Thuốc Dân Tộc Tặng Mũ Bảo Hiểm Tuyên Truyền Dự Án “Bảo Vệ Tim Mạch Việt Nam”

Ngày 15/12/2023 vừa qua, Công ty Cổ phần Bệnh viện Thuốc dân tộc đã phối hợp cùng Viện Y Dược cổ truyền dân tộc chính thức triển khai chương trình tặng mũ bảo hiểm miễn phí trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Chương trình được thực hiện với mục đích tuyên truyền, gây quỹ cho dự án “Bảo vệ tim mạch Việt Nam”.

Chương trình tặng mũ bảo hiểm tuyên truyền và gây quỹ cho dự án “Bảo vệ tim mạch Việt Nam”

Dự án “Bảo vệ tim mạch Việt Nam” được thành lập từ tháng 10/2023, là dự án trọng điểm của CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc và Viện Y Dược cổ truyền dân tộc. Dự án được cả hai đơn vị đầu tư đồng bộ về chi phí, nhân lực, vật lực, nhằm đem đến giá trị thiết thực, chăm sóc sức khỏe và nâng cao tuổi thọ cho cộng đồng. Đặc biệt là việc ứng dụng y học cổ truyền trong điều trị, phòng ngừa rối loạn lipid mỡ máu và đột quỵ.

Hai đơn vị tích cực tham gia hoạt động nhằm tuyên truyền, gây quỹ cho dự án
Hai đơn vị tích cực tham gia hoạt động nhằm tuyên truyền, gây quỹ cho dự án

Chương trình “Mũ chất lượng cho vạn dặm bình an” – Tặng mũ bảo hiểm miễn phí, là hoạt động cộng đồng đầu tiên của dự án. Số lượng phát dự kiến là 1000 chiếc.

Mũ bảo hiểm được phát là loại mũ bảo hiểm cao cấp, được thiết kế riêng, có in logo Trung tâm Thuốc dân tộc kèm thông điệp “Đẩy lùi mỡ máu, phòng chống đột quỵ bằng YHCT”. Chất lượng mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn Hàng Việt Nam Chất lượng cao (ISO 9001 – 2008), đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

Bên cạnh việc được nhận mũ bảo hiểm miễn phí, mọi người còn có thể đổi mũ bảo hiểm cũ lấy mũ bảo hiểm mới, đồng thời check-in trên mạng xã hội để đóng góp 50.000 VNĐ/lượt vào Quỹ Bảo vệ Tim mạch Việt Nam. Số tiền gây quỹ từ cộng đồng cam kết sẽ được thực hiện đúng mục đích, phục vụ thiết thực cho dự án.

Đặc biệt, trên các mũ bảo hiểm được trao tặng người dân đều có một mã QR. Nếu người dân gặp vấn đề về rối loạn lipid mỡ máu cần tư vấn hoặc có thắc mắc cần giải đáp có thể quét mã QR để nhận tư vấn trực tiếp từ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc – Chuỗi phòng khám trực thuộc CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc. Qua đó giúp mọi người hiểu thêm về bệnh, phương pháp chăm sóc và điều trị, cũng như nhận được sự hỗ trợ điều trị từ phía Trung tâm Thuốc dân tộc nếu có nhu cầu.

Chương trình “Mũ chất lượng cho vạn dặm bình an” nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo người dân
Chương trình “Mũ chất lượng cho vạn dặm bình an” nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo người dân

Kết quả đã đạt được của chương trình

Hoạt động tặng mũ bảo hiểm “Mũ chất lượng cho vạn dặm bình an” của CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc tuy đơn giản nhưng hàm chứa ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Nhất là mục tiêu lan tỏa giá trị của dự án, giúp người dân nhận thức rõ hơn về bệnh lý rối loạn lipid mỡ máu, tim mạch, đột quỵ và nâng cao ý thức phòng ngừa và điều trị bệnh chủ động.

Từ ngày 15 – 30/12, bộ phận Công tác xã hội của CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc đã cùng một số thành viên của Viện Y Dược cổ truyền dân tộc tham gia phát mũ bảo hiểm trực tiếp tại một số điểm trên địa bàn Hà Nội, như: Bến xe Mỹ Đình, bến xe Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm,…

Những chiếc mũ bảo hiểm đã được phát tới tay của gần 1000 người dân. Người dân nhận được mũ đều rất phấn khởi, đón nhận nhiệt tình và chia sẻ rộng rãi.

Bà Đinh Kim Thoa tặng mũ và checkin tuyên truyền dự án cùng bà con
Bà Đinh Kim Thoa tặng mũ và checkin tuyên truyền dự án cùng bà con

Bày tỏ cảm nhận về hoạt động ý nghĩ này, bà Đinh Kim Thoa (PGĐ CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc) có đôi lời chia sẻ:

“Đây là một hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ dự án “Bảo vệ tim mạch Việt Nam”. Dù phải di chuyển khá xa để phát mũ đến bà con trên khắp địa bàn thành phố Hà Nội nhưng tất cả các thành viên tham gia đều rất nhiệt tình, luôn tràn đầy năng lượng và sự nhiệt huyết.

Tôi mong rằng, thông qua hoạt động tuyên truyền lần này sẽ có nhiều người dân biết đến dự án “Bảo vệ tim mạch – Đẩy lùi mỡ máu, phòng chống đột quỵ” và có ý thức trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, tính mạng của bản thân.”

Nhằm tiếp tục lan tỏa rộng rãi dự án này, thời gian tới CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc và Viện Y Dược cổ truyền dân tộc dự kiến sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình vì cộng đồng khác. Tin chắc rằng với tâm huyết và sự quyết tâm của hai bên đơn vị, dự án sẽ sớm gặt hái được thành tựu.

ky-ket-hop-tac-1-min-1

Ký kết hợp tác với Phòng khám Đa khoa Phúc An thành lập Trung tâm Thuốc dân tộc

Ngày 15/06/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Bệnh viện Thuốc dân tộc đã ký kết hợp tác với Công...

Thư chúc Tết của Lãnh đạo Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Kính gửi Quý khách hàng, các Y bác sĩ và CBCNV Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng...

khám-bệnh-phát-thuốc-miễn-phí-tại-Hạ-trường-Thiền-viện-Quảng-Đức-4

Thuốc dân tộc khám bệnh, phát thuốc miễn phí tại Hạ trường Thiền viện Quảng Đức

Tiếp tục chuỗi chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng, ngày 23/06/2023, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty...

TT Thuốc dân tộc ký kết chương trình liên kết đào tạo nâng cao cho học viên Y Dược Học viện Vietmec

Ngày 02/02/2021, tại trụ sở chính của Học viện Vietmec, đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác chiến...

Bac-si-va-can-bo-nhan-vien-tham-du-Toa-dam

Chuỗi phòng khám Thuốc Dân Tộc triển khai mô hình khám chữa bệnh kết hợp Đông – Tây y

Đông - Tây y kết hợp là xu thế phát triển tự nhiên và tất yếu của nền y học....