Bài Thuốc Điều Trị Viêm Xoang – Viêm Mũi Đỗ Minh Đường: 10 Người Dùng 9 Người Khỏi 

Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường có sở hữu bài thuốc độc quyền điều trị hiệu quả tình trạng viêm xoang, viêm mũi dị ứng cho tất cả trường hợp bệnh nhân. Bài thuốc được ứng dụng trong suốt 3 thế kỷ qua và được nhiều bệnh nhân đánh giá cao.

95% người bệnh khỏi hẳn viêm xoang, viêm mũi nhờ bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Bài thuốc điều trị viêm xoang – viêm mũi dị ứng của Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường được nghiên cứu và bào chế từ những năm đầu thế kỷ XIX. Đến nay, trải qua 5 đời truyền nhân dòng họ Đỗ Minh kế thừa, tối ưu và phát triển, bài thuốc đã hoàn thiện, mang lại hiệu quả điều trị cao, phù hợp với cơ địa người Việt hiện đại.

Trong 3 THẾ KỶ được lưu truyền, bài thuốc đã ứng dụng điều trị cho không ít trường hợp bệnh nhân bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng từ cấp tính cho đến mãn tính. 

Theo một kết quả thống kê của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, trong số 500 bệnh nhân sử dụng bài thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh thì có khoảng:

  • 474 bệnh nhân khỏi hẳn các triệu chứng viêm xoang – viêm mũi sau 2-3 tháng sử dụng bài thuốc này (chiếm 95%)
  • 26 bệnh nhân phải kéo dài thời gian điều trị vì dùng thuốc không đúng theo chỉ định của bác sĩ hoặc ngừng thuốc một thời gian rồi mới lại uống tiếp (chiếm 5%)

Trên kênh youtube Nhà thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường, chúng tôi “bắt gặp” khá nhiều chia sẻ từ người bệnh sau khi sử dụng.

Diễn viên Thanh Tú sau khi sử dụng bài thuốc này để điều trị bệnh viêm mũi dị ứng, viêm đa xoang có chia sẻ: “Tú bị viêm mũi dị ứng từ thời con gái nhưng kiểu không điều trị đến nơi đến chốn nên dần thành mãn tính rồi kéo thêm viêm đa xoang. 

Tú có dùng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường khoảng 3 tháng thì thấy mỗi khi thời tiết thay đổi hoặc ở trong môi trường điều hòa lâu là không còn bị hắt hơi, sổ mũi như trước nữa. Vùng trán và hai bên hốc mắt, hai bên cánh mũi cũng hết hẳn đau nhức khó chịu. Đặc biệt, Tú cũng cảm nhận thấy sức khỏe mình tốt hơn, ít bị ốm vặt hơn so với trước”.

Độc giả có thể theo dõi chi tiết chia sẻ của DV Thanh Tú qua video dưới đây:

https://www.youtube.com/watch?v=zK_ky2QqhfY

Hay như trường hợp của diễn viên Hoa Thúy cũng bị viêm xoang mãn tính và nay đã khỏi hẳn sau 3 tháng dùng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Được biết, sau khi tự mình kiểm chứng và nhận thấy bài thuốc này có hiệu quả thực sự nên nữ diễn viên có đưa con trai đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để lấy thuốc về chữa bệnh viêm xoang giống mẹ.

Tham gia chương trình “Khỏe thật đơn giản” – VTV2, số phát sóng ngày 29/2/2020 với vai trò khách mời đặc biệt, diễn viên Hoa Thúy cũng có những chia sẻ về tình trạng bệnh của mình sau khi dùng hết liệu trình điều trị tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

Một bệnh nhân viêm xoang mãn tính hơn 10 năm, nặng đến mức mũi gần như không ngửi được mùi, đau nhức đầu thường xuyên, hơi thở có mùi hôi,… cũng điều trị khỏi nhờ bài thuốc nam Đỗ Minh Đường. Đó là trường hợp của bạn Hà Vân (27 tuổi, Lạng Sơn). Vân là bệnh nhân được lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường) theo sát trong suốt liệu trình điều trị viêm xoang kéo dài 3 tháng.

Dưới đây là chia sẻ của Vân trong tháng đầu dùng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh:

https://www.youtube.com/watch?v=3WoCNTlDFK8&t=246s

Ngoài ra, mọi người có thể đọc thêm một số chia sẻ dưới đây:

Qua những phản hồi trên, có thể thấy không ít người bệnh đã nhận thấy hiệu quả điều trị bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng nhờ bài thuốc nam Đỗ Minh Đường. Vậy bài thuốc này có cơ chế trị bệnh ra sao để có thể mang đến hiệu quả tốt như vậy? 

