Thuốc Dân Tộc – Địa Chỉ Chữa Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Đáng Tin Cậy Số 1

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Nguyễn Thị Nhuần – Khoa Tai – Mũi – HọngNguyên Phó Giám đốc chuyên môn, kiêm Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Cố vấn chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Hàng chục ngàn người bệnh khổ sở vì viêm xoang, viêm mũi dị ứng dai dẳng quanh năm đã thành công chữa trị dứt điểm tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Cùng với phác đồ điều trị bằng Y học cổ truyền lành tính và hiệu quả, Trung tâm đang ngày càng khẳng định vị trí số 1 về địa chỉ chữa trị các bệnh viêm xoang và viêm mũi dị ứng.

Đội ngũ y bác sĩ Thuốc dân tộc luôn tận tâm, tâm huyết với người bệnh
Đội ngũ y bác sĩ Thuốc dân tộc luôn tận tâm, tâm huyết với người bệnh

Phác đồ điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng chuyên sâu & khoa học

Trung tâm Thuốc dân tộc đã không ngừng nỗ lực trong việc tìm kiếm và phát triển các giải pháp điều trị cho các bệnh lý liên quan đến xoang và mũi. Một trong những thành tựu nổi bật của Trung tâm là phác đồ điều trị kết hợp bài thuốc Thông xoang Khang dược, với hiệu quả đặc biệt trong việc điều trị bệnh viêm xoang và viêm mũi dị ứng.

Phác đồ điều trị được đưa ra sẽ tùy vào cơ địa và chứng trạng riêng của từng người, không ai giống ai. Lộ trình điều trị cá nhân hóa giúp nâng cao khả năng điều trị tập trung cho từng người bệnh.

Thông Xoang Khang Dược Chữa Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Dứt Điểm, Không Biến Chứng
Thông Xoang Khang Dược Chữa Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Dứt Điểm, Không Biến Chứng

Thành phần và Công dụng:

Bài thuốc Thông xoang Khang dược được bào chế từ các thành phần tự nhiên như: Tỏi đen, Ké đầu ngựa, Kim ngân hoa, Hoàng kỳ, Bách thảo dương, Bạch chỉ,… và nhiều thành phần thảo dược khác.

Hơn 50 vị thuốc quý được quy tụ và tích hợp nên bài thuốc chữa viêm xoang, viêm mũi hiệu quả Thông xoang Khang dược nhờ được “phối ngũ” theo nguyên tắc Quân – Thần – Tá – Sứ.

Các thành phần này được kết hợp một cách khéo léo để:

  • Giảm nhanh triệu chứng khó chịu, bao gồm: hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi, đau đầu, đau vùng xoang mũi, ra dịch mũi liên tục,…
  • Điều trị từ căn nguyên gây bệnh bằng cách bổ sung các thành phần bổ thận, mát gan, thanh phế nhiệt.
  • Tiêu viêm, giảm sưng, giảm phù nề và chống dị ứng.
  • Bổ khí huyết, điều chỉnh công năng của tạng phủ, dưỡng chính khí và cân bằng âm dương để ngăn ngừa biến chứng và cũng như khả năng tái phát bệnh.

Ưu điểm và Đặc tính:

Bài thuốc Thông xoang Khang dược không chỉ làm giảm triệu chứng một cách nhanh chóng mà còn tác động sâu vào bên trong để loại bỏ tới tận nguyên nhân gốc rễ của bệnh. Điều này giúp người bệnh có thể hồi phục hoàn toàn và ngăn ngừa tái phát bệnh một cách hiệu quả. 

Thành phần Quân dược trong bài thuốc Thông xoang Khang dược
Thành phần Quân dược trong bài thuốc Thông xoang Khang dược

Kết hợp các chế phẩm Thông xoang Khang dược trong điều trị: Thuốc uống đặc trị, Thuốc nhỏ mũi, Thuốc xịt rửa. Bệnh viêm xoang, viêm mũi được “xóa bỏ” dễ dàng, tiện lợi cho người bệnh với tiêu chí 5 “Không”:

  • Không nạo xoang
  • Không chứa Corticoid
  • Không tác dụng phụ
  • Không đau đớn
  • Không phụ thuộc thuốc

Theo hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần (chuyên gia hơn 40 năm khám và chữa bệnh bằng YHCT), việc áp dụng đúng và đủ các chế phẩm điều trị có thể giúp bệnh nhân nhanh chóng thoát khỏi viêm xoang, viêm mũi dị ứng chỉ sau 1 lộ trình YHCT.

