Nữ Quân Nhân Chia Sẻ Kinh Nghiệm Chữa Khỏi Viêm Đau Dạ Dày Mãn Tính

Bất lực, chán nản khi bị đau dạ dày, trào ngược và khuẩn HP đeo bám, “hành hạ” đến khổ sở cả ngày lẫn đêm, ăn không ngon, ngủ không được, chị Nguyễn Thị Luận – Nữ quân nhân tại Quân khu 7, TP HCM đã có lúc muốn bỏ mặc mọi thứ vì quá mệt mỏi. Chị đã phải “chiến đấu” với căn bệnh dạ dày suốt nhiều năm liền. Cho đến khi thực sự tìm ra giải pháp phù hợp.

Câu chuyện dưới đây được ban biên tập chuyenkhoadaday.com ghi lại dựa trên những chia sẻ thực tế của chị Luận về hành trình tìm cách chữa khỏi bệnh đau dạ dày, trào ngược có nhiễm khuẩn HP, lấy lại sự an vui của cuộc sống, không còn nỗi lo bệnh tật. Nếu ai đang trong hoàn cảnh giống như chị Luận, thực sự mong muốn tìm ra giải pháp để sớm thoát khỏi căn bệnh này, “ăn được, ngủ được như tiên”  thì có thể theo dõi chi tiết. 

Không ngờ có ngày bị “đánh gục” bởi căn bệnh không của riêng ai

Đó là lời thú thực nửa thật nửa đùa của chị Luận khi trò chuyện cùng đội ngũ biên tập viên chúng tôi. 

Nhớ lại quãng thời gian bị bệnh, chị Luận cho biết, bản thân chị cũng khá bất ngờ khi bị bệnh dạ dày “ghé thăm”. 

Chị Luận chia sẻ về quá trình bị bệnh và phương pháp điều trị
Chị Luận chia sẻ về quá trình bị bệnh và phương pháp điều trị

Chị chia sẻ:

“Do làm việc trong môi trường quân ngũ, nên tôi cũng khá kỹ tính và có kỷ luật nghiêm ngặt với bản thân. Tôi luôn ăn uống đúng giờ, chế độ ăn khoa học, đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ. Vì thế, tôi nghĩ đây không thể là nguyên nhân khiến tôi bị đau bao tử. 

Tuy nhiên, công việc của tôi cũng có nhiều áp lực, phải làm việc với cường độ cao. Vì thế, có những khoảng thời gian tôi bị căng thẳng, stress kéo dài. Không ngờ đó lại là khởi nguồn khiến tôi bị bệnh này “đeo bám” dai dẳng suốt nhiều năm liền”.

Nói thêm về khoảng thời gian mới phát hiện bệnh, chị kể lại:

“Ban đầu, tôi chỉ thấy thi thoảng bị đau bụng nhâm nhẩm, đôi khi ăn xong thấy hơi khó tiêu, chướng bụng, cũng có cảm giác buồn nôn, ợ hơi ngược lên. Tình trạng đau và các triệu chứng này đều hết rất nhanh nên tôi không để ý và nghĩ rằng chỉ là vấn đề rối loạn tiêu hóa thông thường.  

Nhưng càng để lâu, các biểu hiện càng rõ rệt. Cơn đau tăng lên với tần suất nhiều hơn, đau nặng hơn, kèm theo trào ngược, ăn vào là chỉ muốn ói ra, cảm giác ăn uống không ngon, đắng miệng. Cứ buổi mỗi buổi là tôi hay bị nóng bụng, cồn cào. Cảm giác trong người rất mệt mỏi, mất ngủ thường xuyên.

Đồng nghiệp khuyên tôi đến bệnh viện khám xem sao. Tôi đã xin nghỉ phép một ngày để đi khám, làm các xét nghiệm, test HP, nội soi tại bệnh viện Đại học Y Dược. Cuối cùng được bác sĩ kết luận là bị nhiễm khuẩn HP, trào ngược, viêm bao tử”.

