TOP 12 Thuốc Xịt Viêm Xoang Được Bác Sĩ Đánh Giá Hiệu Quả Cao

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ CKI Bác sĩ Phan Đình Long – Khoa Tai – Mũi – HọngPhó trưởng khoa Ngoại Trung tâm Y tế Hàng không Việt Nam – Cố vấn chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Viêm xoang là một bệnh lý hô hấp gây khó chịu với các triệu chứng nghẹt mũi, ngứa mũi, sổ mũi, khó thở, đau nhức đầu,… Để giải quyết những phiền toái từ tình trạng viêm xoang, hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm hỗ trợ và thuốc xịt viêm xoang theo đơn. Bài viết sau sẽ cung cấp 12 cái tên uy tín được các bác sĩ, chuyên gia Tai Mũi Họng khuyên dùng cho bệnh nhân.

12 sản phẩm, thuốc xịt viêm xoang hiệu quả, an toàn

Viêm xoang là một tình trạng viêm nhiễm của các khoang xoang, gây ra bởi vi khuẩn, virus hoặc dị ứng. Triệu chứng của viêm xoang bao gồm: Đau và áp lực ở vùng trán và má, nghẹt mũi, đau đầu, đau họng và tiết dịch mũi nhiều,… Tình trạng viêm xoang gây ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người bệnh. Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của triệu chứng mà các bác sĩ, chuyên gia y tế có thể khuyến nghị bệnh nhân sử dụng các sản phẩm dung dịch xịt mũi hỗ trợ cải thiện triệu chứng hoặc thuốc xịt viêm xoang. Dưới đây là 12 sản phẩm, thuốc điều trị viêm xoang dạng dung dịch xịt mũi được đánh giá cao về chất lượng và độ lành tính để bạn tham khảo:

Thuốc xịt viêm xoang Benita

Thuốc xịt mũi Benita là một loại thuốc điều trị viêm xoang có chứa Corticosteroid, sử dụng bằng cách hít trực tiếp vào đường hô hấp. Benita thường được sử dụng để điều trị viêm xoang do dị ứng, viêm mũi dị ứng theo mùa hoặc không theo mùa, viêm mũi do rối loạn vận mạch, điều trị polyp mũi, ngăn ngừa sự tái phát của polyp sau khi phẫu thuật,… Thuốc có thể sử dụng cho cả người lớn và trẻ em, tuy nhiên cần có đơn kê chính xác của bác sĩ.

Thành phần: Budesonide, Natri carboxymethylcellulose, Sextrose, Tween 80 và tá dược.

Cách sử dụng:

  • Trẻ em từ 6 tuổi trở lên và người lớn nên sử dụng 256 mcg/ngày vào buổi sáng và buổi tối.
  • Trước khi sử dụng, cần xì mũi kỹ để loại bỏ dịch nhầy trong mũi trước.

Lưu ý: 

  • Không dùng cho người mắc bệnh lao hoặc suy gan.
  • Trẻ em dưới 6 tuổi và phụ nữ đang mang thai hay cho con bú cần tham khảo ý kiến của bác sĩ, dược sĩ trước khi sử dụng Benita.
  • Tránh để dung dịch thuốc Benita xịt tiếp xúc với mắt.
  • Không sử dụng Benita cho đối tượng mẩn cảm với bất cứ thành phần nào trong thuốc xịt.

Giá tham khảo: Khoảng 95.000 VNĐ/hộp.

Sản phẩm xịt mũi Nazal

Nazal là một sản phẩm xịt mũi hỗ trợ điều trị có nguồn gốc từ Nhật Bản, được đánh giá cao về hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị viêm xoang. Dung dịch có tác dụng làm sạch xoang, giảm ngạt mũi, ngứa mũi và khó thở, giảm sổ mũi, chảy nước mũi và chảy nước mắt, tiêu viêm, sát khuẩn tại chỗ nhanh chóng.

Dung dịch xịt mũi Nazal chứa hai thành phần chính là Naphazoline hydrochloride và Chlorpheniramine maleate cùng các thành phần tự nhiên, an toàn và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. 

Thành phần: Naphazoline hydrochloride, Chlorpheniramine maleate và tá dược.

