12 Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thơm Nhất Và An Toàn Cho Vùng Kín

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Thanh Hà – Khoa Phụ khoaNguyên Trưởng Khoa Phụ sản, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Cố vấn chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Ngoài công dụng làm sạch, diệt khuẩn tại âm đạo, hương thơm cũng là tiêu chí để chị em lựa chọn dung dịch vệ sinh hằng ngày. Vậy loại dung dịch vệ sinh phụ nữ thơm nhất hiện nay? Dưới đây là thông tin chi tiết về 12 sản phẩm có mùi hương thơm dễ chịu, đảm bảo khử mùi hôi vùng kín, đem lại cảm giác thông thoáng, thoải mái cho chị em suốt ngày dài.

12 dung dịch vệ sinh phụ nữ thơm nhất, lành tính không gây kích ứng da

Việc lựa chọn dung dịch vệ sinh có hương thơm không phải đơn giản, bởi hầu hết các sản phẩm sẽ chứa hương liệu, dễ gây kích ứng. Vậy nên, chuyên gia đã phân tích và thống kê được 12 dung dịch vệ sinh phụ nữ thơm nhất. Các sản phẩm này đều có thành phần chiết xuất từ dược liệu thiên nhiên, đảm bảo lành tính, an toàn cho làn da vùng nhạy cảm, đồng thời đáp ứng các công dụng chính là làm sạch, diệt khuẩn, cân bằng độ pH cho vùng kín.

Smoovy hương hoa hồng

Một trong những dòng dung dịch vệ sinh phụ nữ thơm nhất được bán chạy nhất hiện nay phải kể đến Smoovy. Sản phẩm có hương thơm dễ chịu, chủ yếu là hương hoa hồng nhẹ nhàng, đem đến cảm giác thoải mái cho chị em cả ngày dài. Bên cạnh đó, với thành phần chứa vitamin E, lô hội, collagen, dung dịch vệ sinh Smoovy đảm bảo không gây khô da, giúp vùng kín luôn mịn màng, mềm mại. Tuy sản phẩm không có tính kháng khuẩn, tiêu viêm cao như các dòng sản phẩm chuyên dụng nhưng hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu làm sạch, chống khuẩn và khử mùi hôi vùng kín.

Thành phần: Chiết xuất cúc la mã, lô hội, hoa hồng, vitamin E, collagen, bạc hà, acid lactic, decyl glucoside.

Ưu điểm nổi bật:

  • Khử mùi hôi tại vùng kín, tạo hương hoa hồng thơm dịu nhẹ cả ngày.
  • Làm sạch, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm ngứa tấn công gây bệnh cho vùng kín.
  • Giúp cân bằng độ pH sinh lý tự nhiên, nhờ đó tăng cường khả năng tự bảo vệ giúp vùng kín luôn khỏe mạnh.
  • Sản phẩm có khả năng tạo bọt mịn nên khi dùng có cảm giác mềm mịn, không gây kích ứng hoặc khô rát cho da.

Giá bán tham khảo: 80.000 VNĐ/chai 150ml.

Xem thêm: Hé Lộ 11 Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Khử Mùi Hôi Hiệu Quả Nhất

dung dich ve sinh phu nu thom nhat
Dung dịch vệ sinh Smoovy hương hoa hồng

Femfresh Daily Intimate Wash

Femfresh Daily Intimate Wash là sản phẩm có xuất xứ từ nước Anh, với hương thơm dịu nhẹ nên được nhiều chị em rất yêu thích. Dung dịch vệ sinh được nghiên cứu với công thức mới, kết hợp nhiều dược liệu tự nhiên lành tính nên có thể dùng được cho mọi đối tượng, bao gồm phụ nữ đang mang thai, sau sinh hoặc trẻ tuổi dậy thì.

Thành phần: Aqua, Sodium Chloride (muối), Sodium Laureth Sulfate, tinh chất dầu dừa, tinh chất hoa Cúc La Mã, tinh chất Lô Hội, Glycerin, Sodium Lactate, Lactic Acid, Triethyl Citrate, Maltodextrin, Polyquaternium-39, Perfume, Dichlorobenzyl Alcohol, Linalool, Limonene, Sodium Benzoate, Sodium Carbonate, 2-Bromo-2-Nitropropane-1,3-Diol, Sodium Hydroxide, CI 15510, CI 14720.