Khổ sở, bất lực vì đau dạ dày, trào ngược, khuẩn HP “hành hạ” mà không hợp bất kỳ giải pháp nào

Sau khi được chẩn đoán bị viêm dạ dày HP, chị Luận được BS kê cho một số loại thuốc giảm đau, kháng sinh, trung hòa dịch vị dùng trong 2 tuần và hẹn tái khám sau khi ngưng thuốc 1 tháng.

Bệnh dạ dày từ lý do không ngờ, cuộc sống của chị Luận bắt đầu bị xáo trộn - ảnh minh họa
Phương pháp đầu tiên chị sử dụng để giảm thiểu cơn đau dạ dày là thuốc Tây y

“Ngày 3 bữa thuốc, ròng rã một tháng, cuối cùng các cơn đau của tôi cũng hết, cảm giác nóng bụng cũng không xuất hiện nữa nên tôi tưởng là mình đã khỏi bệnh. Tuy nhiên, vừa hết 2 tuần thuốc, được vài ngày là các triệu chứng lại trở lại bình thường, thậm chí tình trạng nóng bụng, khó chịu còn gia tăng.

Từ đó về sau, bệnh bắt đầu tiến triển nặng hơn. Khổ nhất là về đêm, đau dạ dày kèm theo trào ngược phát sinh, “tra tấn” khiến tôi không thể ngủ ngon, trong người cảm giác vô cùng mệt mỏi, uể oải. .

Thấy dùng thuốc Tây không ổn, không chữa được khỏi bệnh nên tôi cũng không có ý định tiếp tục áp dụng phương pháp này. Nhưng lúc ý thì tôi không biết phải bắt đầu tìm cách điều trị căn bệnh này từ đâu”.

Chị Luận cho biết, sau đó, chị cũng lên mạng tìm hiểu các bài thuốc dân gian chữa bệnh dạ dày HP, trào ngược. Tuy nhiên, dù áp dụng đủ cách thì bệnh của chị vẫn không có tiến triển, khiến chị càng ngày càng bất lực, thậm chí chán nản mọi thứ vì không đủ sức khỏe để đảm đương.

Ưu điểm và hạn chế của thuốc Tây trong chữa bệnh dạ dày
Ưu điểm và hạn chế của thuốc Tây trong chữa bệnh dạ dày

Tìm ra giải pháp CHỮA KHỎI viêm dạ dày HP, đau bao tử bằng bài thuốc Y học cổ truyền

Thường xuyên lang thang trên mạng để tìm hiểu giải pháp điều trị bệnh dạ dày, chị Luận vô tình “lạc” vào các hội nhóm dành những người cùng cảnh như chị. Dù đã tham khảo và biết đến rất nhiều loại thuốc khác nhau nhưng chị vẫn chưa quyết định lựa chọn vì không có ấn tượng gì sâu sắc cũng như chưa cảm thấy tin tưởng. Cho đến khi chị tìm thấy thông tin về Trung tâm Thuốc dân tộc và bài thuốc Sơ can Bình vị tán trên internet. 

“Từ đấy, tôi bắt đầu tìm hiểu kỹ hơn về Trung tâm như vào fanpage, tìm thông tin trên mạng thì tôi được biết đây là bài thuốc nam dược, do các bác sĩ tại Trung tâm trực tiếp nghiên cứu, bào chế. 

Tôi còn xem được video chương trình Vì sức khỏe người Việt giới thiệu về Sơ can Bình vị trên đài truyền hình VTV2 và nhiều bài báo đưa tin, khen ngợi giải pháp này. Tôi cũng đọc hết tất cả các bình luận mọi người phản ảnh về Sơ can Bình vị tán thì thấy đông đảo bệnh nhân công nhận là đã khỏi bệnh sau khi dùng thuốc, thuốc tốt, không gây tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Thấy cũng uy tín nên tôi quyết định thử xem sao và tìm thông tin liên hệ của Trung tâm Thuốc dân tộc để đặt lịch đến khám”. 

Theo chị Luận chia sẻ, chị đến Thuốc dân tộc và được trực tiếp Thầy thuốc Trần Mạnh Xuyên bắt mạch, thăm khám, tư vấn liệu trình. 

