Sơ Can Bình Vị Tán Chữa Dạ Dày Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác Sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Khoa Da liễuNguyên Trưởng khoa Nội, kiêm Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Cố vấn chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Hiện nay, thông tin về bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa bệnh dạ dày đang được rất nhiều người bệnh quan tâm tìm hiểu. Đặc biệt là vấn đề Sơ can Bình vị tán có tốt không? Chất lượng, hiệu quả của bài thuốc ra sao? Giá bao nhiêu và nên mua ở đâu?

Để giúp người bệnh có câu trả lời chính xác nhất, ban biên tập chuyên trang benhvienthuocdantoc.com đã thực hiện một số khảo sát, phỏng vấn các chuyên gia, bác sĩ trong ngành cũng như tìm hiểu những câu chuyện thực tế từ bệnh nhân đã từng áp dụng và điều trị khỏi bệnh bằng bài thuốc. Dưới đây là tổng hợp thông tin chi tiết nhất. 

Sơ can Bình vị tán – Bài thuốc đặc trị bệnh dạ dày nổi tiếng hiện nay

Sơ can Bình vị tán là giải pháp ĐẶC TRỊ các bệnh lý dạ dày, có nguồn gốc rõ ràng, đã được ứng dụng công nghệ để bào chế hiện đại dưới các dạng viên hoàn, cao mềm, thuốc sắc sẵn nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. 

Bài thuốc được phát triển với công thức ĐỘC QUYỀN, do đội ngũ chuyên gia đầu ngành tại Viện Y Dược cổ truyền dân tộc và Trung tâm Thuốc dân tộc cùng nghiên cứu. 

Bài thuốc được nghiên cứu và kiểm nghiệm khoa học, bài bản
Sơ can Bình vị tán được nghiên cứu khoa học cẩn thận, bài bản

1, Thành phần bài thuốc

Các chế phẩm Sơ can Bình vị tán là “kết tinh” những hoạt chất lành tính, chiết xuất hoàn toàn từ các cây thuốc, vị thuốc thiên nhiên. Tất cả chúng đều có dược tính và công dụng mạnh trong giảm đau dạ dày, kiểm soát trào ngược, xử lý mọi vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa, phục hồi sức khỏe dạ dày. 

Tiêu biểu nhất là 5 biệt dược độc nhất chỉ có trong các bài thuốc chữa bệnh bí truyền của người Tày, người Dao là Dạ cẩm đỏ, Lá khôi tía, cây Chuông hút, cây Nét Tỳ, Củ gà ấp,…

2, Công dụng chính

Bài thuốc là tổng hòa 4 chế phẩm: Sơ can Bình vị – Viêm loét HP, Sơ can Bình vị – Trào ngược, Cao Bình vị, Sơ can Bình vị tán đặc trị (thế hệ 2).

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa đau dạ dày
Các chế phẩm Sơ can Bình vị tán chữa bệnh dạ dày

Liệu trình kết hợp linh hoạt các chế phẩm này sẽ đem đến hiệu quả toàn diện trong chữa bệnh đau dạ dày. Cụ thể:

  • Kiểm soát hoàn toàn các triệu chứng: Đau dạ dày, trào ngược, nóng rát thượng vị, ợ hơi, ợ chua, chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu, ợ nóng,…
  • Tiêu viêm, làm lành các ổ viêm loét, ngăn ngừa hình thành ổ viêm mới, bảo vệ niêm mạc dạ dày trước sự tấn công của các tác nhân gây bệnh.
  • Diệt khuẩn HP, đưa HP về âm tính và ức chế triệt để hoạt động của vi khuẩn này sau 2 tháng
  • Phục hồi sức khỏe dạ dày, ổn định hệ tiêu hóa, tăng cường sức khỏe tổng thể, giúp người bệnh ăn ngon, khỏe mạnh. 

Người bệnh sẽ nhanh chóng chấm dứt các cơn đau dạ dày, thoát khỏi mọi phiền toái, khó chịu do bệnh gây nên. Đặc biệt, bệnh không tái phát sau khi kết thúc liệu trình, bệnh nhân cũng không bị phụ thuộc vào thuốc hay bất kỳ loại thuốc giảm đau, TPCN nào. 

