Thông Xoang Khang Dược Chữa Viêm Xoang Dứt Điểm, Không Biến Chứng

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Nguyễn Thị Nhuần – Khoa Tai – Mũi – HọngNguyên Phó Giám đốc chuyên môn, kiêm Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Cố vấn chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Viêm xoang là căn bệnh khó chữa và việc điều trị bằng thuốc Tây lâu ngày có thể gây nhờn thuốc hoặc gây tác dụng phụ. Giải pháp để chấm dứt tình trạng bệnh kéo dài, cũng như loại bỏ những cơn đau đầu, mệt mỏi, nghẹt mũi, chảy nước mũi liên tục cùng với ngăn ngừa nguy cơ biến chứng giảm thị lực, mù mắt, chính là bài thuốc Thông xoang Khang dược chữa viêm xoang.

Bài thuốc được đưa vào ứng dụng từ năm 2013. Cho đến nay, Thông xoang Khang dược đã là giải pháp trị viêm xoang thành công cho 50.000+ bệnh nhân xoang, hạn chế tái phát bệnh.

Bài thuốc Thông xoang Khang dược chữa viêm xoang được chứng minh an toàn & hiệu quả

Bài thuốc Thông Xoang Khang Dược là thành tựu nghiên cứu khoa học của TTƯT, BS CKII Nguyễn Thị Nhuần, nguyên Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh tại Bệnh viện YHCT Trung Ương cùng với các cộng sự tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

Sau 3 năm ròng rã nghiên cứu và đưa vào kiểm nghiệm kỹ càng, Thông xoang Khang dược cuối cùng được ra mắt vào năm 2013, trong đề tài nghiên cứu “Bài thuốc chữa viêm xoang bằng Đông Y”. 

Bài thuốc Thông xoang Khang dược gồm 3 chế phẩm chính: Thuốc xịt rửa, Thuốc nhỏ mũi xoang, Thuốc uống đặc trị Viêm xoang – Viêm mũi.

Bộ 3 chế phẩm Thông xoang Khang dược
Bộ 3 chế phẩm Thông xoang Khang dược

Được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Trung tâm Thuốc dân tộc, bài thuốc được kết hợp những tinh túy nhất của kiến thức YHCT và những phát hiện khoa học mới nhất. Đồng thời, từ các nghiên cứu sâu sắc về bệnh lý, dược liệu và cơ địa người Việt ngày nay, bài thuốc đã được các chuyên gia Thuốc dân tộc xây dựng dựa trên công thức hoàn chỉnh nhất.

Thông Xoang Khang Dược không chỉ mang lại hiệu quả điều trị cao đối với các bệnh viêm xoang mà còn đảm bảo an toàn và lành tính cho người sử dụng. Với thành phần được lựa chọn kỹ càng và quy trình sản xuất khép kín, bài thuốc này đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ các chuyên gia và người bệnh. 

Đặc biệt kết quả điều trị khi ứng dụng thực tiễn vô cùng vượt trội.

Nội dung về cam kết 5 không của bài thuốc

Đây thực sự là một bước tiến lớn trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống của những người mắc bệnh viêm xoang.

Cơ chế điều trị trong uống ngoài nhỏ, tác động sâu vào căn nguyên

Bài thuốc chữa viêm xoang của Trung tâm Thuốc dân tộc không chỉ được nghiên cứu cẩn thận dựa trên nền tảng YHCT mà còn kết hợp sự hiểu biết sâu rộng về bệnh lý và kiến thức y học hiện đại. Điều này đã tạo ra một phương pháp điều trị tiên tiến, kết hợp cả trong uống và ngoài nhỏ, mang lại hiệu quả rõ ràng đối với bệnh viêm xoang.

"Bài

Theo bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần, với hơn 40 năm kinh nghiệm khám và chữa bệnh các bệnh về Tai – Mũi – Họng bằng Y học cổ truyền chia sẻ:

“Điều trị viêm xoang cần phải tập trung vào 3 mũi nhọn:

  • Giảm triệu chứng khó chịu: đau đầu, nghẹt mũi, ra dịch mũi, sốt,… để người bệnh có thể cảm thấy thoải mái hơn. 
  • Loại bỏ triệt để căn nguyên gây bệnh từ bên trong: nhiễm siêu vi, nhiễm khuẩn, nhiễm nấm hoặc rối loạn di truyền, khối u trong mũi,…
  • Tập trung phòng bệnh tái phát: phục hồi thể trạng và tăng cường sức đề kháng tự nhiên của cơ thể.”

