CTCP Bệnh viện Thuốc Dân Tộc thăm khám miễn phí tại Trung tâm CTXH và Bảo trợ trẻ em tỉnh Hòa Bình

Ngày 31/5/2023, CTCP Bệnh viện Thuốc Dân Tộc đã tổ chức chương trình nhân đạo thăm khám sức khỏe miễn phí cho 280 người lớn và trẻ em tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ trẻ em tỉnh Hòa Bình. Chương trình được phối hợp tổ chức bởi CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc, Trung tâm Thuốc Dân Tộc, Viện Nha khoa Vidental, Phòng khám Favina, Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hòa Bình, Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ trẻ em tỉnh Hòa Bình và Đài truyền hình Hà Nội.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động được CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc chú trọng triển khai nhằm hưởng ứng Tháng Nhân đạo và chào mừng ngày Quốc tế Thiếu Nhi với chủ đề: TỪ TRÁI TIM MỖI CHÚNG TA – CHUNG SỨC XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG NHÂN ÁI. Chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, được triển khai trên cả nước. Chương trình tạo điều kiện giúp trẻ em cơ nhỡ, mồ côi, không nơi nương tựa; bà con có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được tiếp cận với y tế, phát hiện sớm bệnh tật, điều trị kịp thời, bảo vệ sức khỏe. 

Hoạt động trong lĩnh vực đầu tư – phát triển lĩnh vực y tế trong nhiều năm, CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc mong rằng hành động nhỏ của công ty sẽ đem lại những giá trị cộng đồng thiết thực cho cộng đồng, trở thành tấm gương để khơi gợi lòng nhân ái của các nhà hảo tâm khác, chung sức đồng lòng tạo nên những điều ý nghĩa. Đội ngũ bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn sức khỏe cho người dân trong chương trình lần này là các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu lòng nhân ái của Trung tâm Thuốc dân tộc – Đơn vị trực thuộc CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc. Tiêu biểu phải kể đến: 

  • Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ chuyên môn, Bệnh viện YHCT Trung ương, hiện là PGĐ Chuyên môn Trung tâm Thuốc dân tộc. 
  • Bác sĩ CKI Phạm Phi Long – Trưởng khoa chẩn đoán hình ảnh Trung tâm Thuốc dân tộc.
  • Lương y Phùng Hải Đăng – Trưởng khoa YHCT Trung tâm Thuốc dân tộc.

Toàn bộ người già và trẻ em tại Trung tâm CTXH và Bảo trợ trẻ em tỉnh Hòa Bình được thăm khám sức khỏe tổng quát, siêu âm ổ bụng, khám sức khỏe răng miệng… và tư vấn sức khỏe bằng Y học cổ truyền. Ngoài ra, mỗi thành viên còn được nhận những món quà tặng sức khỏe giá trị từ các nhà hảo tâm. Tổng giá trị thăm khám và các suất quà tặng lên tới 500 triệu đồng.

Nhận được sự quan tâm của các mạnh thường quân, Ban Quản lý, các cô chú và các bạn nhỏ tại Trung tâm CTXH và Bảo trợ trẻ em tỉnh Hòa Bình rất hứng khởi. Mọi người đều tập trung lắng nghe những lời chia sẻ, hướng dẫn của các nhân viên y tế. Buổi thăm khám, tư vấn sức khỏe đã diễn ra thành công, tốt đẹp. Sau khi chương trình kết thúc, bà con và các bạn nhỏ đã bày tỏ sự biết ơn tới đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên và các ban ngành đã chung tay giúp đỡ. 

Một số hình ảnh được ghi lại trong chương trình:

Chia sẻ về chương trình thiện nguyện tại Trung tâm CTXH và Bảo trợ trẻ em tỉnh Hòa Bình ngày 31/05 vừa qua, ông Nguyễn Quang Hưng – Tổng giám đốc CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc cho biết:

“Thay mặt CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc, tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban Quản Lý Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Hòa Bình cùng các đơn vị địa phương đã tin tưởng, tạo điều kiện để chúng tôi được chung tay góp sức bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Đặc biệt là đối với những đối tượng yếu thế, kém may mắn trong xã hội. 

Hoạt động ngày 31/05 thực sự vô cùng ý nghĩa, thiết thực. Chúng tôi đã được gửi đến các bạn nhỏ, người cao tuổi những món quà quý trong dịp tháng nhân đạo và ngày quốc tế thiếu nhi. Chúng tôi luôn sẵn sàng và sẽ cố gắng tham gia nhiều dự án cộng đồng trong thời gian tiếp tới. Và cũng mong rằng có nhiều hơn nữa các mạnh thường quân ủng hộ, chung sức để các chương trình tiếp theo diễn ra thành công tốt đẹp.” 

XEM THÊM:

Trung tâm Thuốc dân tộc CS Hồ Chí Minh kỷ niệm 6 năm thành lập – KHUYẾN MÃI LỚN tri ân khách hàng

Sắp tới đây, vào ngày 18/07/2020, Trung tâm Thuốc dân tộc trân trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 6 năm...

Nghệ sĩ ưu tú Hương Dung điều trị chứng mất ngủ tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Sáng ngày 01/03/2020 Trung tâm Thuốc dân tộc đã đón tiếp Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) Hương Dung – Nữ...

CTCP Thuốc dân tộc tổ chức chương trình khám chữa bệnh miễn phí cho cán bộ nhân dân phường Quốc Tử Giám

Nhân dịp kỷ niệm 43 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (1975 – 2018) và kỷ...

khám-bệnh-phát-thuốc-miễn-phí-tại-Hạ-trường-Thiền-viện-Quảng-Đức-4

Thuốc dân tộc khám bệnh, phát thuốc miễn phí tại Hạ trường Thiền viện Quảng Đức

Tiếp tục chuỗi chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng, ngày 23/06/2023, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty...

CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc – Doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2022

Ngày 08/10/2022, CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc vinh dự là đại biểu tham dự chương trình Tọa đàm khoa...