Diệp Phụ Khang Chữa Bệnh Phụ Khoa Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Thanh Hà – Khoa Phụ khoaNguyên Trưởng Khoa Phụ sản, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Cố vấn chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Gần đây, bài thuốc Diệp Phụ Khang chữa bệnh phụ khoa đang thu hút sự chú ý, quan tâm của rất nhiều chị em. Benhvienthuocdantoc.com cũng nhận được vô vàn câu hỏi liên quan đến cách chữa này. Tất cả đều xoay quanh chủ đề Diệp Phụ Khang có tốt không? Có điều trị bệnh triệt để thật hay không? Giá bao nhiêu?

Để giúp chị em có câu trả lời chính xác nhất, ban biên tập chúng tôi đã thực hiện nhiều cuộc khảo sát, tìm hiểu thông tin. Dưới đây là tổng hợp cụ thể.

Bài thuốc chữa bệnh phụ khoa được báo chí, truyền hình chia sẻ rộng rãi

Trước tiên, ban biên tập đã tìm kiếm thông tin về bài thuốc trên công cụ tìm kiếm lớn nhất là Google, kết quả thu về khiến chúng tôi cũng không khỏi ngạc nhiên khi có đến gần 700.000 kết quả.

Kết quả tìm kiếm về bài thuốc Diệp Phụ Khang trên Google
Kết quả tìm kiếm về bài thuốc Diệp Phụ Khang trên Google

Trong đó chủ yếu là các bài review, tin tức, giới thiệu về Diệp phụ khang được đăng tải bởi trang tin và trang báo uy tín về y tế sức khỏe như: Vtc.vn, baosuckhoecongdong.vn. 24h.com.vn,…

Tất cả các bài viết đều đánh giá cao và dành lời khen cho những ưu điểm nổi bật của bài thuốc như: Dược liệu đặc trị, liệu trình chuyên sâu, lộ trình rõ ràng, an toàn, không tác dụng phụ,…

Gần đây nhất là bài viết với tiêu đề “Bài thuốc chữa viêm phụ khoa bằng Đông y chất lượng” trên báo Sức khỏe đời sống.

Trong bài viết, tác giả đã chỉ ra những công dụng vượt trội của Diệp Phụ Khang trong điều trị bệnh Phụ khoa nói chung, viêm Phụ khoa nói riêng. Đồng thời khẳng định với bài thuốc này, người bệnh vừa có thể xử lý triệt để căn nguyên, vừa khắc phục hiệu quả các triệu chứng bên ngoài và phòng bệnh tái phát rất tốt.

Báo sức khỏe đời sống đưa tin về Diệp Phụ Khang
Báo sức khỏe đời sống đưa tin về Diệp Phụ Khang

Đặc biệt, không chỉ được báo chí viết bài đưa tin, Diệp Phụ Khang còn là phương pháp được BS Đỗ Thanh Hà (Nguyên Trưởng khoa Phụ tại BV YHCT Trung Ương, Trưởng khoa Phụ tại Trung tâm) giới thiệu trên VTV2 Sống khỏe mỗi ngày, số phát sóng với chủ đề “Đông y chữa bệnh Phụ khoa”.

Trong chương trình, BS đã phân tích chi tiết về bài thuốc. Đồng thời đưa ra cho người bệnh nhiều lời khuyên hữu ích để điều trị khỏi các bệnh Phụ khoa một cách nhanh chóng, triệt để. Trong đó bao gồm cả việc sử dụng liệu trình Diệp Phụ Khang. 

Xem chi tiết chương trình VTV2 tại đây

Ngoài ra, khi thử gõ tìm kiếm với từ khóa “Thuốc dân tộc chữa bệnh Phụ khoa” chúng tôi cũng nhận được những kết quả tương tự. 

Chất lượng, hiệu quả khám chữa bệnh Phụ khoa tại đây cũng là tâm điểm được nhiều kênh báo chí đưa tin khẳng định. 