Ưu điểm nổi bật:

  • Chiết xuất từ thành phần thảo dược tự nhiên lành tính, an toàn nên phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt, sản phẩm không có paraben, không có xà phòng nên đảm bảo an toàn, không gây tính trạng kích ứng da.
  • Thành phần trong Femfresh Daily Intimate Wash có tác dụng kháng viêm, ngừa vi khuẩn, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh phụ khoa.

Giá bán tham khảo: 170.000 VNĐ/chai 250ml.

Lavima hương thảo dược tự nhiên

Đối với những chị em thích hương thơm thảo dược tự nhiên thì có thể lựa chọn Lavima. Với thành phần 100% dược liệu gồm Cỏ xạ hương, Xô Thơm, Cỏ Hương Lau, Sầu Đông, Chanh, Lô hội, Trầu Không, Hương Thảo mang đến hương thơm nhẹ dịu, khử mùi vượt trội.

Thành phần: Chiết xuất Cỏ xạ hương, Xô Thơm, Cỏ Hương Lau, Sầu Đông, Chanh, Lô hội, Trầu Không, Hương Thảo, Acid Lactic.

Ưu điểm nổi bật:

  • Thành phần dược liệu chứa các hoạt chất nhóm diterpenoid, sesquiterpenoid giúp kháng khuẩn, kháng nấm, ngăn ngừa bệnh viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả.
  • Thành phần Acid Lactic có tác dụng cân bằng pH cho vùng kín, nhờ đó tăng hệ miễn dịch, chống lại sự tấn công của nấm và hại khuẩn.
  • Thành phần 100% dược liệu thiên nhiên nên rất lành tính, không gây kích ứng, ngứa rát khó chịu cho vùng kín.
  • Sản phẩm được ưu thích nhờ tác dụng làm sạch nhẹ nhàng, hỗ trợ làm hồng và se khít âm đạo, ngăn ngừa nguy cơ lão hóa làn da vùng nhạy cảm.

Giá bán tham khảo: 215.000 VNĐ/chai 88g.

Lavima hương thảo dược tự nhiên

Dạ Hương tím

Một trong những dòng dung dịch vệ sinh phụ nữ thơm nhất được chị em lựa chọn phổ biến hiện nay là Dạ Hương tím. Đây cũng là thương hiệu dung dịch vệ sinh quen thuộc, được các chuyên gia đánh giá rất cao nhờ khả năng làm sạch và lành tính. Sản phẩm Dạ Hương màu tím mang hương thơm Lavender nhẹ nhàng, dễ chịu suốt 24 giờ. Đặc biệt, Dạ Hương có độ pH chuẩn, phù hợp với môi trường âm đạo, đảm bảo sử dụng không gây khô rát hoặc dị ứng khó chịu.

Thành phần: Muối tinh khiết (NaCl), Menthol (chiết xuất Bạc hà), Thymol (chiết xuất Bách lý hương), Chamomilla recutita (chiết xuất Cúc La Mã), Lô hội (Aloe vera), Vitamin E, Acid Lactic, Hương hoa Lavender.

Ưu điểm nổi bật:

  • Bên cạnh hương thơm nhẹ dịu, sản phẩm có công dụng làm sạch sâu, giúp tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn gây hại cho vùng kín.
  • Hỗ trợ trong quá trình điều trị các bệnh lý phụ khoa như: Huyết trắng, nấm ngứa âm đạo, viêm lộ tuyến, viêm âm hộ,…
  • Sản phẩm giúp cân bằng độ pH, giúp vùng kín có độ ẩm vừa đủ, không bị khô rát khó chịu.
  • Không chỉ sử dụng để vệ sinh vùng kín cho nữ giới, sản phẩm Dạ Hương tím cũng có thể dùng được cho nam giới để làm sạch sau khi quan hệ tình dục.
  • Dạ Hương tím nói riêng và các sản phẩm khác của Dạ Hương đều có mức giá tốt, phù hợp với nhiều đối tượng có mức thu nhập khác nhau.

Giá bán tham khảo: 33.000 VNĐ/chai 100ml.