Cách dùng:

  • Dùng cho người lớn, trẻ em trên 7 tuổi với liều từ 2 – 3 lần xịt mỗi ngày. 
  • Mỗi lần xịt không nên vượt quá 6 lần cho mỗi lỗ mũi.
  • Khoảng cách giữa mỗi lần xịt tối thiểu 3 giờ.

Giá tham khảo: Khoảng 140.000 – 200.000 VNĐ/lọ 30ml.

Sản phẩm xịt mũi Nazal có xuất xứ từ Nhật Bản
Sản phẩm xịt mũi Nazal có xuất xứ từ Nhật Bản

Thuốc xịt mũi Otrivin

Otrivin là một loại thuốc xịt trực tiếp vào mũi được sử dụng để điều trị viêm xoang. Thuốc này an toàn cho trẻ nhỏ và chứa thành phần chính là Xylometazolin 0.05%, có khả năng giảm phù nề, chống viêm và xung huyết niêm mạc mũi họng. Tác dụng chính của Otrivin là giảm nhanh tình trạng ngạt mũi, sổ mũi hoặc khó thở ở mọi đối tượng, bao gồm cả trẻ em và người lớn.

Thành phần: Xylometazolin 0.05% và tá dược.

Liều dùng:

  • Với dạng 0.1%: Xịt mũi 3 lần mỗi ngày. Loại này chỉ dành cho người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên.
  • Với dạng 0.05%: Xịt mũi 1 – 2 lần mỗi ngày. Loại này thích hợp cho trẻ em dưới 12 tuổi.

Giá tham khảo: Khoảng 52.000 VNĐ/chai.

Thuốc xịt viêm xoang Avamys

Avamys là một loại thuốc xịt viêm xoang có nguồn gốc đến từ Mỹ, được sử dụng phổ biến trong điều trị viêm xoang do dị ứng theo mùa hoặc quanh năm. Thuốc có tác dụng ức chế các chất gây dị ứng và cải thiện tình trạng viêm nhiễm, giảm tình trạng sổ mũi, ứ đọng dịch tiết mũi và nghẹt mũi, ngăn ngừa các triệu chứng đường hô hấp và ngăn vi khuẩn lây lan ra các khu vực xung quanh.

Thành phần: Avamys có thành phần chính là Fluticasone Furoate có tác dụng giảm viêm, cải thiện các triệu chứng dị ứng, ngứa mũi, phù nề viêm mạc mũi và xoang, nghẹt và chảy nước mũi,…

Liều dùng:

  • Đối với người lớn: Xịt 2 lần vào mỗi lỗ mũi, mỗi ngày 1 lần.
  • Đối với trẻ em từ 2 – 11 tuổi: Xịt 1 lần vào mỗi lỗ mũi, mỗi ngày 1 lần.

Giá tham khảo: Khoảng 190.000 – 200.000 VNĐ/lọ.

Avamys là một loại thuốc xịt viêm xoang uy tín
Avamys là một loại thuốc xịt viêm xoang uy tín

Xịt mũi Aladka trị viêm xoang

Aladka là một sản phẩm thuốc xịt viêm xoang có hiệu quả cao và giá thành phải chăng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm chứa các thành phần hoạt chất chuyên biệt giúp thuyên giảm triệu chứng viêm xoang và ngăn ngừa bệnh tái phát dai dẳng.

Thành phần:

  • Neomycin (52.500IU): Kháng sinh thuộc nhóm Aminoglycosid giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh đường hô hấp tại mũi họng xoang bằng cách ức chế quá trình sinh tổng hợp protein của vi khuẩn.
  • Dexamethasone phosphate (15mg): Làm một loại Glucocorticoid tổng hợp có tác dụng chống viêm, chống dị ứng, giảm sung huyết, phù nề niêm mạc mũi và ức chế miễn dịch.
  • Xylometazolin hydrochloride (7,5mg): Có tác dụng co mạch tại chỗ nhanh và kéo dài, giảm sưng và xung huyết niêm mạc mũi trong bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng.

Cách dùng: Dùng cho người lớn và trẻ nhỏ trên 6 tuổi với liều dùng xịt từ 1 – 2 nhát/lần/bên mũi, ngày xịt 2 – 4 lần.

