Dương Bảo Vương Đặc Trị Yếu Sinh Lý – Hơn 90% Người Bệnh Hài Lòng

Bài thuốc Dương Bảo Vương là thành quả từ quá trình nghiên cứu chuyên sâu của đội ngũ chuyên gia YHCT hàng đầu. Sở hữu công thức hoàn chỉnh, bảng thành độc đáo “10 vị bổ 10”, bài thuốc đem đến tác dụng đặc trị yếu sinh lý nam. Hơn 90% người bệnh sau sử dụng đều cho kết quả tích cực, nhiều chuyên gia và đơn vị y khoa kiểm định và công nhận. Dương Bảo Vương xứng danh là giải pháp sinh lý hàng đầu của quý ông.

Dương Bảo Vương do bác sĩ từ Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc phát triển

Dương Bảo Vương là bài thuốc đặc trị sinh lý yếu, được xây dựng bởi Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc. Đơn vị uy tín thực hiện các đề án, công trình nghiên cứu khoa học, đem đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe thực tiễn. Góp phần lớn vào nâng tâm và phát triển nền y học dân tộc nước nhà.

Dương Bảo Vương được nghiên cứu bởi các bác sĩ, tiến sĩ, chuyên gia y học cổ truyền đầu ngành
Dương Bảo Vương được nghiên cứu bởi các bác sĩ, tiến sĩ, chuyên gia y học cổ truyền đầu ngành

Hội đồng nghiên cứu của Dương Bảo Vương quy tụ các chuyên gia y học hàng đầu. Là các bác sĩ, tiến sĩ, chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đảm nhiệm các chức vụ cao tại những bệnh viện tuyến đầu cả nước. Có thể kể đến như: Bệnh viện YHCT Trung Ương, Viện y dược Hồ Chí Minh, Học Viện Quân Y…

Đứng đầu đề tài là lương y Phùng Hải Đăng – Phó giám đốc Trung tâm Nam học Thuốc Dân Tộc. Với hơn 25 năm kinh nghiệm, lương y đã giúp hàng nghìn nam giới thoát khỏi “nỗi đau” sinh lý. Chắp cánh hạnh phúc cho biết bao gia đình, được bệnh nhân tin tưởng.

Trải qua 5 năm nghiên cứu chuyên sâu, bài bản, bài thuốc Dương Bảo Vương ra đời với công thức hoàn chỉnh. Đặc biệt, mở ra con đường mới khi là bài thuốc sinh lý ĐẦU TIÊN có sự góp mặt của thành phần sinh vật là ngọc dương (cơ quan sinh dục của dê) và mã pín (cơ quan sinh dục của ngựa).

Dưới góc độ y học cổ truyền, mã pín và ngọc dương mang lại nhiều công dụng nổi bật với sinh lý phái mạnh. Điển hình với hiệu quả bổ thận, tráng dương, khỏe tinh, dưỡng huyết. Từ đó “hạ gục” yếu sinh lý, loại bỏ các triệu chứng giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

Sự góp mặt của thành phần đặc biệt kết hợp công thức nghiên cứu chuyên sâu Dương Bảo Vương đem đến hiệu quả điều trị yếu sinh lý vượt trội. Bài thuốc đã được nghiệm thu thành công, cho kết quả bất ngờ. Giúp Dương Bảo Vương nhanh chóng trở thành “bảo bối phòng the” của hàng triệu quý ông hiện đại.

Hiện tại, bài thuốc Dương Bảo Vương được phát triển dưới 3 phiên bản. Mỗi phiên bản hướng đến một thể bệnh riêng biệt. Dựa trên nguyên nhân, triệu chứng để phối chế vị thuốc nhằm giải quyết đúng vấn đề, đem lại hiệu quả tối ưu nhất.

