Công Dụng Của Bài Thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang Và Địa Chỉ Bán Thuốc

Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang không còn xa lạ với nhiều người bệnh thoát vị đĩa đệm. Bài thuốc được đánh giá cao về công dụng đặc biệt có thể dùng cho cả bệnh nhân lâu năm, người bệnh đã điều trị bằng nhiều cách nhưng không cải thiện. Vậy thực hư hiệu quả bài thuốc ra sao? Có thể mua thuốc này ở những đâu?

Tìm hiểu về bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Đỗ Minh Thoát Vị là phương thuốc này khá nổi tiếng trên thị trường thuốc đông y bởi đây là:

  • Bài thuốc gia truyền đã tồn tại hơn 150 năm
  • Bài thuốc được VTV2 giới thiệu trên chương trình “Khỏe thật đơn giản”

Thuốc xuất phát từ dòng họ Đỗ Minh, do cụ Đỗ Minh Mon – truyền nhân đời thứ 2 nhà thuốc hoàn thiện, ứng dụng vào điều trị bệnh. Từ thế kỷ XIX bài thuốc đã vang danh khắp vùng Hà Nam thậm chí được nhiều người bệnh ở các tỉnh thành lân cận tìm đến tận nơi để khám, cắt thuốc uống.

Đến nay bài thuốc này đã được truyền nhân đời thứ 5 là lương y Đỗ Minh Tuấn kế thừa.

Được biết, lương y Tuấn là người có tài, tâm huyết với các bài thuốc của dòng họ. Chính vì vậy sau khi kế thừa vị lương y này đã thực hiện một cuộc cải tổ, nâng tầm chất lượng bài thuốc và nhận được phản hồi tích cực.

Thành phần bài thuốc

Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang có chứa hơn 50 thảo dược cho 4 bài thuốc nhỏ. Tất cả được kết hợp hài hòa. Các loại thảo dược với tính vị khác nhau vừa có thành phần trị bệnh, vừa có thành phần bồi bổ. Rễ, lá, thân, củ, quả, hạt… được đa dạng mang đến tác dụng tốt. 

Cụ thể:

  • Thuốc đặc trị thoát vị đĩa đệm: Thiên niên kiện, vương cốt đằng, hy thiêm, đương quy, độc hoạt, tang ký sinh…
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận: Xích đồng, ba kích, bách bộ, hạnh phúc, hoàng kỳ, cà gai, tơ hồng xanh…
  • Thuốc bổ gan giải độc: Diệp hạ châu, nhân trần, bồ công anh, kim ngân cành, sài đất, hạ khô thảo…
  • Thuốc ngâm rượu: Cốt toái bổ, cốt củ khí, phục thần, nhục thung dung, nhân sâm, đẳng sâm, thục địa…

Điều đặc biệt là hầu hết nguyên liệu trong bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường chuyên canh, hạn chế tối đa việc nhập từ bên ngoài. Hiện chỉ những thảo dược nào không thể ươm trồng đơn vị này mới thu mua từ người đi rừng có cam kết.

Không chỉ đảm bảo về dược tính, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn đảm bảo với người sử dụng:

✅Không thuốc trừ sâu hay phân bón, thuốc kích thích

✅100% không trộn tân dược

✅Không tẩm ướp, lẫn tạp chất

✅Không độc tố gây hại sức khỏe

✅Bào chế thủ công, đảm bảo vệ sinh và quy định từ Bộ Y tế

Công dụng bài thuốc

Nhờ sự vượt trội về thành phần, nguyên lý đánh vào gốc bệnh mà bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang đã mang đến tác động toàn diện, bền vững, điều trị lâu dài ngăn ngừa tái phát.

  • Điều trị gốc bệnh: Thuốc giúp đẩy nhanh quá trình khu tà, bổ chính, tăng khả năng đào thải độc tố của cơ thể, đả thông kinh mạch, tăng lưu thông khí huyết và dinh dưỡng đến vùng đĩa đệm bị tổn thương. Đồng thời kích thích khả năng tự sửa chữa tại đĩa đệm,
  • Khắc phục triệu chứng: Các yếu tố gây bệnh được loại bỏ, đĩa đệm được sửa chữa, phục hồi chức năng người bệnh sẽ thấy tần suất và mức độ đau đớn sẽ giảm dần theo thời gian. Kiên trì sử dụng sẽ không còn hiện tượng đau nhức, tê bì, cứng cột sống làm phiền.
  • Phục hồi vận động, dự phòng tái phát: Ngoài khả năng trị bệnh thuốc còn có vai trò điều hòa lại chức năng ngũ tạng, nâng cao sức đề kháng, tạo hàng rào bảo vệ cột sống, sức khỏe tránh các tác nhân có hại xâm nhập. Chính vì vậy khi dùng thuốc người bệnh sẽ thấy khỏe hơn, ngủ ngon hơn, tinh thần thoải mái.