Bài thuốc Thông Xoang Khang Dược làm tốt những nhiệm vụ trên nhờ áp dụng cơ chế “Bài nùng sinh cơ – Nhân cường – Tật nhược”, một nguyên lý cơ bản của Y học cổ truyền. Do đó, bài thuốc không chỉ chữa trị các triệu chứng bên ngoài mà còn tiếp cận vấn đề từ căn nguyên bên trong, giúp phục hồi toàn diện cho người bệnh.

Lý giải về cơ chế điều trị bệnh của bài thuốc
Lý giải chi tiết về cơ chế xử lý bệnh của bài thuốc Thông Xoang Khang Dược

Bộ 3 chế phẩm Thông xoang Khang dược chính là sự tổng hòa tuyệt vời để đẩy lùi bệnh từ trong ra ngoài:

  • Thuốc xịt rửa: được thiết kế để làm sạch vùng xoang bị viêm, loại bỏ dịch mủ, vi khuẩn và các cặn bẩn gây tổn thương.
  • Thuốc nhỏ mũi xoang: làm giảm đau nhức, tiêu viêm sưng, phù nề, đồng thời làm ngăn ngừa tình trạng chảy nước mũi và cảm giác ngạt mũi do viêm xoang.
  • Thuốc uống đặc trị viêm xoang: có tác dụng chống viêm, giảm sưng và giảm phù nề, giảm đau, đồng thời làm sạch dịch mủ trong xoang và phục hồi niêm mạc, cũng như tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.

Tùy vào tình trạng bệnh được xác định sau quá trình thăm khám kỹ lưỡng, bác sĩ Nhuần cũng như các chuyên gia tại Trung tâm Thuốc dân tộc sẽ xây dựng phương pháp và bài thuốc điều trị phù hợp cho từng người bệnh.

Tuy nhiên, thông thường những bệnh nhân bị xoang đều cần được kết hợp chữa trị từ trong ra ngoài với cơ chế “trong uống – ngoài nhỏ”. Vì vậy mà các bác sĩ thường chỉ định người bệnh kết hợp sử dụng từ 2-3 chế phẩm Thông xoang Khang dược để tối ưu hóa hiệu quả điều trị. Vừa đào thải dịch mủ bị ứ đọng, vừa kháng viêm, diệt khuẩn, cải thiện chức năng Mũi – Họng.

Với sự kết hợp này, bệnh nhân có thể cảm nhận chuyển biến tích cực chỉ sau khoảng 20 ngày sử dụng và hiệu quả điều trị có thể lên đến 80%. Đây thực sự là một bước tiến lớn trong việc đối phó với bệnh viêm xoang, mang lại hy vọng và an tâm cho người bệnh.

Đánh giá chuyên gia về bài thuốc Thông Xoang Khang Dược
Giới chuyên môn đánh giá cao về bài thuốc

Lộ trình điều trị tập trung, mang lại hiệu quả ngay từ 20 ngày đầu sử dụng

Lộ trình điều trị được khảo sát từ chính người bệnh của Trung tâm Thuốc dân tộc sau quá trình chữa trị thực tế cùng Thông xoang Khang dược. Thông thường, với lộ trình được xây dựng một cách cụ thể và khoa học, bài thuốc đem lại hiệu quả rõ rệt chỉ từ 20 ngày sau sử dụng.

Dưới đây là chi tiết lộ trình điều trị tập trung của bài thuốc Thông xoang Khang dược chữa viêm xoang:

  • Ngày 1-3: Tiêu viêm

Trong giai đoạn này, các thành phần tá dược của bài thuốc sẽ tác động giúp tiêu viêm, giảm sưng và đào thải dần các triệu chứng viêm nhiễm trong vùng xoang mũi.

  • Ngày 4-10: Giảm dịch mủ

Sau thời gian sử dụng thuốc, kết hợp trong uống – ngoài nhỏ & rửa, lượng dịch mủ giảm dần tới 80%, xoang mũi được làm sạch và lành tổn thương, loại bỏ cả các triệu chứng khó chịu như đau đầu, nhức mỏi, ngứa mũi, hơi thở có mùi hôi, hắt xì hơi,… 

  • Ngày 11-30: Sạch xoang

Tiếp tục tiêu viêm và giảm dịch mủ, làm sạch hoàn toàn hốc xoang, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình phục hồi và tái tạo niêm mạc, nâng cao thể chất và cải thiện vùng thở.

