Bác Sĩ Nhuần Chữa Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng – Hàng Chục Ngàn Người Tin Chọn

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ CKI Bác sĩ Phan Đình Long – Khoa Tai – Mũi – HọngPhó trưởng khoa Ngoại Trung tâm Y tế Hàng không Việt Nam – Cố vấn chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Hàng chục ngàn người bệnh bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng tìm đến bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần mỗi năm để tìm cách điều trị dứt điểm. Tới 84% bệnh nhân thành công chữa khỏi bệnh ngay trong 3 tháng đầu, các trường hợp còn đều được chữa khỏi nhưng thời gian kéo dài hơn do một số yếu tố khách quan. Tất cả là nhờ có “bàn tay vàng” của bác sĩ Nhuần trong khám – chữa bệnh bằng phương pháp YHCT.

Cơ duyên đến với nghề Y của bác sĩ Nhuần

Mang trong mình một niềm đam mê với cây cỏ và mong muốn trở thành thầy thuốc từ thuở nhỏ, “cô bé” Nguyễn Thị Nhuần ngày ấy đã không ngừng nỗ lực học tập để theo đuổi ước mơ. Nhờ thành tích học tập xuất sắc, cô trúng tuyển và trở thành một sinh viên chuyên ngành Y học cổ truyền của Đại học Y Hà Nội.

Chuyên gia bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần chữa viêm xoang viêm mũi dị ứng
Chuyên gia bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần chữa viêm xoang viêm mũi dị ứng

Trong quá trình học tập tại trường đại học, tất cả các bạn đồng khóa và thầy cô luôn ấn tượng bởi cô sinh viên trẻ giàu đam mê. Bất kể khi nào gặp cô, mọi người cũng bắt gặp hình ảnh cô sinh viên Nguyễn Thị Nhuần gắn liền với những quyển sách, miệt mài với phòng nghiên cứu. 

Cô luôn ý thức tìm tòi, trau dồi về kiến thức lục phủ ngũ tạng cũng như bệnh học theo Y học cổ truyền với mong muốn sau này có thể trở thành bác sĩ giỏi, giúp đỡ người bệnh trên cả nước.

Bởi sự đam mê và tìm tòi không ngừng ấy, cô sinh viên ngày nào đã sở hữu một kho tàng kiến thức sâu rộng về các bài thuốc cổ phương quý. Điều này giúp cô trở thành một vị bác sĩ tài năng có thể khám và chữa bệnh đa khoa như tai mũi họng, xương khớp, da liễu, tiêu hóa, gan mật,… bằng nhiều phương pháp khác nhau.

Hành trình trở thành chuyên gia chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng

Sau khi tốt nghiệp loại Giỏi chuyên ngành Y học cổ truyền của trường Đại học Y Hà Nội, cô tiếp tục theo đuổi học hàm học vị bác sĩ Chuyên khoa I, Chuyên Khoa II để nâng cao trình độ và tay nghề. 

Qua hành trình công tác hơn ba thập kỷ, bác sĩ Nhuần đã ghi dấu ấn của mình tại nhiều bệnh viện, phòng khám lớn: 

Kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Nhuần chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng
Kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Nhuần chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng

Từ năm 2021 đến nay, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần trở thành Phó giám đốc chuyên môn của Trung tâm Thuốc dân tộc và đảm nhận vị trí chủ chốt của chuyên khoa khám và chữa bệnh về Tai – Mũi – Họng. Là một trong những vị bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng, đặt khám tại Trung tâm, nổi tiếng trong điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng dứt điểm.

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần thăm khám bệnh cho bệnh nhân
Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần thăm khám bệnh cho bệnh nhân

Dù đã độ tuổi nghỉ hưu, bác sĩ Nhuần vẫn muốn tiếp tục cống hiến cho nền Y học cổ truyền và cho người bệnh. Mong muốn sử dụng kiến thức và kinh nghiệm của mình để chăm sóc sức khỏe, điều trị cho nhiều người bệnh hơn nữa. 

Đối với bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần: 

“Sứ mệnh của tôi – một bác sĩ YHCT – là không chỉ là điều trị bệnh mà còn phải mang lại niềm tin và hy vọng thoát khỏi bệnh tật cho những bệnh nhân gặp vấn đề sức khỏe, các bệnh cấp tính hay mãn tính chữa lâu năm không khỏi”.