Bài thuốc Dương Bảo Vương được phát triển dưới 3 phiên bản hưởng để từng thể bệnh của yếu sinh lý để điều trị
Bài thuốc Dương Bảo Vương được phát triển dưới 3 phiên bản hưởng để từng thể bệnh của yếu sinh lý để điều trị

Cụ thể, từng phiên bản trong bài thuốc Dương Bảo Vương chủ trị các thể bệnh sau:

  • Combo sinh lý Dương Bảo Vương S69: Triệt để khắc phục suy giảm ham muốn và yếu sinh lý giai đoạn mới khởi phát.
  • Combo sinh lý Dương Bảo Vương S73: Chấm dứt hoàn toàn rối loạn cương dương và yếu sinh lý tình trạng nhẹ.
  • Combo sinh lý Dương Bảo Vương S73 Plus: Xóa bỏ xuất tinh sớm và yếu sinh lý tình trạng nặng.

Được Viện Y Dược Cổ Truyền Dân Tộc – Tradimec cùng nhiều chuyên gia đầu ngành công nhận kết quả

Dương Bảo Vương là bài thuốc đặc trị yếu sinh lý của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc. Đồng thời, cũng là bài thuốc ĐẦU TIÊN có sự góp mặt của thành phần sinh vật.

Chính bởi vậy, ngay từ khi được công bố, bài thuốc được nhiều chuyên gia và đơn vị trong giới y khoa quan tâm.

Đánh giá của Thầy thuốc ưu tú, Bs.CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương có nhận xét:

“Dương Bảo Vương ứng dụng thành công thành phần sinh vật vào bài thuốc. Đây là điều trước nay chưa từng có, giúp đem lại giải pháp điều trị yếu sinh lý có hiệu quả vượt trội. Không chỉ hỗ trợ điều trị được yếu sinh lý mà còn tăng cường sức khỏe tổng thể. 

Đồng thời cũng đóng góp rất lớn trong sự phát triển của nền y học dân tộc. Tôi đánh giá rất cao sự nghiên cứu chuyên sâu và bài bản của bài thuốc.”

Đánh giá của Thầy thuốc ưu tú, Bs.CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó giám đốc Trung tâm Kỹ thuật cao Bệnh viện YHCT Trung ương, với hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị nam khoa chia sẻ:

“Bài thuốc Dương Bảo Vương được nghiên cứu với công thức hoàn chỉnh, áp dụng đúng y lý của y học cổ truyền. Lấy giải quyết căn nguyên làm gốc kết hợp với tăng cường sinh lý, tăng cường sức khỏe tổng thể.

Tôi đánh giá cao sự kết hợp các vị thuốc, đặc biệt là thành phần sinh vật, đem đến giải pháp điều trị sinh lý yếu hiệu quả vượt trội, đã được chứng minh khoa học”.

Đặc biệt, Dương Bảo Vương được Viện Y Dược Cổ Truyền Dân Tộc – Tradimec (thành lập bởi Bộ Khoa Học Và Công Nghệ Việt Nam – Đơn vị chuyên nghiên cứu và phát huy thế mạnh y học dân tộc) kiểm chứng và công nhận kết quả. Đây là lời khẳng định rõ ràng nhất cho tính hiệu quả và giá trị mà Dương Bảo Vương mang lại.

Trên thị trường hiện nay, xuất hiện không ít các sản phẩm, bài thuốc sinh lý được thần thánh hóa tác dụng. Người bệnh cần hết sức cẩn thận, tránh sử dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc, không những không mang lại kết quả mà còn “rước họa vào thân”. Đặc biệt, với nhóm sản phẩm kích thích tình dục, cường dương cấp tốc có thể là nguyên nhân dẫn đến liệt dương, vô sinh…

Chuyên giá cảnh báo: Sử dụng sản phẩm kích thích tình dục cấp tốc ảnh hưởng xấu đến cả sức khỏe và sinh lý
Chuyên giá cảnh báo: Sử dụng sản phẩm kích thích tình dục cấp tốc ảnh hưởng xấu đến cả sức khỏe và sinh lý

Do vậy, phái mạnh chỉ nên sử dụng bài thuốc có nguồn gốc rõ ràng, được nghiên cứu và phát triển bài bản. Đã có chứng minh hiệu quả, được chuyên gia và các đơn vị y khoa công nhận.

