CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc – Doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2022

Ngày 08/10/2022, CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc vinh dự là đại biểu tham dự chương trình Tọa đàm khoa học “Chuyển đổi số trong phát triển doanh nghiệp” – Tôn vinh doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam hội nhập tiêu biểu. Đây là sự kiện do Tạp chí Việt Nam hội nhập – Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý tổ chức với mục đích đồng hành cùng các doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số thời kỳ hội nhập.

Tọa đàm khoa học “Chuyển đổi số trong phát triển doanh nghiệp”

Chương trình Tọa đàm khoa học “Chuyển đổi số trong phát triển doanh nghiệp” diễn ra tại Hội trường lớn Cung Trí Thức Thành phố Hà Nội – Số 1 phố Tôn Thất Thuyết, quận Cầu Giấy. Chương trình có sự tham gia của các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo đại diện các Bộ, Ban, Ngành Trung ương cùng gần 200 lãnh đạo doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên toàn quốc.

Chuyển đổi số bắt đầu từ những chuyển đổi về tư duy, nhận thức, sau đó dần chuyển đổi về cách sống, cách làm việc và phương thức sản xuất dựa trên nền tảng công nghệ số,… nhằm tăng năng suất, tối ưu chi phí cho doanh nghiệp. Trong buổi Tọa đàm, các vị đại biểu, chuyên gia cùng Ban lãnh đạo các cấp đã tiến hành soi chiếu theo nhiều góc độ. Từ chính sách, pháp luật, quản lý cho tới những góc nhìn công nghệ, những lát cắt giải pháp. Để từ đó, các doanh nghiệp, tổ chức tìm ra cho mình hướng đi, hướng phát triển nhanh, hiệu quả và thiết thực trong cuộc cách mạng chuyển đổi số.

Buổi tọa đàm soi chiếu từ nhiều góc độ

Trong buổi tọa đàm, Chủ tịch Phan Xuân Dũng – Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam có đưa ra nhận định:

“Chuyển đổi số là yếu tố rất quan trọng trong phát triển doanh nghiệp nói riêng và phát triển nền kinh tế nói chung. Chuyển đổi số vô cùng thú vị, có thể vô cùng phức tạp, cũng có thể vô cùng đơn giản, nhưng đều đem lại hiệu quả. Chương trình Tọa đàm ngày hôm nay là cần thiết để đất nước chúng sẽ không thua bất cứ nước nào”.

Tổng biên tập Tạp chí Việt Nam Hội nhập Đoàn Mạnh Phương cũng phát biểu tại buổi Tọa đàm:

“Tọa đàm Chuyển đổi số trong phát triển doanh nghiệp hôm nay là buổi trao đổi thông tin hữu ích từ các chuyên gia, nhà quản lý và doanh nhân xoay quanh chủ đề doanh nghiệp số. Chuyển đổi số rất quan trọng, không chỉ giúp cải thiện năng suất, cắt giảm chi phí mà còn mở ra không gian phát triển mới, tạo ra những giá trị mới ngoài các giá trị truyền thống vốn có”.

Tham dự chương trình Tọa đàm chuyển đổi số 2022, Đại diện Ban Lãnh đạo Thuốc dân tộc – Tổng giám đốc Nguyễn Quang Hưng – có dịp được lắng nghe, học hỏi từ những nhận định, phân tích của các chuyên gia, doanh nghiệp khác. Từ đó, giúp Công ty tìm ra những giải pháp thiết thực trong tương lai. Việc áp dụng các kiến thức, vận dụng linh hoạt chuyển đổi số chắc chắn sẽ giúp nâng cao chất lượng hoạt động của CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc.

Thuốc Dân Tộc và các doanh nghiệp tham gia có cơ hội học hỏi kiến thức mới để vận dụng trong quá trình phát triển doanh nghiệp thời đại số

Thuốc dân tộc – Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập tiêu biểu 2022

Bên cạnh trao đổi, thảo luận về vấn đề phát triển, đổi mới doanh nghiệp trong thời đại số hiện nay, thông qua buổi Tọa đàm, Tạp chí Việt Nam Hội nhập đã long trọng trao tặng cúp và bằng tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam hội nhập tiêu biểu 2022. Thuốc dân tộc vinh dự nằm trong danh sách vàng gồm 200 doanh nghiệp có những đóng góp quan trọng vào thành tựu phát triển kinh tế – xã hội của đất nước. Đó là sự ghi nhận cho những nỗ lực, cống hiến của toàn thể cán bộ nhân viên, ban lãnh đạo Công ty. Đồng thời cũng khẳng định chất lượng dịch sản phẩm, dịch vụ của Thuốc dân tộc.

