14+ Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Trị Nấm Ngứa Bác Sĩ Khuyên Dùng

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Thanh Hà – Khoa Phụ khoaNguyên Trưởng Khoa Phụ sản, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Cố vấn chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Viêm nhiễm phụ khoa gây ngứa ngáy, đau rát khó chịu, để cải thiện các triệu chứng này và hỗ trợ thúc đẩy điều trị, bác sĩ chuyên khoa khuyến nghị chị em sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ hằng ngày. Dưới đây là 14+ dung dịch vệ sinh phụ nữ trị nấm ngứa được đánh giá cao về công năng và độ an toàn cho sức khỏe nữ giới.

Tìm hiểu 14+ dung dịch vệ sinh phụ nữ trị nấm ngứa hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay có nhiều dung dịch vệ sinh được nghiên cứu với công thức chứa những thành phần tốt, hỗ trợ điều trị viêm nhiễm, nấm ngứa. Đặc biệt, 14+ sản phẩm được bác sĩ khuyên dùng và đã có rất nhiều chị em sử dụng, cho nhận xét tích cực về công dụng trị bệnh.

Nebula Bliss – Dung dịch vệ sinh phụ nữ trị nấm ngứa hiệu quả

Một trong những loại dung dịch vệ sinh phụ nữ trị nấm ngứa được bác sĩ chuyên khoa đánh giá cao hiện nay là Nebula Bliss. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất với công nghệ nano bạc, giúp bảo vệ tối đa vùng kín trước các tác nhân gây hại như nấm, vi khuẩn, virus độc hại. Nhờ đó, thuyên giảm các triệu chứng ngứa ngáy hoặc đau rát khi bị viêm nhiễm phụ khoa.

Thành phần: Glycerin, Parfume, Aqua, NanoSilver 20ppm, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil,…

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm có thành phần nguồn gốc hữu cơ, đảm bảo lành tính, không gây kích ứng cho da, kể cả làn da nhạy cảm.
  • Ngoài trị nấm ngứa, Nebula Bliss có tác dụng tạo hương thơm nhẹ dịu cho vùng kín, dưỡng ẩm, ngăn ngừa tình trạng khô ráp khó chịu.
  • Sản phẩm dùng cho phụ nữ đang bị viêm nhiễm phụ khoa, vùng kín có mùi, phụ nữ có làn da nhạy cảm, phụ nữ đang mang thai, sau sinh hoặc mới bước vào giai đoạn tuổi dậy thì, ra nhiều khí hư ngày rụng trứng.
  • Sản phẩm có thiết kế vòi xịt tiện dụng, giúp chị em thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Giá bán tham khảo: 132.000 VNĐ/chai 60ml.

Xem thêm: 12 Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thơm Nhất, Thành Phần Lành Tính Không Gây Kích Ứng Da

dung dich ve sinh phu nu tri nam ngua
Nebula Bliss – Dung dịch vệ sinh phụ nữ trị nấm ngứa hiệu quả

I’m Nature trầu không

I’m Nature là dòng dung dịch vệ sinh được các chị em đặc biệt yên thích, lựa chọn sử dụng hằng ngày nhằm làm sạch, duy trì độ ẩm và ngăn ngừa viêm nhiễm. Sản phẩm có thành phần 100% từ thiên nhiên với thành phần chính là trầu không – loại dược liệu có chứa nhiều chất kháng khuẩn, chống viêm, ức chế sự phát triển của nấm ngứa gây bệnh. Chính vì vậy, nếu chị em đang bị các bệnh phụ khoa, có thể lựa chọn I’m Nature để hỗ trợ điều trị, giảm triệu chứng bệnh trong thời gian ngắn.

Thành phần: Chiết xuất lá trầu không, trà xanh, hoa hồng, kacip Fatimah, vitamin B5,..