Chống chỉ định:

  • Trẻ em dưới 6 tuổi.
  • Người dị ứng, mẫn cảm với thành phần trong Aladka.
  • Người bệnh Glaucoma góc đóng, đang sử dụng các thuốc chống trầm cảm 3 vòng.
  • Người bị nhiễm nấm toàn thân, sốt rét, nhiễm virus tại chỗ.
  • Không sử dụng cho phụ nữ mang thai và cần thận trọng khi sử dụng cho người đang cho con bú.

Giá tham khảo: Khoảng 19.000 – 30.000 VNĐ/lọ.

Thuốc xịt viêm xoang Nazoster 0,05%

Nazoster là một loại thuốc xịt mũi được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ, rất phổ biến và được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Thuốc được chỉ định nhằm giúp cải thiện tình trạng nghẹt mũi, sổ mũi và phù nề niêm mạc mũi do bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng,… một cách nhanh chóng.

Thành phần: Thành phần chính là hoạt chất Mometason – một Glucocorticoid tổng hợp có tác dụng chống viêm, giảm triệu chứng dị ứng mức độ trung bình.

Liều lượng sử dụng:

  • Trẻ em từ 2 – 11 tuổi: Dùng 1 liều/giờ nhỏ vào mỗi lỗ mũi, mỗi ngày 1 lần duy nhất.
  • Trẻ em trên 12 tuổi và người lớn: Xịt từ 1 đến 2 liều/giờ vào mỗi lỗ mũi. Sử dụng 1 lần mỗi ngày.
  • Lưu ý: Có thể điều chỉnh liều lượng tăng hoặc giảm nếu cần thiết.

Chống chỉ định:

  • Trẻ em dưới 2 tuổi.
  • Người mẫn cảm với Mometason hay các Glucocorticoid khác.
  • Bệnh nhân nhiễm khuẩn hoặc đang hồi phục sau phẫu thuật.

Giá tham khảo: Khoảng 270.000 VNĐ/chai (140 liều).

Thuốc xịt viêm xoang Nazoster 0,05% được nhiều bác sĩ tin chọn
Thuốc xịt viêm xoang Nazoster 0,05% được nhiều bác sĩ tin chọn

Xịt mũi AG từ Nhật Bản

Dung dịch xịt mũi AG là một sản phẩm hỗ trợ được dùng phổ biến cho các bệnh nhân mắc viêm xoang, viêm mũi mũi dị ứng,… Loại xịt mũi đến từ Nhật Bản này được biết đến với ưu điểm là được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên. Điều này đảm bảo tính an toàn và lành tính của sản phẩm, cũng như độ pH cân bằng phù hợp với dịch mô tại mũi, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Thành phần: Natri cromoglycate 1g, Chlorpheniramin maleat 0.25g, Naphazolin hydrochloride 0.025g, Dipotassium glycyrrhizinate 0.3g, Natri Edetate, Glycerin, Polysorbate 80, l-tinh dầu bạc hà, Benzalkonium chloride, Ethanol,…

Cách dùng:

  • Lắc đều lọ xịt trước khi sử dụng để đảm bảo thuốc được phân tán đều trong dung dịch. Xịt thử ra ngoài ống xịt ít nhất 2 lần trước khi sử dụng để kiểm tra vòi phun hoạt động tốt và đảm bảo dung dịch được xịt ra một cách đồng đều.
  • Đối với trẻ từ 7 – 15 tuổi: Xịt từ 3 – 5 lần/ngày, mỗi lần cách nhau ít nhất 3 tiếng. Trong mỗi lần sử dụng, chỉ nên ấn xịt một cái cho cả hai bên mũi.
  • Đối với người trên 15 tuổi: Mỗi ngày xịt từ 3 – 5 lần, mỗi lần cách nhau ít nhất 3 tiếng, mỗi bên mũi ấn xịt một cái.

Chống chỉ định:

  • Phụ nữ mang thai.
  • trẻ dưới 7 tuổi.
  • Người bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong dung dịch xịt mũi AG.

Giá tham khảo: Khoảng 243.000 VNĐ/lọ 30ml.