Thuốc dân tộc chữa bệnh phụ khoa cũng là nội dung được nhiều chị em quan tâm tìm hiểu
Thuốc dân tộc chữa bệnh phụ khoa cũng là nội dung được nhiều chị em quan tâm tìm hiểu

Diệp Phụ Khang được “truyền tai” trên khắp các diễn đàn, webtretho

Không chỉ được báo chí, truyền hình đưa tin “rần rần” mà trong các hội nhóm, diễn đàn dành riêng cho chị em phụ nữ tìm hiểu về các phương pháp khám chữa bệnh phụ khoa, bài thuốc cũng được chia sẻ rất nhiều. 

Trong vai những người phụ nữ thực sự quan tâm đến vấn đề bệnh lý phụ khoa và các thuốc điều trị, thành viên của ban biên tập đã tham gia vào nhiều nhóm kín khác nhau, kể cả nhóm tâm sự riêng của chị em để tìm hiểu. Chúng tôi đã rất bất ngờ khi thấy bài thuốc Diệp Phụ Khang được hội chị em đánh giá và phản hồi cực kỳ tốt.

Đa phần những bài viết, comment đều chia sẻ về quá trình sử dụng bài thuốc, hiệu quả tích cực khi dùng Diệp Phụ Khang chữa bệnh. Không ít chị em còn khẳng định Diệp Phụ Khang tốt hơn rất nhiều so với các thuốc mà trước đó họ đã sử dụng. Đặc biệt là việc thuốc đem đến hiệu quả khá nhanh lại an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ khi sử dụng và không tái phát khi dừng thuốc. 

Chị em review, chia sẻ về hiệu quả dùng Diệp Phụ Khang
Hiệu quả bài thuốc Diệp Phụ Khang được nhiều chị em đánh giá cao
Review về Diệp Phụ Khang trên hội nhóm dành riêng cho chị em
Review về Diệp Phụ Khang trên hội nhóm dành riêng cho chị em

Tìm hiểu thêm trên webtretho (diễn đàn quen thuộc dành cho chị em chia sẻ mọi vấn đề trong cuộc sống, từ sức khỏe đến công việc, chuyện vợ chồng,….), ban biên tập cũng thu được những kết quả tương tự. 

Diệp Phụ Khang chữa bệnh Phụ khoa, Trung tâm Thuốc dân tộc chữa bệnh phụ khoa, Review về hiệu quả bài thuốc Diệp Phụ Khang,… là những chủ đề nhận được sự quan tâm rất nhiều từ đông đảo chị em tham gia diễn đàn. Dường như, bệnh lý này đang gây ra những phiền toái rất lớn cho phái nữ và việc tìm kiếm một phương pháp điều trị chất lượng là nhu cầu cấp bách của tất cả mọi đối tượng. 

Những bài đăng, bình luận chia sẻ đều công nhận ưu điểm vượt trội của Diệp Phụ Khang cũng như chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh hàng đầu tại Thuốc dân tộc. 

Bài đăng trên webtretho quan tâm về bài thuốc Diệp Phụ Khang
Bài đăng trên webtretho quan tâm về bài thuốc Diệp Phụ Khang
Bình luận trên webtretho về hiệu quả của bài thuốc Diệp Phụ Khang
Một số bình luận đánh gia, chia sẻ về hiệu quả bài thuốc

Chữa khỏi bệnh phụ khoa nhờ Diệp Phụ Khang – Chị em chia sẻ hiệu quả, kinh nghiệm dùng

Không chỉ là những đánh giá, review tìm thấy trên mạng xã hội, ban biên tập benhvienthuocdantoc.com cũng đã tìm hiểu và tìm đến gặp một số chị em đã từng dùng Diệp Phụ Khang điều trị khỏi các bệnh lý phụ khoa, lấy lại sự tự tin, hạnh phúc viên mãn trong cuộc sống.

XEM CHI TIẾT: Diệp Phụ Khang Chỉ Định Với Đối Tượng Nào? – Cách Dùng Hiệu Quả

Chị Đỗ Thị Trang – Giáo viên tại Hà Nội: Chị đã từng gặp rất nhiều phiền toái với căn bệnh viêm phụ khoa, nấm âm đạo, điều trị nhiều năm không khỏi, dùng đủ loại thuốc mà bệnh vẫn tái đi tái lại. Thậm chí ngày càng viêm nhiễm nặng hơn, ngứa ngáy, mùi hôi, đau rát vùng kín khiến chị mất tự tin, ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống, công việc và chuyện vợ chồng.