Vì sao bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh lại hiệu quả đến vậy?

Để có câu trả lời chính xác nhất gửi tới độc giả, chúng tôi đã liên hệ trực tiếp tới lương y Đỗ Minh Tuấn (truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, người có công lớn trong việc tối ưu, hoàn thiện và phát triển bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh).

Theo lương y Tuấn chia sẻ, bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng hiện là sự kết hợp hoàn hảo của 3 phương thuốc nhỏ:

  • Thuốc điều trị viêm xoang, viêm mũi dạng viên uống
  • Thuốc điều trị viêm xoang, viêm mũi dạng dung dịch xịt
  • Thuốc giải độc, chống viêm dạng cao

Lương y Tuấn chia sẻ: “Bài thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Đỗ Minh có dạng thuốc sắc bốc theo thang, người bệnh cần phải đun sắc mỗi lần sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người đun sắc thuốc không đúng tỷ lệ nước, không căn chuẩn nhiệt độ đun cũng như thời gian đun nên ảnh hưởng đến chất lượng thuốc. Có người thì thuốc sắc xong quá đặc hoặc quá nhạt, uống thế thì gần như không có tác dụng gì cả.

Vì thế để thuận tiện hơn cho người bệnh, tôi cùng các cộng sự đã nghiên cứu hướng bào chế bài thuốc thành các dạng thức hiện đại như cao đặc, viên uống và dung dịch xịt. Theo đó, ai có nhu cầu thì trong quá trình tư vấn, mọi người cứ nói lại với các bác sĩ, chúng tôi sẽ kê đơn cho loại thuốc có dạng thức mới. Với thuốc đó, các bạn sử dụng được luôn, không cần phải đun sắc gì cả. Chi phí của nó không khác gì với thuốc sắc bốc theo thang”.

Sau khi được lương y Tuấn kế thừa, tối ưu và phát triển, hiện cơ chế điều trị và thành phần của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh như sau:

Bài thuốc là sự tổng hòa của gần 50 vị thuốc quý khác nhau

Là thuốc nam, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh được bào chế từ 100% thảo dược trong nước, có nguồn gốc từ 3 vườn dược liệu sạch Đỗ Minh ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Một số ít vị thuốc khó trồng, khó chăm sóc, lương y Tuấn cùng cộng sự đến các vùng rừng núi để tìm kiếm hoặc mua lại từ người dân.

“Mỗi vị thuốc trước khi được đưa vào sử dụng, tôi cùng cộng sự đều tiến hành kiểm định, kiểm tra cẩn thận về chất lượng và thành phần dược tính. Có những vị thuốc có thể kết hợp được với nhau nhưng có những vị thuốc lại kỵ nhau. Vì thế, chúng tôi phải nghiên cứu cẩn thận để đảm bảo dùng đúng thuốc, kết hợp đúng loại, phối ngũ đúng tỷ lệ, từ đó mới mang lại hiệu quả điều trị và quan trọng là an toàn cho người sử dụng”, lương y Tuấn chia sẻ.

Một số vị thuốc chính được sử dụng trong bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh là:

Được biết, có đến gần 50 vị thuốc khác nhau được lương y Tuấn sử dụng và phối ngũ theo tỷ lệ vàng bí truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh để tạo thành bài thuốc hoàn chỉnh. Tùy vào tình trạng sức khỏe cũng như đối tượng người bệnh, nhà thuốc có thể điều chế, bổ sung hoặc gia giảm thành phần dược liệu sao cho phù hợp nhất.

Thảo dược sử dụng trong bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh không chỉ có nguồn gốc trong nước mà còn:

  • Đạt chuẩn sạch 100%
  • Có hàm lượng dược tính cao, vừa hỗ trợ điều trị bệnh vừa tăng sức đề kháng
  • Có thành phần kháng sinh thực vật, không gây hại cho người bệnh

“Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi sở hữu các vườn dược liệu sạch nên chủ động về nguồn thảo dược, đảm bảo về chất lượng đầu vào. Đặc biệt, tôi cũng cam kết là bài thuốc không sử dụng dược liệu bẩn trôi nổi ngoài thị trường. Và trong quá trình bào chế bài thuốc, chúng tôi không trộn lẫn tân dược hay chất bảo. 