  • Ngày 31-90: Dứt điểm bệnh

Bồi bổ cơ thể và nâng cao sức đề kháng, cung cấp khả năng tự miễn dịch và thoái lui bệnh, ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.

Với lộ trình điều trị ngắn gọn, khoa học và đầy đủ như vậy, bệnh nhân có thể hoàn toàn khỏi bệnh sau 1-3 tháng điều trị (tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ của bệnh). Điều này đồng nghĩa với việc bệnh nhân không cần phải lo lắng về tái phát của bệnh mỗi khi giao mùa hoặc thay đổi môi trường sống.

Bệnh nhân Nguyễn Văn Đức (trú tại Hà Nội) cũng chia sẻ cảm nhận sau thời gian ứng dụng bài thuốc Thông xoang Khang dược của bác sĩ Nhuần:

“Phác đồ chữa viêm xoang tại Thuốc dân tộc là phác đồ tốt nhất mà tôi đã từng sử dụng. Các chế phẩm đều dễ dùng, lành tính, không gây tác dụng phụ gì. Hiệu quả thì cực kỳ nhanh chóng.”

Với kinh nghiệm sau bao năm điều trị bằng nhiều phương pháp không khỏi, chú Đức cho biết thêm: 

Tôi cảm nhận rõ sự chuyển biến tích cực chỉ sau khoảng 20 ngày đến 1 tháng sử dụng bài thuốc. Mũi thông thoáng, đầu óc tôi thoải mái, giảm đau nhức xoang mũi, đau vùng lân cận, đau đầu và tình trạng ngứa mũi, nghẹt mũi, chảy dịch mủ đều thuyên giảm đáng kể và dễ chịu hơn nhiều. 

Chỉ sau 3 tháng điều trị cùng bác sĩ Nhuần, tôi đã hoàn toàn khỏi bệnh.”

Chú Đức chia sẻ về hiệu quả điều trị viêm xoang bằng Thông Xoang Khang Dược
Chú Đức – Bệnh nhân chữa khỏi bệnh xoang mũi bằng Thông Xoang Khang Dược tại Thuốc dân tộc

Nhờ Thông xoang Khang dược cùng lộ trình điều trị từ bác sĩ Nhuần, bệnh nhân đã được cảm nhận cuộc sống hàng ngày trở lại bình thường, không còn gặp phải những phiền toái từ viêm xoang vào thời điểm giao mùa khó chịu.

Cảm nhận của chú Đức không chỉ đơn thuần là cá nhân mà còn là sự phản ánh chung của hàng ngàn bệnh nhân trên toàn quốc. Các phản hồi tích cực về hiệu quả của bài thuốc đã được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn, hội nhóm, là một minh chứng vững chắc về độ tin cậy và hiệu quả của phương pháp điều trị này.

Thông xoang Khang dược bào chế từ những thành phần lành tính nhưng mang công hiệu mạnh

Bài thuốc Thông Xoang Khang Dược chữa viêm xoang không chỉ là sự kết hợp tinh tế giữa các thành phần lành tính mà còn tuân thủ nguyên tắc phối ngũ Quân – Thần – Tá – Sứ của YHCT, mang lại hiệu quả mạnh mẽ trong điều trị viêm xoang mà vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thành phần lành tính với tác dụng mạnh mẽ:

Bộ ba chế phẩm Thông Xoang Khang Dược chữa viêm xoang

Hơn 50 vị thuốc được tính toán tỷ lệ vàng theo nguyên tắc “Quân, Thần, Tá, Sứ” của YHCT, trong đó có một số thành phần biệt dược chỉ có duy nhất trong Thông xoang Khang dược, phát huy công dụng cao trong điều trị bệnh xoang:

Ứng dụng khoa học công nghệ để chiết tách tinh chất dược liệu, bài thuốc giữ lại dược chất tốt nhất và bảo tồn các thành phần quý giá của thảo dược.

Các thành phần này giúp các tổn thương vùng xoang mũi chóng lành, không chỉ giúp người bệnh giảm triệu chứng mà còn chống lại căn nguyên bệnh. Sau 1-3 tháng sử dụng, người bệnh có thể khỏi hoàn toàn bệnh xoang và phục hồi sức khỏe.

