Thuốc dân tộc đồng hành cùng VTV, VTC trong nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Là đơn vị uy tín hàng đầu cả nước trong lĩnh vực khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền, chuỗi phòng khám Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc của CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc đã được VTV, VTC “chọn mặt gửi vàng” để đồng hành trong nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Thông qua các chương trình phát sóng, đội ngũ bác sĩ tại Thuốc dân tộc đã cung cấp tới khán giả truyền hình nhiều kiến thức hữu ích về các bệnh lý phổ biến và tư vấn giải pháp điều trị hiệu quả bằng Y học cổ truyền.

Trung tâm Thuốc dân tộc vinh dự là đơn vị đồng hành cùng VTV, VTC trong các chương trình sức khỏe

Nhằm giúp người dân nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe, Trung tâm Thuốc dân tộc đã nhận lời mời cộng tác cùng VTV, VTC trong nhiều chương trình về sức khỏe:

  • Chương trình Vì sức khỏe người Việt phát sóng trên VTV2 với chuyên đề “Mất ngủ và cách chữa trị bằng thảo dược Đông y”.
  • Chương trình Góc nhìn người tiêu dùng VTC2 trong chuyên đề “Chữa bệnh trĩ bằng Đông y”.
  • Chương trình Sống khỏe mỗi ngày số đặc biệt với chủ đề “Đẩy lùi vảy nến, viêm da cơ địa bằng Đông y” phát sóng trên VTV2.
  • Chương trình Cẩm nang sức khỏe 365 phát sóng trên VTV2 với phóng sự “Bệnh thoát vị đĩa đệm và cách điều trị bằng Đông y”.
  • Chương trình Sống khỏe mỗi ngày chuyên đề “Tăng cường sinh lực phái mạnh” phát sóng trên VTV2.
  • Chương trình Vì sức khỏe người Việt VTV2 chủ đề “Đông y chữa bệnh dạ dày”

thuoc-dan-toc-dong-hanh-cung-vtv-vtc

Các chương trình truyền hình Trung tâm Thuốc dân tộc đồng hành đều là những chương trình uy tín. Trải qua nhiều năm phát sóng, chương trình đã thu hút lượng lớn khán giả quan tâm và thường xuyên theo dõi. Các số chương trình được thực hiện với mục đích mang đến cho khán giả những kiến thức bổ ích về một số căn bệnh thường gặp và tư vấn giải pháp phòng ngừa, điều trị hiệu quả, an toàn bằng các loại thảo dược tự nhiên. Đồng thời, thông qua các số phát sóng về chăm sóc sức khỏe bằng Đông y, các chương trình cũng nhằm tôn vinh cây thuốc Việt và những giá trị của nền Y học cổ truyền dân tộc.

Để xây dựng nội dung chương trình, đài truyền hình VTV, VTC đã lựa chọn cộng tác với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – Chuỗi phòng khám của CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc – Đơn vị số 1 về khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền trên cả nước.

Với vai trò là đơn vị đồng hành, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã hỗ trợ đội ngũ sản xuất chương trình truyền hình trong việc tìm kiếm và kiểm định thông tin, nhằm đem đến cho người xem những kiến thức chuyên ngành chuẩn xác và hữu ích nhất. Đặc biệt, các bác sĩ của Thuốc dân tộc cũng trực tiếp tham gia chương trình với vai trò chuyên gia y tế khách mời để giúp khán giả hiểu rõ hơn về các căn bệnh, những biến chứng có thể gặp phải nếu không điều trị và phương pháp điều trị hiệu quả.

Trung tâm Thuốc dân tộc được VTV, VTC “chọn mặt gửi vàng” bởi bề dày thành tích trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Không phải ngẫu nhiên mà Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc được đài truyền hình VTV, VTC lựa chọn trở thành đơn vị đồng hành trong các chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Đây là kết quả của quá trình chọn lọc kỹ lưỡng bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm nhất. Với bề dày hơn 1 thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực khám và điều trị bằng Đông y, Thuốc dân tộc đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe nhất của VTV, VTC, bao gồm: Uy tín, chuyên môn vững vàng, dịch vụ tốt, được khách hàng tin tưởng.