Dù bận rộn với hàng chục bệnh nhân đến thăm khám mỗi ngày, thế nhưng bác sĩ Nhuần vẫn luôn dành thời gian rảnh trong ngày của mình để miệt mài với việc nghiên cứu khoa học. 

Nhờ đó, cái tên bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần đã góp mặt trong nhiều đề tài nghiên cứu có giá trị cho nền Y học. Trong đó, một trong những thành tựu mang lại đóng góp to lớn cho nền YHCT là đề tài bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng với bài thuốc Thông xoang Khang dược.

Có thể nói, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần đã mang lại nhiều đóng góp to lớn cho YHCT và cho người bệnh. Đặc biệt, loạt chế phẩm Thông xoang Khang dược chữa bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng là dấu mốc to lớn chứng minh công trình nghiên cứu tuyệt vời của bác sĩ Nhuần trong chặng đường cống hiến cho YHCT.

Bác sĩ Nhuần chữa khỏi viêm xoang, viêm mũi dị ứng với phương thuốc ĐỘC QUYỀN

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chữa trị viêm xoang và viêm mũi dị ứng bằng phương pháp ĐỘC QUYỀN – bài thuốc Đông y Thông xoang Khang dược. 

Bài thuốc là thành quả của công trình nghiên cứu khoa học của bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần làm chủ nhiệm cùng với các chuyên gia Thuốc dân tộc .

Bài thuốc Thông xoang Khang dược chữa viêm mũi dị ứng, viêm xoang với 3 phần bổ, 7 phần chữa
Bài thuốc Thông xoang Khang dược chữa viêm mũi dị ứng, viêm xoang với 3 phần bổ, 7 phần chữa

Trải qua hơn 11 năm ứng dụng vào điều trị, Thông xoang Khang dược và phương pháp điều trị của bác sĩ Nhuần đã giúp 50.000+ bệnh nhân khắp nơi trên khắp cả nước thoát khỏi bạo bệnh. Những cảm giác khó chịu và đau đớn do viêm xoang, viêm mũi dị ứng hoàn toàn chấm dứt chỉ sau 1-3 tháng điều trị. 

Hiệu quả của phương pháp điều trị đã được chính những “người trong cuộc” xác thực và bày tỏ thái độ hài lòng..

Dưới đây là những điểm nổi bật về phương pháp điều trị độc quyền của bác sĩ Nhuần:

1/ Phương pháp khám và chữa bệnh chuyên sâu

Bất cứ bệnh nhân nào khi đến với bác sĩ Nhuần hay Trung tâm Thuốc dân tộc đều phải trải qua quá trình thăm khám kỹ lưỡng, chẩn đoán rồi mới đến bốc thuốc. Bác sĩ không kê đơn nếu chưa thực hiện thăm khám bệnh.

Việc thăm khám cẩn thận bằng phương pháp Văn – Vọng – Vấn – Thiết của YHCT kết hợp với các kết quả xét nghiệm, kết quả chụp chiếu của Y học hiện đại giúp đưa ra kết luận chính xác nhất về tình trạng của bệnh nhân. 

Từ đó, xác định được phương pháp điều trị phù hợp cũng như liều lượng thuốc hợp lý cần kê đơn. Mang lại hiệu quả “chữa đúng người, đúng bệnh”.

2/ Bài thuốc Thông xoang Khang dược – Giải pháp tối ưu cho viêm xoang và viêm mũi dị ứng:

Bài thuốc được bác sĩ Nhuần nghiên cứu và phát triển, kết hợp hơn 50 thành phần thảo dược quý từ thiên nhiên. 

Các thành phần thảo dược lành tính này được “phối ngũ” tỷ lệ vàng theo nguyên tắc “Quân, Thần, Tá, Sứ” của YHCT. Đây không chỉ là việc kết hợp các thành phần thảo dược một cách hợp lý mà còn là sự kết hợp khoa học giữa các yếu tố để đạt được hiệu quả tối ưu trong điều trị các bệnh lý viêm xoang, viêm mũi dị ứng.

