa bệnh phụ khoa, viêm lộ tuyến cổ tử cung mỗi ngày

Theo đánh giá chung của đa số chị em, đây là mức chi phí phải chăng, phù hợp hơn nhiều so với việc bỏ ra nhiều tiền để dùng thuốc quanh năm suốt tháng do bệnh tái phát dai dẳng nhiều lần. Còn với Diệp Phụ Khang, chỉ cần 1 lần điều trị là bệnh đã khỏi hoàn toàn. 

Từ thông tin cập nhật mới nhất của chúng tôi, mức giá niêm yết từng chế phẩm Diệp Phụ Khang cụ thể như sau:

  • Thuốc uống đặc trị: 750.000đ/lọ
  • Thuốc đặt: 300.000đ/lọ 30 viên và 550.000đ/lọ 60v. 
  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ: 155.000đ/ 100ml

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, chị em hãy liên hệ trực tiếp và nhận tư vấn từ các chuyên gia, bác sĩ tại Trung tâm.

Thông tin Trung tâm Thuốc dân tộc:
  • Cơ sở 1: Biệt thự B31, ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN – Hotline: 0989 913 935
  • Cơ sở 2: Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp HCM – Hotline: 0932 064 179

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC BÁC SĨ TƯ VẤN LIỆU TRÌNH PHÙ HỢP NHẤT!

Lưu ý: Bác sĩ có hỗ trợ tư vấn online qua video call nếu bệnh nhân đặt lịch trước. Trung tâm sẽ gửi thuốc về tận nơi theo yêu cầu. 

Trên đây là thông tin về bài thuốc Diệp Phụ Khang chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung. Chúc bạn sớm khỏi bệnh với bài thuốc này.

THÔNG TIN LIÊN QUAN: Diệp Phụ Khang Chữa Viêm Phụ Khoa Tốt Không? – Đánh Giá Từ Mọi Góc Nhìn

Bệnh Huyết Trắng Là Gì? Nguyên Nhân, Cách Chữa

Huyết trắng tiết ra ở vùng kín phụ nữ là một biểu hiện sinh lý bình thường. Huyết trắng chỉ được coi là bệnh lý khi chúng có biểu hiện...

10+ Thuốc Điều Trị Lạc Nội Mạc Tử Cung Hiệu Quả Tốt Nhất

Lạc nội mạc tử cung là bệnh lý phụ khoa rất khó để phòng ngừa. Bệnh nhân mắc bệnh thường...

1 Tháng Uống 5 Lần Thuốc Tránh Thai Khẩn Cấp Có Sao Không?

1 Tháng Uống 5 Lần Thuốc Tránh Thai Khẩn Cấp Có Sao Không?

Thuốc tránh thai khẩn cấp là thuốc dùng để ngừa thai khi nữ giới có phát sinh quan hệ tình...

dung dich ve sinh phu nu tri huyet trang

TOP 10 Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Trị Huyết Trắng Hiệu Quả Nhất

Huyết trắng một trong những vấn đề phụ khoa phổ biến mà nhiều chị em phụ nữ phải đối mặt....

Hướng Dẫn Cách Tẩy Nấm Candida Bằng Dầu Dừa Trong 1 Ngày

Hướng Dẫn Cách Tẩy Nấm Candida Bằng Dầu Dừa Trong 1 Ngày

Sử dụng dầu dừa là một trong những phương pháp điều trị nấm candida tại nhà được nhiều người bệnh...

Khí Hư Ngày Rụng Trứng Có Đặc Điểm Gì? Phải Làm Sao?

Có nhiều chị em gặp phải tình trạng khí hư ngày rụng trứng ra nhiều nhưng màu trong, không mùi,...