Phát biểu trong buổi Tọa đàm, ông Nguyễn Quang Hưng – Tổng Giám đốc CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc cho biết:

“Thuốc dân tộc vô cùng vinh dự và tự hào khi được tham dự và nhận danh hiệu Doanh nghiệp, Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam 2022. Đây là kết quả cho sự nỗ lực của cả một tập thể, bao gồm các chuyên gia, bác sĩ và cán bộ nhân viên. Trong thời gian tới, chúng tôi cũng có kế hoạch tiếp tục nghiên cứu phát triển nhiều bài thuốc tốt hơn, mở rộng hệ thống phòng khám, phòng trị liệu và vườn dược liệu. Chúng tôi cam kết đem đến cho người dân khắp cả nước dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất, đảm bảo HIỆU QUẢ và AN TOÀN.”

Tôi biết rằng, trong công tác khám chữa bệnh, nhiều người bệnh gặp khó khăn trong việc kết nối với bác sĩ trước, trong và sau điều trị. Khi bệnh nhân khám, sử dụng thuốc tại nhà, việc muốn gặp bác sĩ nhận tư vấn thì không hề dễ. Bên cạnh đó, để đảm bảo được sự kết nối giữa bệnh nhân và nhân viên y tế, hệ thống phòng khám Trung tâm Thuốc dân tộc cũng cần phải tối ưu. Do vậy, Công ty cũng đã linh hoạt ứng dụng chuyển đổi số để khắc phục các vấn đề trên. Vừa giúp giảm sự cồng kềnh cho bộ máy vận hành, vừa tiết kiệm chi phí.”

Cũng theo chia sẻ từ Ông Nguyễn Quang Hưng, từ thực tế vấn đề tồn đọng tại đơn vị, trước làn sóng hội nhập “chuyển đổi số”, hệ thống phòng khám Trung tâm Thuốc dân tộc (trực thuộc CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc) đã hợp tác với Weup xây dựng app dùng riêng cho bệnh nhân. Một số tính năng hữu ích của app phải kể đến như:

  • App có tính năng nhắc lịch uống thuốc đúng giờ, giúp người bệnh chủ động dùng thuốc đúng cách, góp phần nâng cao hiệu quả điều trị.
  • Thông qua app, bệnh nhân cũng có thể kết nối với bác sĩ điều trị trực tiếp qua tin nhắn hoặc video call. Với tính năng đặc biệt này, người bệnh có thể kết nối được ngay lập tức với bác sĩ chỉ qua 1 số thao tác và nhanh chóng nhận được phản hồi. Từ đó tạo điều kiện giúp bệnh nhân trao đổi kịp thời những thắc mắc, khó khăn trong quá trình dùng thuốc.
  • Bệnh nhân có thể tương tác, trao đổi trực tiếp với bác sĩ của mình để thông báo về tiến triển bệnh. Bệnh nhân có thể đặt lịch lấy thuốc thông qua app mà không cần tới phòng khám. Điều này rất hữu ích bởi vì điều trị bằng Y học cổ truyền thường kéo dài từ 2 – 3 tháng, một số trường hợp dài hơn, cần lấy nhiều đợt thuốc khác nhau. Nhiều bệnh nhân ở tỉnh xa xôi, gặp nhiều khó khăn và bất tiện trong việc đến trực tiếp tại đơn vị.
  • App cung cấp những thông tin hữu ích về sức khỏe như lối sống khoa học, chế độ dinh dưỡng, các mẹo vặt, tư vấn của chuyên gia theo từng đầu bệnh.
  • App thông báo cho người dân các chương trình ưu đãi, chương trình tri ân đặc biệt của Phòng khám Thuốc dân tộc, giúp tất cả mọi người đều có cơ hội được tiếp cận và hưởng chính sách ưu đãi nhất của đơn vị.

Kể từ khi đưa vào triển khai, Thuốc dân tộc đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng.

Ngoài ra, app này còn giúp Thuốc dân tộc dễ dàng lưu trữ và tìm kiếm thông tin về quá trình điều trị của bệnh nhân chỉ trong vòng 1 – 2 phút. Thuốc dân tộc có thể dễ dàng vận hành chỉ với 1 – 2 nhân sự. Trong thời gian tới, Thuốc dân tộc sẽ tiếp tục kết hợp với Weup để tối ưu các tính năng, nội dung trên app.

THƯ MỜI HỢP TÁC

Kính gửi: Quý đối tác Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần Bệnh viện Thuốc dân tộc xin gửi lời...

Bac-si-va-can-bo-nhan-vien-tham-du-Toa-dam

Chuỗi phòng khám Thuốc Dân Tộc triển khai mô hình khám chữa bệnh kết hợp Đông – Tây y

Đông - Tây y kết hợp là xu thế phát triển tự nhiên và tất yếu của nền y học....

quyet-dinh-hop-tac

Hợp Tác Nghiên Cứu Y Học Cổ Truyền Cùng Viện Y Dược Cổ Truyền Dân Tộc

Sáng ngày 27/7/2019, tại biệt thự B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội,...

Thư chúc Tết của Lãnh đạo Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Kính gửi Quý khách hàng, các Y bác sĩ và CBCNV Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng...

Thuốc dân tộc vinh dự nhận chứng nhận: Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Sáng ngày 17/8/2018, tại Hội liên hiệp các Hội văn học nghệ thuật Hà Nội, số 19 Hàng Buồm, quận...