Chính vì thế, bài thuốc đảm bảo về yếu tố LÀNH TÍNH, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ. Trẻ em dưới 5 tuổi, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng thì cứ yên tâm sử dụng”, chia sẻ của lương y Tuấn.

Bài thuốc trị bệnh từ GỐC đến NGỌN, DỨT ĐIỂM bệnh, ngừa tái phát

Dù được 5 đời truyền nhân dòng họ Đỗ Minh kế thừa và tối ưu nhưng bài thuốc đặc trị viêm xoang, viêm mũi của Đỗ Minh Đường vẫn giữ nguyên cơ chế trị bệnh TẬN GỐC theo y học cổ truyền. 

Sự kết hợp của 3 phương thuốc nhỏ trong cả 1 liệu trình sẽ mang đến tác dụng TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU:

  • Trừ phong: Khu trừ phong hàn, phong nhiệt; tiêm viêm, giải độc; hành khí hoạt huyết; đẩy lùi tận gốc nguyên nhân gây bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng; triệt tiêu hoàn toàn các triệu chứng bệnh; đẩy lùi tà khí, mạnh chính khí. 
  • Thông khiếu: Thông kinh lạc; phục hồi tổn thương ở niêm mạc mũi và các hốc xoang; giúp mũi luôn thông thoáng, dễ chịu, hết viêm; bồi bổ tạng phủ, nâng cao sức đề kháng.

Giải thích chi tiết về cơ chế tác động của bài thuốc, lương y Tuấn cho hay: “Theo cơ chế trị bệnh của Đông y, bệnh chỉ có thể được điều trị khỏi hoàn toàn nếu nguyên nhân gây bệnh bị loại bỏ hết, đồng thời sức đề kháng được tăng cường.

Và nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi đã vận dụng đúng cơ chế đó vào trong bài thuốc chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng của mình. Bài thuốc tập trung cân bằng âm dương trong cơ thể, đào thải nguyên nhân sinh bệnh, đẩy lùi tà khí, mạnh chính khí. 

Một khi nguyên nhân gây bệnh không còn, chính khí khỏe thì sức khỏe mọi người cũng được nâng cao, tạng phủ hoạt động tốt. Quan trọng là nó ngăn ngừa được nguy cơ bệnh tái phát – đây là điều mà chữa viêm xoang hay viêm mũi bằng thuốc Tây không thể làm được”.

Được biết, liệu trình bài thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Đỗ Minh gồm 3 loại thuốc như vậy nhưng số lượng thuốc được kê đơn như thế nào sẽ tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh của mỗi người.

Sau khi thăm khám, lương y Tuấn cũng như các lương y, bác sĩ khác tại Đỗ Minh Đường sẽ tư vấn LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA phù hợp với từng trường hợp bệnh nhân. Tuy nhiên, thông thường, bài thuốc sẽ trị khỏi bệnh sau 1-2 tháng với bệnh nhân nhẹ. Còn người bệnh mãn tính, lương y Tuấn chỉ định cần dùng 3-4 tháng thuốc mới khỏi được.

Để sử dụng bài thuốc này cho hiệu quả cao, lương y Tuấn khuyên người bệnh nên:

  • Xác định rõ tư tưởng là dùng thuốc nam không thể nhanh chóng được, không thể khỏi bệnh trong 1 sớm 1 chiều được. Dùng thuốc nam là cả một quá trình nên mọi người nên kiên trì dùng hết thuốc theo chỉ định, không bỏ giữa chừng.
  • Dùng thuốc đều đặn mỗi ngày, không nên có tình trạng ngày uống ngày không làm ảnh hưởng đến hiệu quả.
  • Nếu có đang uống bất kỳ loại thuốc tây nào khác thì sau 30 phút đến 1 tiếng dùng thuốc Tây mới sử dụng đến bài thuốc Đỗ Minh Đường.
  • Chú ý chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt điều độ khoa học vì nếu các bạn không kiêng khem cẩn thận thì uống thuốc bao lâu cũng không khỏi được bệnh

Bác sĩ điều trị viêm xoang, viêm mũi tại Đỗ Minh Đường là ai?

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng bằng bài thuốc nam gia truyền thì mọi người đã biết. Nhưng nhà thuốc này có lương y, bác sĩ nào điều trị bệnh này? Đây cũng là vấn đề được quan tâm bởi khá nhiều người bệnh.