Intima Ziaja

Trước câu hỏi dung dịch vệ sinh phụ nữ nào thơm lâu và khả năng làm sạch tốt nhất, câu trả lời chính là Intima Ziaja. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Ba Lan. Đặc biệt, Intima Ziaja đã trải qua các cuộc kiểm nghiệm lâm sàng, đảm bảo chất lượng tốt, cực kỳ an toàn đối với sức khỏe.

Thành phần: Chiết xuất từ các thảo dược Hoa lan chuông, Dưa vàng, Vỏ sồi, Provitamin B5 (D-panthenol), axit lactic.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm có hương thơm nhẹ dịu và giữ được hương lâu, tạo cảm giác thông thoáng cho phái đẹp cải ngày.
  • Thành phần chứa các dược liệu tự nhiên và hoạt chất lành tính, hỗ trợ làm sạch nhẹ dịu, khử mùi hôi vùng kín.
  • Sản phẩm giúp giảm thiểu tối đa khả năng nhiễm khuẩn và nấm bệnh.
  • Giúp trẻ hóa vùng kín, ngăn ngừa nguy cơ lão hóa da.
  • Sản phẩm giúp cân bằng độ pH tự nhiên cho âm đạo, phù hợp với mọi cơ địa dù là nhạy cảm hoặc đang trong quá trình điều trị bệnh phụ khoa.

Giá bán tham khảo: 105.000 VNĐ/chai 200ml.

Xem thêm: Tìm Hiểu 10 Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Trị Nấm Candida Hiệu Quả Nhất

dung dich ve sinh phu nu thom nhat
Intima Ziaja hương thơm nhẹ dịu và giữ được hương lâu

Summer’s Eve của Mỹ

Dung dịch vệ sinh phụ nữ thơm lâu Summer’s Eve của Mỹ được nhiều chị em lựa chọn bởi chất lượng tuyệt vời và độ an toàn cho làn da vùng kín. Đặc biệt, sản phẩm đã được nghiên cứu và cho ra thị trường nhiều hương thơm khác nhau để phục vụ cho sở thích đa dạng của phái đẹp.

  • Dung dịch Delicate Blossom Cleansing Wash (Màu tím): Hương hoa Lavender.
  • Dung dịch Naturally Normal Cleansing Wash (Màu xanh dương): Hương biển thơm mát, phù hợp mọi loại da.
  • Dung dịch Eve Aloe Love Cleansing Wash (Màu xanh lá): Hương thơm nha đam, tăng khả năng dưỡng ẩm cho vùng kín.
  • Dung dịch Island Splash Cleansing Wash (Màu hồng nhạt): Có mùi hương thơm nhẹ cuốn hút.

Thành phần: Water, Sodium Chloride, Lauryl Glucoside, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine,Lactic Acid, Sodium Benzoate,  Polyquaternium-7, Sodium Lactate, Disodium EDTA, Fragrance.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm giúp làm sạch và khử mùi hôi khó chịu tại vùng kín, tạo hương thơm nhẹ và đồng thời làm dịu cảm giác ngứa ngáy, khô rát vùng kín.
  • Summer’s Eve có thiết kế dạng gel trong suốt, không chứa xà phòng và paraben.
  • Độ pH của Summer’s Eve đạt chuẩn 5.0 giúp cân bằng môi trường vi sinh trong âm đạo, chống lại các bệnh lý phụ khoa như huyết trắng, nấm âm đạo, viêm lộ tuyến, viêm âm hộ,…
  • Sản phẩm lành tính, phù hợp cho toàn bộ phái nữ, kể cả trẻ mới dậy thì hoặc phụ nữ đang mang thai và sau khi sinh.

Giá bán tham khảo: 125.000 VNĐ/chai 266ml.

Trầu không I’m Nature

Nếu chị em đang tìm dung dịch vệ sinh phụ nữ có mùi thơm của lá trầu không thì có thể lựa chọn I’m Nature. Sản phẩm có thành phần chính chiết xuất từ lá trầu không, kết hợp cùng các dược liệu thiên nhiên như trà xanh, nước hoa hồng,… không chỉ đem lại hương thơm dễ chịu mà còn giúp làm sạch vùng kín hiệu quả.

