[Khám Phá] Cơ Chế, Phác Đồ Diệp Phụ Khang Chữa Viêm Nấm Âm Đạo

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Thanh Hà – Khoa Phụ khoaNguyên Trưởng Khoa Phụ sản, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Cố vấn chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Diệp Phụ Khang là bài thuốc viêm nấm âm đạo được hàng triệu phụ nữ Việt tin tưởng, truyền tai nhau lựa chọn. Với nhiều ưu điểm về dược liệu, cơ chế điều trị, phác đồ tác động chuyên sâu, giải pháp này đã giúp đông đảo chị em chữa khỏi bệnh, hết ám ảnh vì viêm nhiễm, ngứa ngáy, khí hư, mùi hôi khó chịu,…

Với lộ trình ngắn gọn (chỉ 1 – 1,5 tháng, tối đa không quá 3 tháng), bài thuốc đã giải quyết gọn ghẽ từ triệu chứng đến căn nguyên gây bệnh, giúp chị em phục hồi toàn diện sức khỏe sinh sản.

Đặc biệt: Sau 7 ngày, các triệu chứng khí hư bất thường, ngứa ngáy, đau, nóng rát và ẩm ướt vùng kín, “cô bé” bốc mùi,… đều thuyên giảm đáng kể. 

Diệp Phụ Khang chữa viêm nấm âm đạo – Tâm huyết của giới chuyên gia đầu ngành

Từ xưa, YHCT điều trị bệnh Phụ khoa, chăm sóc vùng kín đã được phụ nữ Việt vô cùng tin tưởng, coi trọng. Một phần vì tính an toàn, một phần vì hiệu quả toàn diện, tận gốc. Trong các sách cổ phương cũng ghi chép lại nhiều phương thuốc cổ, bí quyết dùng cây cỏ thảo dược để chữa bệnh. 

Tiêu biểu nhất có thể kể đến cuốn Phụ đạo xán nhiên của Đại Danh y Lê Hữu Trác. 

Hiện nay, viêm nhiễm phụ khoa vẫn là một trong những bệnh lý phiền toái, đáng lo ngại thường gặp ở chị em phụ nữ với tỷ lệ mắc và biến chứng ngày càng gia tăng. Trước một số bất cập của các phương pháp hiện đại thì việc tìm đến các bài thuốc YHCT một lần nữa trở thành xu hướng phổ biến, được người bệnh tin tưởng lựa chọn.

YHCT chữa viêm phụ khoa là giải pháp được đánh giá cao
YHCT chữa viêm phụ khoa là giải pháp được đánh giá cao hiện nay

Là đơn vị dẫn đầu trong ứng dụng khám chữa bệnh bằng phương pháp YHCT, Trung tâm Thuốc dân tộc luôn tiên phong nghiên cứu, phát triển các bài thuốc đặc trị nhằm đem đến cho người bệnh giải pháp tối ưu nhất để sớm điều trị khỏi bệnh, phục hồi sức khỏe toàn diện. Trong đó, bệnh phụ khoa cũng không ngoại lệ.

Bằng tâm huyết và trình độ chuyên môn cao, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về YHCT tại Trung tâm đã ngày đêm nghiên cứu, phát triển phương thuốc điều trị bệnh phụ khoa dựa trên nguyên lý YHCT cổ truyền và kinh nghiệm của tiền nhân. Từ đó cho ra đời bài thuốc Diệp Phụ Khang chuyên trị các vấn đề viêm nhiễm phụ khoa, nấm âm đạo. 

Ths.Bs Đỗ Thanh Hà (Nguyên Trưởng khoa Phụ tại BV YHCT Trung Ương – Chủ nhiệm đề tài nghiên cứu bài thuốc Diệp Phụ Khang) cho biết:

“Diệp Phụ Khang là thành quả kết hợp hài hòa giữa tinh hoa YHCT đúc kết trong cuốn Phụ đạo xán nhiên và kết quả công trình nghiên cứu Ứng dụng YHCT trong điều trị bệnh lý Sản Phụ khoa. Cùng với đó là việc áp dụng khoa học công nghệ để bào chế, tối ưu bài thuốc theo xu hướng mới nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người bệnh, nâng cao hiệu quả điều trị. 

