Cách Dùng Thông Xoang Khang Dược Chữa Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Hiệu Quả Ngay Từ 7 Ngày Đầu

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Nguyễn Thị Nhuần – Khoa Tai – Mũi – HọngNguyên Phó Giám đốc chuyên môn, kiêm Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Cố vấn chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Nhờ giải pháp điều trị tập trung vào căn nguyên, xử lý dứt điểm vi khuẩn, virus gây bệnh, Thông xoang Khang dược đã và đang giúp đỡ cho 50.000+ người bệnh trên cả nước thoát khỏi bệnh viêm xoang hoàn hoàn. Dưới đây là hướng dẫn cách dùng Thông xoang Khang dược từ chuyên gia để đạt được hiệu quả điều trị cao nhất.

Thông xoang Khang dược là giải pháp trị các thể bệnh viêm xoang từ nhẹ đến nặng
Thông xoang Khang dược là giải pháp trị các thể bệnh viêm xoang từ nhẹ đến nặng

Thông xoang Khang dược – Bài thuốc trị xoang, viêm mũi dị ứng “có tiếng” trong ngành Y học cổ truyền

Bài thuốc Thông Xoang Khang Dược đã khẳng định vị thế của mình trong làng Y học cổ truyền, là một giải pháp đặc trị hiệu quả cho bệnh viêm xoang. 

Bài thuốc được phát triển bởi bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần (nguyên Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện YHCT Trung Ương, hiện là Phó Giám đốc chuyên môn Trung tâm Thuốc dân tộc) phối hợp cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Trung tâm Thuốc dân tộc. 

Bài thuốc chữa viêm xoang được nghiên cứu bài bản, hội tụ tinh hoa YHCT và khoa học hiện đại
Bài thuốc chữa viêm xoang được nghiên cứu bài bản, hội tụ tinh hoa YHCT và khoa học hiện đại

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh, BS CKII Nguyễn Thị Nhuần đã đưa ra công thức hoàn chỉnh nhất cho bài thuốc Thông xoang Khang dược sau nhiều nghiên cứu chuyên sâu về bệnh lý, dược liệu và cơ địa người Việt. 

Bài thuốc Thông xoang Khang dược được ra mắt năm 2013 là kết quả của công trình nghiên cứu “Bài thuốc chữa viêm xoang bằng Đông y”. Bộ chế phẩm Thông xoang Khang dược bao gồm:

  • Thuốc xịt rửa 
  • Thuốc nhỏ mũi xoang
  • Thuốc uống đặc trị viêm xoang
Bộ ba chế phẩm Thông Xoang Khang Dược chữa viêm xoang
Hướng dẫn cách dùng Thông xoang Khang dược trị bệnh xoang hiệu quả

Qua đó, bài thuốc đã chứng minh được hiệu quả trong điều trị các thể bệnh viêm xoang, đồng thời đảm bảo an toàn và lành tính cho người sử dụng.

Sự kết hợp giữa kiến thức Y học cổ truyền và ứng dụng công nghệ khoa học hiện đại đã tạo ra một bài thuốc có tên tuổi và uy tín trong ngành Y tế.

Kết quả khảo sát đánh giá hiệu quả bài thuốc Thông Xoang Khang Dược
Kết quả khảo sát đánh giá hiệu quả bài thuốc Thông Xoang Khang Dược

Mang lại hiệu quả xử lý viêm xoang chuyên sâu, dứt điểm tác nhân gây bệnh

Nhằm đảm bảo bệnh thoái lui sau thời gian điều trị và ngừa tái phát bền vững, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần cùng các cộng sự đã nghiên cứu kỹ lưỡng và xây dựng lộ trình điều trị xoang chuyên sâu:

  • Giai đoạn 1: Thúc đẩy đào thải dịch mủ, giảm các triệu chứng khó chịu.
  • Giai đoạn 2: Tiêu viêm, giảm đau, làm loãng dịch mủ trong xoang mũi, tăng cường sức đề kháng.
  • Giai Đoạn 3: Phục hồi và tái tạo niêm mạc.

Khéo léo kết hợp tới 50+ vị thuốc, thảo dược quý kết hợp với lộ trình điều trị được xây dựng bài bản, cá nhân hóa theo chứng trạng của từng người bệnh. Nhờ đó, thử nghiệm trên cả nghìn bệnh nhân trị viêm xoang từ nhẹ đến nặng tại Trung tâm Thuốc dân tộc, hầu hết đều đẩy lùi bệnh nhanh chóng.