Thành phần: Chiết xuất lá trầu, Kacip Fatimah, nước hoa hồng, trà xanh, vitamin B5, Acid Lactic và Lactoserum

Ưu điểm nổi bật:

  • Chiết xuất 100% thiên nhiên với thành phần chính là lá trầu không, vừa có tác dụng khử mùi mà còn chống viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa bệnh nấm phụ khoa.
  • Sự kết hợp giữa các hoạt chất tốt mang đến tác dụng hỗ trợ se khít và làm hồng vùng kín, chống lại oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, giúp chị em luôn tự tin trong chuyện chăn gối.
  • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và đảm bảo phù hợp cho cả phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú.

Giá bán tham khảo: 160.000 VNĐ/chai 150ml.

dung dich ve sinh phu nu thom nhat
Dung dịch vệ sinh trầu không I’m Nature đem lại hương thơm dễ chịu cho vùng kín

Dung dịch vệ sinh phụ nữ thơm nhất Zelenaya Apteka

Zelenaya Apteka là dung dịch vệ sinh được sản xuất từ Ukraine, nổi tiếng với khả năng làm sạch vùng kín, chăm sóc “cô bé” khỏe mạnh, ngăn ngừa sự tấn công từ hại khuẩn, nấm gây bệnh. Sản phẩm hiện đang ra mắt thị trường với 7 dòng sản phẩm khác nhau, chị em có thể lựa chọn dựa theo sở thích của mình:

  • Dung dịch vệ sinh Zelenaya Apteka có hương thơm lavender giúp kháng khuẩn, làm sạch nhẹ dịu.
  • Dung dịch vệ sinh Zelenaya Apteka hương hoa keo trắng và trà xanh giúp kháng viêm và làm dịu kích ứng vùng kín.
  • Gel Zelenaya Apteka hương thơm từ cây trà có tính khử trùng mạnh, hỗ trợ điều trị bệnh nấm phụ khoa.
  • Sản phẩm Zelenaya Apteka với mùi hương nhẹ dịu từ cây xô thơm, giúp dương ẩm da, cải thiện triệu chứng nấm ngứa.
  • Dung dịch vệ sinh Zelenaya Apteka hương hoa hoa cúc giúp làm sạch vùng kín, đảm bảo không gây khô da hoặc kích ứng da.
  • Sản phẩm Zelenaya Apteka dạng sữa hương thơm thảo mộc giúp cân bằng pH vùng kín, ngăn ngừa bệnh phụ khoa.
  • Dung dịch vệ sinh Zelenaya Apteka chiết xuất yến mạch cùng hạt bông, phù hợp cho chị em thích hương thơm nhẹ dịu, thoang thoảng.

Thành phần: Aqua, Sodium Myreth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Ammonium Peg-7 Glyceryl Cocoate, Lauryl Sulfate, Cocamide Dea, Sodium Chloride, Salvia Sclarea Oil, Lauryl Glucoside, Glycereth-2 Cocoate, Geraniol, Limonene, Linalool, Propylene Glycol, Sodium Benzoate, Origanum Vulgare Extract, Styrene/Acrylates Copolymer, Benzoic Acid, Citric Acid, Parfum, Coco-Glucoside, Lactic Acid, Benzyl Alcohol, Methylisothiazolinone, Triethylene Glycol, Methylchloroisothiazolinone.

Ưu điểm nổi bật:

  • Có nhiều hương thơm cho chị em lựa chọn, đảm bảo phục vụ sở thích đa dạng của phái đẹp.
  • Sản phẩm làm sạch nhẹ nhàng, dưỡng ẩm và làm mềm da vùng kín hiệu quả.
  • Duy trì độ pH cân bằng, ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn và nấm gây hại vùng kín.
  • Zelenaya Apteka có tác dụng giúp chị em giảm tỷ lệ mắc bệnh phụ khoa, bảo vệ vùng kín trước nguy cơ tấn công của các tác nhân gây hại ngoài môi trường.
  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ thơm nhất Zelenaya Apteka không chứa paraben và chất tạo mùi nên rất an toàn, lành tính.

Giá bán tham khảo: 185.000 VNĐ/chai 370ml.