Vì thế, Diệp Phụ Khang sở hữu nhiều ưu điểm khác biệt, đem đến khả năng xử lý bệnh toàn diện, xứng đáng là giải pháp tốt nhất để chị em phụ nữ hiện đại ưu tiên lựa chọn trong chữa bệnh phụ khoa. Đặc biệt là viêm nhiễm, nấm âm đạo”.

BS Đỗ Thanh Hà luôn nỗ lực nghiên cứu để đem đến bài thuốc chữa bệnh phụ khoa tốt nhất cho chị em
BS Đỗ Thanh Hà luôn nỗ lực nghiên cứu để đem đến bài thuốc chữa bệnh phụ khoa tốt nhất cho chị em

Cơ chế tác động, phác đồ loại bỏ tận gốc viêm nấm âm đạo bằng Diệp Phụ Khang

Để giúp chị em hiểu rõ hơn về cơ chế điều trị, ưu điểm cũng như hiệu quả của bài thuốc Diệp Phụ Khang trong điều trị viêm nấm âm đạo và các vấn đề bất thường ở vùng kín khác, ban biên tập đã liên hệ xin phỏng vấn Ths.Bs Đỗ Thanh Hà. 

Trong buổi trao đổi, phỏng vấn, Ths.Bs Đỗ Thanh Hà đã phân tích rất cụ thể về bài thuốc. Dưới đây là thông tin chi tiết, chị em có thể tham khảo.

Câu hỏi: Bác sĩ có thể chia sẻ kỹ hơn về các thành phần dược chất có trong Diệp Phụ Khang không ạ? Chủ dược làm nên hiệu quả tiêu viêm, diệt nấm đặc hiệu của Diệp Phụ Khang là gì?

BS Đỗ Thanh Hà:

Diệp Phụ Khang là bài thuốc có thành phần 100% là thảo dược tự nhiên. Mỗi chế phẩm được bào chế từ một nhóm dược liệu với công dụng, hàm lượng dược tính khác nhau, tương ứng mục đích điều trị cụ thể của chế phẩm đó. 

Tất cả thảo dược được lựa chọn đều có tính Thanh – Thấp – Nhiệt – Hạ – Tiêu và dược tính kháng sinh thực vật cao. Vì thế, công dụng kháng viêm, diệt nấm/ khuẩn, giảm đau rát, khắc phục triệu chứng bệnh đều rất tốt. 

Thành phần các chế phẩm có trong Diệp Phụ Khang
Các thành phần thảo dược có trong từng chế phẩm Diệp Phụ Khang

Chủ dược chính có trong Diệp Phụ Khang chính là thành phần TINH CHẤT DIỆP LỤC. Chúng tôi đã chiết tách từ lá của hơn 30 thảo dược quý để ra được hàm lượng tinh chất vừa đủ, đem bào chế Diệp Phụ Khang. 

Việc chiết tách tinh chất thảo dược bằng khoa học hiện đại sẽ giúp giữ nguyên hàm lượng dược tính, nhất là kháng sinh thực vật, các vitamin tự nhiên như vitamin A, B, E và chất chống oxy hóa. Hơn nữa, còn giúp nâng cao tỷ lệ thẩm thấu, bài thuốc sẽ phát huy công dụng nhanh chóng, dược chất được hấp thụ hoàn toàn khi đi vào cơ thể. Nhờ đó, hiệu quả cũng sẽ cao hơn gấp nhiều lần.

Trong chữa bệnh Phụ khoa nói chung, viêm nấm âm đạo nói riêng, TINH CHẤT DIỆP LỤC chính là “chìa khóa” giúp giải quyết toàn diện vấn đề, bảo vệ tốt sức khỏe sinh lý, sinh sản, phòng ngừa biến chứng ung thư cho chị em một cách tự nhiên, bền vững. 

Công dụng của tinh chất diệp lục trong chữa bệnh phụ khoa, viêm nấm âm đạo
Công dụng của tinh chất diệp lục trong chữa viêm nấm âm đạo

Câu hỏi: Diệp Phụ Khang chữa viêm âm đạo, nấm phụ khoa bằng cơ chế nào? Tại sao bài thuốc có thể chữa khỏi hoàn toàn bệnh lý này mà không lo tái phát như nhiều cách chữa khác?