Lộ trình chữa khỏi viêm xoang bằng bài thuốc
Lộ trình chữa khỏi viêm xoang bằng bài thuốc

Viêm xoang là bệnh lý mãn tính, đồng thời thay đổi theo cơ địa mỗi người nên cần quá trình điều trị tập trung. Với hiệu quả trị bệnh mang lại, hầu hết người bệnh viêm xoang dù lâu năm hay từng sử dụng qua nhiều bài thuốc không khỏi, cũng đều đã khỏi hẳn bệnh sau 1-3 tháng điều trị cùng các chế phẩm Thông xoang Khang dược. 

Bài thuốc không chỉ cam kết không tái phát viêm xoang mà còn mang lại cho người bệnh cảm giác thoải mái, dễ chịu, sức khỏe được phục hồi toàn diện.

Đối tượng được chỉ định sử dụng Thông xoang Khang dược trong điều trị

Hơn 1 thập kỷ ứng dụng, bài thuốc Thông xoang Khang dược đã và đang là lựa chọn hàng đầu cho mọi đối tượng bệnh nhân, từ trẻ em đến người cao tuổi, từ phụ nữ sau sinh đến những người có cơ địa nhạy cảm.

Bài thuốc được ứng dụng vào điều trị đa dạng các thể bệnh viêm xoang, từ viêm xoang cấp tính tới viêm xoang mãn tính dưới sự chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa tại Trung tâm Thuốc dân tộc. 

Các thể bệnh xoang được điều trị bao gồm:

  • Viêm xoang trán
  • Viêm xoang hàm
  • Viêm xoang sàng
  • Viêm xoang bướm
  • Viêm đa xoang

Bài thuốc từ lâu đã được chứng minh hiệu quả cao đối với tất cả các trường hợp viêm xoang cấp và mãn tính. Ngay cả những bệnh nhân đã trải qua nhiều phương pháp điều trị khác mà không có kết quả, những bệnh nhân bị nhờn thuốc đối với các phương pháp điều trị Tây y,… cũng có thể tin tưởng vào khả năng điều trị của Thông xoang Khang dược.

Bên cạnh đó, các bệnh nhân đang có các triệu chứng sau có thể được chỉ định sử dụng một trong các chế phẩm của Thông xoang Khang dược: đau nhức mũi xoang, hắt hơi, nghẹt mũi, sổ mũi và các vấn đề về hô hấp, đường thở,…

Quyết định có sử dụng bài thuốc được hay không sẽ dựa vào đánh giá chuyên môn của bác sĩ sau quá trình thăm khám. Đồng thời, mọi bệnh nhân khi đến với Trung tâm Thuốc dân tộc đều được các bác sĩ xem xét và gia giảm, điều chế bài thuốc phù hợp với chứng trạng, mang lại sự an toàn và hiệu quả cao khi ứng dụng bài thuốc.

Hướng dẫn phác đồ chữa bệnh xoang – Mang lại hiệu quả tối ưu

Viêm xoang gây ra nhiều triệu chứng khó chịu và gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Thấu hiểu được nỗi khổ của người bệnh, các bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã nghiên cứu kỹ lưỡng và bào chế ra các chế phẩm tiện lợi của bài thuốc Thông xoang Khang dược.

Mỗi chế phẩm đều có thành phần và công dụng khác nhau, nhưng tựu chung đều giúp tác động chuyên sâu, đẩy lùi bệnh lý từ trong ra ngoài.Các bác sĩ có thể chỉ định người bệnh kết hợp sử dụng từ 2-3 chế phẩm Thông xoang Khang dược để tối ưu hóa thời gian và hiệu quả điều trị theo cơ chế “trong uống – ngoài nhỏ” hoặc “trong uống – ngoài xịt rửa”.

HDSD các chế phẩm Thông Xoang Khang Dược
Hướng dẫn cách dùng Thông xoang Khang dược chi tiết từng chế phẩm

Tùy từng thể bệnh cũng như chứng trạng, căn nguyên gây bệnh của từng người, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất với Thông xoang Khang dược. 

