CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc hợp tác cùng Phòng khám Đa khoa An Bình

Ngày 06/07/2021, Công ty Cổ phần Bệnh viện Thuốc dân tộc đã ký kết hợp tác cùng Phòng khám Đa khoa An Bình – Thị trấn Tứ Kỳ – Tỉnh Hải Dương thành lập Khoa Y học cổ truyền Thuốc dân tộc. Buổi lễ đã thành công tốt đẹp với tinh thần hợp tác vì công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng, mở ra bước tiến mới trong chuỗi dự án phủ rộng thương hiệu Thuốc dân tộc trên toàn quốc.

benh-vien-thuoc-dan-toc-hop-tac-phong-kham-an-binh-1
CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc ký kết hợp tác cùng Phòng khám Đa khoa An Bình

CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc và khát vọng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân bằng Y học cổ truyền

Trong nhiều năm qua, Công ty Cổ phần Bệnh viện Thuốc dân tộc luôn nỗ lực hết mình trong sự nghiệp nâng cao chất lượng hệ thống y tế Y học cổ truyền, cung cấp những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tới gần hơn với người bệnh. Các dự án đầu tư y tế, dịch vụ khám chữa bệnh, dịch vụ y tế, phát triển dược liệu và nghiên cứu giải pháp điều trị bằng Y học cổ truyền của Bệnh viện Thuốc dân tộc đã gặt hái được nhiều thành công.

Kế hoạch phủ rộng chuỗi phòng khám Y học cổ truyền Thuốc dân tộc trên toàn quốc được Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Bệnh viện Thuốc dân tộc đặc biệt quan tâm. Mục đích của kế hoạch này là giúp toàn thể người dân được tiếp cận với phương pháp điều trị, chăm sóc sức khỏe hàng đầu bằng Y học cổ truyền.

Ngay khi kế hoạch hợp tác được công bố, CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các đơn vị Y tế, phòng khám tại nhiều địa phương. Sau khi cân nhắc, thẩm định kỹ lưỡng về trình độ đội ngũ y bác sĩ, điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị và sự uy tín với người bệnh, Ban lãnh đạo Bệnh viện Thuốc dân tộc quyết định hợp tác với Phòng khám Đa khoa An Bình.

Sau nhiều buổi gặp gỡ, trao đổi, hai bên đã thống nhất được phương thức và nội dung hợp tác. Ngày 06/07/2021, tại Phòng khám Đa khoa An Bình đã chính thức diễn ra buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc và Phòng khám Đa khoa An Bình.

Về phía CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc có sự tham gia của ông Nguyễn Quang Hưng – Tổng Giám đốc Công ty cùng bà Trần Thị Thu Thảo, bà Bùi Thùy Linh và bà Triệu Thị Sinh. Về phía Phòng khám Đa khoa An Bình có ông Nguyễn Thế Trường và bà Nguyễn Thị Sáu đại diện.

benh-vien-thuoc-dan-toc-hop-tac-phong-kham-an-binh-5
Đại diện Công ty Cổ phần Bệnh viện Thuốc dân tộc và Phòng khám Đa khoa An Bình gặp mặt trao đổi nội dung hợp tác

Chuyên khoa Y học cổ truyền Thuốc dân tộc tại Phòng khám Đa khoa An Bình mở ra cơ hội chăm sóc sức khỏe an toàn, hiệu quả cho nhân dân

Thành lập từ 2005, sau hơn 15 năm hoạt động, Phòng khám An Bình đã không ngừng phát triển, sát cánh cùng y tế công lập trên địa bàn huyện Tứ Kỳ, Hải Dương thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Phòng khám đã tạo dựng được uy tín trong lòng người dân trên địa bàn cũng như nhiều địa phương lân cận tỉnh Hải Dương. Với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt, có đầy đủ giấy tờ pháp lý, giấy phép hoạt động, Phòng khám Đa khoa An Bình đón tiếp hàng trăm lượt bệnh nhân thăm khám mỗi ngày.

Việc hợp tác giữa hai bên đã được xem xét, cân nhắc kỹ lưỡng dựa trên một số tiêu chí do Ban lãnh đạo CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc đề ra cũng như dự định hợp tác, phát triển của Phòng khám Đa khoa An Bình.

Phát biểu trong buổi lễ ký kết, ông Nguyễn Quang Hưng – Tổng Giám đốc CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc bày tỏ mong muốn hợp tác với Phòng khám Đa khoa An Bình, giúp đông đảo nhân dân huyện Tứ Kỳ nói riêng và nhân dân Hải Dương nói chung được điều trị các bệnh nan y, mãn tính, chăm sóc sức khỏe bằng Y học cổ truyền.