Ưu điểm nổi bật:

  • Chiết xuất từ lá trầu có tác dụng chống viêm, sát khuẩn, kháng nấm, chấm dứt tình trạng khí hư và mùi hôi vùng kín.
  • Chiết xuất Kacip Fatimah giúp se khít cơ âm đạo, hỗ trợ làm hồng hào và mịn màng cho làn da vùng kín.
  • Các hoạt chất chiết xuất từ trà xanh, hoa hồng và vitamin B5 sẽ giúp làm chậm quá trình oxy hóa, dưỡng ẩm, ngăn ngừa khô ráp, đảm bảo độ pH của “cô bé” luôn trong mức tiêu chuẩn 4.5.
  • Không chỉ dùng cho nữ giới, dung dịch vệ sinh I’m Nature cũng có thể dùng cho nam giới với mục đích vệ sinh trước – sau khi quan hệ tình dục, giúp “cậu bé” thơm tho, thoáng sạch và ngăn ngừa viêm nhiễm.

Giá bán tham khảo: 215.000 VNĐ/chai 150ml.

Nước rửa phụ khoa trị nấm ngứa DR.EVA

Chị em đang bị viêm phụ khoa hoặc nấm ngứa, huyết trắng, khí hư ra nhiều,… có thể lựa chọn dung dịch vệ sinh DR.EVA. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dựa trên công thức mới, có 2 thành phần nổi bật là Nano berberin và Nano curcumin giúp kháng khuẩn, chống viêm và cân bằng độ ẩm cho vùng kín. Nhờ đó, các triệu chứng bệnh được giảm rõ rệt, đóng vai trò quan trọng trong liệu trình điều trị.

Thành phần: Nước tinh khiết, Glycerin, Natri Carboxymethyl Cellulose, Carbomer, Sodium Lauryl Ether Sulfate, Natri benzoat, Acid lactic, Natri Clorid, Nano berberin, Kali sorbat, Nano curcumin, Vitamin E, Dịch chiết Lô Hội.

Ưu điểm nổi bật:

  • Thành phần nguyên liệu 100% sẵn có trong tự nhiên, chị em có thể an tâm về độ lành tính, hạn chế tối đa kích ứng không mong muốn trên da.
  • Sản phẩm mang đến nhiều công dụng như làm sạch và khử mùi vùng kín, hỗ trợ điều trị viêm nhiễm nấm ngứa âm đạo, ngăn ngừa các bệnh phụ khoa tái phát.
  • Công nghệ nano được ứng dụng trong quá trình sản xuất, giúp giảm kích thước của Berberin và Cucumin. Nhờ đó, chúng dễ dàng thẩm thấu, gia tăng hiệu quả lên gấp 40 lần so với những công thức thông thường.

Giá bán tham khảo: 120.000 VNĐ/chai 200ml.

dung dich ve sinh phu nu tri nam ngua
Nước rửa phụ khoa trị nấm ngứa DR.EVA

Nuskin Scion Feminine Wash

Dung dịch vệ sinh Nuskin Scion Feminine Wash có chứa thành phần các hoạt chất kháng khuẩn giúp khử sạch mùi hôi khó chịu tại vùng kín, đồng thời cân bằng độ pH tự nhiên vùng kín, giúp tăng cường lợi khuẩn, ức chế sự phát triển của hại khuẩn. Nhờ tác dụng này, sử dụng Nuskin Scion Feminine Wash sẽ giúp thuyên giảm triệu chứng nấm ngứa, huyết trắng, viêm lộ tuyến,… hiệu quả.

Thành phần: Water, sodium laureth sulfate, cocamidopropyl betaine, sodium chloride, lactic acid, fragrance, cocamide dea, glycol distearate, allantoin, cetylpyridinium chloride, methylparaben, propylparaben, menthol, xanthan gum, butylene glycol, sodium benzoate, nephelium longana seed extract, glycerin.

Ưu điểm nổi bật:

  • Độ pH của dung dịch Nuskin Scion Feminine Wash là 3.5 – Độ pH phù hợp với vùng kín đang bị nấm ngứa, giúp tiêu diệt hại khuẩn, hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa hiệu quả.
  • Dung dịch giúp khử mùi, tạo cảm giác thông thoáng cho vùng kín cả ngày dài.
  • Các hoạt chất trong Nuskin Scion Feminine Wash giúp tạo độ ẩm thích hợp, chấm dứt cảm giác khô rát vùng kín.
  • Sản phẩm không chứa xà phòng, paraben hay hóa chất tẩy rửa, nhờ đó đảm bảo an toàn cho da, không gây kích ứng, dị ứng, phù hợp sử dụng cho nữ giới ở mọi lứa tuổi.