Lộ trình được khảo sát trên hàng nghìn bệnh nhân từng sử dụng bài thuốc:

  • Trong vòng 3 ngày: Triệu chứng dịch mủ giảm, xoang mũi thông thoáng và được làm sạch, mang lại cảm giác thoải mái hơn cho bệnh nhân.
  • Sau 7 ngày: Tiêu viêm, diệt khuẩn.
  • Sau 20 ngày: 80% triệu chứng của bệnh nhân được cải thiện đáng kể.
  • Kết thúc lộ trình điều trị từ 1-3 tháng: Bệnh chấm dứt hoàn toàn, không lo tái phát.

Đặc biệt, với sự tư vấn tỉ mỉ và cá nhân hóa phương pháp điều trị, bài thuốc được các bác sĩ điều chỉnh phù hợp với từng trường hợp cụ thể. Từ đó, mang lại liệu trình điều trị ngắn gọn, tiết kiệm thời gian, tối ưu hiệu quả và tập trung điều trị chuyên sâu từ gốc đến ngọn.

Địa chỉ chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng với dịch vụ y tế chất lượng hàng đầu

Thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2010, đến nay Trung tâm Thuốc dân tộc đã có hơn 1 thập kỷ phục vụ cho sức khỏe cộng đồng. Cũng ngần ấy năm, Trung tâm Thuốc dân tộc ngày càng khẳng định vị thế đơn vị y tế uy tín số 1 về khám và chữa bệnh bằng Đông y.

Vượt xa các cơ sở khám chữa bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng trên cả nước, Trung tâm Thuốc dân tộc chiếm ưu thế bởi các điều kiện nổi bật:

1/ Cơ sở khám chữa bệnh được công nhận bởi Bộ Y tế

Trung tâm Thuốc dân tộc tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn của một phòng khám Đông y, được cấp phép hoạt động theo quy định của Bộ Y tế. Điều này đảm bảo quy trình khám chữa – điều trị tại Trung tâm luôn được thực hiện một cách an toàn và chuyên nghiệp theo quy chuẩn của Bộ Y tế.

Giải thưởng, huy chương của Trung tâm Thuốc dân tộc
Giải thưởng, huy chương của Trung tâm Thuốc dân tộc

2/ Đáp ứng về cơ sở vật chất & trang thiết bị

Trung tâm Thuốc Dân Tộc, với hai cơ sở chính tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, là điểm đến khám chữa bệnh cho hàng trăm bệnh nhân mỗi ngày. 

Với diện tích rộng rãi, khu vực mặt tiền thoáng đãng, cả hai cơ sở đều có không gian phòng chờ rộng rãi, tạo điều kiện thoải mái cho bệnh nhân và người nhà.

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại của Trung tâm Thuốc dân tộc
Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại của Trung tâm Thuốc dân tộc
Nhiều bệnh nhân đến thăm khám & điều trị viêm xoang, viêm mũi mỗi ngày tại Trung tâm Thuốc dân tộc
Nhiều bệnh nhân đến thăm khám & điều trị viêm xoang, viêm mũi mỗi ngày tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Cơ sở vật chất của Trung tâm được đầu tư khang trang và hiện đại, phục vụ cho quá trình khám và điều trị bệnh, cũng như nghiên cứu các bài thuốc dân tộc. Điều này giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh và tạo trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân.

Bên cạnh đó, Trung tâm cũng sở hữu trang thiết bị y tế hiện đại và áp dụng các phương pháp chẩn đoán tiên tiến, giúp đưa ra các quyết định điều trị chính xác và hiệu quả nhất cho người bệnh.

3/ Địa chỉ chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng với đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn và kinh nghiệm

Đứng đầu chuyên khoa về Tai – Mũi – Họng là Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần. Nguyên là Phó Giám đốc chuyên môn, kiêm Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT TW, với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y học cổ truyền. 

Bác sĩ Nhuần hiện là Phó Giám đốc chuyên môn tại Trung tâm Thuốc dân tộc, đồng thời cũng là chủ nhiệm của bài thuốc Thông xoang Khang dược. Bài thuốc đã giúp đỡ cho hàng chục ngàn bệnh nhân viêm xoang, viêm mũi dị ứng trên cả nước thoát khỏi bạo bệnh.