Chị cho biết:

“Tôi đã tưởng phải sống cùng căn bệnh này mãi, nhưng may mắn nhờ cơ duyên biết đến BS Đỗ Thanh Hà trong chương trình VTV2 Sống khỏe mỗi ngày mà sau bao lần thầm “cầu cứu”, tôi đã chữa khỏi bệnh, thoát khỏi ám ảnh viêm nhiễm phụ khoa. 

Trước đó, tôi bị nhiễm nấm âm đạo dẫn đến viêm nặng, khí hư mùi hôi tanh, vàng đục, rất ngứa, lúc nào vùng kín cũng trong tình trạng ẩm ướt. Về sau, khi được bác sĩ hướng dẫn dùng Diệp Phụ Khang, bệnh của tôi mới có thuyên giảm. Dùng được 7 ngày thì đỡ ngứa, đỡ khí hư, không còn khó chịu nhiều như trước. Kiên trì dùng hết 3 tháng thì bệnh khỏi, tôi thực sự rất cảm ơn bác sĩ Hà. 

Nhờ có bác sĩ Hà và Diệp Phụ Khang mà tôi mới cảm thấy tự tin, hạnh phúc như bây giờ. Bài thuốc rất tốt mà lành tính, dễ sử dụng, không có tác dụng phụ gì. Chị em chỉ cần tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ, dùng thuốc đúng – đủ liệu trình, kết hợp thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, hợp lý là bệnh sẽ sớm khỏi thôi”.

Xem chi tiết: Chia sẻ từ nữ giáo viên 8x về hiệu quả bài thuốc Diệp Phụ Khang

Hay như chị Vũ Thu Trang – Phú Thọ, từng bị viêm nhiễm âm đạo, khí hư đặc quánh dẫn đến khó thụ thai, hiếm muộn, chạy chữa nhiều năm nhưng không có tin vui. 

Sau khi tìm thấy thông tin về bác sĩ Đỗ Thanh Hà trên mạng, chị đã tìm đến tận nơi nhờ bác sĩ thăm khám, kê thuốc điều trị. 

“Bác sĩ kê cho tôi dùng Diệp Phụ Khang để giải quyết vấn đề viêm nhiễm phụ khoa. Dùng thuốc đến đâu tôi thấy nhẹ nhõm, dễ chịu đến đấy, không còn cảm thấy khó chịu vì viêm, ngứa, đau rát vùng kín như trước. Dần dần tôi cũng thấy khí hư tiết ra trong hơn, không bị đặc và có màu lạ. 

Dùng thuốc được hơn 2 tháng là bệnh phụ khoa của tôi gần như đã khỏi hẳn. Sau đó bác sĩ có điều chỉnh đơn thuốc để giúp tôi dễ thụ thai hơn. Kết quả vượt ngoài mong đợi khi tôi có tin vui ngay sau khi kết thúc liệu trình vài tháng.

Dùng bài thuốc này, tôi thấy cần thiết nhất là bản thân phải kiên trì, tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ và điều chỉnh thói quen, sinh hoạt hằng ngày để có tâm lý thoải mái và sức khỏe tốt nhất. Như vậy càng nhanh khỏi bệnh”.

Hành trình chữa khỏi bệnh phụ khoa, đón tin vui của chị Vũ Thu Trang

Bên cạnh đó, cũng còn rất nhiều review chia sẻ về hiệu quả, ưu điểm của từng chế phẩm trong bộ liệu trình. Đặc biệt phải kể đến dung dịch vệ sinh phụ nữ Diệp Phụ Khang. Sản phẩm nhận được vô vàn lời khen từ hội chị em.

Sau khi khỏi bệnh, chị em vẫn tiếp tục dùng để vệ sinh vùng kín hàng ngày, bảo vệ “cô bé” khỏi các tác nhân viêm nhiễm, phòng bệnh tái phát. Tất cả chị em đều công nhận dung dịch vệ sinh dễ dùng, dạng bọt mịn dùng rất thích, an toàn và không gây kích ứng.