Giá bán tham khảo: 80.000 VNĐ/chai 200ml.

PH Care Nhật Bản

PH Care là dung dịch vệ sinh phụ nữ trị nấm ngứa được sản xuất tại Nhật Bản, nổi tiếng với tác dụng khử sạch vi khuẩn, ngăn ngừa bệnh phụ khoa hiệu quả. Thành phần trong PH Care có chiết xuất từ thành phần thiên nhiên như tinh dầu hoa cúc, chiết xuất hoa tươi,… phù hợp với cơ địa nữ giới Châu Á.

Thành phần: Tinh chất D – Panthenol, Glycerin, Chamomile (tinh dầu hoa cúc),…

Ưu điểm nổi bật:

  • PH Care Nhật Bản giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây hại cho vùng kín, giảm các triệu chứng ngứa ngáy, ra nhiều khí hư tại âm đạo.
  • Bên cạnh trị nấm ngứa, PH Care Nhật Bản cũng giúp làm sạch, dưỡng ẩm, ngăn ngừa mùi hôi rất tốt.
  • Sản phẩm PH Care Nhật Bản có độ pH là 5, mang đến tác dụng cân bằng môi trường âm đạo, ngăn ngừa sự mất cân bằng hệ vi sinh vùng kín. Nhờ đó, hạn chế tình trạng bệnh viêm phụ khoa tái phát.
  • Thành phần của PH Care Nhật Bản chủ yếu chiết xuất từ dược liệu thiên nhiên nên không gây tình trạng khô rát, kích ứng.
  • Sản phẩm được sản xuất dạng gel, tạo nhiều bọt nên dễ dàng thấm sâu vào biểu bì da, giúp phát huy công dụng tối đa.

Giá bán tham khảo: 150.000 VNĐ/chau 150ml.

dung dich ve sinh phu nu tri nam ngua
PH Care là dung dịch vệ sinh phụ nữ trị nấm ngứa được sản xuất tại Nhật Bản

Inclear Nhật

Đây là sản phẩm được khuyến khích sử dụng cho các đối tượng phụ nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt hoặc đang hậu sản. Bởi đây đều là những thời điểm âm đạo tiết nhiều khí hư, hình thành môi trường kiềm khiến vi khuẩn, virus sinh sôi phát triển. Sản phẩm có độ pH từ 3.8 – 4.5, giúp cân bằng môi trường pH, ổn định hệ vi sinh, ngăn ngừa bệnh nấm ngứa, viêm nhiễm, mùi hôi vùng kín. Nhưng cần lưu ý rằng, sản phẩm này được chỉ định cho đối tượng nữ giới đã quan hệ tình dục.

Thành phần: Nước tinh khiết, hydroxyethylcellulose, glycerin, mechiruedeto disodium, natri para-oxybenzoate, natri hyaluronate lactate citrate,…

Ưu điểm nổi bật:

  • Không chỉ có công dụng trị nấm ngứa, Inclear Nhật còn có tác dụng hỗ trợ se khít lỗ chân lông và dùng để bôi trơn khi quan hệ.
  • Inclear Nhật được nghiên cứu theo công thức mới, có chứa thành phần lành tính, tuyệt đối không có paraben, chất tạo màu, hóa chất gây hại,…
  • Sản phẩm được thiết kế dạng ống nhỏ, dài, trông như chiếc đũa nên quá trình sử dụng dễ dàng và thuận tiện trong bảo quản.

Giá bán tham khảo: 450.000 VNĐ/hộp 10 đũa.

Roge Cavailles

Một trong những nguyên nhân chính khiến vùng kín dễ bị nấm ngứa hoặc viêm nhiễm là do thiếu độ ẩm. Để phòng ngừa tình trạng này xảy ra, chị em có thể lựa chọn Roge Cavailles – Dòng dung dịch vệ sinh trị nấm ngứa được chuyên gia đánh giá cao hiện nay. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ Micro-encapsulated Glycerin tiên tiến, kết hợp chiết xuất Olive tự nhiên giúp tăng cường độ ẩm, tránh tình trạng âm đạo khô ráp, đồng thời làm dịu kích ứng, giảm mẩn đỏ và các triệu chứng ngứa ngáy khó chịu do hại khuẩn gây ra.