Chị Luận được trực tiếp Thầy thuốc Trần Mạnh Xuyên thăm khám
Chị Luận được trực tiếp Thầy thuốc Trần Mạnh Xuyên thăm khám

Phác đồ điều trị viêm đau dạ dày, trào ngược có nhiễm khuẩn HP của chị là dùng 2 chế phẩm Sơ can Bình vị tán với liều lượng cụ thể như sau:

  • Sơ can Bình vị – Viêm loét HP: Ngày uống 2 lần (sáng, trưa), uống trước bữa ăn 30 phút. Tác dụng chính là để giảm đau thượng vị, tiêu viêm, làm lành vết loét, diệt khuẩn HP.
  • Sơ can Bình vị – Trào ngược: Ngày uống 1 lần (buổi tối), uống trước bữa ăn 30 phút. Mục đích giúp ngăn chặn trào ngược, khắc phục tình trạng ợ hơi, ợ chua, buồn nôn, cân bằng dịch vị axit trong dạ dày. 

Ngoài ra, chị Luận còn được bác sĩ chỉ định dùng thêm Cao Bình vị (uống buổi tối) và Cao giải độc (uống sáng và trưa) để tăng cường công dụng điều trị  bệnh, giúp chị thanh nhiệt, đào thải độc tố, phục hồi sức khỏe tốt hơn để ăn ngon, ngủ ngon hơn. 

“Thầy thuốc Xuyên bảo phác đồ của tôi được kê riêng dựa trên tình trạng bệnh. Sử dụng 1 tháng 1, dùng hết 1 tháng thuốc thì đến tái khám để điều chỉnh dựa trên tiến triển thực tế. Được tư vấn nhiệt tình và dùng phác đồ riêng chứ không phải dùng đại trà nên tôi cũng yên tâm tin tưởng.

Hơn nữa, các chế phẩm thuốc này đều được bào chế hiện đại rồi, tôi không cần phải tốn công đun sắc, thuận tiện không kém gì thuốc Tây y nên tôi khá hài lòng. Tôi có thể mang đi làm, đi công tác. Dù bận đến đâu cũng không quên “nhiệm vụ” uống thuốc đều đặn, đúng giờ”. 

(Chị Luận chia sẻ)

Xem chi tiết: Chia sẻ từ chị Luận về quá trình điều trị bệnh viêm đau dạ dày, HP

Đỡ 80% triệu chứng sau 1 tháng, bệnh “biến mất” lúc nào không hay

Nhờ kiên trì sử dụng và tuân thủ đúng các chỉ định, hướng dẫn của Lương y Trần Mạnh Xuyên mà bệnh của chị Luận có tiến triển rất tốt, khỏi bệnh lúc nào chị cũng không hay.

“Uống thuốc xong, nằm nghỉ ngơi 1 lúc là thấy cơn đau dịu đi dần sau khoảng 2 giờ dùng thuốc. Tuy vẫn còn đau nhâm nhẩm nhưng cảm giác rất dễ chịu chứ không kiểu bị hành hạ khổ sở. Tôi cũng cảm thấy thoải mái hơn để làm việc, sinh hoạt chứ không còn khó chịu nhiều.

Dùng được tầm 7 – 10 ngày, tôi thấy triệu chứng giảm đi khá rõ, nhất là không còn đau dạ dày, nóng rát, đau quặn và trào ngược về đêm nhiều như trước. 1 tháng sau tôi đến tái khám thì BS bảo thấy da dẻ hồng hào hơn, người có sức sống hơn rồi. Tôi cũng kể tình trạng bệnh đỡ được khoảng 80% triệu chứng, ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn nhiều và được kê liệu trình tiếp theo. 

Cứ thế theo thói quen, tôi dùng thuốc đều đặn đến khi hết thuốc thì cũng khỏi đau, hết trào ngược lúc nào mà tôi không hay. Đi khám lại, BS hướng dẫn tôi test thử HP tại nhà và thấy kết quả về ngưỡng an toàn. Tuy nhiên, tôi vẫn dùng hết phác đồ gần 3 tháng để bệnh ổn định hẳn và phòng tái phát về sau.