Có thể thấy nhờ cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ, bài thuốc này không chỉ giúp điều trị dứt điểm các triệu chứng bệnh mà còn giúp phục hồi sâu, bồi bổ toàn diện. 

Đây cũng là lý do khiến bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang trải qua 5 đời thay đổi, hơn 150 năm lưu truyền vẫn vững vàng, là lựa chọn “ƯU TIÊN” trong vô số bài thuốc trên thị trường.

Thuốc phù hợp cho mọi bệnh nhân đang bị thoát vị đĩa đệm và các vấn đề liên quan đến đĩa đệm cột sống như phồng, lồi, lún, xẹp… Bên cạnh đó thuốc cũng được chỉ định cho:

  • Phụ nữ đang mang thai trên 3 tháng
  • Phụ nữ sau sinh
  • Người cao tuổi, hệ miễn dịch kém
  • Người bị thoát vị đĩa đệm từ nhẹ tới nặng, lâu năm
  • Bệnh nhân không đáp ứng với thuốc tây, không muốn phẫu thuật
  • Bệnh nhân đang có bệnh lý nền về dạ dày, thận, gan…

Hướng dẫn dùng thuốc

Một liệu trình thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang đầy đủ gồm 4 loại. Tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng cần sử dụng cả 4. Do đó cách sử dụng thuốc cũng khác nhau.

1. Thang sắc

Người bệnh cần tự đun sắc thuốc theo chỉ dẫn

Liều lượng: Uống 2-3 lần thuốc/ngày, nên uống khi còn ấm không để sang ngày hôm sau.

2. Thuốc bào chế sẵn

Dạng thuốc được nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều chế sẵn dạng cao và rượu ngâm có thể dùng trực tiếp

Người khỏe mạnh: Ngày uống 2-3 lần.

Phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú: Liều lượng dùng theo chỉ định, thường không được kê rượu thuốc.

Trong quá trình dùng Đỗ Minh Thoát Vị Thang, người bệnh chỉ cần làm theo đúng hướng dẫn của lương y, bác sĩ nhà thuốc, không cần kiêng khem quá nghiêm ngặt.

Thuốc đóng gói dạng cao mới dễ sử dụng và mang theo

Có thể chữa khỏi thoát vị đĩa đệm bằng bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang không?

Thoát vị đĩa đệm hiện chưa có biện pháp chữa khỏi hoàn toàn bao gồm cả bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang. Tuy nhiên theo các lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường bài thuốc có thể kiểm soát được triệu chứng lên tới 80-90% ngay cả trường hợp bị thoát vị đĩa đệm nặng, lâu năm. 

Bên cạnh đó thuốc cũng có khả năng giảm thiểu nguy cơ tái phát triệu chứng, làm chậm quá trình thoái hóa. Chính vì vậy người bệnh vẫn có thể trở lại cuộc sống, sinh hoạt, làm việc bình thường.

Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang đã được kiểm chứng và công nhận hiệu quả từ chính người bệnh. Theo khảo sát của nhà thuốc này có trên 90% bệnh nhân đạt hiệu quả tốt.

Cụ thể, năm 2020 Đỗ Minh Đường đã thực hiện cuộc khảo sát và thu được kết quả:

  • 80,1% bệnh nhân thoát vị đĩa đệm giảm đau nhức, đi lại vận động dễ dàng sau 2-3 tháng điều trị.
  • Thêm 17% bệnh nhân hết hẳn đau đớn, đi lại dễ dàng, ngủ ngon, tinh thần thoải mái, không còn tê bì sau 4-6 tháng.
  • Khoảng 2,9% không đạt kết quả mong muốn (do nhiều nguyên nhân)

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, bạn chỉ cần uống thuốc theo đúng chỉ dẫn mỗi ngày kết hợp trị liệu, tập luyện bệnh sẽ dứt điểm sau 3-5 tháng. Điều nãy đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn bệnh nhân thoát vị đĩa đệm.

Nói không ngoa bài thuốc  Đỗ Minh Thoát Vị Thang hiện là một trong những bài thuốc cho hiệu quả điều trị hoàn hảo, tốt nhất hiện nay. Kiểm chứng điều này là phản hồi của người đã, đang dùng thuốc.