Review dung dịch vệ sinh Diệp Phụ Khang từ người dùng

Như vậy có thể thấy, những câu chuyện, chia sẻ “người thật việc thật” kể trên đã phần nào trả lời cho câu hỏi “Diệp Phụ Khang có tốt không?” cũng như khẳng định uy tín, chất lượng của bài thuốc điều trị bệnh phụ khoa độc đáo này. 

Vì thế, chị em hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn. 

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC BÁC SĨ TƯ VẤN LIỆU TRÌNH PHÙ HỢP NHẤT!

Diệp Phụ Khang có tốt không? – Lời khẳng định từ giới chuyên môn

Ngoài đánh giá, review chân thực từ những người trong cuộc, Diệp Phụ Khang còn nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn, trở thành giải pháp được chuyên gia khuyên dùng nhiều nhất hiện nay.

Bs Nguyễn Thị Nhuần (Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa khám bệnh BV YHCT Trung ương) cho biết:

“Trong số tất cả những bài thuốc Phụ khoa tôi biết và từng kiểm định thì Diệp Phụ Khang là đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu về chất lượng, hiệu quả.

Không chỉ đảm bảo dược tính trị bệnh cao, liệu trình phù hợp với cơ địa, an toàn cho người dùng, bài thuốc còn rất dễ sử dụng. 

Đặc biệt, tính tối ưu, đa tác dụng của Diệp Phụ Khang không phải giải pháp nào cũng đáp ứng được”.

BS Nguyễn Thị Nhuần và đánh giá về Diệp Phụ Khang
BS Nguyễn Thị Nhuần và đánh giá về Diệp Phụ Khang

BS Hà Thị Dung (Trưởng khoa sản BV điều dưỡng và PHCN tỉnh Phú Thọ) nhận định:

“Diệp Phụ Khang được nghiên cứu, xây dựng công thức rất kỹ lưỡng và thiết kế liệu trình chuyên sâu, tương thích với cơ địa của từng đối tượng bệnh. Vì thế đem lại hiệu quả toàn diện hiếm có, tác dụng nhanh nhưng bền, không giống các giải pháp khác chỉ mang tính tạm thời. 

Chị em dùng bài thuốc này thì hoàn toàn có thể yên tâm vì tôi thấy bài thuốc đáp ứng rất tốt cam kết 5 không trong điều trị bệnh Phụ khoa mà chưa bài thuốc nào làm được”.

Đánh giá từ BS Hà Thị Dung về Diệp Phụ Khang
Đánh giá từ BS Hà Thị Dung về Diệp Phụ Khang

BS Trần Thị Hương Lan (Phó trưởng Khoa Nội – Viện Y dược học dân tộc) cũng khẳng định:

“Diệp Phụ Khang đem đến hiệu quả triệt để và tối ưu qua phác đồ 3 giai đoạn. Bằng việc kết hợp điều trị tại chỗ lẫn điều trị từ sâu bên trong mà người bệnh vừa hết triệu chứng vừa dứt điểm căn nguyên, không lo tái phát. 

Ngoài xử lý tốt vấn đề viêm nhiễm, bài thuốc còn đem đến nhiều công dụng đặc biệt khác như điều hòa nội tiết, tăng cường sức khỏe, cải thiện nhan sắc,…

Vì thế, hầu như chị em nào sau khi dùng Diệp Phụ Khang xong cũng đều khỏi bệnh, khỏe ra, trẻ ra, tự tin và tươi tắn hơn”.

BS Hương Lan đánh giá cao bài thuốc Diệp Phụ Khang chữa bệnh phụ khoa
BS Hương Lan nhận định về hiệu quả bài thuốc Diệp Phụ Khang

Không chỉ được giới chuyên môn về YHCT khen ngợi, bài thuốc còn được các chuyên gia, bác sĩ Tây y khuyên dùng.

Nhiều bệnh nhân của Trung tâm sau khi thăm khám tại các bệnh viện, phòng khám Tây y đã được bác sĩ tại đó giới thiệu về Diệp Phụ Khang và khuyên tìm để mua dùng. Nhờ đó nhanh chóng khỏi bệnh mà không bị nhờn thuốc/ kháng thuốc, phụ thuộc vào thuốc Tây. Đặc biệt là không bị tái phát lại. 