Thuốc Coldi – B trị viêm xoang

Coldi – B là một trong những loại thuốc xịt viêm xoang, viêm mũi dị ứng,… được nhiều bệnh nhân viêm xoang sử dụng phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty dược phẩm Nam Hà (Việt Nam). Với thành phần chính là Oxymetazolin, Camphor, Menthol và các tá dược khác, Coldi – B không chỉ giúp giảm sung huyết và phù nề tại chỗ mà còn cải thiện nhanh chóng tình trạng nghẹt mũi, sổ mũi, chảy nước mũi và hắt hơi.

Thành phần: Oxymetazolin, Camphor, Menthol và các tá dược khác.

Liều lượng và cách sử dụng:

  • Dành cho người lớn và trẻ em trên 6 tuổi: Xịt 2 – 3 lần mỗi ngày, mỗi lần xịt 1 liều vào mỗi bên mũi.
  • Không sử dụng Coldi – B cho trẻ dưới 6 tuổi.
  • Do thành phần Oxymetazolin có thể gây ra hiện tượng giãn mạch tại chỗ khi sử dụng lâu dài, Coldi – B chỉ nên được sử dụng trong điều trị ngắn hạn.

Giá tham khảo: Khoảng 24.000 VNĐ/chai 15ml.

Coldi – B là một loại thuốc xịt viêm xoang, viêm mũi dị ứng hiệu quả
Coldi – B là một loại thuốc xịt viêm xoang, viêm mũi dị ứng hiệu quả

Xịt mũi Tabi Xoang DV

Đây là một sản phẩm hỗ trợ trị viêm xoang được nghiên cứu và sản xuất từ thảo dược thiên nhiên lành tính của Công ty cổ phần thương mại Dược Vương. Xịt mũi Tabi Xoang DV có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm xoang, viêm đa xoang, viêm mũi dị ứng theo mùa và không theo mùa,… Sản phẩm giúp giảm các triệu chứng như hắt hơi, sổ mũi, ngạt mũi, đồng thời hỗ trợ làm sạch và rửa trôi dịch nhầy, bụi bẩn trong mũi để mũi thông thoáng.

Thành phần: Dịch chiết từ các loại dược liệu quý như Ngũ sắc, Ké đầu ngựa, Kim ngân hoa, Bạch chỉ, Tân di hoa và các tá dược khác. 

Cách sử dụng:

  • Trước khi sử dụng Tabi Xoang DV, người dùng cần vệ sinh mũi sạch sẽ. 
  • Sau đó, mở nắp và xịt vài nhát vào không khí để đảm bảo đầu xịt hoạt động tốt. 
  • Tiếp theo, xịt thuốc trực tiếp vào từng bên mũi và hít sâu để thuốc vào bên trong xoang. 
  • Sau khi sử dụng, cần vệ sinh đầu xịt bằng giấy khô và đậy nắp để bảo quản.

Giá tham khảo: Khoảng 60.000 – 80.000 VNĐ/lọ 15ml.

Thuốc xịt viêm xoang Meseca

Meseca là một sản phẩm thuộc Tập đoàn Dược – Mỹ phẩm Merap, có tác dụng chính là kiểm soát và cải thiện các triệu chứng viêm mũi dị ứng và viêm xoang, đồng thời phòng ngừa biến chứng và tái phát bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng theo mùa và viêm mũi quanh năm. 

Thành phần: Thuốc chứa thành phần Fluticasone Propionate – một dạng Cortisteroid tổng hợp, có tác dụng ức chế các phản ứng dị ứng và sưng, phù nề ở niêm mạc mũi, giảm các triệu chứng của viêm xoang.

Cách sử dụng và liều lượng:

  • Trước khi sử dụng, bạn cần lắc đều ống xịt.
  • Đối với trẻ em từ 4 – 12 tuổi: Xịt 1 liều với mỗi bên mũi một lần mỗi ngày.
  • Đối với người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: Xịt 2 liều với mỗi bên mũi một lần mỗi ngày.
  • Trong các trường hợp nặng hoặc kéo dài, bạn có thể tăng liều nhưng không quá 2 lần xịt cho mỗi bên mũi.
  • Nên sử dụng thuốc vào mỗi buổi sáng hàng ngày.