Thành phần: Aqua, Glycerin, Coco-Betaine, Lactic Acid, Decyl Glucoside, Sodium Lauroyl Glutamate, Glyceryl Oleate, Xanthan Gum, Olea Europaea Leaf Extract, Parfum, Alpha-Glucan Oligosaccharide, Coco- Glucoside, Olivoyl Hydrolyzed Wheat Protein, Levulinic Acid, Sodium PCA, Sodium Levulinate, Potassium Sorbate , Sodium Benzoate, Propylene Glycol, Sodium Gluconate, Caesalpinia Spinosa Gum, Citric Acid, Sodium Hydroxide.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm có thành phần chiết xuất cỏ xạ hương giúp bảo vệ vùng kín trước sự tấn công của vi khuẩn, nấm ngứa gây bệnh.
  • Thành phần trong Roge Cavailles chủ yếu từ thiên nhiên nên rất lành tính, kết hợp lượng vitamin E đạt chuẩn giúp bảo vệ vùng kín tối ưu.
  • Hiện nay, thương hiệu đưa ra thị trường nhiều dòng dịch vệ sinh Roge Cavailles được bổ sung thêm thành phần khác, với mục đích bên cạnh điều trị nấm ngứa sẽ được bổ sung thêm những công dụng mới: Roge Cavailles màu xanh dương (làm sạch hằng ngày), Roge Cavailles màu xanh lá (tăng cường độ ẩm), Roge Cavailles màu hồng (lành tính, làm dịu da) và Roge Cavailles xanh mint (tạo cảm giác tươi mát nhờ tinh chất bạc hà).

Giá bán tham khảo: 260.000 VNĐ/chai 250ml.

dung dich ve sinh phu nu tri nam ngua
Dung dịch vệ sinh Roge Cavailles

Organyc Intimate Wash

Dung dịch vệ sinh phụ nữ trị nấm ngứa Organyc Intimate Wash thuộc thương hiệu Organyc của Mỹ. Các thành phần hoạt chất trong sản phẩm giúp làm dịu các triệu chứng nấm ngứa gây ra, đồng thời ức chế sự hình thành và phát triển của nấm ngứa. Nhờ đó, chị em không cần lo lắng về các bệnh phụ khoa sẽ tái phát.

Thành phần: Nước, Sodium Coco-Sulfate, Coco-Glucoside, Glyceryl Oleate, Chiết xuất Cúc La Mã, Cúc Kim Tiền, lá Lô hội, Thanh Cúc, Glycerin, Anthemis Nobilis Oil, Benzyl Alcohol, Citric Acid, Sodium Benzoate, Limonene, Potassium Sorbate, Sodium Chloride.

Ưu điểm nổi bật:

  • Thành phần 100% tự nhiên, đã được chứng nhận hữu cơ, đồng thời không chứa màu tổng hợp, không chứa paraben hoặc chất bảo quản.
  • Sản phẩm có thành phần acid lactic giúp ổn định môi trường pH bên trong âm đạo, nhờ đó giảm và ngăn ngừa hiệu quả kích ứng da.
  • Các thành phần trong Organyc Intimate Wash giúp dưỡng ẩm, làm mềm da. Đồng thời, thúc đẩy quá trình tái tạo, phục hồi niêm mạc tổn thương do vi khuẩn gây lên.
  • Sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng nữ giới, kể cả những người có làn da nhạy cảm nhất.

Giá bán tham khảo: 250.000 VNĐ/chai 250ml.

Dung dịch vệ sinh trị ngứa vùng kín Lactacyd FH

Dung dịch vệ sinh Lactacyd của Pháp có rất nhiều loại, nhưng dòng Lactacyd FH được sản xuất với công thức dành riêng cho những chị em đang bị viêm nhiễm, nấm ngứa vùng kín. Với thành phần chính là Acid Lactic và Lactoserum sẽ giúp làm sạch vùng kín, làm dịu cảm giác ngứa ngáy do nấm và vi khuẩn gây ra. Đồng thời giữ độ ẩm giúp “cô bé” không bị khô ráp, kích ứng.

