Diệp Phụ Khang Chỉ Định Với Đối Tượng Nào? – Cách Dùng Hiệu Quả

Bài thuốc Diệp Phụ Khang của Trung tâm Thuốc dân tộc hiện đang là giải pháp điều trị bệnh phụ khoa được nhiều chị em lựa chọn. Trong đó bao gồm cả mẹ bầu, mẹ sau sinh cũng ưu tiên lựa chọn. Bài thuốc vừa đảm bảo an toàn, lành tính, vừa đem đến hiệu quả toàn diện, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. 

Để giúp chị em có cái nhìn khách quan, chân thực về Diệp Phụ Khang, ban biên tập benhvienthuocdantoc.com đã tìm hiểu thông tin từ những nguồn tin đáng tin cậy nhất. Dưới đây là tổng hợp chi tiết.

Diệp Phụ Khang chữa bệnh phụ khoa được chỉ định với đối tượng nào?

Đúc kết thành quả của công trình nghiên cứu “Ứng dụng YHCT trong điều trị bệnh lý Sản Phụ khoa” và kế thừa chọn lọc tinh hoa y thuật từ cuốn “Phụ đạo xán nhiên” của Danh y Lê Hữu Trác, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã phát triển thành công bài thuốc Diệp Phụ Khang. 

Trong đó, Ths.Bs Đỗ Thanh Hà (Nguyên Trưởng khoa Phụ tại BV YHCT Trung Ương, Trưởng khoa Phụ tại Thuốc dân tộc) chính là chủ nhiệm đề tài. 

Thuốc đặt là một trong 3 chế phẩm Diệp Phụ Khang diệt nấm, điều trị bệnh Phụ khoa
Bộ sản phẩm Diệp Phụ Khang đặc trị bệnh Phụ khoa

Sau khi vượt qua quá trình kiểm nghiệm lâm sàng kỹ lưỡng, khắt khe, đáp ứng tất cả các yêu cầu về chất lượng, hiệu quả, bài thuốc chính thức được đưa vào ứng dụng điều trị cho bệnh nhân năm 2019. Từ đó đến nay, Diệp Phụ Khang đã dần khẳng định công dụng vượt trội trong xử lý các bệnh Phụ khoa, trở thành giải pháp người bệnh ưu tiên lựa chọn hàng đầu. 

Bài thuốc được công nhận là an toàn, lành tính, phù hợp với mọi đối tượng bệnh. Bao gồm cả những trường hợp bệnh mãn tính, chữa bằng đủ phương pháp, dùng đủ loại thuốc nhưng không khỏi, bệnh vẫn tái phát triền miên. 

Diệp Phụ Khang có khả năng xử lý dứt điểm các bệnh lý phụ khoa và chỉ định với chị em gặp các vấn đề như:

  • Viêm nhiễm phụ khoa: Viêm/ nấm âm đạo, nhiễm khuẩn âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung,…
  • Rong kinh, rối loạn kinh nguyệt, rối loạn nội tiết tố,…
  • Yếu sinh lý nữ, suy giảm ham muốn, lãnh cảm ở phụ nữ sau sinh
  • U xơ tử cung, buồng trứng đa nang
  • Các vấn đề khác: Khí hư bất thường (đặc quánh, bã đậu, màu xanh, trắng, đục, vàng,…), ngứa ngáy, khô hạn, đau rát trong và sau quan hệ,…

Với nhiều ưu điểm ĐỘC NHẤT, đảm bảo độ an toàn, lành tính cao mà Diệp Phụ Khang đã trở thành bài thuốc chữa bệnh phụ khoa cũng được đông đảo mẹ bầu (không có tiền sử thai lưu, thai yếu), mẹ sau sinh tin tưởng sử dụng. 

Giới chuyên môn cũng cho rằng đây là giải pháp toàn diện, hiệu quả mà chị em không nên bỏ qua. 