Lưu ý: 

  • Lần đầu khi sử dụng cần bơm dung dịch thuốc Meseca vào ống xịt sau đó lắc kĩ, xịt dung dịch vào không khi để kiểm tra ống xịt có hoạt động tốt hay không. Cần bơm lại và xịt thử vào không khí trước khi dùng nếu điều tiếp theo được dùng sau 24 giờ.
  • Một số tác dụng phụ có thể gặp khi dùng Meseca gồm: Chảy máu cam, đau đầu, nghẹt mũi, sổ mũi có máu và viêm họng,… 

Giá tham khảo: Khoảng 100.000 VNĐ/chai (60 liều).

Thuốc xịt viêm xoang Meseca là một sản phẩm thuộc Tập đoàn Dược – Mỹ phẩm Merap
Thuốc xịt viêm xoang Meseca là một sản phẩm thuộc Tập đoàn Dược – Mỹ phẩm Merap

Sản phẩm hỗ trợ viêm xoang Nazal

Xịt mũi Nazal là một sản phẩm hỗ trợ của thiện triệu chứng viêm xoang có xuất xứ từ Nhật Bản. Đây là trong những lựa chọn hàng đầu được các chuyên gia Tai Mũi Họng khuyên dùng đối với bệnh nhân mắc viêm xoang và viêm mũi dị ứng. Với thành phần hoạt chất chủ yếu được chiết xuất từ các loại thảo dược, Nazal hướng đến việc cải thiện các triệu chứng như nghẹt mũi, ngứa mũi và tiết dịch nhiều.

Thành phần: Naphazoline Hydrochloride, Chlorpheniramine Maleate và Benzalkonium Chloride, tá dược khác.

Cách dùng:

  • Sản phẩm này thích hợp sử dụng cho trẻ em từ 7 tuổi trở lên và người lớn.
  • Mỗi ngày xịt từ 2 – 3 lần, tối đa 6 lần cho mỗi bên mũi. Khoảng cách giữa mỗi lần xịt tối thiểu là 3 giờ đồng hồ.

Giá tham khảo: Khoảng 145.000 VNĐ/lọ.

Sản phẩm xịt mũi Hapycom

Sản phẩm xịt mũi Hapycom được công nhận là một giải pháp hiệu quả và nhanh chóng hỗ trợ cải thiện triệu chứng các tình trạng viêm mũi và viêm xoang. Sau một vài lần sử dụng, người dùng sẽ cảm nhận được sự cải thiện đáng kể trong các triệu chứng như nghẹt mũi, ngứa mũi, sổ mũi, sưng phù và đau nhức,… Đồng thời, sản phẩm còn giúp giảm viêm, kích ứng và ngăn ngừa bệnh lý trở nên nghiêm trọng hơn. 

Thành phần:

  • Naphazoline Hydrochloride: Giúp co mạch và giảm phù nề, giảm nhanh tình trạng nghẹt mũi.
  • Chlorpheniramine: Có khả năng chống lại các phản ứng dị ứng, giúp giảm triệu chứng ngứa mũi và sổ mũi.
  • Lidocain: Có tác dụng làm giảm cảm giác đau và khó chịu.
  • Benzethonium Chloride: Sát khuẩn tại chỗ, giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh.

Cách dùng:

  • Dùng cho trẻ em trên 7 – 15 tuổi: Xịt 2 lần/ngày, mỗi lần cách nhau tối thiểu 6 giờ.
  • Dùng cho người lớn: Xịt từ 3 – 4 lần/ngày, mỗi lần cách nhau tối thiểu 6 giờ.

Lưu ý:

  • Không dùng Xịt mũi Hapycom liên tục quá 10 ngày.
  • Không dùng cho trẻ dưới 7 tuổi, phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.
  • Chống chỉ định cho bệnh nhân cao huyết áp, tim mạch, rối loạn chức năng tuyến giáp, tiểu đường, bệnh tăng nhãn áp,…
  • Không dùng Hapycom cho những người mẫn cảm với thành phần sản phẩm.

Giá tham khảo: Khoảng 185.000 VNĐ/lọ.