Thành phần: Purified water, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Laureth Sulfate, Disodium Laureth Sulfosuccinate, Styrene/Acrylates Copolymer, Whey Filtrate (Lactoserum), Sodium Chloride, Coco-Glucoside, Sodium Benzoate, Perfume, Lactic Acid, Ethylhexyglycerin, Phenoxyethanol, Tetrasodium EDTA, Citric Acid.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm được sử dụng trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh nấm ngứa, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, huyết trắng.
  • Các hoạt chất trong Lactacyd FH giúp cân bằng độ ẩm và thúc đẩy chữa lành tổn thương niêm mạc vùng kín.
  • Thành phần lành tính nên Lactacyd FH hoàn toàn có thể sử dụng cho mọi đối tượng, kể cả người có làn da nhạy cảm.
  • Lactacyd FH còn có khả năng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giúp làn da vùng kín đều màu hơn.

Giá bán tham khảo: 95.000 VNĐ/chai 250ml.

dung dich ve sinh phu nu tri nam ngua
Dung dịch vệ sinh trị ngứa vùng kín Lactacyd FH

Canesten Sensicare Calm

Trong danh sách những loại dung dịch vệ sinh phụ nữ trị nấm ngứa tốt nhất hiện nay, chắc chắn không thể thiếu Canesten Sensicare Calm – Sản phẩm có xuất xứ từ Pháp, thuộc thương hiệu Bayer. Ngoài công dụng điều trị nấm ngứa, Canesten Sensicare Calm còn giúp làm sạch nhẹ nhàng và mang lại hương thơm dễ chịu cho vùng kín suốt 24 tiếng.

Thành phần: Aqua, Cocamide DEA, Cocamidoproplyl Betaine, Glycine, Sodium Chloride,…

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm được sử dụng trong hỗ trợ điều trị bệnh nấm ngứa và viêm nhiễm âm đạo.
  • Thành phần không paraben và cũng không chất tạo màu nên có thể dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú.
  • Canesten Sensicare Calm giúp làm sạch vùng kín và mang đến hương thơm tươi mát cho chị em trong vòng 12 tiếng.
  • Chất Cocamidopropyl betaine trong dung dịch vệ sinh có tác dụng tạo độ ẩm cho da, giúp da vùng kín chống lão hóa, luôn săn chắc mịn màng.

Giá bán tham khảo: 50.000 VNĐ/chai 100ml.

ClimCare – Dung dịch vệ sinh phụ nữ trị nấm ngứa an toàn, hiệu quả

Dung dịch vệ sinh ClimCare là sản phẩm của Việt Nam, thuộc thương hiệu Hago. ClimCare được chuyên gia đánh giá cao về khả năng làm sạch vùng kín và đặc trị bệnh nấm ngứa. Bên cạnh đó, nhờ thành phần lành tính, được kiểm tra chất lượng theo quy trình nghiêm ngặt nên đảm bảo không gây kích ứng cho da, phù hợp cho những đối tượng như: Bà bầu, phụ nữ mang thai, thiếu nữ tuổi dậy thì.

Thành phần: Chứa Climbazole, Vitamin E & amp, Collagen Nano,…

Ưu điểm nổi bật: 

  • ClimCare có tác dụng tiêu diệt sạch nấm và hại khuẩn, cân bằng độ pH giúp ổn định hệ vi sinh tại âm đạo.
  • Hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý phụ khoa khác như: Viêm âm đạo, viêm lộ tuyến, viêm âm hộ,…
  • Giúp duy trì độ ẩm tự nhiên cho làn da vùng kín, đồng thời góp phần thu nhỏ lỗ chân lông giúp da mềm mịn.

Giá bán tham khảo: 175.000 VNĐ/chai 200ml.