3, Chỉ định

Sơ can Bình vị tán chính là “trợ thủ” đắc lực giúp mọi đối tượng bệnh dạ dày lấy lại sức khỏe tốt nhất. 

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán có thể xử lý mọi thể bệnh dạ dày
Bài thuốc Sơ can Bình vị tán có thể xử lý mọi thể bệnh dạ dày

Bài thuốc đảm bảo an toàn, lành tính và sử dụng được cho cả những trường hợp bệnh dạ dày có cơ địa nhạy cảm như: Trẻ em, người cao tuổi, phụ nữ sau sinh. 

Hơn nữa, Sơ can Bình vị tán mang tính ĐẶC TRỊ cao nên cũng đem lại hiệu quả trị bệnh vượt trội với bệnh nhân dạ dày mãn tính, đã điều trị bằng nhiều thuốc nhưng không khỏi, bệnh vẫn tái phát thường xuyên. 

Người bệnh cũng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng vì Sơ can Bình vị tán không gây tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng gan, thận. Ngược lại còn giúp phục hồi sức khỏe tốt, ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường thể trạng.

Sơ can Bình vị tán có tốt không? – Đánh giá chung từ mọi góc nhìn

Từ những thông tin trên có thể thấy, Sơ can Bình vị tán là bài thuốc có nhiều ưu điểm độc nhất, khác biệt hẳn với những giải pháp hiện hành. Vì thế cũng dễ hiểu rằng tại sao bài thuốc lại được tìm kiếm và quan tâm nhiều đến vậy.

Người bệnh thắc mắc “Sơ can Bình vị tán có tốt không?” là điều dễ hiểu. Vì hiện nay có rất nhiều sản phẩm/ bài thuốc chữa dạ dày được giới thiệu, quảng cáo với khả năng điều trị bệnh rất “thần kỳ”, tuy nhiên thực tế lại không phải như vậy nên khiến người bệnh luôn có tâm lý lo sợ “tiền mất tật mang”.

Hy vọng những chia sẻ dưới đây từ giới chuyên môn và người bệnh sẽ giúp những ai đang có ý định dùng Sơ can Bình vị tán để chữa bệnh dạ dày thêm an tâm, tin tưởng về bài thuốc này. 

Lời khẳng định đầy thuyết phục từ giới chuyên môn về chất lượng bài thuốc

Trước tiên, để có đánh giá chính xác từ góc độ chuyên môn về chất lượng, hiệu quả của bài thuốc, ban biên tập đã tìm đến chính đại diện Công ty Cp Bệnh viện Thuốc dân tộc – Ông Nguyễn Quang Hưng (Chủ tịch HĐQT Công ty) để xin ý kiến đánh giá về Sơ can Bình vị tán. 

Ông Nguyễn Quang Hưng tham gia lễ nghiệm thu và đánh giá về về đột phá mới của bài thuốc Sơ can Bình vị tán
Ông Nguyễn Quang Hưng tham gia lễ nghiệm thu và đánh giá về về đột phá mới của bài thuốc Sơ can Bình vị tán

Ông Nguyễn Quang Hưng cho biết:

“Các bài thuốc đưa vào ứng dụng điều trị bệnh tại Trung tâm Thuốc dân tộc luôn được chúng tôi kiểm soát nghiêm ngặt.

Sơ can Bình vị tán, bài thuốc đã được chính đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của Trung tâm phối hợp nghiên cứu, kiểm nghiệm cẩn thận, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng, hiệu quả. 

Dược liệu được lấy từ chính các vườn dược liệu chuyên canh do Trung tâm tự chủ, sau khi sơ chế kỹ lưỡng, đảm bảo loại bỏ hết tạp chất, hóa chất mới đưa vào bào chế. Quy trình bào chế thực hiện trong nhà máy đạt chuẩn GMP – WHO, quy trình khép kín, ứng dụng khoa học công nghệ để giúp dược liệu chiết xuất ra hết các tinh chất quý. Từ đó vừa đem đến hiệu quả cao, vừa giúp hấp thu nhanh chóng, dễ dàng hơn khi vào cơ thể.