  • Quân dược: Tỏi đen, Ké đầu ngựa, Kim ngân hoa là các vị thuốc mang vai trò dẫn dắt, điều chỉnh các yếu tố khác trừ phong, giải dị ứng, giảm phù nề và giảm sưng.
  • Thần dược: Hoàng kỳ, Sâm đại hành là nhóm thuốc có tác dụng chủ đạo trong điều trị, giữ vai trò quan trọng trong việc giảm viêm, tiêu mủ, giảm đau và đặc biệt là tăng cường sức đề kháng của cơ thể.
  • Tá dược: Bách thảo xương, Bạch phàn, Thanh đại, Hoàng bá nam, Nhân trung bạch, Mai hoa có vai trò hỗ trợ và tăng cường tác dụng của nhóm thần, giúp cân bằng năng lượng và hỗ trợ các chức năng của cơ thể.
  • Sứ dược: Cam thảo, Bạch chỉ, Sói rừng là nhóm thuốc có tác dụng bổ sung, làm phục hồi và tăng cường hiệu quả điều trị, giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng sau khi đã trải qua quá trình điều trị.
Thành phần Quân dược trong bài thuốc Thông xoang Khang dược
Thành phần Quân dược trong bài thuốc Thông xoang Khang dược

Sự kết hợp chính xác và khoa học giữa các thành phần thuốc tạo ra một bài thuốc điều trị toàn diện từ trong ra ngoài. Điều này giúp nâng cao hiệu quả điều trị và tạo ra sự tin tưởng từ phía bệnh nhân đối với phương pháp điều trị bằng Thông xoang Khang dược.

Bài thuốc này đã được kiểm chứng hiệu quả trong việc giảm triệu chứng viêm xoang và viêm mũi dị ứng, giúp bệnh nhân khỏi bệnh trong thời gian ngắn từ 1-3 tháng.

3/ Phương pháp điều trị đa chiều, giải quyết căn nguyên:

Phương pháp điều trị viêm xoang, viêm mũi của bác sĩ Nhuần không chỉ tập trung vào việc giảm triệu chứng mà còn nhấn mạnh vào việc điều trị từ căn nguyên của bệnh. Nhờ cơ chế “trong uống – ngoài nhỏ & xịt rửa”, các tạp khuẩn, mầm mống gây bệnh được đẩy lùi từ trong ra ngoài.

Bộ 3 chế phẩm Thông xoang Khang dược “tổng tấn công” để mang lại hiệu quả tối ưu trong loại trừ viêm xoang, viêm mũi:

  • Thuốc uống đặc trị: chống viêm, giảm đau, giảm sưng, phù nề, làm sạch dịch mủ xoang, đồng thời phục hồi niêm mạc xoang và tăng cường hệ miễn dịch.
  • Thuốc xịt rửa: Xịt trực tiếp vào vùng xoang bị viêm, làm sạch tổn thương và loại bỏ các vi khuẩn, cặn bẩn cùng dịch mủ xoang.
  • Thuốc nhỏ mũi xoang: Giảm cảm giác ngạt mũi, chảy nước mũi, tiêu viêm sưng, phù nề và giảm cảm giác đau nhức.
Thành phần Quân dược trong bài thuốc Thông xoang Khang dược
Thành phần Quân dược trong bài thuốc Thông xoang Khang dược

Kết hợp sử dụng các chế phẩm trong 1 lộ trình điều trị giúp bệnh nhân nhanh chóng thoát khỏi triệu chứng khó chịu, phiền toái. Đồng thời, ngăn ngừa tái phát bệnh trong tương lai, giúp người bệnh không còn sợ mỗi khi thời tiết trở lạnh, biến đổi thất thường hay tiếp xúc với phấn hoa, lông thú cưng, môi trường ô nhiễm,…

4/ Lộ trình điều trị

  • Lộ trình điều trị viêm mũi dị ứng:
Lộ trình điều trị chuyên sâu, dứt điểm bằng bài thuốc Thông xoang Khang dược chữa viêm mũi dị ứng
Lộ trình điều trị chuyên sâu, dứt điểm bằng bài thuốc Thông xoang Khang dược chữa viêm mũi dị ứng
  • Lộ trình điều trị viêm xoang:
Lộ trình điều trị viêm xoang bằng Thông xoang Khang dược
Lộ trình điều trị viêm xoang bằng Thông xoang Khang dược

5/ Phù hợp với mọi đối tượng

Bài thuốc Thông xoang Khang dược của bác sĩ Nhuần được thiết kế để phù hợp với mọi lứa tuổi và điều kiện sức khỏe của bệnh nhân. Từ trẻ em đến người già, phụ nữ sau sinh, người có cơ địa yếu,… đều có thể ứng dụng bài thuốc.