Nhưng nhìn chung, phác đồ điều trị viêm xoang cụ thể bằng bài thuốc Thông xoang Khang dược cùng với cách dùng được bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần hướng dẫn như sau:

  1. Thuốc xịt rửa
  • Công dụng: Loại bỏ dịch mủ xoang, vi khuẩn, cặn bẩn và làm sạch khu vực xoang bị viêm.
  • Cách dùng: Trước khi sử dụng, lắc đều và xịt mạnh vào 2 bên mũi, thực hiện 3-5 lần mỗi ngày.
  1. Thuốc nhỏ mũi xoang
  • Công dụng: Giảm đau nhức, tiêu viêm sưng, giảm chảy nước mũi, ngạt mũi và phù nề.
  • Cách dùng: Lắc đều, sau đó nhỏ 1-2 giọt vào mỗi bên mũi, thực hiện khoảng 5 lần/ngày.
  1. Thuốc uống đặc trị viêm xoang
  • Công dụng: Chống viêm, giảm sưng, giảm phù nề, giảm đau, làm sạch dịch mủ xoang, phục hồi niêm mạc xoang và tăng cường hệ miễn dịch.
  • Cách dùng:Với người lớn, ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 2 viên, uống sau ăn 30 phút. Trẻ em dưới 12 tuổi uống theo chỉ định của bác sĩ.

Sử dụng đúng cách và theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa Thuốc dân tộc sẽ giúp người bệnh đạt được hiệu quả cao trong điều trị viêm xoang và ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Hiệu quả đạt được ngay sau 1 lộ trình ứng dụng bài thuốc Thông xoang Khang dược từ 1-3 tháng.

Chú Đức chia sẻ về hiệu quả điều trị viêm xoang bằng Thông Xoang Khang Dược
Chú Đức – Bệnh nhân chữa khỏi bệnh xoang mũi bằng Thông Xoang Khang Dược tại Thuốc dân tộc

Bệnh nhân Nguyễn Minh Đức (Hà Nội) bị viêm xoang đeo bám 5 năm, phải đối mặt với các triệu chứng khó chịu như: ra nhiều dịch mủ, phát sốt, đau vùng mặt,… Đã thử nhiều phương pháp điều trị khác nhau nhưng không khỏi.

Bệnh nhân chia sẻ sau thời gian sử dụng Thông xoang Khang dược cùng phương pháp điều trị bằng YHCT của bác sĩ Nhuần: 

“Chỉ sau khoảng 2 tuần dùng thuốc, tôi đã nhận thấy bệnh tình cải thiện đáng kể, dịch mủ, cảm giác đau nhức bớt dần, mũi thông thoáng hơn. Sau 3 tháng, tôi đã khỏi hẳn viêm xoang, không tái phát mỗi khi thời tiết thay đổi, ăn ngon, ngủ ngon, sức khỏe tốt.”

Lưu ý cách dùng Thông xoang Khang dược

Các chế phẩm Thông xoang Khang dược được bào chế hiện đại, mang lại sự thuận tiện và hiệu quả cao trong quá trình điều trị. 

Bài thuốc Thông xoang Khang dược chữa viêm xoang tập trung loại bỏ bệnh theo 3 mũi nhọn
Bài thuốc Thông xoang Khang dược chữa viêm xoang tập trung loại bỏ bệnh theo 3 mũi nhọn

Tuy nhiên, để đạt được kết quả điều trị tốt nhất cũng như không gây các vấn đề phát sinh, tác dụng phụ,… người bệnh cần lưu ý một số vấn đề sau trong thời gian điều trị viêm xoang cùng Thông xoang Khang dược:

  • Tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ về các vấn đề kiêng khem trong ăn uống, sinh hoạt, tập luyện, tránh làm ảnh hưởng tới quá trình điều trị.
  • Thực hiện theo chỉ định và liều lượng từng chế phẩm Thông xoang Khang dược được bác sĩ đề xuất. Không tự ý điều chỉnh liều lượng hoặc thời gian sử dụng.
  • Giữ nguyên hình thức của thuốc, không tự ý đun sắc hay bào chế dưới dạng khác để đảm bảo giữ nguyên hoạt tính điều trị.
  • Luôn tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa hoặc chuyên gia y tế trước khi sử dụng bất kỳ loại thuốc nào.
  • Không tự ý sử dụng các thuốc khác trong thời gian sử dụng Thông xoang Khang dược nếu không có sự đồng ý của bác sĩ, nhằm tránh các tác dụng phụ không mong muốn hoặc tương tác thuốc.
  • Không tự ý tăng hay giảm liều của bài thuốc Thông Xoang Khang Dược, trừ khi có chỉ định của bác sĩ.
  • Đến trực tiếp hoặc liên hệ Trung tâm Thuốc dân tộc để được tư vấn điều trị viêm xoang bằng các chế phẩm Thông xoang Khang dược, tránh mua phải thuốc giả, thuốc nhái và không đúng liều lượng phù hợp.

Bài thuốc có cơ chế điều trị 5”Không” được ưu tiên từ giai đoạn xây dựng thành phần và hợp chất: Không nạo xoang – Không chứa Corticoid gây nhờn thuốc – Không tác dụng phụ – Không gây đau đớn – Không phụ thuộc thuốc.

Nội dung về cam kết 5 không của bài thuốc
Nội dung về cam kết 5 không của bài thuốc

Nhờ đó, bài thuốc đẩy lùi các thể bệnh viêm xoang một cách hiệu quả cho mọi đối tượng sử dụng, loại bỏ hoàn toàn nỗi lo về quá trình nạo xoang đau đớn và rủi ro của chất Corticoid thường có trong các bài thuốc trị xoang của Tây y. 

Đồng thời, Thông xoang Khang dược giúp tiêu diệt triệt để các tác nhân viêm xoang, dứt điểm bệnh, không gây tái phát sau thời gian dài ngưng thuốc.

Hiện nay, bộ 3 chế phẩm Thông xoang Khang dược đang được ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Trung tâm Thuốc Dân Tộc. Người bệnh cần liên hệ trực tiếp đến Trung tâm để được tư vấn liệu trình phù hợp nhất và tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Việc tuân thủ các lưu ý trên sẽ giúp người bệnh sử dụng Thông xoang Khang dược đúng cách và đạt được hiệu quả cao trong quá trình điều trị.

Mọi thông tin cần tư vấn, giải đáp, người bệnh liên hệ trực tiếp với bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần qua Điện thoại/Zalo 0983845445.

ĐỪNG ĐỂ VIÊM XOANG KÉO DÀI, ĂN SÂU VÀ GÂY BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM TỚI TÍNH MẠNG, ĐIỀU TRỊ NGAY!

Xem thêm:

Bài Thuốc Điều Trị Viêm Xoang – Viêm Mũi Đỗ Minh Đường: 10 Người Dùng 9 Người Khỏi 

Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường có sở hữu bài thuốc độc quyền điều trị hiệu quả tình trạng viêm xoang, viêm mũi dị ứng cho...
Bộ 3 chế phẩm Thông xoang Khang dược

[ĐÁNH GIÁ] Thông Xoang Khang Dược Chữa Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Có Tốt Không?

Thông xoang Khang dược là bài thuốc YHCT của Trung tâm Thuốc dân tộc, từ lâu đã được nhiều người...

viem xoang gay dau rang

Viêm Xoang Gây Đau Răng: Nguyên Nhân, Triệu Chứng, Cách Chữa Trị

Tình trạng viêm xoang gây đau răng khiến người bệnh đau đớn khó chịu và gây nhiều biến chứng nguy...

Viêm Xoang Polyp Mũi: Chẩn Đoán Và Cách Điều Trị Dứt Điểm

Viêm Xoang Polyp Mũi: Chẩn Đoán Và Cách Điều Trị Dứt Điểm

Viêm xoang polyp mũi là một trong những bệnh tai mũi họng phổ biến và thường gặp ở những người...

Cách Chữa Viêm Xoang Bằng Cây Giao Tại Nhà Hiệu Quả Tốt

Chữa viêm xoang bằng cây giao là một trong những biện pháp dân gian đang nhận được không ít sự...

Viêm Xoang Mũi Là Gì? Nguyên Nhân Và Cách Chữa Trị

Viêm Xoang Mũi Là Gì? Nguyên Nhân Và Cách Chữa Trị

Viêm xoang mũi là bệnh về đường hô hấp khá phổ biến đối với người Việt. Tình trạng này gây...