Chính nhờ đó mà Sơ can Bình vị tán bao nhiêu năm nay vẫn luôn được người bệnh tin dùng, đánh giá tốt. Trung tâm cũng chưa ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ hay phản ứng với thuốc”.

Xem chi tiết: Dược liệu Thuốc dân tộc – Ưu điểm làm nên chất lượng

Ngoài ra, ban biên tập cũng tìm gặp và thực hiện phỏng vấn các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực. Với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, từng thẩm định nhiều bài thuốc YHCT chữa dạ dày khác nhau, các chuyên gia đã đưa ra những đánh giá rất khách quan, đa chiều về chất lượng bài thuốc. 

Câu hỏi phỏng vấn: Sơ can Bình vị tán có điểm gì khác biệt về chất lượng và hiệu quả trong việc điều trị các bệnh lý đau dạ dày. 

Đánh giá về vấn đề này, Thầy thuốc ưu tú, BS Nguyễn Thị Nhuần (Nguyên Phó Giám đốc Chuyên môn kiêm Trưởng khoa khám bệnh tại BV YHCT Trung Ương) nhận định:

“Sơ can Bình vị tán không chỉ có tác dụng chữa các triệu chứng bệnh dạ dày thông thường mà còn giúp phục hồi chức năng tiêu hoá, nâng cao thể trạng và sức khoẻ dạ dày để dạ dày luôn khỏe mạnh, không lo nguy cơ bệnh tái phát. 

Nếu các bài thuốc khác chỉ đem lại hiệu quả tương đối với trường hợp bệnh nhẹ đến trung bình thì Sơ can Bình vị tán được chứng minh là đem đến tác dụng cao cả với bệnh nhân mãn tính, viêm loét HP hoặc đau dạ dày nặng, người bệnh điều trị bằng đủ cách nhưng không khỏi. 

Các kiểm nghiệm, khảo sát mà chúng tôi đã thực hiện đều cho thấy bài thuốc có tỷ lệ điều trị thành công cao gấp 2-3 lần so với phương pháp dân gian, 1,5 -2 lần so với thuốc Tây và các bài thuốc khác cùng loại. Vì thế, đây là một lựa chọn tốt mà người bệnh không nên bỏ qua”.

Bs Nguyễn Thị Nhuần đánh giá về bài thuốc
Bs Nguyễn Thị Nhuần đánh giá về bài thuốc

TS.BS Nguyễn Thị Thư (Nguyên Viện trưởng Viện Y dược học dân tộc TP HCM) khẳng định:

“Sơ can Bình vị tán là bài thuốc chữa bệnh dạ dày hiệu quả và đáp ứng các tiêu chuẩn đánh giá về chất lượng tốt nhất mà tôi biết đến và đã từng kiểm định.

Bệnh nhân sử dụng bài thuốc này hoàn toàn không phải lo lắng vẫn đề tác dụng phụ, kháng thuốc, nhờn thuốc hay phụ thuốc thuốc vì thảo dược trong thuốc có dược tính kháng sinh cao lại được chiết tách tinh chất nên đem đến mức độ thẩm thấu cao, không có lượng thuốc thừa.

Hơn nữa, phác đồ, liều lượng sử dụng được chỉ định theo cơ địa, bệnh tình. Vì thế sẽ phát huy tác dụng tối đa khi đi vào cơ thể, bệnh tiến triển nhanh chóng và dứt điểm hoàn hoàn khi hết thuốc”.

Đánh giá từ BS Nguyễn Thị Thư về bài thuốc
Đánh giá từ BS Nguyễn Thị Thư về bài thuốc

BS CKI Phan Đình Long (BS nhiều năm kinh nghiệm về YHCT, từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại Bệnh viện Quân y) công nhận:

“Điểm độc đáo duy chỉ có ở bài thuốc Sơ can Bình vị tán là việc ứng dụng các biệt dược quý cũng như liệu trình tích hợp. Sử dụng 3-4 chế phẩm để tác dụng vào từng vấn đề chi tiết của bệnh, tổng hoà dược tính để loại bỏ bệnh hoàn toàn mà không gây hại sức khoẻ.