Suốt quá trình dùng thuốc, thầy thuốc Xuyên cũng căn dặn tôi rất kỹ lưỡng về chế độ ăn uống, sinh hoạt làm sao cho khoa học để thuốc phát huy công dụng tốt nhất, rút ngắn thời gian. Nhờ đó mà tôi đã đạt được kết quả phục hồi ngoài mong đợi.

Khỏi bệnh rồi, sức khỏe phục hồi tốt, không còn đau đớn khó chịu gì mới thấy thực sự sung sướng. Đúng là không gì bằng ăn ngon, ngủ ngon, tôi đã thoát khỏi những ngày tháng mất ăn mất ngủ vì bệnh dạ dày nên yêu đời hơn nhiều. Công việc vì thế mà cũng thuận lợi hơn”.

Chị Luận được nhân viên tại Trung tâm hướng dẫn cách dùng thuốc rất kỹ lưỡng
Chị Luận được nhân viên tại Trung tâm hướng dẫn cách dùng thuốc rất kỹ lưỡng

Chị Luận cũng công nhận khoảng thời gian gần 3 tháng kiên trì và chi phí bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng. So với việc bị bệnh “đeo bám”, uống thuốc Tây y quanh năm suốt tháng mà bệnh vẫn không đỡ, tái phát dai dẳng thì quyết định dùng Sơ can Bình vị tán là vô cùng sáng suốt. Vừa tiết kiệm về tiền bạc, vừa đỡ tốn thời gian, công sức, chỉ cần 1 lộ trình là khỏi hẳn bệnh.

Sơ can Bình vị tán  – Bài thuốc điều trị mọi thể bệnh dạ dày được đông đảo người bệnh tin dùng

Từ câu chuyện của chị Luận, ban biên tập chuyenkhoadaday.com đã tìm hiểu và tổng hợp 1 số thông tin liên quan đến bài thuốc Sơ can Bình vị tán.

  • Bài thuốc có khả năng “xử gọn” khuẩn HP, “xóa sổ” hoàn toàn bệnh lý viêm đau dạ dày, trào ngược từ gốc. Giúp người bệnh phục hồi sức khỏe toàn diện, ăn ngon, ngủ ngon, phòng ngừa mọi biến chứng. 
  • Giải pháp này đã giúp cho đông đảo bệnh nhân chữa khỏi bệnh với lộ trình vô cùng ngắn gọn: 2 giờ giảm đau, 7 ngày giảm triệu chứng, 20 ngày cải thiện 80%, 45 ngày hết bệnh. 
  • Ứng dụng hơn 13 năm, giúp hàng chục ngàn trường hợp thoát khỏi bệnh.
  • Liệu trình chuyên biệt, được hướng dẫn, theo dõi bởi bác sĩ chuyên khoa đầu ngành giàu kinh nghiệm. 

Sơ can Bình vị tán hiệu quả cao với cả trường hợp bệnh nặng, dùng nhiều thuốc, áp dụng nhiều phương pháp không khỏi.

Kết quả so sánh hiệu quả Sơ can Bình vị tán chữa đau dạ dày và giải pháp khác
Sơ can Bình vị tán được công nhận là có hiệu quả điều trị khỏi bệnh cao hơn các giải pháp khác

Bạn đọc có thể tham khảo thêm một số phản hồi từ người bệnh đã chữa khỏi hẳn viêm đau dạ dày, trào ngược, khuẩn HP bằng Sơ can Bình vị tán:

Bé Tùng Chi (9 tuổi) cũng từng là “nạn nhân” của bệnh viêm dạ dày HP. Sau khoảng thời gian dài dùng thuốc kháng sinh không có hiệu quả, người gầy mòn đi vì tác dụng phụ của thuốc, mẹ cháu đã chuyển sang dùng Đông y cho cháu. 

Dưới sự hướng dẫn của các bác sĩ chuyên khoa Thuốc dân tộc và sự kiên trì của gia đình, cháu đã khỏi bệnh hoàn toàn sau hơn 3 tháng điều trị.

Xem ngay: Bé Tùng Chi và hành trình chữa khỏi viêm dạ dày HP

Anh Kim Văn Cường cũng dành nhiều lời khen cho bài thuốc sau khi điều trị trào ngược dạ dày thực quản có tiến triển khả quan.

