CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc đẩy mạnh hoạt động nội bộ gắn kết tập thể, nâng cao sức khỏe

Mới đây, ngày 08/10/2023, tại Tây Hồ – Hà Nội, CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc đã tổ chức thành công hoạt động đạp xe vòng quanh Hồ Tây. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động nội bộ của công ty, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo cán bộ nhân viên.

Thuốc dân tộc đẩy mạnh hoạt động nội bộ

Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Công ty Cổ phần Bệnh viện Thuốc dân tộc luôn đề cao sức khỏe của cán bộ công nhân viên. Đồng thời, tinh thần đoàn kết tập thể cũng là yếu tố được Công ty coi trọng hàng đầu. Vì vậy, Bệnh viện Thuốc dân tộc thường xuyên tổ chức các hoạt động Team Building liên quan đến sức khỏe. Và đạp xe là một trong số đó. Team Building đạp xe sẽ diễn ra vào buổi sáng chủ nhật hàng tuần.

Ông Nguyễn Quang Hưng – Tổng Giám đốc CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc, cho biết: “Tôi mong mọi người hãy cùng nhau rèn luyện thân thể. Đạp xe là một môn thể thao không quá khó nhưng lại rất hiệu quả trong việc bảo vệ sức khỏe. Các cán bộ nhân viên nên tham gia để cùng vui khỏe, thay vì bỏ phí thời gian vào những trò chơi vô bổ.

Từ ngày tham gia hoạt động đạp xe cùng mọi người, tôi thấy sức khỏe được nâng cao, cơ thể săn chắc, vận động linh hoạt, không còn bị bệnh vặt như trước. Nhờ hoạt động này mà tôi kết nối được với nhân viên, mọi người kết nối được với nhau, nâng cao tinh thần tập thể.”

Cán bộ nhân viện CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc tham gia Team Building đạp xe
Cán bộ nhân viện CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc tham gia Team Building đạp xe

Sự kiện đạp xe vòng quanh Hồ Tây

Gần đây nhất là chuyến đạp xe vòng quanh Hồ Tây với sự tham gia của đông đảo cán bộ nhân viên. Lịch trình chuyến đi như sau:

  • 6h00 – Xuất phát: Toàn bộ thành viên tham dự tập trung tại Bệnh viện Thuốc dân tộc và cùng nhau xuất phát, hoàn thành chặng đường thứ nhất, đến trạm dừng chân đầu tiên.
  • 7h30 – Bữa sáng: Sau quãng đường dài khoảng 10km, các thành viên sẽ tới địa điểm ăn sáng. Tại đây, mọi người có thể ngồi lại với nhau, cùng nhanh thưởng thức bữa sáng ngon lành để bổ sung năng lượng, trước khi bắt đầu hành trình tiếp theo.
  • 8h00 – Uống cà phê sáng: Cả đội ngũ ghé vào một quán cà phê nổi tiếng trên đường. Mọi người cùng nhau thư giãn, trò chuyện và tận hưởng không khí mát lành của mùa thu Hà Nội.
  • 9h00 – Kết thúc chuyến đi: Mọi người đã cùng nhau hoàn thành mục tiêu, vượt qua hành trình khá vất vả, nhưng ai cũng vui vẻ.

Kết thúc chuyến đi, mọi người đã có cơ hội chia sẻ về trải nghiệm, ấn tượng của mình trong suốt hành trình. Những cảm xúc, những câu chuyện và những hình ảnh đáng nhớ được lưu giữ lại như một phần kỷ niệm đẹp đẽ.

Anh Nhâm Quang Đoài – Giám đốc Trung tâm Dược liệu Quốc gia Vietfarm – Đơn vị trực thuộc CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc đã chia sẻ: “Sự kiện Team Building đạp xe quanh Hồ Tây đã giúp tôi có cơ hội khám phá và tận hưởng vẻ đẹp của thủ đô cùng đồng nghiệp sau những ngày làm việc bận rộn. Tôi đề cao hoạt động này vì nó giúp tăng cường sự gắn kết giữa mọi người. Từ đó việc phối hợp trong công việc sẽ thuận lợi hơn, tạo ra một môi trường làm việc tích cực. Cũng trong buổi đạp xe này tôi đã có nhiều kỉ niệm đáng nhớ cùng con gái. Rất cảm ơn Thuốc dân tộc vì đã cho tôi cơ hội có được trải nghiệm tuyệt vời như vậy.”

Cũng tham gia trong hoạt động này, bác sĩ trẻ Lương Linh (Trung tâm Thuốc dân tộc) cho biết thêm: “Thông qua hoạt động đạp xe, toàn thân sẽ được vận động. Đặc biệt là các cơ ở chân, tay và mông được phối hợp hoạt động đồng đều, giúp tiêu hao năng lượng dư thừa, giảm nguy cơ béo phì. Ngoài ra, khi đạp xe tim sẽ đập nhanh hơn bình thường, giúp thúc đẩy tim khỏe mạnh, bơm máu nhanh hơn. Những người đạp xe thường xuyên ít có khả năng bị huyết áp cao.”

Sự kiện Team Building đạp xe Hồ Tây đã mang đến cho cán bộ nhân viên CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc những trải nghiệm tuyệt vời. Dưới đây là một số hình ảnh kỷ niệm được ghi lại.

Mọi người cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm
Mọi người cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm
Những khoảng khắc vui vẻ bên cạnh hoạt động đạp xe
Những khoảng khắc vui vẻ bên cạnh hoạt động đạp xe
Tập thể cán bộ tại điểm tập kết
Tập thể cán bộ tại điểm tập kết
Anh Nhâm Quang Đoài cùng con gái cùng tham gia hoạt động tập thể với mọi người
Anh Nhâm Quang Đoài cùng con gái cùng tham gia hoạt động tập thể với mọi người

Bệnh Viện Thuốc Dân tộc Thành Lập Dự Án “Bảo Vệ Tim Mạch Việt Nam”

Ngày 01/10/2023 tại Hà Nội, CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc và Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược...

Bac-si-va-can-bo-nhan-vien-tham-du-Toa-dam

Chuỗi phòng khám Thuốc Dân Tộc triển khai mô hình khám chữa bệnh kết hợp Đông – Tây y

Đông - Tây y kết hợp là xu thế phát triển tự nhiên và tất yếu của nền y học....

Combo trị liệu “SỐNG CHẤT LƯỢNG” dành riêng cho dân văn phòng – Chỉ từ 150.000Đ

Đau mỏi vai gáy, thoát vị đĩa đệm là những căn bệnh không còn xa lạ gì với dân văn...

Bài thuốc được giới thiệu trên VTV2

Thuốc dân tộc đồng hành cùng VTV, VTC trong nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Là đơn vị uy tín hàng đầu cả nước trong lĩnh vực khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền,...

THƯ MỜI HỢP TÁC

Kính gửi: Quý đối tác Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần Bệnh viện Thuốc dân tộc xin gửi lời...