Nhìn chung, Diệp Phụ Khang được đánh giá cao bởi sở hữu rất nhiều ưu điểm. Đây không chỉ là bước đột phá mà còn là lựa chọn hoàn hảo cho chị em trong việc điều trị bệnh phụ khoa bằng thảo dược. Vì thế, không nên bỏ qua!

Những ưu điểm vượt trội của bài thuốc Diệp Phụ Khang
Những ưu điểm vượt trội của bài thuốc Diệp Phụ Khang

Diệp Phụ Khang giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Diệp Phụ Khang hiện đang là giải pháp ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Đây là đơn bị y tế kiểu mẫu với chất lượng dịch vụ cao đã được Bộ y tế công nhận. Đến Trung tâm, chị em không những được đảm bảo về hiệu quả điều trị mà còn được trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh vô cùng chất lượng. 

Tất cả đều được thăm khám cẩn thận bởi các bác sĩ chuyên khoa trước khi nhận tư vấn liệu trình Diệp Phụ Khang phù hợp, đảm bảo đúng người – đúng bệnh – hiệu quả cao. 

Mô hình khám chữa 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân, có sự đồng hành xuyên suốt cho đến khi bệnh khỏi hoàn toàn cũng giúp người bệnh an tâm điều trị. 

Ưu thế điều trị bệnh phụ khoa tại Thuốc dân tộc
Ưu thế điều trị bệnh phụ khoa tại Thuốc dân tộc

Chi phí cho từng chế phẩm Diệp Phụ Khang đã được niêm yết công khai. 

  • Thuốc uống đặc trị: 750.000đ/lọ
  • Thuốc đặt: 300.000đ/lọ 30 viên và 550.000đ/lọ 60v. 
  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ: 155.000đ/ 100ml

Tuy nhiên, chi phí liệu trình điều trị cụ thể của mỗi người sẽ có sự khác biệt tùy thuộc vào việc kết hợp các chế phẩm theo chỉ định từ bác sĩ dựa trên tình trạng bệnh. Trung tâm cam kết mức chi phí phải chăng, phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng bệnh. Đặc biệt, không có các khoản chi phí phát sinh vô lý. Vì thế, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm.

Nếu muốn sử dụng Diệp Phụ Khang để điều trị bệnh Phụ khoa, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, người bệnh hãy liên hệ trực tiếp đến Trung tâm Thuốc dân tộc:
  • Cơ sở 1: Biệt thự B31, ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN – Hotline: 0989 913 935
  • Cơ sở 2: Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp HCM – Hotline: 0932 064 179

Lưu ý: Bác sĩ có hỗ trợ tư vấn online qua video call nếu bệnh nhân đặt lịch trước. Trung tâm sẽ gửi thuốc về tận nơi theo yêu cầu. 

Hy vọng với những thông tin trên đây, người bệnh đã hiểu thêm về bài thuốc Diệp Phụ Khang có tốt không? Từ đó an tâm lựa chọn, sớm chữa khỏi bệnh. 

Rong Kinh Ra Máu Đen – Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị

Rong kinh ra máu đen là hiện tượng bất thường trong chu kỳ kinh nguyệt không hiếm gặp ở nhiều...

huyet trang ra nhieu

Huyết Trắng Ra Nhiều Là Do Đâu? Điều Trị Bằng Cách Nào Hiệu Quả?

Khí hư còn được biết tới với tên gọi là huyết trắng, một loại dịch tiết ra từ âm đạo...

Huyết Trắng Khi Mang Thai Là Như Thế Nào? Cách Khắc Phục?

Huyết trắng khi mang thai khiến nhiều mẹ bầu cảm thấy hoang mang và mệt mỏi. Theo các bác sĩ,...

Bị Nấm Candida Có Quan Hệ Được Không? Gây Ra Ảnh Hưởng Gì?

Bị Nấm Candida Có Quan Hệ Được Không? Gây Ra Ảnh Hưởng Gì?

Nấm candida gây ra nhiều triệu chứng khó chịu ở vùng kín như ngứa ngáy, đau rát,... làm ảnh hưởng...

10+ Thuốc Điều Trị Lạc Nội Mạc Tử Cung Hiệu Quả Tốt Nhất

Lạc nội mạc tử cung là bệnh lý phụ khoa rất khó để phòng ngừa. Bệnh nhân mắc bệnh thường...