Với mong muốn đem lại giá trị tốt nhất cho người bệnh, hội đồng chuyên gia của Dương Bảo Vương mở chương trình: “Tư vấn bệnh nam khoa miễn phí”. Người bệnh có thể nhận tư  vấn miễn phí tại đây để có phương pháp lấy lại sinh lực nam một cách tốt và an toàn nhất.

Được kiểm định lâm sàng, hơn 90% người bệnh cho phản hồi tích cực

Để chứng minh tính hiệu quả, hội đồng chuyên môn của Dương Bảo Vương đã tiến hành kiểm định bài thuốc trên 500 nam giới trong vòng 1 tháng. Kết quả trả về đáng ngạc nhiên khi hơn 90% người bệnh đều cho phản hồi tích cực. Quý ông cho biết lấy lại được bản lĩnh, tự tin làm chủ cuộc yêu.

Với Dương Bảo Vương S69, 83% người bệnh nhận định ham muốn được kích thích rõ rệt, sinh lực được tăng cường. Thời gian quan hệ cải thiện đáng kể, từ 3-5 phút lên 10 – 15 phút.

Kết quả kiểm định bài thuốc Dương Bảo Vương S69 trên 500 người bệnh trong vòng 1 tháng
Kết quả kiểm định bài thuốc Dương Bảo Vương S69 trên 500 người bệnh trong vòng 1 tháng

Với bài thuốc Dương Bảo Vương S73, 95% người bệnh cho biết không còn các biểu hiện của yếu sinh lý và rối loạn cương dương. Quý ông tự chủ trong hoạt động cương cứng và kiểm soát tốt dương vật. Thời gian quan hệ cải thiện rõ rệt, từ 3-5 phút lên 15 – 20 phút.

Kết quả kiểm định bài thuốc Dương Bảo Vương S73 trên 500 người bệnh trong vòng 1 tháng
Kết quả kiểm định bài thuốc Dương Bảo Vương S73 trên 500 người bệnh trong vòng 1 tháng

Với bài thuốc sinh lý Dương Bảo Vương S73 Plus cũng là phiên bản cao cấp nhất, kết quả cho thấy 97% phái mạnh cho biết đã khắc phục được hoàn toàn xuất tinh sớm.

Quý ông tự tin làm chủ khuê phòng, thỏa mãn trong chuyện ấy. Thời gian quan hệ kéo dài rõ rệt, từ 3 – 5 phút lên 15 – 20 phút mỗi hiệp.

Kết quả kiểm định bài thuốc Dương Bảo Vương S73 Plus trên 500 người bệnh trong vòng 1 tháng
Kết quả kiểm định bài thuốc Dương Bảo Vương S73 Plus trên 500 người bệnh trong vòng 1 tháng

Điểm mặt 5 ưu điểm chỉ xuất hiện tại bài thuốc Dương Bảo Vương đặc trị yếu sinh lý

Với hiệu quả ưu việt, hiện tại Dương Bảo Vương đang là bài thuốc đặc trị yếu sinh lý được hàng triệu người bệnh tin dùng. Và là một trong những bài thuốc sinh lý hiệu quả được giới chuyên gia công nhận, khuyên dùng.

Để có được thành tựu này, phải nhắc đến 5 “ĐIỂM SÁNG ĐẶC BIỆT” chỉ có ở Dương Bảo Vương.

Kế thừa tinh hoa bài xuân dược cổ làm nên chiến tích “Cửu Liên Phi Châu” – Một đêm thị tẩm 9 quý phi của vua Khang Hy

Dương Bảo Vương được lấy cảm hứng từ bài xuân dược cổ “A Tô Cơ” của vua Khang Hy. Bí dược giúp vị đại đế Trung Hoa làm nên chiến tích phòng the khét tiếng “Cửu Liên Phi Châu” – Một đêm thị tẩm 9 phi hay “Bát Tần Lâm Ngự” – Một đêm thị tẩm 8 tuần, mà ngày vẫn tinh anh xử lý chính sử.