Xem chi tiết: Giới thiệu bộ 3 chế phẩm Diệp Phụ Khang chữa phụ khoa

Ưu thế vượt trội khi điều trị bệnh phụ khoa bằng Diệp Phụ Khang

Bài thuốc đáp ứng rất tốt nhu cầu sử dụng của đông đảo chị em nhờ sở hữu những ưu điểm “có một không hai” mà thuốc Tây hay các bài thuốc khác không có. 

Thành phần dược liệu lành tính, nguồn gốc rõ ràng

Hiệu nghiệm, an toàn, không tác dụng phụ, không ảnh hưởng sức khỏe là những tiêu chí đầu tiên khi chị em lựa chọn phương pháp điều trị bệnh Phụ khoa, nhất là mẹ bầu, mẹ sau sinh. Và bài thuốc Diệp Phụ Khang hội tụ đầy đủ các tiêu chí này. 

Theo tìm hiểu của chúng tôi, Diệp Phụ Khang có thành phần hoàn toàn là thảo dược. Trong đó, có những thảo dược với hàm lượng dược tính cao, rất tốt trong việc kháng khuẩn, tiêu viêm, bồi bổ, phục hồi sức khỏe nữ giới. 

(Với mẹ bầu, mẹ sau sinh sẽ được chỉ định liệu trình chuyên biệt và các thành phần thảo dược có thể được bác sĩ gia giảm, điều chỉnh dựa trên bệnh tình, sức khỏe cụ thể của chị em để đem đến hiệu quả tối đa, thích ứng với cơ địa người dùng).

Thành phần các chế phẩm có trong Diệp Phụ Khang
Thành phần chính có trong các chế phẩm Diệp Phụ Khang

Tất cả dược liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ các vườn dược liệu chuyên canh chuẩn GACP – WHO. Đảm bảo được sơ chế cẩn thận trước khi đưa vào bào chế, đã loại bỏ hết tạp chất, hóa chất dư thừa. Vì thế hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe. 

Ngoài ra, đây cũng là bài thuốc ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT ứng dụng khoa học công nghệ để chiết lấy tinh chất dược liệu, giữ nguyên hàm lượng dược tính tốt nhất. Đồng thời sử dụng thành công thành phần TINH CHẤT DIỆP LỤC (chiết xuất từ lá của nhiều cây thảo dược khác nhau) vào bào chế. 

Tinh chất diệp lục được coi là “chìa khóa vàng” trong điều trị bệnh phụ khoa với khả năng kháng khuẩn, diệt nấm, kích thích khả năng tự chữa lành tổn thương của cơ thể cực kỳ hiệu quả. Nhờ đó đem đến tác dụng trị bệnh nhanh chóng, triệt để.

Vai trò của tinh chất diệp lục trong điều trị bệnh phụ khoa, nấm candida
Một số công dụng chính của tinh chất diệp lục

Liệu trình đặc trị riêng biệt, hiệu quả nhanh chóng – triệt để

Với Diệp Phụ Khang, chị em sẽ được bác sĩ chỉ định sau khi thăm khám, hỏi han bệnh tình kỹ lưỡng, đảm bảo đúng người – đúng bệnh – hiệu quả cao. Từ đó, hướng dẫn điều trị với liệu trình “cá nhân hóa”, thiết kế riêng biệt cho từng tình trạng bệnh, cơ địa, sức khỏe khác nhau. 

Thông thường sẽ sử dụng liệu trình kết hợp 3 chế phẩm: Thuốc uống + thuốc đặt + dung dịch vệ sinh phụ nữ. Mỗi chế phẩm có một công dụng riêng, cùng phối hợp với nhau để đem lại dược lực trị bệnh mạnh nhất.

Công dụng của từng chế phẩm trong bài thuốc
Công dụng các chế phẩm trong liệu trình

Riêng đối với liệu trình dành cho chị em phụ nữ mang thai và sau sinh sẽ tập trung vào giải quyết nhanh chóng các triệu chứng khó chịu để chị em sớm cảm thấy thoải mái. Thông thường sẽ kết hợp cùng lúc: Thuốc đặt + Dung dịch vệ sinh phụ nữ. 