Xem thêm: Top 10 Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Trị Nấm Candida, Ngăn Ngừa Viêm Nhiễm Hiệu Quả

dung dich ve sinh phu nu tri nam ngua
ClimCare – Dung dịch vệ sinh phụ nữ trị nấm ngứa an toàn, hiệu quả

Dung dịch vệ sinh Saforelle trị nấm ngứa cho phụ nữ

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Saforelle là sản phẩm được sử dụng phổ biến tại Pháp và cũng nhận được sự tin tưởng lớn từ chị em các nước châu Á như Việt Nam, Thái Lan, Campuchia, Lào,… Sản phẩm có khả năng bảo vệ vùng kín hiệu quả, tiêu diệt và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, virus, nấm ngứa gây bệnh.

Thành phần: Aqua, cocamit DEA, Sodium chloride, cocamidopropyl betaine, Peg-6 glycerides caprylic/capric, Parfum, Geraniol, limonene, linalool, Citronellol, coumarin, Propylene glycol, dầu Lavandula angustifolia, Stearamine oxide, Octoxynol-12, Tetrasodium edta, Sodium hydroxide, Polysorbate 20, Arctium lappa chiết xuất rễ, Dimethyl stearamine.

Ưu điểm nổi bật:

  • Bên cạnh công dụng bảo vệ vùng kín khỏi nấm ngứa, viêm nhiễm, dung dịch Saforelle còn có tác dụng giúp làm sạch, khử mùi hôi và dưỡng ẩm da hiệu quả.
  • Sản phẩm có thành phần thần tự nhiên, không paraben, không hóa chất tẩy rửa mạnh nên rất an toàn cho mọi đối tượng sử dụng.
  • Saforelle thích hợp cho nữ giới ở mọi độ tuổi, từ các bạn nữ tuổi dậy thì đến chị em đang sinh con hoặc đã sinh con đều dùng được.

Giá bán tham khảo: 125.000 VNĐ/hộp 100ml.

Betadine Gentle Protection

Dung dịch vệ sinh phụ nữ trị ngứa Betadine Gentle Protection thường có mặt trong các đơn thuốc điều trị bệnh nấm ngứa phụ khoa. Thành phần trong sản phẩm làm dịu triệu chứng bệnh như ngứa ngáy, ra nhiều khí hư, huyết trắng,… Đặc biệt, còn có thể ức chế sự phát triển của nấm, vi khuẩn ngăn ngừa bệnh tái phát.

Thành phần: Aqua (Water), Lauryl Glucoside, Glycerin, Cocamidopropyl Betaine, Coco-Glucoside, Propylene Glycol, Sucrose Cocoate, Sodium Benzoate, Lactic Acid, Apha-Glucan Oligossaccharide, Parfum (Fragrance), Triethyl Citrate, Ethylhexylglycerin, Helichrysum Italicum Extract.

Ưu điểm nổi bật:

  • Thành phần Immortelle, Acid lactic và Prebiotics giúp duy trì độ pH phù hợp cho vùng kín, nhờ đó ngăn ngừa tình trạng khô ráp, khó chịu.
  • Dung dịch vệ sinh cung cấp prebiotics giúp thúc đẩy tăng sinh vi khuẩn Lactobacilli có lợi cho môi trường âm đạo.
  • Sản phẩm không chứa xà phòng, không chứa paraben và các chất tạo màu nên người dùng có thể hoàn toàn an tâm, không lo kích ứng.

Giá bán tham khảo: 75.000 VNĐ/chai 250ml.

dung dich ve sinh phu nu tri nam ngua
Dung dịch vệ sinh phụ nữ trị ngứa Betadine Gentle Protection

Dung dịch vệ sinh Smoovy

Cái tên cuối trong top 14+ dung dịch vệ sinh phụ nữ trị nấm ngứa được chuyên gia khuyên dùng là Smoovy. Sản phẩm được sản xuất theo công thức mới trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho chị em trong quá trình sử dụng.

Thành phần: Cúc la mã, collagen, hoa hồng, bạc hà, lô hội, vitamin E, acid lactic, decyl glucoside,…

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm giúp làm giảm triệu chứng bệnh nấm ngứa và phòng ngừa viêm nhiễm hiệu quả.
  • Làm sạch vùng kín, mang đến hương thơm nhẹ dịu, thông thoáng cả ngày dài.
  • Sản phẩm có tác dụng làm hồng và giúp trẻ hóa vùng kín.
  • Thành phần của Smoovy có chứa Decyl Glucoside – chất diện hoạt nguồn gốc từ thực vật, mang đến tác dụng tạo bọt, giúp làm sạch sâu dưới tầng hạ bì.