Dương Bảo Vương - Từ bài xuân dược cổ đến bảo bối phòng the của hàng triệu quý ông hiện đại
Dương Bảo Vương – Từ bài xuân dược cổ đến bảo bối phòng the của hàng triệu quý ông hiện đại

Không những vậy, phương thuốc bí truyền này còn đem đến hiệu quả bổ tinh, bổ huyết, cường gân, mạnh cốt. Giúp Khang Hy thượng thọ 80 tuổi và cũng là vị vua đông con nhất lịch sử Trung Hoa cổ với hơn 52 người con.

Lấy cảm hứng từ bài xuân dược cổ, hội đồng chuyên môn của Dương Bảo Vương bắt tay vào nghiên cứu. Cũng từ đây, các chuyên gia đã mạnh đưa thành phần sinh vật là mã pín và ngọc dương vào bài thuốc.

Tạo nên giải pháp sinh lý hiệu quả ưu việt, mang lại giá trị thực tiễn cao. Đồng thời cũng góp phần vào phát triển, nâng tầm nền y học dân tộc.

Công thức hoàn chỉnh – Bộ ba “đan – cao – tửu” tác động chuyên sâu, hiệu quả đa chiều

Bài thuốc Dương Bảo Vương được phát triển dưới hai thang là Dương Bảo Vương đan và cao cố tinh Phục Dương Hoàn.

Mỗi thang sở hữu công thức riêng biệt, phối hợp với nhau một cách tinh vi, tạo cơ chế tác động kép. Từ đó mang lại hiệu quả ở mọi khía cạnh, từ sức khỏe sinh lý đến sức khỏe tổng thể.

Đồng thời, sau 2 năm nghiên cứu chuyên sâu, hội đồng chuyên môn của Dương Bảo Vương cũng thành công phát triển bài thuốc Dương Bảo Vương Tửu. Là sự kết hợp của hơn 35 thảo dược sơn cước quý hiếm ngâm cùng rượu nếp cái hoa vàng 45 độ đủ 5 tháng. Đảm bảo rượu ngấu, dược tính phát huy tối đa, thẩm thấu nhanh, tác động mạnh giúp tăng sinh lực và sự sung mãn.

Sự kết hợp của bộ ba "đan - cao - tửu" tác động cùng lúc đem lại hiệu quả chuyên sâu, đa chiều
Sự kết hợp của bộ ba “đan – cao – tửu” tác động cùng lúc đem lại hiệu quả chuyên sâu, đa chiều

Sự kết hợp của bộ ba “đan – cao – tửu” tạo nên cơ chế “kiềng ba chân” vững chắc. Giúp “xử gọn” yếu sinh lý từ gốc, loại bỏ toàn bộ triệu chứng, chấm dứt tình trạng bệnh tái phát, cụ thể:

  • Dương Bảo Vương đan: Đại bổ nguyên khí, tăng cường sức mạnh ngũ tạng, giúp tinh quan đổ về thận, thận dồi dào tinh khí giúp sinh lý khỏe mạnh. Nam giới lấy lại ham muốn, xóa bỏ xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…
  • Cao cố tinh Phục Dương Hoàn: Bổ thận, cố tinh niệu đạo, cường dương, khỏe tinh trùng, kiểm soát hoạt động xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông bách phát bách trúng, từ đó tăng khả năng thụ thai thành công.
  • Dương Bảo Vương Tửu: Kích thích tăng sinh hormone nội sinh nam, quý ông lấy lại ham muốn và khoái cảm tình dục. Giúp mạnh gân, cường cốt, dẻo dai, bền bỉ cho cuộc yêu thăng hoa. Đồng hỗ trợ cải thiện chứng đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm…

Lộ trình điều trị chuẩn xác – Chữa bệnh tận gốc, không tái phát, không lệ thuộc thuốc

Đặc biệt, Dương Bảo Vương được xây dựng lộ trình điều trị chuẩn xác. Lấy giải quyết căn nguyên làm gốc, song song cải thiện sinh lý, năng cao bản lĩnh phái mạnh.