Saforelle Soin Lavant Doux

Saforelle Soin Lavant Doux là sản phẩm thuộc thương hiệu Saforelle của Pháp, được chuyên gia đánh giá cao về công dụng làm sạch và bảo vệ vùng kín. Dung dịch vệ sinh Saforelle Soin Lavant Doux có hương thơm chiết suất từ tinh chất cam, hoa oải hương tạo ra hương thơm dịu nhẹ, khử sạch mùi hôi cho âm đạo. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thành phần từ cây ngưu bàng cùng mần trầu, gừng tươi giúp kháng khuẩn, tiêu viêm, trị mẩn ngứa vùng kín hiệu quả.

Thành phần: Aqua, Stearamine Oxide, Cocamidopropyl Betaine, Tetrasodium EDTA, PEG-6 Caprilic, Capric Glycerides, Sodium Hydroxide, Arctium Lappa, Cocamide DEA, Parfum (Fragrance).

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm giúp làm sạch âm đạo, đặc biệt là khí hư ngày rụng trứng, khử mùi hôi hoàn toàn, mang đến hương thơm dịu nhẹ cho vùng kín.
  • Có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm, diệt nấm, hỗ trợ đắc lực trong quá trình điều trị bệnh phụ khoa.
  • Độ pH của Saforelle ở mức trung bình, phù hợp để chị em làm sạch vùng kín hằng ngày mà không lo bị khô rát khó chịu.
  • Các thành phần hoạt chất trong Saforelle Soin Lavant Doux có tác dụng làm mềm da, chống lão hóa vùng kín hiệu quả.
  • Sản phẩm không gây kích ứng, hoàn toàn phù hợp cho mọi loại da và mọi lứa tuổi.

Giá bán tham khảo: Khoảng 130.000 VNĐ/chai 100ml.

Xem thêm: 8+ Dung Dịch Vệ Sinh Cho Tuổi Dậy Thì An Toàn Cho Bé

dung dich ve sinh phu nu thom nhat
Saforelle Soin Lavant Doux là sản phẩm thuộc thương hiệu Saforelle của Pháp

Lactacyd Odor Fresh – dung dịch vệ sinh phụ nữ thơm tốt hiện nay

Lactacyd Odor Fresh chính là câu trả lời cho câu hỏi dung dịch vệ sinh phụ nữ loại nào thơm và làm sạch vùng kín tốt nhất. Đây cũng là dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Lactacyd. Với chiết xuất chính từ lá trầu, Lactacyd Odor Fresh sở hữu khả năng ngăn mùi cho vùng kín lên tới 24 giờ. Sản phẩm có độ lành tính và an toàn cao, không gây khô da, rất thích hợp để sử dụng hằng ngày. Tuy nhiên, nếu chị em có vùng kín quá khô và nhạy cảm, có thể tham khảo sử dụng các dòng sản phẩm khác của Lactacyd như Lactacyd Soft & Silky, Lactacyd Pro Sensitive hoặc Lactacyd Extra Nourish.

Thành phần: Purified Water, Disodium laureth sulfosuccinate, Magnesium laureth sulfate, Cocamidopropyl betaine, Glycol distearate, Sodium laureth sulfate, Glyceryl laurate, Cocamide MEA, Laureth-10, Milk permeate powder, PEG-55 Propylene glycol oleate, PEG-7 Glyceryl cocoate.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản làm có khả năng ngăn mùi tốt, mang đến hương thơm nhẹ nhàng và cảm giác thông thoáng trong khoảng 24 tiếng.
  • Dung dịch trong suốt, hơi loãng, giúp thấm sâu vào hạ bì, mang đến hiệu quả làm sạch tốt mà vẫn giữ được độ ẩm cần thiết.
  • Sản phẩm chiết xuất từ lá trầu không giúp kháng khuẩn, tiêu viêm, hỗ trợ điều trị bệnh huyết trắng ra nhiều, viêm âm hộ, nấm ngứa,…
  • Giúp tăng cường sản sinh lợi khuẩn, cân bằng hệ miễn dịch cho vùng kín.
  • Lactacyd Odor Fresh giúp làm dịu tình trạng vùng kín bị kích ứng, mẩn đỏ rất hiệu quả.