Đây là điều mà không phải bài thuốc nào hiện nay cũng làm được”.

Giới chuyên môn dành nhiều lời khen ngợi cho Sơ can Bình vị tán
Giới chuyên môn dành nhiều lời khen ngợi cho Sơ can Bình vị tán

Như vậy có thể thấy, giới chuyên môn đánh giá rất cao về bài thuốc này. Nếu đang gặp vấn đề về bệnh dạ dày thì đây chính là lựa chọn phù hợp không nên bỏ lỡ.

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LIỆU TRÌNH PHÙ HỢP!

Hiệu quả trị bệnh dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán qua lời kể của nhiều người bệnh mãn tính

Bên cạnh ý kiến chuyên môn từ giới chuyên gia, để người bệnh hiểu hơn về hiệu quả của bài thuốc này, chúng tôi đã tìm hiểu và thu thập đánh giá từ đông đảo người bệnh trên cả nước.

Anh Kim Văn Cường, Hà Nội cho biết:

“Trước đây tôi đã dùng thuốc Tây để điều trị bệnh dạ dày hàng năm trời nhưng thuốc nào cũng chỉ đỡ được 1 thời gian ngắn. Chuyển sang dùng Sơ can mới thấy không có loại thuốc nào tốt bằng bài thuốc này. 

Trước tôi bị đau thượng vị, trào ngược, biến chứng cả sang viêm họng, đau rát họng nhưng sau khi dùng thuốc này đã khỏi, không còn vấn đề gì nữa”.

Xem chi tiết: Chia sẻ từ anh Cường về Sơ can Bình vị tán

Anh Nguyễn Văn Thiệu (Long An) cho biết:

“Tôi bị bệnh dạ dày mãn tính, điều trị từ bệnh viện lớn đến trung tâm nhỏ đều không khỏi. Dùng thuốc thậm chí còn gặp tác dụng phụ, nhờn thuốc, tốn hàng chục triệu đồng mà không đâu vào đâu. 

Sau được giới thiệu qua Thuốc dân tộc, được bác sĩ tư vấn và hướng dẫn dùng Sơ can Bình vị tán đến nay đã khỏi.

Thuốc này tác động từ từ, không giúp tôi giảm đau, giảm trào ngược ngay lập tức nhưng các triệu chứng cũng dịu đi đáng kể sau khi dùng thuốc.

Dùng kiên trì đến hết liệu trình là bệnh tôi hết hoàn toàn, không còn khó chịu gì mà lại ăn ngon, ngủ được. Tôi rất cảm ơn các bác sĩ đã kê cho tôi liệu trình vừa túi tiền nhưng hiệu quả vẫn cao”.

Anh Nguyễn Văn Thiệu đến Thuốc dân tộc gặp bác sĩ thăm khám
Anh Nguyễn Văn Thiệu đến Thuốc dân tộc gặp bác sĩ thăm khám

Cô Minh Hiền, Hà Nội cũng khẳng định Sơ can Bình vị tán là bài thuốc chữa dạ dày tốt nhất mà cô từng sử dụng.

Trước khi dùng Sơ can Bình vị tán, cô cũng tìm hiểu rất kỹ lưỡng. Bản thân cũng có ít kinh nghiệm về Đông y nên khi biết đến các thông tin về bài thuốc, cô tin đây là một bài thuốc chất lượng.

Sau quá trình 3 tháng dùng thuốc, cô đã khỏi bệnh hoàn toàn và có những lời khen đến bài thuốc củng chất lượng khám chữa bệnh tại Trung tâm.

Cô Minh Hiền chia sẻ về quá trình điều trị bệnh

Không chỉ được bệnh nhân trong nước tin tưởng, Sơ can Bình vị tán còn được nhiều người bệnh là kiều bào, người nước ngoài tin dùng. 