Đồng thời, các vị thuốc được Thầy thuốc ưu tú – bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần cùng các cộng sự lựa chọn kỹ lưỡng từ vườn nuôi trồng thảo dược của Trung tâm Thuốc dân tộc. Vì vậy mà bài thuốc đảm bảo được nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO về chất lượng. 

Người bệnh hoàn toàn không cần lo lắng về những bài thuốc nam không rõ nguồn gốc hay cây thuốc nhiễm hóa chất có hại.

Phù hợp mọi đối tượng, kể cả những bệnh nhân xoang lâu năm

Dưới sự chỉ định cụ thể của các bác sĩ chuyên khoa, Thông Xoang Khang Dược đã chứng minh là một phương pháp điều trị hiệu quả cho mọi thể bệnh viêm xoang, bao gồm:

  • Viêm xoang trán
  • Viêm xoang hàm
  • Viêm xoang sàng
  • Viêm xoang bướm
  • Viêm đa xoang

Bài thuốc hiệu quả cho mọi đối tượng, từ trẻ em đến người cao tuổi, từ phụ nữ sau sinh đến những người có cơ địa nhạy cảm,.. đều có thể ứng dụng Thông Xoang Khang Dược trong điều trị bệnh xoang. 

Thông xoang Khang dược đã được kiểm chứng là không gây ra các tác dụng phụ, an toàn và lành tính cho người sử dụng.

Ưu điểm bài thuốc Thông Xoang Khang Dược
Một số ưu điểm giúp Thông Xoang Khang Dược được đánh giá cao và tin dùng nhiều nhất hiện nay

Với những trường hợp viêm xoang mãn tính, Thông Xoang Khang Dược mang lại hiệu quả cao, ngay cả khi bệnh nhân đã từng thử nhiều loại thuốc và phương pháp khác mà không có kết quả. Bài thuốc thảo dược này, do đó, đang dần trở thành lựa chọn ưu việt cho những người bị xoang “đeo bám”, giúp người bệnh lấy lại sự thoải mái và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Người bệnh trên cả nước xác thực hiệu quả của bài thuốc Thông xoang Khang dược chữa viêm xoang

Trước khi ra mắt trên thị trường, phác đồ chữa viêm xoang bằng bài thuốc Thông xoang Khang dược đã được kiểm nghiệm lâm sàng một cách khắt khe và chứng minh hiệu quả vượt trội. 

Sau 1 thập kỷ đưa vào ứng dụng thực tế, hiệu quả đánh giá từ hàng chục nghìn bệnh nhân sử dụng bài thuốc này để chữa viêm xoang cho thấy những con số rất ấn tượng.

  • 84% bệnh nhân đã khỏi viêm xoang và chấm dứt các triệu chứng khó chịu chỉ trong vòng 3 tháng sử dụng.
  • 12% bệnh nhân với viêm xoang nặng đã cần thời gian điều trị kéo dài hơn 3 tháng.
  • 4% bệnh nhân tiến triển chậm và cần thêm thời gian để điều trị bệnh dứt điểm.

Kết quả khảo sát đánh giá hiệu quả bài thuốc Thông Xoang Khang DượcNhững cảm nhận tích cực và những kết quả khảo sát này không chỉ phản ánh hiệu quả của bài thuốc Thông xoang Khang dược mà còn là minh chứng cho sự tận tâm và chất lượng của dịch vụ khám, chữa bệnh tại Trung tâm Thuốc dân tộc. 

Bất kể bệnh nhân nào khi đến với Trung tâm đều được các bác sĩ thăm khám kỹ càng rồi mới xác định lộ trình điều trị cụ thể. Những bệnh nhân ở xa gọi điện xin tư vấn bài thuốc trị xoang, các bác sĩ đều thăm vấn kỹ, gọi video xác định rõ tình trạng bệnh nhân.Từ đó, cắt thuốc và gia giảm theo từng cá nhân, không bệnh nhân nào giống bệnh nhân nào.

Trong suốt quá trình điều trị, bệnh nhân thường xuyên được bác sĩ Nhuần cùng đội ngũ Y bác sĩ Thuốc dân tộc gọi điện để cập nhật tình trạng bệnh. 