Giá bán tham khảo: 80.000 VNĐ/chai 250ml.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ thơm nhất X2 Nano Nghệ

Dung dịch vệ sinh X2 Nano Nghệ được nhiều chị em yêu thích nhờ mùi hương chanh tây và bạc hà dịu mát, giúp khử mùi hôi vùng kín rất hiệu quả, đem đến cảm giác thông thoáng, sạch sẽ cho chị em cả ngày. Bên cạnh đó, sản phẩm được tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội như độ pH cân bằng, thành phần chủ yếu từ dược liệu thiên nhiên, không chứa chất tẩy rửa hay paraben,… nên an toàn cho mọi đối tượng, kể cả những bạn nữ mới dậy thì, mẹ bầu hoặc sau sinh.

Thành phần: Nano nghệ, Berberin (Cây vàng đắng), Chiết xuất từ rễ cây ngưu bàng, chanh tây, bạc hà,…

Ưu điểm nổi bật:

  • Hương thơm của dung dịch vệ sinh  X2 Nano Nghệ có đặc trưng từ bạc hà và chanh dây, giúp khử mùi hôi vùng kín cực tốt, đảm bảo vùng kín luôn sạch sẽ, thông thoáng.
  • Sản phẩm có độ pH 5.5 phù hợp với môi trường âm đạo, không gây khô rát cho chị em trong quá trình sử dụng.
  • Thành phần chủ yếu từ dược liệu thiên nhiên, không chứa chất tẩy rửa hay paraben độc hại, chị em hoàn toàn có thể an tâm trong quá trình sử dụng.
  • Đặc biệt,  X2 Nano Nghệ hỗ trợ cải thiện tích cực tình trạng phụ khoa như nấm ngứa, viêm nhiễm khó chịu.

Giá bán tham khảo: 250.000 VNĐ/chai 150ml.

dung dich ve sinh phu nu thom nhat
Dung dịch vệ sinh phụ nữ thơm nhất X2 Nano Nghệ

Crevil Intim Waschlotion

Crevil Intim Waschlotion chắc chắn không thể thiếu trong danh sách những loại dung dịch vệ sinh phụ nữ thơm nhất. Sản phẩm đến từ thương hiệu Crevil nổi tiếng của Đức, được sản xuất với công thức mới, với chiết xuất chính từ cây Xô thơm, cúc la mã, protein thủy phân từ sữa. Nhờ đó, sản phẩm khử sạch mùi hôi, lưu lại hương thơm dễ chịu cho vùng kín. Đặc biệt, Crevil Intim Waschlotion được đánh giá cao với khả năng kháng viêm, diệt khuẩn, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh nhiễm nấm, nhiễm trùng vùng kín.

Thành phần: Aqa, cocamidopropyl betaine, sodium laureth sulfate, Allantoin, Glycerin, Soyamide Dea, Betain, Styrene/acrylates copolymer, Propylene Glycol, Coco-glucoside, Sodium Benzoate, Glyceryl oleate, Citric acid, DMDM hydantoin, Methylisothiazolinone, Parfum, Potassium sorbate, Methychroroidothiazolinone, Lactic Acid, Magnesium Chloride, Alcohol, Magnesium Nitrate,…

Ưu điểm nổi bật: 

  • Hương thơm nhẹ dịu, không quá nồng và khả năng lưu hương trong thời gian dài, chị em có thể thoải mái hoạt động cả ngày mà không lo có mùi khó chịu.
  • Thành phần nha đam giúp dưỡng ẩm tối ưu, làm dịu da và làm mềm mịn da, ngăn ngừa khô rát, mẩn đỏ.
  • Sản phẩm không chứa thành phần hoạt chất quá mạnh, không chứa xà phòng nên hạn chế tối đa khả năng kích ứng, mẩn ngứa.
  • Crevil Intim Waschlotion là sản phẩm dung dịch vệ sinh có thể sử dụng cho cả nam giới và nữ giới.

Giá bán tham khảo: 285.000 VNĐ/chai 300ml.