Thậm chí cả những người bệnh cấp tính hay mãn tính, từng áp dụng nhiều phương pháp điều trị khác nhau mà không khỏi đều được chữa trị dứt điểm bệnh nhờ Thông xoang Khang dược.

Điều này đảm bảo rằng mọi người đều có thể tiếp cận và sử dụng phương pháp điều trị này một cách an toàn và hiệu quả, mà không lo về các tác dụng phụ có thể gặp phải như phương pháp điều trị bằng thuốc Tân dược.

Điểm nổi bật khiến bài thuốc được đánh giá cao bởi các chuyên gia Y tế và khiến 100% người bệnh hài lòng bởi đáp ứng tiêu chí 5 “Không”: 

Cam kết 5 Không của bài thuốc Thông xoang Khang dược
Cam kết 5 Không của bài thuốc Thông xoang Khang dược

Một vị bác sĩ tận tâm, tận hiến với nghề – Mang lại niềm vui khỏe cho người bệnh viêm xoang, viêm mũi

Dù đã ở cái tuổi ngoài 70, cái tuổi đến lúc nên nghỉ ngơi, an dưỡng. Thế nhưng tại Trung tâm Thuốc dân tộc, người ta vẫn thấy hình ảnh bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần nhanh nhẹn, nhạy bén trong hoạt động thăm khám, chữa bệnh hàng ngày cho bệnh nhân.

Nét đẹp của người lương y tận tâm, tận hiến với nghề cũng như sự minh mẫn của vị thầy thuốc tài năng giúp bác sĩ Nhuần lúc nào cũng trông rất trẻ trung.

Bác sĩ Nhuần thăm khám cho bệnh nhân
Bác sĩ Nhuần thăm khám cho bệnh nhân
Nhiều bệnh nhân đến thăm khám & điều trị viêm xoang, viêm mũi mỗi ngày tại Trung tâm Thuốc dân tộc
Nhiều bệnh nhân đến thăm khám & điều trị viêm xoang, viêm mũi mỗi ngày tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Bác sĩ Nhuần chia sẻ: 

“Mỗi ngày tôi gặp gỡ hàng chục bệnh nhân viêm xoang, viêm mũi và nhiều bệnh lý dai dẳng mãi không khỏi. Nghe những câu chuyện bệnh nhân phải khổ sở ra sao, chịu đựng cơn bạo bệnh thế nào, những câu chuyện ấy càng làm cho tình yêu với YHCT và với người bệnh trong tôi thêm thổn thức. 

Với một vị bác sĩ như tôi thì không có nghỉ hưu, chỉ cần tôi còn sức khỏe, tôi còn muốn giúp đỡ, chữa trị thêm cho hàng ngàn bệnh trên cả nước vượt qua bệnh tật”.

Mỗi ngày, có hàng chục bệnh nhân đến với Trung tâm Thuốc Dân Tộc để tìm kiếm sự chữa trị và tư vấn của bác sĩ Nhuần. Có thể nói, bác sĩ Nhuần là một trong những vị bác sĩ “đắt khách” nhất tại Trung tâm Thuốc dân tộc. 

Không chỉ bởi sự uy tín và chuyên môn, hầu hết người bệnh đều yêu mến bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần bởi thái độ nhẹ nhàng, ân cần và tận tâm trong từng cuộc gặp gỡ và điều trị. Là một người thấu hiểu tâm lý bệnh nhân, bác sĩ luôn căn dặn nhẹ nhàng và sẵn sàng giúp đỡ bất cứ người bệnh nào gặp khó khăn, hoặc những người bệnh ở xa.