Trước tiên, đó là lương y Đỗ Minh Tuấn – người mà chúng tôi có cơ hội trao đổi trực tiếp để cung cấp toàn bộ thông tin phía trên đến độc giả. Ngoài cương vị là GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, ông còn là:

  • Cố vấn chuyên môn của Viện y dược cổ truyền dân tộc
  • Cố vấn chuyên môn trên các chương trình sức khỏe uy tín như “Khỏe thật đơn giản” – VTV2, “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2, “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2,…
  • Thầy thuốc Nam uy tín năm 2020

Tính đến nay, lương y Tuấn đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề y, thăm khám và điều trị cho không biết bao nhiêu bệnh nhân. Không ít người nổi tiếng trên truyền hình cũng là bệnh nhân của lương y Tuấn, chẳng hạn như diễn viên Nguyệt Hằng, diễn viên Lê Bá Anh, diễn viên Minh Tuấn,…

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

Để được lương y Tuấn thăm khám và tư vấn bệnh viêm xoang, mọi người có thể liên hệ theo thông tin sau:

  • Địa chỉ công tác: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0984 650 816
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thaythuocdominhtuan 

Lương y Tuấn phụ trách chính bệnh nhân ngoài cơ sở miền Bắc, còn bệnh nhân khu vực Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận khi đến Đỗ Minh Đường sẽ được thăm khám, tư vấn bởi lương y Nguyễn Tùng Lâm.

Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu, lương y Lâm tốt nghiệp ĐH Y Dược Thành phố HCM, đến nay đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Không chỉ là PGĐ chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Lâm còn là Ủy viên Hội Đông y tại xã Hòa Tân, huyện Cầu Kè, Trà Vinh và là Ủy viên hội Đông Y thành phố Cần Thơ và phụ trách chuyên môn khám chữa bệnh tại Hội Đông y Việt Nam.

Thông tin liên hệ với lương y Nguyễn Tùng Lâm:

  • Địa chỉ công tác: Số 179 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
  • Số điện thoại: 0932 088 186
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong 

Cả lương y Lâm và lương y Tuấn đều:

  • Có trình độ chuyên môn tốt, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề
  • Thăm khám và tư vấn bệnh cẩn thận
  • Bắt đúng bệnh, tư vấn đúng liệu trình điều trị
  • Không hách dịch, không vòi thêm tiền của bệnh nhân
  • Thân thiện, nhiệt tình

Do đó, những ai đang bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng dùng đủ thứ thuốc rồi vẫn không khỏi, bệnh ngày càng có dấu hiệu nặng hơn thì có thể tìm đến Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường để được lương y Lâm và lương y Tuấn tư vấn. Căn cứ vào tình trạng bệnh của mỗi người, họ sẽ đưa ra PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ phù hợp, mang lại hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.

Lương y Lâm và Tuấn thăm khám và tư vấn bệnh MIỄN PHÍ nên mọi người có thể liên hệ bất cứ khi nào cần. Họ sẽ đồng hành cùng mọi người trong suốt thời gian điều trị, tuyệt đối không có tình trạng “đem con bỏ chợ”.

thuoc viem xoang han quoc

8 Thuốc Viêm Xoang Hàn Quốc Được Bác Sĩ Đánh Giá Hiệu Quả Tốt

Hiện nay trên thị trường cung cấp nhiều loại thuốc viêm xoang Hàn Quốc được nghiên cứu và sản xuất...

Viêm Xoang Có Gây Ho Không? Nguyên Nhân, Cách Phòng Bệnh

Viêm Xoang Có Gây Ho Không? Nguyên Nhân, Cách Phòng Bệnh

Khi tìm hiểu về các triệu chứng của viêm xoang, nhiều người thường đặt ra thắc mắc liệu bệnh lý...

Viêm Xoang Dị Ứng Có Triệu Chứng Như Nào? Có Chữa Được Không?

Viêm Xoang Dị Ứng Có Triệu Chứng Như Nào? Có Chữa Được Không?

Viêm xoang dị ứng là một tình trạng phổ biến khi những khoang rỗng trong xương quanh mũi bị viêm...

Viêm Xoang Trán Uống Thuốc Gì Giúp Kiểm Soát Bệnh Tốt?

Viêm Xoang Trán Uống Thuốc Gì Giúp Kiểm Soát Bệnh Tốt?

Viêm xoang trán là bệnh lý tai mũi họng mà nhiều người phải đối mặt hàng ngày với những triệu...

Top 10 Thuốc Trị Viêm Xoang Mãn Tính Tốt Nhất Hiện Nay

Viêm xoang thường gặp ở đối tượng có cơ địa dễ bị dị ứng, cấu trúc mũi bất thường, sức...