BS Đỗ Thanh Hà:

Diệp Phụ Khang ứng dụng điều trị viêm âm đạo, nấm phụ khoa bằng cơ chế tích hợp, tác động 3 TẦNG chuyên sâu, đồng bộ. 

Không chỉ tập trung vào giải quyết triệu chứng tạm thời, Diệp Phụ Khang sẽ kết hợp các chế phẩm một cách phù hợp nhằm tạo ra dược lực mạnh nhất để loại bỏ viêm nhiễm, nấm ngứa từ căn nguyên, phục hồi sức khỏe toàn diện cho chị em.

Cụ thể, bài thuốc sẽ xử lý triệt để các vấn đề liên quan đến viêm nấm âm đạo dựa trên 3 mục tiêu chính:

  • Nhanh chóng kiểm soát viêm nhiễm, ức chế hoạt động của nấm/ khuẩn/ tác gây bệnh, không để viêm nhiễm lây lan rộng, nấm khuẩn ăn sâu hơn làm ảnh hưởng đến các cơ quan, bộ phận sinh sản/ sinh dục khác. 
  • Khắc phục hoàn toàn các triệu chứng khó chịu, giúp chị em sớm lấy lại cảm giác thoải mái, tự tin, hết hẳn viêm, ngứa ngáy, khí hư bất thường, tiết dịch ồ ạt, đau rát khi quan hệ, sưng đỏ, mùi hôi vùng kín,…
  • Cân bằng nội tiết, điều hòa khí huyết, ổn định sức khỏe tổng thể, phục hồi chức năng các cơ quan liên quan để người bệnh luôn khỏe mạnh, tăng đề kháng.
Cơ chế điều trị 3 tầng ĐỘC NHẤT chỉ có ở Diệp Phụ Khang
Lý giải cụ thể về cơ chế 3 tầng áp dụng trong bài thuốc

Mọi vấn đề liên quan đến bệnh đều được giải quyết một cách từ từ nhưng dứt điểm, thuốc đi đến đâu là kiểm soát viêm nhiễm, ức chế nấm/ khuẩn và làm lành tổn thương dần đến đấy. 

Chính vì thế, chị em cũng cần kiên trì sử dụng theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để thuốc phát huy hết công dụng tốt nhất, không thể nóng vội theo kiểu “dục tốc bất đạt”. 

Câu hỏi: Phác đồ điều trị viêm nấm âm đạo bằng Diệp Phụ Khang cụ thể như thế nào? Dùng bao lâu thì có hiệu quả thưa bác sĩ?

BS Đỗ Thanh Hà:

Để đảm bảo hiệu quả khỏi bệnh cao nhất thì Diệp Phụ Khang sẽ không được ứng dụng đại trà mà áp dụng với phác đồ CÁ NHÂN HÓA riêng biệt cho từng trường hợp. Sau khi thăm khám, dựa trên tình trạng bệnh cụ thể và căn cứ vào sức khỏe, cơ địa của bệnh nhân mà bác sĩ chuyên khoa sẽ có chỉ định phác đồ phù hợp nhất. 

Thông thường sẽ là sự kết hợp TRONG UỐNG, NGOÀI ĐẶT + RỬA nhằm mang lại công dụng toàn diện.

Thuốc đặt là một trong 3 chế phẩm Diệp Phụ Khang diệt nấm, điều trị bệnh Phụ khoa
Các chế phẩm Diệp Phụ Khang

Phác đồ này sẽ kết hợp điều trị cả căn nguyên lẫn điều trị tại chỗ. Trong đó:

  • Thuốc uống: Chủ trị các vấn đề liên quan đến nội tiết, khí huyết, tiêu viêm viêm từ bên trong. 
  • Thuốc đặt: Xử lý triệu chứng tại chỗ, kiểm soát viêm nhiễm, diệt nấm/ khuẩn, kích thích đẩy khí hư bẩn và tế bào chết từ trong âm đạo ra ngoài, giúp âm đạo luôn sạch sẽ, không còn tác nhân gây bệnh.
  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ: Làm sạch vùng kín từ bên ngoài, khắc phục tình trạng hôi, ngứa; giúp “cô bé” sạch sẽ, thơm tho, khô thoáng cả ngày dài.

