HẾT MỆT MỎI, KHỎI ĐAU NHỨC với gói trị liệu CHÂM CỨU, BẤM HUYỆT TẠI NHÀ

Đau nhức xương khớp, mệt mỏi, stress, sức khỏe suy giảm vì bệnh tật, công việc, tuổi tác, thay đổi thời tiết là vấn đề khiến không ít người cảm thấy khó chịu. Việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín để giải quyết những phiền toái đó là điều hết sức cần thiết. Mong muốn đem đến cho bệnh nhân sự lựa chọn tốt nhất, Trung tâm Thuốc dân tộc chính thức mở rộng dịch vụ CHÂM CỨU, BẤM HUYỆT TẠI NHÀ, “ship” Đông phương Y pháp đến tận nơi điều trị theo yêu cầu.
Trong thời kỳ hiện đại ngày nay, nhu cầu khám chữa bệnh của người dân đang ngày càng trở nên đa dạng và cao cấp hơn. Nhất là khi bệnh có những chuyển biến phức tạp, dai dẳng, dễ tái lại, cần thường xuyên chăm sóc như bệnh xương khớp ở dân văn phòng, người lao động, người cao tuổi sức khỏe yếu. 
Bên cạnh đó, tại các cơ sở y tế như bệnh viện, phòng khám vẫn còn tồn đọng những bất cập ảnh hưởng đến tâm lý trị liệu. Nổi bật nhất là vấn đề bệnh nhân quá tải khiến nhiều người phải bon chen chật chội; quy trình, thủ tục hành chính phức tạp dẫn đến chờ đợi lâu mất thời gian. Việc khám và trả kết quả đôi khi có nhầm lẫn, thiếu sót vì sự bất cẩn của nhân viên y tế. 

Sự đông đúc, chật chội tại các bệnh viện chính là nguyên nhân khiến nhiều người bệnh ngại đi khám
Sự đông đúc, chật chội tại các bệnh viện chính là nguyên nhân khiến nhiều người bệnh ngại đi khám

Đặc biệt, ở giai đoạn dịch bệnh, thời tiết thay đổi như hiện tại, đa số bệnh nhân đều ngại di chuyển ra đường, đến chỗ đông người, chật vật xô đẩy để lấy số khám bệnh. Đó cũng là một trong số những nguyên nhân khiến người bệnh thờ ơ, chủ quan, không muốn điều trị.
Để giúp người bệnh vừa có thể an tâm, thoải mái chữa bệnh mà không cần phải đi lại quá xa, không phải bon chen vừa đảm bảo hiệu quả phục hồi cao với đội ngũ chuyên gia hàng đầu bằng phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc, Trung tâm Thuốc dân tộc đã thực hiện gói châm cứu, bấm huyệt tại nhà. Đây là một trong những gói trị liệu ưu đãi, đem đến nhiều lợi ích nhất cho người bệnh mãn tính lâu năm.

Trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất chỉ từ 300.000đ

Gói trị liệu Đông phương Y pháp châm cứu, bấm huyệt tại nhà tập trung ứng dụng chủ yếu 3 liệu pháp Vật lý trị liệu của YHCT là châm cứu, bấm huyệt, cứu ngải hoặc đắp thuốc.
Đây đều là những phương pháp chữa bệnh dựa trên cơ sở khoa học kiến thức về sinh lý, vật lý, y học, đặc biệt là nguyên lý điều trị tổng thể và cơ chế tác động chuyên biệt tại các huyệt vị trên hệ thống kinh mạch toàn cơ thể.
Tất cả các liệu pháp đều nhằm mục đích lưu thông khí huyết, đả thông kinh mạch, cải thiện tuần hoàn để phục hồi chức năng phủ tạng liên quan. Nhờ đó giảm ứ tắc, chèn ép để người bệnh giảm đau, hết tê bì, không còn đau nhức, tê mỏi thường xuyên. Đồng thời, với khả năng điều trị đa diện, châm cứu, bấm huyệt cũng sẽ giúp ổn định thể trạng để bệnh nhân ăn ngon, ngủ tốt, hết căng thẳng mệt mỏi, stress.
Tùy theo bệnh tình, mỗi bệnh nhân sẽ được chỉ định một liệu trình trị liệu khác nhau. Trung tâm đã phân chia chi tiết thành từng gói trị liệu nhỏ, bệnh nhân có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu điều trị

Phân chia từng gói nhỏ trong combo dịch vụ trị liệu châm cứu bấm huyệt tại nhà
Phân chia từng gói nhỏ trong combo dịch vụ trị liệu châm cứu bấm huyệt tại nhà

Sau khi được thực hiện những liệu pháp này, bệnh nhân sẽ thấy cơn đau thuyên giảm nhanh chóng, các triệu chứng khó chịu cải thiện rõ rệt. Về lâu dài, sức khỏe sẽ phục hồi tốt hơn, chấm dứt hoàn toàn những phiền toái sức khỏe dai dẳng cho người bệnh.