Hai chế phẩm này có công dụng vô cùng đặc hiệu, giúp giải quyết triệt để các biểu hiện khó chịu do bệnh phụ khoa gây ra ở bà bầu, mẹ sau sinh như ngứa ngáy, khí hư ra nhiều, khí hư có màu lạ, mùi hôi, đau rát vùng kín,…

Với phụ nữ sau sinh (6 tháng) có thể an tâm sử dụng thuốc uống kết hợp để bổ trợ xử lý bệnh nhanh chóng, triệt để hơn. Thuốc uống hoàn toàn không gây tác dụng phụ, không làm ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng sữa mẹ. 

Ngoài ra, trong quá trình điều trị, bác sĩ sẽ hướng dẫn thêm về chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, hợp lý. Từ đó giúp chị em đảm bảo sức khỏe, vừa cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể vừa hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả hơn.

Khi tuân thủ chỉ định của bác sĩ, sử dụng đúng, đủ các chế phẩm theo chỉ dẫn, bệnh sẽ được giải quyết tận gốc theo cơ chế 3 tầng, tác động chuyên sâu đến từng vấn đề bệnh. 

Cơ chế điều trị 3 tầng ĐỘC NHẤT chỉ có ở Diệp Phụ Khang
Cơ chế điều trị 3 tầng của bài thuốc

Sau 7 – 10 ngày đầu tiên, các triệu chứng thuyên giảm đáng kể. Thay vì ẩm ướt, ngứa ngáy, mùi hôi, chị em sẽ cảm thấy khô thoáng, sạch sẽ, dễ chịu, thơm mát suốt cả ngày dài. 

Kết thúc lộ trình từ 30 – 45 ngày điều trị (tối đa không quá 3 tháng) là bệnh có thể khỏi hoàn toàn, không lo tái phát. Sức khỏe chị em cũng phục hồi tốt nhất, ăn ngon, ngủ ngon hơn, không cảm thấy mệt mỏi, khó chịu như khi điều trị bằng các phương pháp khác. 

Công dụng đã được chứng minh bằng khoa học và thực tiễn

Tất cả những ưu điểm, hiệu quả nói trên của Diệp Phụ Khang đều được chứng minh bằng khoa học và thực tiễn. 

Trước tiên, kết quả kiểm nghiệm lâm sàng bài thuốc đã nhận về nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn. 

TS.BS Nguyễn Thị Thư (Nguyên Viện trưởng Viện Y dược học dân tộc TP. HCM) công nhận:

“Những ưu điểm có được đã cho thấy Diệp Phụ Khang phù hợp với hầu hết nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Công thức bào chế được xây dựng dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng về cơ địa phụ nữ Việt, đảm bảo sự tương thích tối đa. 

Quá trình thử nghiệm, ứng dụng lâm sàng cũng thực hiện trên nhiều đối tượng bệnh nhân với đặc điểm bệnh lý, cơ địa khác nhau, kể cả những trường hợp nhạy cảm như mẹ bầu, mẹ sau sinh. Kết quả đạt được rất khả quan, tất cả đều đảm bảo an toàn, không gặp tác dụng phụ. Do đó, chị em có thể an tâm sử dụng”.

Đánh giá từ BS Nguyễn Thị Thư về Diệp Phụ Khang
Đánh giá từ BS Nguyễn Thị Thư về Diệp Phụ Khang

BS CKII Trần Thị Hương Lan (Phó trưởng Khoa Nội – Viện Y dược học dân tộc) cũng khẳng định:

“Sử dụng Diệp Phụ Khang để điều trị bệnh phụ khoa, chị em sẽ không lo làm ảnh hưởng đến sức khỏe hay chức năng của gan, thận… Với chị em mang thai hoặc đang cho con bú cũng không lo ảnh hưởng đến em bé và nguồn sữa cho con bú. 

Bài thuốc rất lành tính, liệu trình sử dụng và các thành phần dược liệu đều được cân nhắc, gia giảm phù hợp nhất với tình trạng bệnh và sức khỏe cụ thể.