Ngay khi sử dụng dung dịch vệ sinh là chị em đã có cảm giác được làm sạch, dễ chịu, thoải mái hơn ở vùng kín. Trong 3 – 5 ngày, khí hư được đẩy ra ngoài nhiều, chị em có thể thấy ngứa hơn, “cô bé” nhiều dịch hơn. 

Tuy nhiên, sau đó 7 – 10 ngày tình trạng này sẽ đỡ đáng kể. Kèm theo đó, các triệu chứng như ngứa ngáy, khí hư bất thường, mùi hôi vùng kín cũng dần thuyên giảm. Đến khi kết thúc 1 – 1,5 tháng (tối đa 3 tháng) điều trị, viêm nấm âm đạo sẽ khỏi hoàn toàn. Mọi tổn thương trong âm đạo cũng được làm lành. Chị em không còn bất kỳ phiền toái, khó chịu nào.

Lộ trình chữa khỏi viêm âm đạo bằng Diệp Phụ Khang
Lộ trình chữa khỏi viêm nấm âm đạo bằng Diệp Phụ Khang

Câu hỏi: Lợi thế của bài thuốc Diệp Phụ Khang so với những bài thuốc/ giải pháp khác là gì ạ?

So với các giải pháp/ bài thuốc khác, Diệp Phụ Khang cũng có nhiều điểm ưu việt, lợi thế hơn trong chữa viêm nấm phụ khoa. 

Thứ nhất, thảo dược được chúng tôi lựa chọn rất cẩn thận, hoàn toàn là dược liệu sạch, trải qua công đoạn sơ chế bài bản trước khi đưa vào chiết tách tinh chất. 

Vì thế, chất lượng bài thuốc luôn đảm bảo ở mức tốt nhất, an toàn, lành tính tuyệt đối với mọi đối tượng bệnh, kể cả những đối tượng nhạy cảm. 

Ưu điểm bài thuốc trong chữa viêm nấm âm đạo
Ưu điểm bài thuốc trong chữa viêm nấm âm đạo

Thứ hai, Diệp Phụ Khang khắc phục được những nhược điểm của Tây y và hạn chế của Đông y truyền thống, đem đến lựa chọn tối ưu, đáp ứng nhu cầu sử dụng của chị em phụ nữ hiện đại

  • So với Tây y: Đảm bảo mức độ an toàn lành tính cao hơn, không gây tác dụng phụ, điều trị dứt điểm, không bị tái phát dai dẳng. 
  • So với Đông y khác, TPCN: Hiệu quả nhanh chóng hơn, thuốc hấp thụ hoàn toàn nhờ dạng thảo dược chiết tách tinh chất. 

Hơn nữa, các chế phẩm đều được bào chế hiện đại, thuận tiện, dễ sử dụng, chị em không mất công đun sắc, có thể mang đi sử dụng mọi lúc mọi nơi để đảm bảo lộ trình.

Đặc biệt, Diệp Phụ Khang còn là bài thuốc DUY NHẤT đáp ứng cam kết 5 không trong điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Vì thế, chị em hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn. Đây là điều mà chưa bài thuốc phụ khoa nào hiện nay làm được. 

Cam kết 5 không trong điều trị bệnh
Cam kết 5 không của Diệp Phụ Khang

Hiệu quả thực tế, hướng dẫn sử dụng Diệp Phụ Khang chữa viêm nấm âm đạo hiệu quả sau 7 ngày

Câu hỏi: Bác sĩ đánh giá như thế nào về hiệu quả điều trị thực tế của Diệp Phụ Khang? 

BS Đỗ Thanh Hà:

Trước khi đưa vào ứng dụng thực tế, Diệp Phụ Khang đã trải qua quá trình thử nghiệm lâm sàng, kiểm nghiệm chất lượng rất khắt khe, bài bản và đạt được những kết quả rất khả quan. 

Trong quá trình điều trị cho bệnh nhân, Diệp Phụ Khang cũng phát huy tốt các ưu thế, giúp nhiều người khỏi bệnh ngoài mong đợi. Kể cả với những trường hợp bệnh nặng, bệnh khó, người bệnh đã dùng nhiều thuốc mà vẫn tái phát dai dẳng, nhờn thuốc/ kháng thuốc nặng. 