Bài thuốc Dương Bảo Vương được xây dựng lộ trình thẩm thấu chuyên sâu, khắc phục bệnh từ gốc
Bài thuốc Dương Bảo Vương được xây dựng lộ trình thẩm thấu chuyên sâu, khắc phục bệnh từ gốc

Kết hợp với cân bằng âm dương, phục hồi ngũ tạng, đại bổ nguyên khí. Từ đó “tống tiễn” yếu sinh lý một cách triệt để, chặn đứng hoàn toàn nguy cơ tái phát bệnh.

  • Giai đoạn 1: Bổ thận, tăng cường sinh lý phái mạnh

Tập trung tăng cường chức năng tạng thận giúp dương vật khỏe, sinh lý được cải thiện, lấy lại được ham muốn và khoái cảm. Phái mạnh kiểm soát tốt dương vật và hoạt động xuất tinh, từ đó kéo dài thời gian quan hệ.

  • Giai đoạn 2: Tráng dương, cố tinh sáp niệu, xóa bỏ triệu chứng yếu sinh lý

Thúc đẩy khí huyết lưu thông, dẫn máu đi nuôi dương vật giúp cậu nhỏ cương cứng tối đa. Kết hợp ổn định nội tiết, cố tinh sáp niệu, tăng chất lượng tinh trùng, tốt cho sinh sản. Ham muốn nâng cao, quan hệ lâu ra, chuyện “yêu” đạt trạng thái thăng hoa.

  • Giai đoạn 3: Bồi bổ sức khỏe tổng thể, phái mạnh duy trì sự sung mãn, ngăn chặn bệnh tái phát

Tăng cường sức khỏe tổng thể, cân bằng âm dương, bổ nguyên khí, duy trì sự sung mãn, quý ông làm chủ khuê phòng. Khỏe ngũ tạng, vượng tạng thận, ổn định chức năng tình dục, ngăn chặn bệnh tái phát.

Đồng thời, khắc phục các chứng thận hư, thận yếu, đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm, tê bì chân tay…

Sự tổng hòa của các “thần dược sung sướng” – “10 vị bổ 10” cho sinh lý nam

Ngoài sự xuất hiện của thành phần gốc sinh vật, Dương Bảo Vương còn sở hữu bảng thành phần độc đáo với hơn 50 “thần dược sung sướng”.

Dược liệu dược phối chế theo đúng nguyên tắc “quân – thần – tá – sứ” của y học cổ truyền, các vị thuốc bổ trợ, tác động chuyên sâu, bổ sung cả sinh lực và thể lực.

Sự cộng hưởng từ hơn 50 dược liệu tinh quý đem đến công năng vượt trội, xử gọn yếu sinh lý
Sự cộng hưởng từ hơn 50 dược liệu tinh quý đem đến công năng vượt trội, xử gọn yếu sinh lý

+, Nhóm dược liệu nhập khẩu:

  • Đông trùng hạ thảo Tây Tạng: Được nhập khẩu trực tiếp từ Na Khúc – Tây Tạng, có tác dụng đại bổ thận, thiện dương nuy, ích tinh sinh huyết, xóa sổ mọi triệu chứng của yếu sinh lý.
  • Nhung hươu Siberia: Là loại nhung hươu tốt nhất thế giới hiện nay, được nhập khẩu trực tiếp từ Liên Bang Nga. Giúp bổ thận tráng dương, tăng sinh lực, hoạt tinh, khắc phục các chứng thận dương kém, giảm ham muốn, điều trị liệt dương…

+, Nhóm dược liệu trong nước

  • Sâm Ngọc Linh: “Quốc bảo nước Nam” – là loại sâm tốt nhất thế giới hiện nay. Có tác dụng đại bổ thận, khỏe sinh lý, hỗ trợ điều trị các chứng như thận dương yếu, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm…
  • Dâm dương hoắc: Lá quý nổi tiếng với công dụng tăng sức mạnh sinh lý nam. Có tác dụng ôn thận, khỏe dương, giải quyết các vấn đề về giảm ham muốn, rối loạn cương dương…
  • Nhục thung dung: Bổ thận tráng dương, thông nhuận ngũ tạng, tăng cường sinh lực và thể lực cho nam giới. Hỗ trợ điều trị chứng chứng sinh lý yếu, xuất tinh sớm, liệt dương, thận hư…
  • Cao ban long: Giúp khí huyết dồi dào, tăng cường nội tiết tố, lấy lại khoái cảm đồng thời có tác dụng bổ tinh, chữa xuất tinh sớm, khắc phục chứng di tinh, mộng tinh… tốt cho khả năng sinh sản.