Đồng thời, tư vấn cho người bệnh lối ăn uống, sinh hoạt phù hợp. Nhờ vậy, bài thuốc mang lại hiệu quả cao và nhận được phản hồi tích cực của bệnh nhân trên cả nước trong suốt 1 thập kỷ ứng dụng.

Trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, các diễn đàn, hội nhóm,… bài thuốc Thông xoang Khang dược và bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần chữa bệnh xoang giỏi được người bệnh truyền tai nhau, mách nhau tìm đến và sử dụng. Bài thuốc được xem như giải pháp “cứu tinh” của những người bệnh xoang lâu năm, dai dẳng mãi không khỏi. 

Một số phản hồi từ người bệnh về hiệu quả dùng bài thuốc
Phản hồi về bài thuốc trên diễn đàn, hội nhóm

Bài thuốc thảo dược điều trị xoang tận gốc này cũng xuất hiện trên các trang báo chí uy tín về sức khỏe (Báo Sức khỏe & Đời sống – Cơ quan ngôn luận Bộ Y tế) như một “phát hiện mới” của thời đại, một phương pháp chữa bệnh hiệu quả của Y học cổ truyền.

"Báo

Ngày càng có nhiều bệnh nhân biết và tìm đến bài thuốc Thông xoang Khang dược và thương hiệu chữa bệnh Xoang của bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần. Tuy nhiên, người bệnh cần lưu ý, hiện nay Thông xoang Khang dược chỉ ứng dụng DUY NHẤT tại Trung tâm Thuốc dân tộc cơ sở Hồ Chí Minh & cơ sở Hà Nội.

Do bài thuốc cần gia giảm theo chứng trạng của từng người bệnh, nên không có mặt tại bất cứ hiệu thuốc nào trên cả nước. Do đó, người bệnh cần cẩn trọng hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc.

Để được tư vấn chi tiết về bài thuốc cũng như lộ trình điều trị phù hợp, người bệnh có thể đến trực tiếp Trung tâm Thuốc dân tộc. Hoặc liên hệ trực tuyến với Trung tâm, các bác sĩ Thuốc dân tộc hỗ trợ thăm khám online, đồng thời đun, sắc thuốc gửi về tận nhà để tiện lợi cho người bệnh.

ĐỪNG ĐỂ VIÊM XOANG KÉO DÀI GÂY PHIỀN TOÁI VÀ NGUY CƠ BIẾN CHỨNG NẶNG, LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN & ĐIỀU TRỊ

Xem thêm: 

Cách Dùng Thông Xoang Khang Dược Chữa Viêm Xoang Dứt Điểm, Không Nạo Xoang

Cách Dùng Thông Xoang Khang Dược Chữa Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Hiệu Quả Ngay Từ 7 Ngày Đầu

Nhờ giải pháp điều trị tập trung vào căn nguyên, xử lý dứt điểm vi khuẩn, virus gây bệnh, Thông xoang Khang dược đã và đang giúp đỡ cho 50.000+...
Viêm Xoang Xuất Tiết: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị An Toàn

Viêm Xoang Xuất Tiết: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị An Toàn

Viêm xoang xuất tiết là bệnh nhiễm trùng thuộc đường hô hấp trên. Tình trạng này gây nhiều khó chịu...

Viêm Xoang Cấp: Cách Điều Trị Và Chăm Sóc Hiệu Quả

Viêm Xoang Cấp: Cách Điều Trị Và Chăm Sóc Hiệu Quả

Viêm xoang cấp là tình trạng tắc nghẽn trong màng lót mũi cũng như các xoang xung quanh trong thời...

Viêm Xoang: Nguyên Nhân, Triệu Chứng, Cách Điều Trị

Viêm Xoang: Nguyên Nhân, Triệu Chứng, Cách Điều Trị

Viêm xoang là bệnh tai - mũi - họng phổ biến, có thể gặp ở nhiều đối tượng khác nhau,...

Viêm Xoang Dị Ứng Có Triệu Chứng Như Nào? Có Chữa Được Không?

Viêm Xoang Dị Ứng Có Triệu Chứng Như Nào? Có Chữa Được Không?

Viêm xoang dị ứng là một tình trạng phổ biến khi những khoang rỗng trong xương quanh mũi bị viêm...

chua viem xoang buom

Top 15 Cách Chữa Viêm Xoang Bướm Đơn Giản Tại Nhà

Viêm xoang bướm là một bệnh lý nguy hiểm và khó phát hiện hơn nhiều so với những bệnh xoang...