Chia sẻ của bệnh nhân Đức (sống tại Hà Nội) sau quá trình điều trị viêm xoang cùng bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần:

“Trong suốt quá trình điều trị viêm xoang cùng bác sĩ Nhuần, tôi thường xuyên được bác sĩ hỏi han, hướng dẫn nhiệt tình từ vấn đề ăn uống, sinh hoạt tới kiêng khem. Đồng thời, hướng dẫn tôi sử dụng thuốc đúng cách và không bỏ lỡ bất kỳ một liều thuốc nào trong liệu trình điều trị.

Thậm chí, tôi không có thời gian để qua trực tiếp trung tâm, bác sĩ liên lạc và hướng dẫn trực tiếp qua số điện thoại, qua zalo và thường xuyên cập nhật tình hình điều trị của tôi.

Sau gần 3 tháng, bệnh xoang của tôi đã khỏi hoàn toàn sau khi đi khám lại, một thời gian dài sau cũng không thấy tái phát. Có được hiệu quả như vậy, tôi tin là không chỉ nhờ vào bài thuốc và phương pháp YHCT hiệu quả mà còn nhờ có sự tận tâm, sát sao của bác sĩ Nhuần đối với bệnh nhân như tôi.”

Phản hồi của bệnh nhân từng ứng dụng bài thuốc Thông xoang Khang dược trong điều trị
Phản hồi của bệnh nhân từng ứng dụng bài thuốc Thông xoang Khang dược trong điều trị

Bệnh nhân Đức và hàng chục ngàn bệnh nhân khác trên cả nước đã trở lại với cuộc sống khỏe mạnh và thoải mái, vượt qua bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng dai dẳng, khó chịu chỉ sau 1 lộ trình điều trị YHCT cùng bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần.

ĐỪNG ĐỂ VIÊM XOANG, VIÊM MŨI DỊ ỨNG KÉO DÀI GÂY BIẾN CHỨNG, LIÊN HỆ BÁC SĨ NHUẦN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN & ĐIỀU TRỊ!

Với sự đam mê, nỗ lực và tình yêu với nghề, bác CKII Nguyễn Thị Nhuần đã và đang tiếp tục ghi dấu ấn của mình trong lòng mỗi người bệnh, đồng hành cùng họ trong hành trình chữa trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng một cách an toàn, lành tính và hiệu quả. Để được thăm khám và tư vấn trực tiếp bởi BS Nhuần, người bệnh liên hệ trực tiếp đến Trung tâm Thuốc dân tộc – Địa chỉ chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng số 1.

Xem thêm: Thuốc Dân Tộc – Địa Chỉ Chữa Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Đáng Tin Cậy Số 1

Top 10 Thuốc Trị Viêm Xoang Mãn Tính Tốt Nhất Hiện Nay

Viêm xoang thường gặp ở đối tượng có cơ địa dễ bị dị ứng, cấu trúc mũi bất thường, sức đề kháng kém...Nếu bệnh nhân chủ quan trong điều trị...

Bài Thuốc Điều Trị Viêm Xoang – Viêm Mũi Đỗ Minh Đường: 10 Người Dùng 9 Người Khỏi 

Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường có sở hữu bài thuốc độc quyền điều trị hiệu...

15 Cách Chữa Viêm Xoang Trán Tại Nhà Không Dùng Thuốc

15 Cách Chữa Viêm Xoang Trán Tại Nhà Không Dùng Thuốc

Các cách chữa viêm xoang trán tại nhà rất đa dạng, tuy nhiên không phải biện pháp nào cũng có...

Top 10 Thuốc Trị Viêm Xoang Mãn Tính Tốt Nhất Hiện Nay

Viêm xoang thường gặp ở đối tượng có cơ địa dễ bị dị ứng, cấu trúc mũi bất thường, sức...

Bài thuốc Thông Xoang Khang Dược đặc trị bệnh viêm mũi dị ứng

Thông Xoang Khang Dược Chữa Viêm Mũi Dị Ứng Khỏi Chỉ Từ 20 Ngày

Bài thuốc Thông xoang Khang dược chữa viêm mũi dị ứng của Trung tâm Thuốc dân tộc ra đời hơn...

Viêm Xoang Cấp: Cách Điều Trị Và Chăm Sóc Hiệu Quả

Viêm Xoang Cấp: Cách Điều Trị Và Chăm Sóc Hiệu Quả

Viêm xoang cấp là tình trạng tắc nghẽn trong màng lót mũi cũng như các xoang xung quanh trong thời...