Bên cạnh đó, bảng thành phần của Dương Bảo Vương còn sở hữu nhiều vị thuốc đại bổ cho sinh lý nam như: Cá ngựa, ba kích, nấm ngọc cẩu, vảy tê tê, ngải tằm đực, phúc bồn tử, tang phiêu tiêu…

Trong đó, 100% vị thuốc của Dương Bảo Vương được cung cấp bởi Trung tâm Dược liệu Vietfarm – Đơn vị nuôi trồng và phát triển dược liệu hàng đầu cả nước. Hoạt động nuôi trồng đạt chuẩn quốc tế GACP – WHO, đảm bảo sạch, an toàn, tương thích với phần đông người dùng.

Đặc biệt, quy trình nuôi trồng, thu hoạch dược liệu được giám sát bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành. Đảm bảo: Không phân bón hóa học – Không thuốc trừ sâu – Không thuốc kích thích tăng trưởng.

Dược liệu có hàm lượng sở hữu hàm lượng hoạt chất cao đã được kiểm định, chứng minh, đem lại nhiều giá trị ưu việt.

100% dược liệu sạch, hàm lượng hoạt chất cao giúp bài thuốc an toàn, lành tính, hiệu quả
100% dược liệu sạch, hàm lượng hoạt chất cao giúp bài thuốc an toàn, lành tính, hiệu quả

Công thức hoàn chỉnh kết hợp cùng dược liệu sạch, hàm lượng hoạt chất cao chính là “chìa khóa vàng” giúp Dương Bảo Vương đạt được hiệu quả ưu việt. Giúp quý ông chiếm lĩnh đỉnh cao phong độ, đạt đến cảnh giới phong the khét tiếng như vị đại đế Trung Hoa.

Ứng dụng công nghệ hiện đại Picosome Nhật Bản – Bài thuốc hướng đích xác, đạt hiệu quả cao chỉ từ 1 liệu trình

Với hiệu quả bền vững, sử dụng Đông y trong điều trị yếu sinh lý đang là giải pháp nổi trội, được khuyên dùng hiện nay. Tuy nhiên, bài thuốc Đông y tồn tại nhược điểm phải đun, sắc, căn chỉnh thời gian, nhiệt độ không phù hợp với nếp sống hiện đại.

Đồng thời, khả năng cơ thể hấp thụ dược tính của các vị thuốc không cao, đòi hỏi phải sử dụng trong thời gian dài mới có hiệu quả.

Trung tâm Dược liệu Vietfarm là đơn vị tiếp nhận chuyển giao và phát triển bài thuốc Dương Bảo Vương. Nhận định rõ ràng những bất cập trên, Trung tâm Dược liệu Vietfarm quyết định sử dụng công nghệ Picosome vào chiết tách dược liệu bài thuốc.

Ứng dụng công nghệ Picosome hiện đại giúp bài thuốc tăng bội phần công năng
Ứng dụng công nghệ Picosome hiện đại giúp bài thuốc tăng bội phần công năng

Picosome được xem là bước phát triển của nền y học hiện đại, xây dựng trên nền tảng công nghệ Nano. Giúp Dương Bảo Vương hướng đích chính xác, thẩm thấu nhanh, rút ngắn thời gian sử dụng. Bài thuốc tăng bội phần công năng, đạt hiệu quả rõ rệt chỉ từ 1 liệu trình.

Không những vậy, Trung tâm Dược liệu Vietfarm còn bào chế bài thuốc dưới dạng viên đan, cao uống. Có định lượng cụ thể, dễ dàng sử dụng tại mọi nơi. Đặc biệt, thuốc đã qua bào chế được cơ thể hấp thụ tốt hơn rất nhiều so với thang thuốc Đông y truyền thống.