Mỗi năm, Trung tâm đã gửi hàng trăm đơn thuốc ra nước ngoài cho bệnh nhân điều trị. Tất cả đều đánh giá rất tích cực về bài thuốc và cho rằng bài thuốc hiệu quả hơn nhiều thuốc Tây, TPCN cao cấp họ đã từng dùng. 

Những nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz như NSND Trần Nhượng, NS Chiến Thắng, NS Thu Hà cũng tin dùng và khỏi bệnh dạ dày, ổn định tiêu hóa nhờ Sơ can Bình vị tán. 

Các nghệ sĩ cũng không ngần ngại đưa người thân đến Trung tâm để thăm khám, điều trị bệnh. 

Những nghệ sĩ đã tin tưởng sử dụng Sơ can Bình vị tán
Những nghệ sĩ đã tin dùng Sơ can Bình vị tán và khỏi bệnh

Bên cạnh những câu chuyện người thật việc thật được phỏng vấn, chúng tôi cũng tìm hiểu trên các trang mạng xã hội, group, hội nhóm và nhận thấy bài thuốc Sơ can Bình vị tán được chia sẻ rất nhiều. 

Tất cả các bài viết, phản hồi đều công nhận Sơ can Bình vị tán tốt, hiệu quả nhanh mà an toàn, lành tính.

Phản hồi về bài thuốc được người bệnh chia sẻ trên mạng xã hội
Phản hồi về bài thuốc được người bệnh chia sẻ trên mạng xã hội
Người bệnh mách nhau bí quyết chữa khỏi bệnh dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán
Người bệnh mách nhau bí quyết chữa khỏi bệnh dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán

Ngoài ra, khảo sát đánh giá về hiệu quả bài thuốc cũng đã cho thấy:

  • Sơ can Bình vị tán có tỷ lệ điều trị thành công lên đến 88,4%.
  • Bệnh nhân có chuyển biến tốt sau tuần đầu tiên và khỏi bệnh đúng lộ trình 30 – 45 ngày.
  • 100% người dùng hài lòng với độ an toàn, lành tính, sự tiện dụng và chất lượng bài thuốc. 
Kết quả so sánh hiệu quả Sơ can Bình vị tán chữa đau dạ dày và giải pháp khác
Hiệu quả bài thuốc cao hơn nhiều so với các giải pháp khác

Những trường hợp hiệu quả chậm hoặc không khỏi bệnh hoàn toàn được ghi nhận bao gồm:

  • Bệnh nặng, có nhiều triệu chứng phức tạp đã xuất hiện biến chứng và ảnh hưởng nhiều từ việc sử dụng thuốc trước đó.
  • Bệnh nhân không tuân thủ hướng dẫn điều trị, không kiêng khem và không dùng thuốc đúng đủ liệu trình.

Bệnh nhân điều trị tại Trung tâm sẽ được theo dõi, điều chỉnh theo tiến triển từng giai đoạn, vì thế đảm bảo hiệu quả tối đa.

Tìm hiểu của ban biên tập cũng cho thấy những phản hồi cho rằng bài thuốc không hiệu quả, không chất lượng đều đến từ các bên đối thủ cạnh tranh không lành mạnh.

Vì thế người bệnh cần tìm hiểu kỹ thông tin để tránh bỏ lỡ bài thuốc tốt.

Xem chi tiết: Phóng sự đánh giá Sơ can Bình vị tán có tốt không?

Ngoài ra, có thể thấy, trên các trang báo chí, chương trình truyền hình uy tín cũng xuất hiện rất nhiều tin bài và số phát sóng giới thiệu về bài thuốc chữa bệnh dạ dày của Trung tâm Thuốc dân tộc. .

Tất cả quý báo đều dành lời khen và công nhận đây là một giải pháp điều trị bệnh dạ dày toàn diện.

Báo Soha.vn còn khẳng định thành tựu nghiên cứu bệnh dạ dày của Viện Y Dược cổ truyền dân tộc và Trung tâm Thuốc dân tộc là bước đột phá mới trong điều trị bệnh dạ dày bằng thảo dược. Vì thế người bệnh hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn.