Hệ thống cơ sở khám chữa bệnh đáp ứng nhu cầu người dân cả nước

Chính thức thành lập từ năm 2010, trải qua 13 năm hình thành và phát triển, Trung tâm Thuốc dân tộc đã trở thành đơn vị khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền dẫn đầu cả nước. Liên tục mở rộng và phát triển không ngừng, hiện nay, Thuốc dân tộc có 2 cơ sở lớn đặt tại thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Cụ thể

  • Cơ sở Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70, đường Nguyễn Thị Định, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

Trung tâm Thuốc dân tộc đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân toàn quốc. Mỗi ngày Trung tâm tiếp nhận hàng trăm bệnh nhân. Trong đó, có rất nhiều bệnh nhân, người nhà bệnh nhân cũ tin tưởng quay lại sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Quy tụ đội ngũ bác sĩ YHCT học hàm, học vị cao

Trung tâm Thuốc dân tộc là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm với hàng chục năm công các tại các bệnh viện tuyến đầu. Điển hình có thể kể tới như:

  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn, Nguyên PGĐ Phụ trách Chuyên môn Trung tâm CNC Bệnh viện YHCT Trung ương, hiện là PGĐ Chuyên môn tại Thuốc dân tộc.
  • Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh kiêm Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương, hiện là Giám đốc Chuyên môn kiêm Trưởng khoa Da liễu tại Trung tâm.
  • Bác sĩ CKII Trần Thị Hương Lan, Nguyên Trưởng khoa Nội nội Cơ xương khớp Viện Y dược học dân tộc, hiện là Giám đốc Chuyên môn chi nhánh TP. HCM tại Trung tâm.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần, Nguyên Phó giám đốc Chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương, hiện là Phó giám đốc Chuyên môn kiêm Trưởng khoa Nội tại Trung tâm.
  • Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà, Nguyên Trưởng khoa Phụ Bệnh viện YHCT Trung ương, hiện là Trưởng khoa Phụ tại Trung tâm.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Doãn Hồng Phương, Nguyên Phó trưởng khoa Nội Bệnh viện Châm cứu Trung ương.
  • Cùng nhiều bác sĩ khác.

Nghiên cứu ứng dụng YHCT trong điều trị bệnh

Không chỉ thực hiện công tác khám chữa bệnh, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc cũng tổ chức các hoạt động nghiên cứu khoa học chuyên sâu, mong muốn tìm ra giải pháp ứng dụng Y học cổ truyền trong điều trị nhiều bệnh lý. Tham gia vào đội ngũ nghiên cứu là các bác sĩ của Trung tâm, cùng nhiều cố vấn chuyên môn, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực Y học cổ truyền.

Bằng sự tâm huyết, các nghiên cứu của Thuốc dân tộc đã gặt hái được thành quả to lớn, cho ra đời nhiều bài thuốc có hiệu quả điều trị bệnh vượt trội. Chẳng hạn như:

  • Bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang điều trị hiệu quả các bệnh nam khoa (yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…)
  • Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang điều trị hiệu quả các bệnh xương khớp (thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, gút,…)
  • Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang điều trị hiệu quả chứng mề đay, mẩn ngứa
  • Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang điều trị hiệu quả các chứng viêm da (viêm da cơ địa, vảy nến, viêm da dị ứng, viêm da dầu,…)
  • Bài thuốc Định tâm An thần thang điều trị hiệu quả chứng mất ngủ, rối loạn tiền đình, rối loạn lo âu,…
  • Cùng nhiều bài thuốc giá trị khác.

Không chỉ nghiên cứu thuốc, các bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc cũng ứng dụng nhiều phương pháp vật lý trị liệu trong điều trị bệnh. Trung tâm cũng sở hữu hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn, tạo điều kiện khám chữa bệnh thoải mái nhất cho người bệnh.

Qua đây, có thể thấy Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị chăm sóc sức khỏe bằng YHCT uy tín. Mong rằng trong thời gian tới Trung tâm sẽ tiếp tục phát triển để chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Và tiếp tục đồng hành cùng VTV, VTC mang tới cho khán giả truyền hình những kiến thức y khoa hữu ích.

LỄ NHẬN TRÒ: Thầy thuốc ưu tú Nguyễn Đức Đoàn & Lương y Nguyễn Quang Hưng

Ngày 29/06/2023, CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc trang trọng tổ chức buổi lễ nhận trò của Thầy thuốc ưu...

CTCP Bệnh viện Thuốc Dân Tộc thăm khám miễn phí tại Trung tâm CTXH và Bảo trợ trẻ em tỉnh Hòa Bình

Ngày 31/5/2023, CTCP Bệnh viện Thuốc Dân Tộc đã tổ chức chương trình nhân đạo thăm khám sức khỏe miễn...

ky-ket-hop-tac-1-min-1

Ký kết hợp tác với Phòng khám Đa khoa Phúc An thành lập Trung tâm Thuốc dân tộc

Ngày 15/06/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Bệnh viện Thuốc dân tộc đã ký kết hợp tác với Công...

Ưu đãi đặc biệt tôn vinh và tri ân khách hàng nữ tại Trung tâm Thuốc dân tộc nhân ngày 20/10

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc xin gửi lời...

Lãnh đạo CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc tham gia Hội nghị Hội Nam y năm 2022

Ngày 18/02/2022, tại hội trường lớn, Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức thành công lễ Tổng kết công...