Bản thân tôi cũng như các chuyên gia trong ngành đều đánh giá cao về hiệu quả của bài thuốc khi tỷ lệ điều trị thành công lên đến 96% và thời gian lộ trình thì vô cùng ngắn gọn. Trung tâm cũng chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gặp phải tác dụng phụ hoặc vấn đề phát sinh sau khi dùng thuốc. 

Điều đáng mừng nhất là tất cả chị em sau khi dùng Diệp Phụ Khang đều hài lòng về bài thuốc, để lại những lời khen, đánh giá tích cực và sẵn sàng giới thiệu cho người thân, bạn bè biết đến và áp dụng.

Đánh giá hiệu quả bài thuốc
Thống kê đánh giá hiệu quả bài thuốc Diệp Phụ Khang

Câu hỏi: Để đảm bảo hiệu quả khỏi bệnh cao nhất, chị em cần lưu ý những điều gì khi điều trị? Bác sĩ có thể hướng dẫn cụ thể hơn?

Việc dùng thuốc điều trị bệnh, nhất là với bệnh có tính chất dai dẳng và dễ tái phát như viêm nấm âm đạo thì việc đầu tiên người bệnh cần làm khi đã chọn đúng thuốc chính là kiên trì sử dụng, tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa. 

Chị em tuyệt đối không được bỏ thuốc giữa chừng, dùng thuốc nửa vời vì chỉ làm kéo dài thời gian khỏi bệnh, khiến bệnh có cơ hội tiến triển nặng hơn. 

Bên cạnh đó, ngoài dùng thuốc cũng cần chú ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, lành mạnh, vệ sinh vùng kín thường xuyên, đúng cách để bảo vệ vùng kín, tăng cường hiệu quả điều trị. 

Với Diệp Phụ Khang, các chế phẩm đều đã được bào chế hiện đại, thuận tiện sử dụng, chị em chỉ cần áp dụng theo hướng dẫn là sẽ đạt hiệu quả tối đa. 

Hướng dẫn sử dụng Diệp Phụ Khang đúng cách, hiệu quả cao
Cách dùng các chế phẩm Diệp Phụ Khang chữa viêm nấm phụ khoa đúng nhất

Câu hỏi: Chi phí sử dụng Diệp Phụ Khang có cao không thưa bác sĩ?

BS Đỗ Thanh Hà:

Chi phí cho từng chế phẩm Diệp Phụ Khang đã được niêm yết công khai. 

  • Thuốc uống đặc trị: 750.000đ/lọ
  • Thuốc đặt: 300.000đ/lọ 30 viên và 550.000đ/lọ 60v. 
  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ: 155.000đ/ 100ml

Tuy nhiên, mỗi liệu trình sẽ có sự kết hợp khác nhau nên chi phí điều trị cụ thể cũng có sự khác biệt. Tùy theo tình trạng bệnh, cơ địa mà các bác sĩ tại Trung tâm sẽ có tư vấn phù hợp nhất, đảm bảo đúng người, đúng bệnh, chi phí hợp lý. 

Chị em hoàn toàn yên tâm vì với Diệp Phụ Khang, điều trị 1 lần là có thể khỏi bệnh, không phải dùng thuốc dai dẳng. Nên chi phí bỏ ra phù hợp và xứng đáng hơn nhiều so với việc tốn nhiều tiền dùng thuốc quanh năm suốt tháng. 

Trên đây là những ý kiến phân tích, chia sẻ từ Ths.bs Đỗ Thanh Hà về bài thuốc Diệp Phụ Khang. Hy vọng đã giúp chị em hiểu rõ hơn về cơ chế, ưu điểm trong điều trị viêm nấm âm đạo của bài thuốc. 

Bên cạnh nhưng đánh giá từ giới chuyên môn, ban biên tập chúng tôi cũng tìm hiểu thêm rất nhiều thông tin thực tế. Từ đó nhận thấy: Đã có nhiều trường hợp bị viêm nấm phụ khoa mãn tính được chữa khỏi bệnh bằng Diệp Phụ Khang.

Những đánh giá, phản hồi, review tích cực về bài thuốc được cũng được chia sẻ rộng rãi trên khắp các diễn đàn, hội nhóm. 