Theo anh, liệu trình Sơ can Bình vị tán vừa an toàn, vừa tiết kiệm, tối ưu hơn nhiều so với Tây y.

Tham khảo: Đánh giá từ anh Cường về hiệu quả dùng Sơ can Bình vị tán

Đông đảo giới nghệ sĩ và người bệnh trên cả nước sau khi tin dùng Sơ can Bình vị tán cũng có những đánh giá, nhận xét vô cùng tích cực. 

Rất nhiều người đã chữa khỏi đau dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán
Đông đảo người bệnh đã chữa khỏi bệnh dạ dày, khuẩn HP nhờ bài thuốc

Với hiệu quả vượt trội của bài thuốc cùng uy tín suốt hơn 1 thập kỷ qua, Trung tâm Thuốc dân tộc ngày càng có nhiều người tin tưởng và trở thành một trong những đơn vị y tế đông bệnh nhân trên cả nước.

Trung tâm đảm bảo đưa ra phác đồ ĐÚNG NGƯỜI – ĐÚNG BỆNH – CHI PHÍ HỢP LÝ, không có khoản phát sinh ngoài chi phí liệu trình.

Đông đảo bệnh nhân tìm đến Trung tâm Thuốc dân tộc để thăm khám, điều trị bệnh dạ dày mỗi ngày
Đông đảo bệnh nhân tìm đến Trung tâm Thuốc dân tộc để thăm khám, điều trị bệnh dạ dày mỗi ngày

Lưu ý: Sơ can Bình vị tán là giải pháp ĐỘC QUYỀN, chỉ được áp dụng cho bệnh nhân của Trung tâm Thuốc dân tộc. Vì thế, không có bán tại hiệu thuốc hoặc lưu hành tràn lan trên thị trường, mạng xã hội. Người bệnh cần cảnh giác với các thông tin mạo danh, lừa đảo. Tốt nhất, hãy liên hệ trực tiếp đến các kênh thông tin chính thống của Trung tâm để được hướng dẫn chi tiết. 

Hiện nay, ngoài thăm khám tại cơ sở, Thuốc Dân Tộc còn có hỗ trợ khám, tư vấn online và gửi thuốc cho người bệnh qua đường bưu điện. BS có thể tư vấn MIỄN PHÍ 24/7 và video call nếu đặt lịch trước. Mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối!

Liên hệ ngày để được hướng dẫn chi tiết
  • Tại Hà Nội: Biệt thự B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định,Thanh Xuân – SĐT/ZALO:  0983 845 445
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận – SĐT/ZALO: 0961 825 886

LIÊN HỆ NHẬN TƯ VẤN LIỆU TRÌNH PHÙ HỢP NHẤT TỪ CHUYÊN GIA, BS

Xem thêm: Thông tin chi tiết và đánh giá bài thuốc Sơ can Bình vị tán

Trào Ngược Dạ Dày Khi Ngủ: Nguyên Nhân Và Cách Phòng Tránh

Trào ngược dạ dày khi ngủ không chỉ gây khó chịu, ảnh hưởng đến giấc ngủ mà còn có thể...

Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược dạ dày

Sơ Can Bình Vị Tán Chữa Trào Ngược: Giảm Dư Axit, Làm Êm Dạ Dày

Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược dạ dày đang là giải pháp phổ biến, giúp hàng ngàn người...

Dạ Dày Đỗ Minh: Giải Pháp Bảo Vệ Dạ Dày Khỏe Mạnh, Đẩy Lùi Trào Ngược, Viêm Loét

Ra đời từ cuối thế kỷ XIX, cho tới nay, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh vẫn là một trong...

Top 9 Bài Thuốc Đông Y Trị Trào Ngược Dạ Dày Hiệu Quả Nhất

Sử dụng thuốc Đông y trào ngược dạ dày là phương pháp an toàn hiệu quả được nhiều người áp...

Sơ can Bình vị tán chữa viêm loét dạ dày HP

Sơ Can Bình Vị Tán Chữa Viêm Loét Dạ Dày HP Khỏi Sau 2 Tháng

Sơ can Bình vị tán chữa viêm loét dạ dày HP đã được đưa vào ứng dụng thực tế hơn...