Như vậy, Dương Bảo Vương đã xóa bỏ toàn bộ các nhược điểm còn tồn tại của bài thuốc Đông y. Mang lại giải pháp đặc trị yếu sinh lý vượt trội, an toàn, hiệu quả, tác động nhanh.

Dương Bảo Vương – Bài thuốc sinh lý được người bệnh và truyền thông đánh giá cao

Hiện nay, Dương Bảo Vương đang là giải pháp điều trị sinh lý yếu hàng đầu, được nhiều quý ông tin tưởng. Tại các diễn đàn thầm kín quý ông, không ít các chia sẻ về bài thuốc được đăng tải và nhận được nhiều sự đồng tình.

Dưới đây là một số ghi nhận phản hồi của người bệnh sau khi trực tiếp sử dụng bài thuốc Dương Bảo Vương

Phản hồi của người bệnh sau khi trực tiếp sử dụng bài thuốc Dương Bảo Vương đặc trị yếu sinh lý
Phản hồi của người bệnh sau khi trực tiếp sử dụng bài thuốc Dương Bảo Vương đặc trị yếu sinh lý

Hay, câu chuyện của cặp hot couple “gái Việt – trai Tây”, tưởng rằng gen Tây sung mãn nhưng nàng “vỡ mộng” khi chàng ra quá sớm.

Nhờ có sự giúp đỡ của Dương Bảo Vương, chỉ sau 1 liệu trình, chàng sung mãn, thời gian quan hệ kéo dài mỗi hiệp từ 20 – 30 phút. Cặp đôi thoải mái trải nghiệm mọi tư thế táo bạo, đưa đẩy cả đêm khiến nàng mê mệt.

Không những vậy, bài thuốc sinh lý Dương Bảo Vương còn vinh dự nhận được sự đánh giá cao từ phía các chuyên trang sức khỏe uy tín. Điển hình có thể nhắc đến như: Tạp chí đông y, Viện y dược, wikibacsi, cẩm nang sức khỏe…

Dương Bảo Vương - Bài thuốc quý được truyền thông và báo chí đánh giá cao
Dương Bảo Vương – Bài thuốc quý được truyền thông và báo chí đánh giá cao

Hiện tại, bài thuốc Dương Bảo Vương đang được bảo trợ bởi Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Người bệnh quan tâm đến Dương Bảo Vương được các chuyên gia tư vấn, khám chữa bệnh miễn phí.

Nếu bạn đọc đang quan tâm đến bài thuốc Dương Bảo Vương hoặc muốn nhận tư vấn miễn phí từ chuyên gia Nam học đầu ngành, có thể liên hệ theo phương thức sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Số điện thoại Hotline: 0966762186

Số điện thoại Zalo: 0966762186

ĐỌC THÊM: 12+ Thuốc Trị Yếu Sinh Lý Nam TỐT NHẤT

Yếu Sinh Lý Bệnh Tiểu Đường: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị

Có đến 50% nam giới bị tiểu đường gặp phải các vấn đề về sinh lý thế nhưng họ lại...

Yếu Sinh Lý Ở Tuổi Dậy Thì: Nguyên Nhân Và Cách Xử Lý An Toàn

Yếu sinh lý ở tuổi dậy thì là điều khiến nhiều nam giới đang trong độ tuổi trưởng thành lo...

yeu sinh ly

Yếu Sinh Lý: Nguyên Nhân Khởi Phát, Biểu Hiện, Cách Chữa Trị

Yếu sinh lý gây mặc cảm cho nam giới, ảnh hưởng tới quan hệ vợ chồng và đặc biệt khiến...

tem vinix

Tem Vinix: Thông Tin Chi Tiết Thành Phần, Công Dụng, Cách Dùng

Trên thị trường hiện nay có vô số sản phẩm giúp nam giới cải thiện khả năng sinh lý, cho...

thuoc tang cuong sinh ly nam

15 Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam Hiệu Quả Nhanh Và An Toàn

Để cải thiện chứng bệnh yếu sinh lý, phương pháp được đánh giá hiệu quả cao và nhanh chóng nhất...