Giải pháp uy tín qua góc nhìn báo chí, truyền hình
Bài thuốc được giới truyền thông, báo chí uy tín khẳng định chất lượng

Sơ can Bình vị tán giá bao nhiêu? Mua ở đâu? – Cách liên hệ

Hiện tại, với bài thuốc này, Trung tâm Thuốc dân tộc vẫn đang tiếp tục giúp rất nhiều người chữa khỏi bệnh. Đây là giải pháp ĐỘC QUYỀN được ứng dụng tại đơn vị hàng đầu về YHCT trên cả nước, đã được Bộ y tế công nhận là đơn vị y tế kiểu mẫu cần nhân rộng. 

Mỗi năm, Trung tâm đón tiếp hàng ngàn lượt người bệnh đến thăm khám, điều trị bệnh dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán.

Trung tâm Thuốc dân tộc đón tiếp hàng chục lượt bệnh nhân đến khám chữa bệnh dạ dày mỗi ngày
Trung tâm Thuốc dân tộc đón tiếp hàng chục lượt bệnh nhân đến khám chữa bệnh dạ dày mỗi ngày

Giá của các chế phẩm đều đã được công khai. Tuy nhiên, chi phí của 1 liệu trình cụ thể đối với mỗi người là khác nhau do liệu trình được chỉ định khác biệt dựa trên tình trạng bệnh, căn nguyên, cơ địa và nguyện vọng điều trị của bản thân người bệnh. 

Bệnh nhân muốn sử dụng Sơ can Bình vị tán để điều trị bệnh dạ dày hãy liên hệ trực tiếp đến Trung tâm để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng của các bên mạo danh. 

Ngoài thăm khám trực tiếp, các bác sĩ Thuốc dân tộc còn có thể hỗ trợ tư vấn online qua video call và gửi thuốc về tận nơi theo yêu cầu. 

Số hotline: 0983 845 445 (Hà Nội) và 0961 825 886 (HCM).

Hãy liên hệ ngay để được tư vấn liệu trình phù hợp nhất, sớm chữa khỏi bệnh lý phiền toái này

Với những thông tin ở trên, chắc hẳn người bệnh đã đánh giá được bài thuốc Sơ can Bình vị tán có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội chữa dứt điểm bệnh dạ dày cùng các chuyên gia, bác sĩ Thuốc dân tộc. 

THÔNG TIN XEM THÊM: Thuốc Dân Tộc Chữa Dạ Dày – Địa Chỉ Có Nhiều Bác Sĩ Tiêu Hóa Giỏi

Quá trình nghiên cứu được thực hiện nghiêm túc, khoa học, bài bản

Đề Tài Nghiên Cứu Bài Thuốc Chữa Bệnh Dạ Dày

Bệnh dạ dày đang ngày càng có xu hướng gia tăng. Trong khi đó, việc tìm kiếm một phương pháp...

Thuốc Dạ Dày Chữa Y [Yumangel]: Cách Sử Dụng Và Lưu Ý khi Dùng

Ngày nay, các nhà thuốc ở Việt Nam đang phân phối nhiều loại thuốc điều trị vấn đề về dạ...

cách làm tan muối urat trong khớp

TOP 10 Thuốc Chữa Trị Viêm Loét Dạ Dày Hiệu Quả Tốt Nhất

Bị viêm dạ dày tá tràng là điều không ai mong muốn bởi bệnh gây ra rất nhiều khó chịu,...

5+ Thuốc Giảm Đau Dạ Dày Cấp Tốc Hiệu Quả Tốt Nhất

Các loại thuốc giảm đau dạ dày cấp tốc có thể giảm nhanh cơn đau cùng với các triệu chứng...

Dạ Dày Đỗ Minh: Giải Pháp Bảo Vệ Dạ Dày Khỏe Mạnh, Đẩy Lùi Trào Ngược, Viêm Loét

Ra đời từ cuối thế kỷ XIX, cho tới nay, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh vẫn là một trong...