HIỆU QUẢ NGAY SAU BUỔI ĐẦU TIÊN

Gói dịch vụ châm cứu, bấm huyệt tại nhà có thể áp dụng cho tất cả mọi đối tượng. Đặc biệt là những trường hợp sau đây:

  • Bệnh nhân đau nhức xương khớp mãn tính lâu năm, điều trị bằng nhiều phương pháp không có hiệu quả; nhức mỏi triền miên, cần liên tục chăm sóc, trị liệu để giảm đau, cải thiện triệu chứng.
  • Người bệnh có sức khỏe không tốt, hay căng thẳng, suy nhược, mất ngủ
  • Người bị ảnh hưởng sau tai biến, liệt dây thần kinh số 7, hạn chế chức năng vận động.
  • Dân văn phòng, người lao động làm việc thường xuyên trong 1 tư thế, có những biểu hiện suy giảm sức khỏe, đau xương khớp nhưng bận rộn 8 tiếng 1 ngày, không có thời gian đi thăm khám, điều trị.
  • Người bệnh hay tái phát nhưng không thường xuyên đi khám, điều trị được; không thể điều trị lưu trú liên tục
  • Con cái có cha mẹ già tuổi cao sức yếu cần chăm sóc nhưng không có thời gian trọn vẹn. 
Đánh giá chuyên gia về gói trị liệu tại nhà Đông phương Y pháp
Đánh giá chuyên gia về gói trị liệu tại nhà Đông phương Y pháp

Với sự tận tận tâm, chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên viên tại Đông phương Y pháp luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu, hỗ trợ điều trị bệnh tận nơi. Giúp cho người bệnh KHÔNG CẦN ĐẾN BỆNH VIỆN, PHÒNG KHÁM; KHÔNG PHẢI BON CHEN CHẬT CHỘI mà vẫn có cơ hội khám chữa bệnh hiệu quả tốt nhất. 
Gói dịch vụ này được thực hiện cũng nhằm mục đích hỗ trợ, đồng hành san sẻ nỗi lo cùng những người con có hiếu bận rộn trong việc báo hiếu, chăm sóc sức khỏe cha mẹ. Các bậc phụ huynh sẽ không phải xếp hàng bon chen đợi lấy số, được chăm sóc, điều trị cẩn thận. Con cái có thể yên tâm không bị ảnh hưởng tới công việc.
Vì thế, đừng bỏ qua dịch vụ “có một không hai này”.

TRỊ LIỆU TẠI NHÀ, CHĂM SÓC TẠI GIA, TIẾT KIỆM 100% CÔNG SỨC ĐI LẠI, ĐẢM BẢO 90% HIỆU QUẢ PHỤC HỒI

Châm cứu bấm huyệt tại nhà

An tâm sử dụng gói trị liệu châm cứu, bấm huyệt tại nhà với chất lượng dịch vụ tốt nhất tại Đông phương Y pháp

Bên cạnh cơ chế tác động rõ ràng đem đến khả năng phục hồi cao, người bệnh lựa chọn gói trị liệu này cũng hoàn toàn có thể yên tâm vì đơn vị luôn đảm bảo đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất để người bệnh yên tâm điều trị:

  • Có sự tư vấn 24/7 của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực vật lý trị liệu YHCT. Quá trình trị liệu được thực hiện bởi các kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. 
  • Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp; do chính Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Doãn Hồng phương – “cây kim vàng” trong châm cứu, bấm huyệt trực tiếp chỉ dạy. 
  • Mô hình 1 bác sĩ đồng hành cùng 1 bệnh nhân vẫn được áp dụng khi bệnh nhân điều trị tại nhà. Bệnh nhân sẽ được thăm khám, trị liệu, theo dõi chi tiết, cẩn thận cả trong và sau trình thực hiện.
  • Quy trình chuyên nghiệp, đảm bảo đúng – đủ từng bước theo tiêu chuẩn của Bộ y tế; liệu trình, phương pháp tác động được xác định chuyên biệt cho từng đối tượng, từng trường hợp bệnh khác nhau.
  • Dụng cụ mang theo được các chuyên viên chuẩn bị cẩn thận; sát trùng, khử khuẩn cẩn thận trước khi trị liệu; cam kết không sử dụng chung kim châm cho nhiều bệnh nhân, không sử dụng lại kim châm nhiều lần.
  • Chi phí được niêm yết công khai rõ ràng, minh bạch, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Bên cạnh đó, dịch vụ ship Đông phương Y pháp đến nhà cho bệnh nhân còn có những ưu thế đặc biệt về mặt thời gian:

  • Sẵn sàng phục vụ cả trong và ngoài giờ hành chính, tất cả các ngày trong tuần
  • Đảm bảo đúng lịch hẹn, đúng giờ, không để bệnh nhân phải chờ đợi lâu.

Trung tâm luôn đảm bảo đem đến cho người bệnh dịch vụ uy tín, nhanh chóng, chất lượng nhất.