Diệp Phụ Khang sẽ giúp kiểm soát hoàn toàn tình trạng viêm nhiễm, triệu chứng khó chịu, duy trì kết quả tích cực này trong suốt quá trình mang thai để chị em an tâm dưỡng thai và sinh em bé. Sau khi sinh, đợi cơ thể ổn định lại, bác sĩ sẽ hướng dẫn giai đoạn điều trị căn nguyên để bệnh khỏi triệt để, không tái phát về sau.

Với chị em nào sau sinh (trên 6 tháng) thì việc xử lý bệnh vô cùng dễ dàng, nhanh gọn nếu tuân thủ đúng chỉ định sử dụng Diệp Phụ Khang”.

BS Hương Lan đánh giá cao bài thuốc Diệp Phụ Khang chữa bệnh phụ khoa
BS Hương Lan đánh giá cao bài thuốc Diệp Phụ Khang chữa bệnh phụ khoa

Bên cạnh đó, khảo sát đánh giá bài thuốc thực hiện trên 1000 trường hợp chị em bị bệnh phụ khoa (bao gồm cả mẹ bầu, mẹ sau sinh) cũng thu được những con số đáng nể.

Hầu hết các trường hợp khi dùng Diệp Phụ Khang để điều trị bệnh đều công nhận bài thuốc lành tính. Thậm chí sức khỏe của những đối tượng đặc biệt này còn được tăng cường rất tốt, nội tiết tố vô cùng ổn định.

Thống kê đánh giá về hiệu quả bài thuốc Diệp Phụ Khang
Thống kê đánh giá về hiệu quả bài thuốc Diệp Phụ Khang

Thống kê thực tế tại Trung tâm Thuốc dân tộc từ năm 2019 đến nay cho thấy: Diệp Phụ Khang đã giúp hơn 10.786 chị em chữa khỏi bệnh Phụ khoa, không còn gặp phiền toái, rắc rối với bất kỳ triệu chứng nào của bệnh.

Tất cả người bệnh sau quá trình điều trị đều để lại những phản hồi rất tốt về hiệu quả bài thuốc cũng như chất lượng khám chữa bệnh Phụ khoa tại Thuốc dân tộc. Trên khắp các diễn đàn, hội nhóm, webtretho, cũng nhiều mẹ bầu, mẹ sau sinh cũng thi nhau review, chia sẻ rần rần về cách chữa này. 

Chị em review, chia sẻ về hiệu quả dùng Diệp Phụ Khang
Chị em review, chia sẻ về hiệu quả dùng Diệp Phụ Khang
Bình luận trên webtretho về hiệu quả của bài thuốc Diệp Phụ Khang
Bình luận trên webtretho về hiệu quả của bài thuốc Diệp Phụ Khang

Hiện nay, Diệp Phụ Khang ngày càng được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Bài thuốc không những giúp chữa khỏi bệnh cho nhiều phụ nữ mà còn giúp không ít trường hợp lấy lại niềm hạnh phúc làm mẹ sau bao năm mong ngóng, hiếm muộn chỉ vì bệnh Phụ khoa. 

Như chị Vũ Thu Trang (Phú Thọ), bị viêm nhiễm phụ khoa dẫn đến hiếm muộn nhiều năm. Sau khi được BS Thanh Hà điều trị khỏi viêm nhiễm, chị đã đón tin vui và trở thành người mẹ hạnh phúc như bao người khác. 

Xem chi tiết: Hành trình chữa khỏi bệnh phụ khoa của chị Trang

Ngoài ra, hiệu quả, chất lượng của bài thuốc cũng đã được giới truyền thông, báo chí dành lời khen ngợi và giới thiệu đến đông đảo chị em trên cả nước.

Trên các trang báo như Sức khỏe đời sống, VTV News, VTC News,… đều có tin bài đưa tin về bài thuốc, khẳng định Diệp Phụ Khang là bài thuốc Đông y chất lượng, hiệu quả toàn diện. 