Giá bán tham khảo: 99.000 VNĐ/hộp 150ml.

Lưu ý quan trọng khi mua và sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ trị nấm ngứa

Không chỉ quan tâm đến việc lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ trị nấm ngứa phù hợp, chị em cũng cần sử dụng đúng cách để đảm bảo phát huy hiệu quả của các sản phẩm tốt nhất.

  • Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ trị nấm ngứa với tần suất vừa phải, từ 1 – 2 lần/ngày. Bạn tuyệt đối không dùng quá nhiều vì sẽ làm mất cân bằng môi trường vi sinh vật tại vùng kín, rất dễ gây kích ứng, tạo điều kiện cho nấm và vi khuẩn phát triển.
  • Khi dùng dung dịch vệ sinh, bạn lấy 1 lượng vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa đều tạo bọt rồi massage vùng kín. Chỉ được rửa bên ngoài âm đạo, không thụt vào sâu bên trong vì sẽ làm tổn thương lớp niêm mạc tại đây.
  • Khi bị nấm ngứa hoặc bất cứ bệnh phụ khoa nào, bạn nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên, hạn chế thành phần hóa học để tránh gây kích ứng cho làn da trong thời điểm nhạy cảm này.
  • Nếu sau khi dùng dung dịch vệ sinh, bạn phát hiện vùng kín có những triệu chứng bất thường như nổi mẩn đỏ, sưng tấy hoặc ngứa ngáy dữ dội,… cần lập tức dừng sử dụng dung dịch vệ sinh và nhanh chóng đến phòng khám để được bác sĩ kiểm tra, điều trị.
  • Khi bị nấm ngứa, chỉ sử dụng dung dịch vệ sinh là chưa đủ, bạn cần kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh. Trong trường hợp triệu chứng nấm ngứa ngày càng nặng hơn sẽ cần tham khảo ý kiến của bác sĩ để được đổi loại dung dịch vệ sinh khác và bổ sung phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.
  • Nên mua sản phẩm dung dịch vệ sinh tại các nhà thuốc, cửa hàng uy tín. Khi mua, bạn cần để ý tem mác, hạn sử dụng để đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt.

Trên đây là toàn bộ thông tin về 14+ sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ trị nấm ngứa được chuyên gia đánh giá cao nhất hiện nay. Dù đều có tác dụng tích cực trong hỗ trợ điều trị viêm nhiễm, nấm ngứa, tuy nhiên, mỗi sản phẩm sẽ có thêm những đặc tính bổ trợ khác, tùy thuộc nhu cầu, sở thích, chị em có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Xem thêm:

Ưu điểm bài thuốc trong chữa viêm nấm âm đạo

[Khám Phá] Cơ Chế, Phác Đồ Diệp Phụ Khang Chữa Viêm Nấm Âm Đạo

Diệp Phụ Khang là bài thuốc viêm nấm âm đạo được hàng triệu phụ nữ Việt tin tưởng, truyền tai...

thuoc tri huyet trang

TOP 10+ Thuốc Trị Huyết Trắng Dạng Viên Đặt Và Uống Nên Dùng

Thuốc trị huyết trắng trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với cách sử dụng khác nhau. Chị...

8+ Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Nữ Giúp Cải Thiện Chuyện Chăn Gối

8+ Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Nữ Giúp Cải Thiện Chuyện Chăn Gối

Không chỉ nam giới mà ngay cả nữ giới cũng có thể bị yếu sinh lý. Tình trạng này sẽ...

co nen dung dung dich ve sinh phu nu khong

Có Nên Dùng Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Không Và Lưu Ý Khi Lựa Chọn

Dung dịch vệ sinh phụ nữ ngày càng được nhiều chị em tin dùng, trở thành sản phẩm thiết yếu...

10+ Thuốc Điều Trị Lạc Nội Mạc Tử Cung Hiệu Quả Tốt Nhất

Lạc nội mạc tử cung là bệnh lý phụ khoa rất khó để phòng ngừa. Bệnh nhân mắc bệnh thường...