Đánh giá của người bệnh:

Chú Phạm Văn Đăng – Phú Thọ, đây là một trong những trường hợp điển hình, được Đỗ Minh Đường xếp vào ca khó điều trị. Song nhờ sự kiên trì của người bệnh, tận tâm của đội ngũ bác sĩ nhà thuốc này mà chú Đăng từ nguy cơ liệt đã có thể đi lại, đạp xe đưa cháu đi học, làm được nhiều công việc nhà. 

Chú Đăng chia sẻ: “Đúng là rất thần kỳ, tôi chạy chữa, uống thuốc cả ở viện lớn nhưng không đỡ thậm chí bệnh còn nặng hơn phải nằm liệt giường. Có chỉ định phẫu thuật từ bác sĩ mà tôi không làm. May mắn trời thương tìm được đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 1 tháng ở lại châm cứu bấm huyệt và 6 tháng uống thuốc đều công sức và tiền bạc đã đặt đúng chỗ. Hiện tôi đi lại như lúc khỏe mạnh, không bị đau đớn, tê bì như trước.”

Nghệ sĩ Văn Báu – Chuyên đóng vai Cảnh sát hình sự sau khi chữa thoát vị đĩa đệm tại Đỗ Minh Đường cũng đã dành những lời khen có cánh.

“Thuốc ở đây được bào chế thành cao dễ uống. Không chỉ tình trạng tê bì, đau đớn được điều trị dứt điểm mà chứng đau dạ dày của tôi cũng không còn ghé thăm. Tôi cảm thấy hài lòng với bài thuốc, thái độ của bác sĩ cũng như dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tại đây. Không nghĩ một nhà thuốc nam gia truyền lại có thể nắm bắt xu thế công nghệ và vận dụng tốt đến vậy.”

Những phản hồi khác về bài thuốc theo ghi nhận:

Lưu ý khi sử dụng thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang

Đỗ Minh Thoát Vị Thang là bài thuốc nam, hoạt động theo cơ chế của y học cổ truyền nên thuốc sẽ không mang lại hiệu quả nhanh chóng tức thì hay thuyên giảm sau vài lần uống. Để thuốc đạt hiệu quả, lương y Đỗ Minh Đường khuyến cáo bệnh nhân:

  • KIÊN TRÌ sử dụng: Thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang sẽ có tác dụng, tuy nhiên thời gian nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng tổn thương nặng-nhẹ ở mỗi người. Thời gian dùng thuốc để đạt hiệu quả thường từ 3-5 tháng.
  • Uống theo đúng chỉ dẫn: Uống thuốc ĐÚNG-ĐỦ-ĐỀU thuốc điều mà các bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhấn mạnh cho mỗi bệnh nhân. Không nên tự tăng, giảm lượng thuốc, không uống gộp liều.
  • Nên kết hợp cùng vật lý trị liệu và tập luyện: Dùng thuốc chỉ là một phần, để bài thuốc phát huy tác dụng tốt nhất, người bệnh thoát vị đĩa đệm nên thực hiện thêm liệu trình trị liệu (châm cứu, bấm huyệt, tác động cột sống, chiếu hồng ngoại…). Ngoài ra điều chỉnh lại chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, tăng cường tập luyện thể dục thể thao cũng nằm trong phác đồ điều trị “KIỀNG 3 CHÂN” của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.
  • Tích cực phối hợp cùng bác sĩ nhà thuốc: Trong quá trình sử dụng thuốc, nếu người bệnh gặp bất cứ vấn đề nào cần chủ động liên hệ với bác sĩ để được tư vấn tránh ảnh hưởng đến kết quả. Đặc biệt không tự dùng thêm các loại thuốc giảm đau tân dược khi chưa trao đổi với bác sĩ nhà thuốc.

Thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm của Đỗ Minh Đường là thuốc nam độc quyền thuộc về nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Hiện người bệnh không thể mua được ở bên ngoài mà chỉ có thể đến trực tiếp nhà thuốc này hoặc đặt mua thuốc online theo đúng địa chỉ được công bố dưới đây.

Đối tượng khám online được áp dụng:

  • Những bệnh nhân ở tỉnh thành xa, bận công tác 
  • Khách hàng nước ngoài không thể đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để điều trị thoát vị đĩa đệm.

Mua thuốc ở cơ sở Hà Nội

Bạn sẽ được thăm khám trực tiếp bởi Lương y Đỗ Minh Tuấn. Ngoài ra còn một số bác sĩ, lương y khác sẽ hỗ trợ tư vấn, thăm khám online.