Trong chương trình VTV2 Sống khỏe mỗi ngày, Ths.Bs Đỗ Thanh Hà đã được mời làm cố vấn chuyên môn để tư vấn, giới thiệu về bài thuốc. 

Diệp Phụ Khang chữa bệnh phụ khoa được nhiều báo chí, VTV đưa tin giới thiệu
Diệp Phụ Khang chữa bệnh phụ khoa được nhiều báo chí, VTV đưa tin giới thiệu

Cam kết 5 không giúp chị em an tâm sử dụng

Bên cạnh yếu tố an toàn, hiệu quả, Diệp Phụ Khang còn khiến đông đảo chị em an tâm lựa chọn vì đáp ứng hoàn toàn cam kết 5 KHÔNG trong điều trị bệnh Phụ khoa mà từ trước đến nay chưa giải pháp nào làm được. 

  • Không xâm lấn
  • Không gây đau
  • Không tác dụng phụ
  • Không loạn khuẩn
  • Không ảnh hưởng sức khỏe sinh sản

So với thuốc Tây, bài thuốc an toàn, lành tính, hiệu quả bền vững hơn rất nhiều. Sau khi kết thúc lộ trình là bệnh khỏi, không có nguy cơ tái phát, biến chứng. Mẹ bầu, mẹ sau sinh cũng không gặp phải vấn đề tác dụng phụ (kích ứng, dị ứng, viêm nhiễm nặng hơn,…) hoặc bị nhờn thuốc, phụ thuộc vào thuốc khi sử dụng. Kể cả việc dùng trong thời gian dài. 

So với mẹo dân gian và các bài thuốc Đông y khác, Diệp Phụ Khang có tác dụng toàn diện, hiệu quả nhanh, xử lý bệnh dứt khoát hơn. Dùng thuốc đến đâu là bệnh thuyên giảm rõ rệt đến đó. Đặc biệt, lộ trình chữa khỏi bệnh bằng Diệp Phụ Khang được rút ngắn chỉ còn 1 nửa, chị em có thể tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, công sức cho quá trình điều trị.

Ưu điểm nổi bật của Diệp Phụ Khang với các bài thuốc khác
Ưu điểm nổi bật của Diệp Phụ Khang với các bài thuốc khác

Từ những thông tin trên có thể thấy, Diệp Phụ Khang là một lựa chọn tối ưu cho cả mẹ bầu, mẹ sau sinh bị bệnh Phụ khoa. Chị em hoàn toàn có thể an tâm sử dụng để điều trị khỏi bệnh một cách nhanh chóng, bền vững mà không cần lo lắng bất cứ vấn đề phát sinh nào. 

Tuy nhiên, để đảm bảo đạt được hiệu quả cao nhất, an toàn cho sức khỏe thì cần tuân thủ hướng dẫn điều trị, chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. 

LIÊN HỆ NGAY VỚI BÁC SĨ CHUYÊN KHOA ĐỂ NHẬN TƯ VẤN LIỆU TRÌNH PHÙ HỢP NHẤT

Hướng dẫn sử dụng Diệp Phụ Khang đúng cách, hiệu quả cao

Các chế phẩm Diệp Phụ Khang đã được bào chế hiện đại. Vì thế rất thuận tiện trong quá trình sử dụng. Chị em có thể mang theo để dùng mọi lúc, mọi nơi cho đúng, đủ liệu trình. 

Một số ưu điểm của các chế phẩm:

  • Thuốc uống: Dạng viên hoàn, không cần tốn công đun sắc.
  • Thuốc đặt: Nhỏ gọn, nhanh tan, thẩm thấu hoàn toàn, không để lại nhiều cặn thừa. Thuốc dễ đặt, không gây tổn thương vùng kín và các phản ứng kích ứng khiến người bệnh khó chịu. 
  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ: Dạng bọt, đem lại cảm giác mềm mịn khi sử dụng, không gây kích ứng, mẩn ngứa do không chứa hương liệu, không có chất tẩy rửa hóa học. Sản phẩm cũng có độ pH phù hợp với pH tự nhiên của vùng kín nên không gây khô âm đạo. Ngược lại còn giúp dưỡng ẩm, se khít, trẻ hóa “cô bé” rất hiệu quả.