ĐỂ ĐƯỢC PHỤC VỤ CHU ĐÁO NHẤT, HÃY ĐẶT LỊCH TRƯỚC ÍT NHẤT 2 TIẾNG


Lưu ý: Trung tâm sẽ kết thúc nhận đặt lịch vào lúc 18h hàng ngày. Vì thế, hãy liên hệ càng sớm càng tốt để đảm bảo quyền lợi. Chương trình áp dụng cho bệnh nhân tại khu vực Hà Nội (bán kính 10km tính từ Trung tâm Thuốc dân tộc, cơ sở Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội).

Đông phương Y pháp chữa bệnh không dùng thuốc – Lựa chọn hoàn hảo trong chăm sóc và điều trị bệnh mãn tính

Trực thuộc Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, Trung tâm Đông phương Y pháp đã có 5 năm đẩy mạnh phát triển lĩnh vực Vật lý trị liệu chữa bệnh không dùng thuốc, đạt được nhiều thành công nhất định. 

  • Mỗi năm chữa khỏi cho hàng ngàn trường hợp bệnh nhân mãn tính trên khắp cả nước với tỷ lệ phục hồi cao (trên 80%), hiệu quả ổn định bền vững, cao gấp 4 lần so với các phương pháp thông thường, an toàn tuyệt đối so với Tây y.
  • Là địa chỉ tin cậy của giới nghệ sĩ, người nổi tiếng nước ngoài như NS Hương Dung, NS Chiến Thắng, Thu Hà, Trần Hạnh, diễn viên Phú Thăng, Tiến sĩ Alok,…
  • Cơ sở YHCT uy tín, được nhiều báo chí, truyền hình quan tâm đưa tin trong các chuyên đề, chương trình về sức khỏe, y tế như VTV2 Chất lượng cuộc sống hoặc báo dân trí, VTV, VTC, 24h.com, đời sống pháp luật,…
  • Nhiều lần đạt các giải thưởng danh giá như Top thương hiệu và nhãn hiệu nổi tiếng, Chứng nhận chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Top thương hiệu vàng Việt Nam,…

Hiện tại, đơn vị đang phát triển nhiều dịch vụ vật lý trị liệu khác nhau, thực hiện nhiều chương trình ưu đãi lớn để giúp người dân có cơ hội tốt nhất để nhanh chóng chấm dứt bệnh tật.

Xem thêm: Chương trình VTV2 giới thiệu Trung tâm Đông phương Y pháp


Bên cạnh những ưu thế trị liệu trên, Trung tâm cũng luôn đảm bảo đem đến sự hài lòng, an tâm cho người bệnh về chất lượng dịch vụ. 

  • Có đội ngũ chuyên gia, chuyên viên đồng hành theo dõi, điều chỉnh chi tiết cho đến khi khỏi bệnh. 
  • Điều trị KHÔNG ĐAU, KHÔNG TÁI PHÁT, KHÔNG BIẾN CHỨNG nhờ ứng dụng trường phái Tân Châm kỹ thuật cao, tác động xuyên huyệt, phục hồi sức khỏe toàn diện.
  • KHÔNG LÂY NHIỄM CHÉO vì dụng cụ, kim châm luôn được thay mới, dùng riêng cho từng lần trị liệu; môi trường vô khuẩn, khử trùng sạch sẽ.

Nếu đang gặp phải các vấn đề về sức khỏe nói chung, xương khớp nói riêng, bệnh nhân có thể trực tiếp tìm đến Trung tâm để được hướng dẫn cụ thể và chi tiết hơn về phương pháp trị liệu, đặc biệt là gói dịch vụ châm cứu, bấm huyệt tại nhà.

“SHIP” ĐÔNG PHƯƠNG Y PHÁP ĐẾN TẬN NHÀ – TRÁNH XA MỌI PHIỀN TOÁI GÂY SUY GIẢM SỨC KHỎE

THÔNG TIN XEM THÊM

ƯU ĐÃI lên đến 20% nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/06 – Thuốc dân tộc đồng hành cùng gia đình Việt

Dành tặng đến khách hàng của Trung tâm Thuốc dân tộc một lời chúc mừng ngày Gia đình Việt Nam...

Trung tâm Thuốc dân tộc tiếp đón NS Bình Xuyên đến khám chữa bệnh trĩ lâu năm

Mới đây, Trung tâm Thuốc dân tộc đã tiếp đón nghệ sĩ - diễn viên Bình Xuyên đến khám chữa...

Đại diện CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng bà con cuối chương trình

Thuốc Dân Tộc Tư Vấn Chăm Sóc Sức Khỏe Cho Bà Con Phường Khương Đình

Ngày 2/11/2023 vừa qua, tại nhà văn hóa UBND phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, đội...

Trung tâm Thuốc dân tộc vinh danh các bác sĩ, cán bộ trong ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã tổ chức...

VTV2 giới thiệu bài Thanh bì Dưỡng can thang chữa vảy nến, viêm da cơ địa

Vảy nến, viêm da cơ địa là những căn bệnh viêm da mãn tính kéo dài dai dẳng, reo rắc...