Khám, mua thuốc trực tiếp ở địa chỉ: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình

Khám, mua thuốc online qua:

  • Hotline: 0989 072 221 
  • Website: https://dominhduong.org
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

Mua thuốc ở cơ sở Hồ Chí Minh

Chuyên gia thăm khám trực tiếp là lương y Nguyễn Tùng Lâm – PGĐ chuyên môn nhà thuốc cơ sở Hồ Chí Minh. Tùy theo tình trạng bệnh sau thăm khám lương y sẽ đưa ra các bài thuốc và thời gian sử dụng phù hợp.

Khám, mua thuốc trực tiếp ở địa chỉ: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Khám, mua thuốc online qua:

  • Hotline: 0936 427 358
  • Website: https://dominhduong.org
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

Lưu ý: Bạn chỉ mua thuốc sau khi đã xác nhận đúng những thông tin liên hệ trên. Bởi nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nhiều lần bị các cá nhân, tổ chức mạo danh hình ảnh để bán thuốc. Với những trường hợp này Đỗ Minh Đường sẽ không chịu trách nhiệm. Do đó tìm đọc kỹ để tránh tiền mất tật mang.

Chi phí điều trị thoát vị đĩa đệm ở Đỗ Minh Đường bao nhiêu?

Bởi thuốc chữa thoát vị đĩa đệm của Đỗ Minh Đường được phối ngũ linh hoạt, người dùng 3 bài thuốc, người sử dụng 4 bài thuốc/liệu trình. Do đó người bệnh cần liên hệ trực tiếp với nhà thuốc này để trao đổi và nắm được mức giá phù hợp với tình trạng của bản thân. 

Ngoài ra thời gian dùng thuốc cũng tác động đến mức chi phí mà bạn phải trả.

Những người bệnh nhẹ, tổn thương chưa nghiêm trọng thời gian dùng thuốc ngắn hơn những người bị thoát vị đĩa đệm lâu năm có kèm biến chứng.

Thêm một yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chính là quá trình dùng thuốc, khả năng hấp thu của mỗi người. Sử dụng theo đúng nguyên tắc, chỉ dẫn của nhà thuốc này kết thúc liệu trình sẽ đạt kết quả. Tuy nhiên theo nhà thuốc Đỗ Minh Đường có không ít trường hợp bệnh nhân uống không đủ liều lượng, ngừng thuốc một thời gian sẽ ảnh hưởng đến tiến trình trị bệnh và sau đó phải sử dụng thêm thuốc điều trị khi đó sẽ thêm chi phí thuốc.

Hơn 150 năm ứng dụng vào điều trị, bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang và nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã gặt hái được nhiều thành tựu. Không chỉ được giới thiệu trên VTV2, bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang còn được nhiều trang báo uy tín đưa tin: Tienphong.vn; suckhoedoisong.vn; 24h.com.vn… Bài thuốc cũng góp phần giúp Đỗ Minh Đường nhận được những giải thưởng uy tín khẳng định chất lượng, vị thế.

Đã có rất nhiều người tin tưởng và thành công khi sử dụng bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang này. Nếu bạn có thắc mắc về bài thuốc hay phác đồ điều trị hãy liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc này để được bác sĩ tư vấn.

Top 6+ Bài Thuốc Đông Y Chữa Xương Khớp Hiệu Nghiệm Nhất

Thuốc Đông y khớp xương từ lâu đã được nhiều người mắc bệnh tin tưởng lựa chọn nhờ vào tính...

Sử Dụng Thuốc Trị Viêm Khớp Háng Hiệu Quả Tốt

“Viêm khớp háng uống thuốc gì?” là một vấn đề khiến không ít người băn khoăn, thắc mắc. By trong...

9+ Bài Thuốc Chữa Khô Khớp Gối Tại Nhà Bằng Dân Gian

Bài thuốc chữa khô khớp gối sử dụng các loại thảo dược tự nhiên giúp giảm đau, chống viêm, hỗ...

Xương Quai Xanh: Cấu Tạo, Chức Năng, Làm Thế Nào Để Có

Xương quai xanh hay chính là xương đòn là chiếc xương nằm gần dưới bả vai. Nhiều người coi đây...

Xương Khớp Đỗ Minh: Giải Pháp Đẩy Lùi Các Vấn Đề Xương Khớp – Không xâm lấn

Từ hơn 150 năm trước, Đỗ Minh Đường đã thành công áp dụng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, nhận...