Mỗi chế phẩm có một cách sử dụng riêng. Liều lượng cụ thể có thể thay đổi dựa theo bệnh tình của từng người. 

Hướng dẫn sử dụng Diệp Phụ Khang đúng cách, hiệu quả cao
Hướng dẫn sử dụng Diệp Phụ Khang đúng cách, hiệu quả cao

Ngoài ra, trong quá trình điều trị, chị em cũng cần điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt theo chỉ định của bác sĩ; cẩn thận trong việc quan hệ vợ chồng, vệ sinh vùng kín để vừa an toàn cho bản thân, vừa đảm bảo hiệu quả.

Sau khi khỏi bệnh, chị em có thể tiếp tục dùng dung dịch vệ sinh Diệp Phụ Khang để làm sạch vùng kín hàng ngày, bảo vệ “cô bé” tránh khỏi tác nhân viêm nhiễm, ngăn bệnh tái phát.

Hiện nay, bộ 3 Diệp Phụ Khang đang được ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Chị em mong muốn dùng bài thuốc này để điều trị các bệnh lý phụ khoa hãy liên hệ trực tiếp đến Trung tâm để được tư vấn liệu trình phù hợp nhất, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Chị em có thể tìm đến Trung tâm thăm khám, lấy thuốc tại:
  • Cơ sở 1: Biệt thự B31, ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN – Hotline: 0989 913 935
  • Cơ sở 2: Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp HCM – Hotline: 0932 064 179

Hoặc liên hệ trực tuyến, nhận tư vấn online từ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ. Trung tâm sẽ hỗ trợ gửi thuốc về tận nơi theo yêu cầu. Các chuyên gia, bác sĩ tại Trung tâm có thể tư vấn qua video call nếu bệnh nhân đặt lịch trước.

Người bệnh cũng có thể kết nối trực tiếp với Ths.Bs Đỗ Thanh Hà để được BS tư vấn, hướng dẫn cụ thể.

Thông tin liên hệ bác sĩ Đỗ Thanh Hà: 

Hy vọng với những thông tin trên đây, chị em đã hiểu hơn về bài thuốc Diệp Phụ Khang chữa bệnh phụ khoa. Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

XEM THÊM: Diệp Phụ Khang Chữa Bệnh Phụ Khoa Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Diệp Phụ Khang có tốt không?

Diệp Phụ Khang Chữa Bệnh Phụ Khoa Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Gần đây, bài thuốc Diệp Phụ Khang chữa bệnh phụ khoa đang thu hút sự chú ý, quan tâm của...

Huyết Trắng Khi Mang Thai Là Như Thế Nào? Cách Khắc Phục?

Huyết trắng khi mang thai khiến nhiều mẹ bầu cảm thấy hoang mang và mệt mỏi. Theo các bác sĩ,...

Mẹ Bầu Bị Nấm Candida: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Thích Hợp

Mẹ Bầu Bị Nấm Candida: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Thích Hợp

Phụ nữ mang thai là nhóm đối tượng dễ bị nhiễm nấm candida âm đạo nhất. Nguyên nhân xuất phát...

Hướng Dẫn Cách Tẩy Nấm Candida Bằng Dầu Dừa Trong 1 Ngày

Hướng Dẫn Cách Tẩy Nấm Candida Bằng Dầu Dừa Trong 1 Ngày

Sử dụng dầu dừa là một trong những phương pháp điều trị nấm candida tại nhà được nhiều người bệnh...

thuoc giam dau bung kinh

10+ Thuốc Giảm Đau Bụng Kinh Được Sử Dụng Phổ Biến

Thuốc giảm đau bụng kinh là giải pháp được rất nhiều chị em lựa chọn trong những ngày đèn đỏ....