Sản phẩm xịt mũi Hapycom hỗ trợ chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng
Sản phẩm xịt mũi Hapycom hỗ trợ chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng

Lưu ý khi mua và dùng sản phẩm, thuốc xịt viêm xoang

Khi mua và sử dụng sản phẩm hỗ trợ kiểm soát triệu chứng hoặc thuốc xịt viêm xoang, bạn nên lưu ý các điều sau:

  • Tham khảo ý kiến của bác sĩ Tai Mũi Họng: Trước khi bắt đầu sử dụng bất kỳ sản phẩm hỗ trợ hay loại thuốc điều trị viêm xoang nào, hãy thảo luận với bác sĩ hoặc nhà điều trị y tế để đảm bảo rằng sản phẩm đó phù hợp với tình trạng sức khỏe của bạn và không gây ra tác dụng phụ nào không mong muốn.
  • Tìm hiểu kỹ về sản phẩm: Đọc kỹ thông tin trên nhãn sản phẩm hoặc dược sĩ về thành phần, cách sử dụng, liều lượng, tác dụng phụ và các tác dụng tương tác với các loại thuốc khác.
  • Tuân thủ hướng dẫn sử dụng: Luôn tuân thủ hướng dẫn sử dụng được cung cấp trên bao bì hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ. Ngoài ra, để đạt được hiệu quả tốt nhất, sử dụng sản phẩm theo đúng lịch trình, liều lượng được chỉ định.
  • Kiểm tra hạn sử dụng: Sau khi mua về hãy kiểm tra ngày hết hạn trước khi sử dụng sản phẩm và tuyệt đối không sử dụng sản phẩm đã hết hạn.
  • Theo dõi tác dụng phụ: Nếu bạn gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào không mong muốn, hãy ngưng sử dụng sản phẩm và tham khảo ý kiến của bác sĩ.
  • Bảo quản đúng cách: Bảo quản ở nhiệt độ phòng và tránh ánh nắng trực tiếp hoặc theo hướng dẫn của sản phẩm. Đồng thời, hãy chú ý đảm bảo rằng sản phẩm được đóng kín sau khi sử dụng để tránh vi khuẩn hoặc nhiễm khuẩn.
  • Sử dụng đúng liệu trình và liều lượng: Để đạt được hiệu quả tốt nhất, sử dụng sản phẩm theo đúng lịch trình, liều lượng được chỉ định.
Cẩn trọng khi mua và sử dụng sản phẩm, thuốc xịt viêm xoang tại nhà
Cẩn trọng khi mua và sử dụng sản phẩm, thuốc xịt viêm xoang tại nhà

Trên đây đã chia sẻ cho bạn đọc danh sách 12 sản phẩm hỗ trợ cũng như thuốc xịt viêm xoang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Dù mua và sử dụng bất kỳ sản phẩm, loại thuốc nào, bệnh nhân cũng cần cẩn trọng tham vấn ý kiến và thực hiện đúng hướng dẫn của bác sĩ, chuyên gia y tế.

Viêm Xoang Sàng: Có Nguy Hiểm Không? Cách Điều Trị

Nhiều người có những cơn đau âm ỉ ở hai bên sống mũi hoặc ngay dưới mắt, đồng thời kèm...

Bài Thuốc Điều Trị Viêm Xoang – Viêm Mũi Đỗ Minh Đường: 10 Người Dùng 9 Người Khỏi 

Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường có sở hữu bài thuốc độc quyền điều trị hiệu...

Viêm Xoang Xuất Tiết: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị An Toàn

Viêm Xoang Xuất Tiết: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị An Toàn

Viêm xoang xuất tiết là bệnh nhiễm trùng thuộc đường hô hấp trên. Tình trạng này gây nhiều khó chịu...

3 Cách Điều Trị Viêm Xoang Nhanh Chóng, Hiệu Quả

3 Cách Điều Trị Viêm Xoang Nhanh Chóng, Hiệu Quả

Người bị viêm xoang, ngoài xuất hiện những triệu chứng khó chịu, bệnh còn có khả năng phát triển nghiêm...

Cách Chữa Viêm Xoang Bằng Cây Hoa Cứt Lợn (Xuyến Chi) Hiệu Quả

Chữa viêm xoang bằng cây cứt lợn là mẹo trị bệnh theo kinh nghiệm dân gian được nhiều người áp...