Dưới đây là một số phản hồi mà chúng tôi đã ghi nhận được:

Chị em review, chia sẻ về hiệu quả dùng Diệp Phụ Khang
Phản hồi về hiệu quả bài thuốc từ chị em trên các hội nhóm
Bình luận trên webtretho về hiệu quả của bài thuốc Diệp Phụ Khang
Review về bài thuốc trên webtretho

Chị Vũ Thị Trang (Giáo viên ở Hà Nội): Chữa khỏi viêm nhiễm phụ khoa, thành công mang thai sau khi được BS Đỗ Thanh Hà điều trị bằng Diệp Phụ Khang

Chị Đỗ Thu Trang (Phú Thọ): Viêm nấm âm đạo lâu ngày, bị ngứa ngáy, khí hư vàng, đục, dùng nhiều thuốc không khỏi nhưng sau khi dùng Diệp Phụ Khang đã hết bệnh hoàn toàn sau 3 tháng. 

[Phản hồi bệnh nhân] Chị Vũ Thu Trang điều trị khỏi viêm nấm phụ khoa, thành công mang thai

Như vậy có thể thấy, Diệp Phụ Khang chữa viêm nấm âm đạo là một giải pháp tiềm năng, xứng đáng để chị em lựa chọn. Nếu muốn nhanh chóng chấm dứt mọi phiền toái do bệnh gây ra, bảo vệ sức khỏe sinh sản bằng Diệp Phụ Khang, chị em hãy liên hệ trực tiếp đến Trung tâm Thuốc dân tộc – Đơn vị ứng dụng ĐỘC QUYỀN bài thuốc này để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn, hướng dẫn cụ thể hơn. 

Nếu muốn sử dụng Diệp Phụ Khang để điều trị bệnh Phụ khoa, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, người bệnh hãy liên hệ trực tiếp đến Trung tâm Thuốc dân tộc:

  • Cơ sở 1: Biệt thự B31, ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN – Hotline: 0989 913 935
  • Cơ sở 2: Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp HCM – Hotline: 0932 064 179

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC BÁC SĨ TƯ VẤN LIỆU TRÌNH PHÙ HỢP NHẤT!

Lưu ý: Bác sĩ có hỗ trợ tư vấn online qua video call nếu bệnh nhân đặt lịch trước. Trung tâm sẽ gửi thuốc về tận nơi theo yêu cầu. 

THÔNG TIN LIÊN QUAN: Diệp Phụ Khang Chữa Viêm Phụ Khoa Tốt Không? – Đánh Giá Từ Mọi Góc Nhìn

Diệp Phụ Khang Chữa Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Không Diệt Tuyến

Bài thuốc Diệp Phụ Khang chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung của Trung tâm Thuốc dân tộc đã giúp cho hàng chục ngàn chị em chữa khỏi bệnh này...

Bệnh Huyết Trắng Là Gì? Nguyên Nhân, Cách Chữa

Huyết trắng tiết ra ở vùng kín phụ nữ là một biểu hiện sinh lý bình thường. Huyết trắng chỉ...

Nấm Candida Sống Được Bao Lâu? Cách Tiêu Diệt Nấm Ngừa Tái Phát

Nấm Candida Sống Được Bao Lâu? Cách Tiêu Diệt Nấm Ngừa Tái Phát

Nấm candida là một loại nấm men sống trong niêm mạc cơ thể người. Khi gặp điều kiện thuận lợi,...

thuoc tranh thai hang ngay

Top 10+ Thuốc Tránh Thai Hàng Ngày Được Nhiều Người Lựa Chọn

Thuốc tránh thai hàng ngày là một phương pháp khá phổ biến được các chị em lựa chọn tránh mang...

Hướng Dẫn Cách Tẩy Nấm Candida Bằng Dầu Dừa Trong 1 Ngày

Hướng Dẫn Cách Tẩy Nấm Candida Bằng Dầu Dừa Trong 1 Ngày

Sử dụng dầu dừa là một trong những phương pháp điều trị nấm candida tại nhà được nhiều người bệnh...

Dấu Hiệu Uống Thuốc Tránh Thai Khẩn Cấp Thành Công 

Dấu Hiệu Uống Thuốc Tránh Thai Khẩn Cấp Thành Công 

Khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp, rất nhiều người sẽ cảm thấy lo lắng không biết liệu thuốc...