Lưu ý quan trọng khi sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ thơm lâu

Bên cạnh việc lựa chọn một sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ thơm nhất và phù hợp với cơ địa của bản thân, chị em cũng cần cẩn trọng khi sử dụng và chọn mua sản phẩm. Đã có không ít trường hợp dùng dung dịch vệ sinh sai cách khiến vùng kín bị viêm nhiễm, nấm ngứa dai dẳng. Vậy nên, các chuyên gia đã liệt kê một số lưu ý quan trọng dưới đây:

  • Dùng với tần suất hợp lý: Không dùng dung dịch vệ sinh quá nhiều lần trong ngày vì sẽ làm mất cân bằng pH âm đạo, khiến vùng kín trở nên khô rát, vô tình tiêu diệt lợi khuẩn, làm tăng nguy cơ bị viêm, nấm. Tần suất sử dụng thích hợp là 2 lần/ngày.
  • Chỉ dùng bên ngoài vùng kín: Việc thụt rửa quá sâu vào âm đạo sẽ khiến niêm mạc tổn thương, đồng thời mất cân bằng độ ẩm và tạo điều kiện để hình thành các bệnh phụ khoa. Vậy nên, khi vệ sinh vùng kín, chị em chỉ thoa dung dịch vệ sinh bên ngoài và massage nhẹ nhàng.
  • Ngưng dùng nếu có dấu hiệu bất thường: Dù lựa chọn những sản phẩm có thành phần thiên nhiên, lành tính, tuy nhiên cơ địa của bạn có thể dị ứng với một số chất này. Vậy nên, nếu phát hiện vùng kín có những dấu hiệu bất thường như nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy, khô rát,… chị em cần ngừng dùng và thông báo với bác sĩ để có biện pháp xử lý an toàn.
  • Xem bảng thành phần khi mua dung dịch vệ sinh: Khi tìm mua dung dịch vệ sinh phụ nữ, chị em cần tìm hiểu kỹ bảng thành phần. Nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm có thành phần chính từ thiên nhiên, tránh mua sản phẩm có thành phần chất tẩy rửa mạnh hoặc có chất không tốt như paraben. Tốt nhất nên tham khảo ý kiến từ bác sĩ trước khi mua.
  • Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín: Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dung dịch, nước rửa vùng kín phụ nữ. Để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm chất lượng, bạn cần tìm đến những đơn vị cung cấp uy tín. Trước khi mua, nhất định phải kiểm tra kỹ về bao bì, hạn sử dụng, tem nhãn,…

Trên đây là thông tin về 12 loại dung dịch vệ sinh phụ nữ thơm nhất hiện nay do chuyên gia tổng hợp, hy vọng chị em có được lựa chọn phù hợp nhất. Đồng thời, đừng quên những lưu ý quan trọng đã được chia sẻ để đảm bảo phát huy hiệu quả của sản phẩm và an toàn cho sức khỏe “cô bé”.

Xem thêm:

thuoc giam dau bung kinh

10+ Thuốc Giảm Đau Bụng Kinh Được Sử Dụng Phổ Biến

Thuốc giảm đau bụng kinh là giải pháp được rất nhiều chị em lựa chọn trong những ngày đèn đỏ....

dung dich ve sinh cho be

Tầm Quan Trọng Của Dung Dịch Vệ Sinh Cho Bé Ở Tuổi Dậy Thì

Khi các bé gái bắt đầu cuộc hành trình xuyên qua tuổi thiếu niên, họ trải qua vô số thay...

10+ Thuốc Điều Trị Lạc Nội Mạc Tử Cung Hiệu Quả Tốt Nhất

Lạc nội mạc tử cung là bệnh lý phụ khoa rất khó để phòng ngừa. Bệnh nhân mắc bệnh thường...

thuoc dieu tri roi loan noi tiet to nu

7 Nhóm Thuốc Điều Trị Rối Loạn Nội Tiết Tố Nữ Thường Dùng

Thuốc điều trị rối loạn nội tiết tố nữ có thể phân chia thành các nhóm thuốc giải quyết những...

Nữ Giới Uống Thuốc Tránh Thai Khẩn Cấp Có Hại Không?  

Uống Thuốc Tránh Thai Khẩn Cấp Có Hại Không? Bạn Nên Biết

Thuốc tránh thai khẩn cấp được coi là phương pháp sử dụng khi quan hệ tình dục không an toàn....