Ông Nguyễn Quang Hưng cho biết: “Với hơn 1 thập kỷ năm đầu tư kinh doanh và nghiên cứu trong lĩnh vực Y học cổ truyền, hiện nay chúng tôi đã thành lập nhiều đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT uy tín và hàng trăm bài thuốc thảo dược chữa bệnh cho hiệu quả đột phá. Điều này càng thôi thúc đội ngũ chuyên gia của CTCP Bệnh viện Thuốc Dân Tộc phát triển chuỗi phòng khám Y học cổ truyền Thuốc dân tộc, giúp tiếp cận được với nhiều người bệnh, đem lại cho họ sức khỏe và cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.

Chúng tôi tin rằng, với cái tâm làm nghề của lãnh đạo và cán bộ nhân viên y tế Phòng khám Đa khoa An Bình, tới đây chuyên khoa Y học cổ truyền Thuốc dân tộc tại Phòng khám Đa khoa An Bình sẽ có những phát triển đột phá, giúp đông đảo người điều trị bệnh thành công và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh.”

Đáp lại thiện chí hợp tác của CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc, ông Nguyễn Thế Trường đã bày tỏ sự vui mừng về sự hợp tác này. Ông Trường mong muốn dự án hợp tác sẽ được tiến hành một cách nhanh nhất để nhân dân Hải Dương được tiếp cận với phương pháp điều trị và chăm sóc sức khỏe an toàn, hiệu quả bằng Y học cổ truyền chính thống. Đồng thời, ông Trường bày tỏ sự cảm ơn và vinh dự khi được CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc lựa chọn trở thành đối tác trong dự án lần này.

Phát biểu tại buổi ký kết hợp tác, ông Nguyễn Thế Trường cũng có đôi lời phát biểu: “Buổi lễ ký kết hợp tác hôm nay đã đánh dấu sự gắn kết quan trọng, lâu dài và bền chặt giữa Phòng khám Đa khoa An Bình và CTCP Bệnh viện Thuốc Dân Tộc. Tôi đánh giá rất cao về công tác nghiên cứu các bài thuốc chữa bệnh bằng Y học cổ truyền hiệu quả an toàn, đột phá. Tôi hy vọng sự hợp tác ký kết này sẽ tiếp nối cho sự phát triển mới của 2 bên và đem đến cho bà con Hải Dương địa điểm chữa bệnh bằng Y học cổ truyền tốt nhất, nhận được nhiều ghi nhận từ phía bà con”.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi ký kết hợp tác:

benh-vien-thuoc-dan-toc-hop-tac-phong-kham-an-binh-3
Ông Nguyễn Quang Hưng bắt tay cùng bác sĩ của Phòng khám Đa khoa An Bình

benh-vien-thuoc-dan-toc-hop-tac-phong-kham-an-binh-4
CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc và Phòng khám Đa khoa An Bình chụp ảnh kỷ niệm

Sau buổi ký kết hợp tác chính thức, các kế hoạch hợp tác của hai bên sẽ bắt đầu được triển khai. Sự kết hợp giữa mô hình khám chữa bệnh Y học hiện đại và Y học cổ truyền chắc chắn sẽ mở ra cho người bệnh nhiều cơ hội điều trị thành công các bệnh lý nan y, mãn tính và chăm sóc sức khỏe an toàn, hiệu quả.

Bệnh viện Thuốc Dân Tộc khám sức khỏe miễn phí tại huyện Ứng Hòa – Hà Nội

Ngày 18/5/2023, CTCP Bệnh viện Thuốc Dân Tộc đã cùng Hội Chữ Thập đỏ Hà Nội tổ chức tuyên truyền,...

Thành lập hội đồng nghiên cứu bài thuốc Sơ can Bình vị tán thế hệ 2

Với mong muốn mang đến cho người bệnh dạ dày những dịch vụ điều trị hiệu quả nhất, thời gian...

Tuần lễ ưu đãi Tái tạo năng lượng với gói trị liệu đau vai gáy chỉ từ 60.000 đồng

Đau vai gáy là tình trạng rối loạn cơ xương phổ biến nhất ở người trưởng thành, đặc biệt là...

Trung tâm Thuốc dân tộc vinh danh các bác sĩ, cán bộ trong ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã tổ chức...

Ưu đãi đặc biệt TẶNG NỬA YÊU THƯƠNG mừng QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc kính gửi đến Quý khách hàng, bệnh nhân chương trình...