XEM CHI TIẾT: Bác Sĩ Nhuần Chữa Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng – Hàng Chục Ngàn Người Tin Chọn

BS Nguyễn Thị Nhuần và đánh giá về Diệp Phụ Khang
BS Nguyễn Thị Nhuần và đánh giá về Diệp Phụ Khang

Đồng hành cùng với bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần là đội ngũ bác sĩ y bác sĩ Thuốc dân tộc giàu chuyên môn và kinh nghiệm, có thể nói là những “cây đa, cây đề” của làng YHCT.

  • TTƯT, BSCKII Lê Hữu Tuấn: Nguyên Trưởng phòng KHTH kiêm PGĐ phụ trách chuyên môn Trung tâm kỹ thuật cao tại BV YHCT Trung ương.
  • Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan: Nguyên Trưởng khoa khám bệnh tại BV YHCT Trung Trương. 
  • BS Trần Thị Hương Lan: Nguyên Phó trưởng khoa Khoa Nội nội Cơ xương khớp, Viện Y dược học dân tộc.
  • Thầy thuốc Trần Mạnh Xuyên: Nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh đa khoa bằng YHCT, từng công tác tại nhiều đơn vị, bệnh viện có tiếng. 

Kể cả những trường hợp viêm xoang, viêm mũi cấp tính đến mãn tính, chữa lâu năm không khỏi đều đã loại bỏ bệnh thành công khi đến với Trung tâm Thuốc dân tộc. Tất cả là nhờ “bàn tay vàng” của các y bác sĩ cùng bài thuốc YHCT quý Thông xoang Khang dược chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng hiệu nghiệm.

4/ Lợi thế khả năng tự chủ nguồn dược liệu bào chế thuốc

Những ưu điểm về nguồn dược liệu bào chế bài thuốc Sơ can Bình vị tán
Những ưu điểm về nguồn dược liệu bào chế bài thuốc Sơ can Bình vị tán

Một trong những lợi thế hàng đầu của Trung tâm Thuốc dân tộc là khả năng tự chủ nguồn dược liệu. Thay vì phụ thuộc vào nguồn cung từ bên ngoài, Trung tâm đã đầu tư mạnh mẽ vào việc phát triển và quản lý vườn dược liệu chuyên canh. 

Do đó, các loại dược liệu được Trung tâm sử dụng trong bào chế thuốc có thể đảm bảo chất lượng và nguồn gốc của các thành phần, bởi quá trình nhân giống, thu hoạch đến bảo quản đều tuân thủ theo các khâu kiểm định nghiêm ngặt.

Dược liệu đạt chuẩn chất lượng GACP-WHO, mang lại niềm tin tuyệt đối cho người bệnh vào chất lượng các bài thuốc YHCT của Trung tâm. Thuốc không gây các tác dụng phụ hay có các thành phần dược liệu thuốc Nam chứa hóa chất độc hại.

Quy trình thăm khám và chữa trị viêm xoang, viêm mũi bài bản

Trung tâm Thuốc Dân Tộc từ lâu đã xây dựng quy trình bài bản và chu đáo cho người bệnh thăm khám và điều trị bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng. Mọi khâu từ khi bệnh nhân đặt chân đến cơ sở cho đến khi kết thúc liệu trình điều trị và hoàn toàn hồi phục đều nhận được sự hài lòng của 100% bệnh nhân.

Trong quá trình tiếp đón:

Mỗi bệnh nhân được đón tiếp với sự nhiệt tình và chu đáo tuyệt đối từ đội ngũ nhân viên y tế. Không phải đợi lâu để chờ đến lượt, không có tình trạng bon chen hay xếp hàng mệt mỏi. Đồng thời, Trung tâm còn cung cấp không gian phòng chờ thoải mái với đủ trà nước và bánh kẹo để bệnh nhân cảm thấy thoải mái khi chờ đợi.

Quy trình thăm khám:

Quy trình thăm khám tại Trung tâm được thực hiện bởi các bác sĩ giàu chuyên môn về Tai – Mũi – Họng và YHCT, đảm bảo tính khoa học và tiết kiệm thời gian. Việc chẩn đoán bệnh được thực hiện nhanh chóng và chính xác thông qua các phương pháp bắt mạch và 4 bước Vọng – Văn – Vấn – Thiết của YHCT.

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần thăm khám bệnh cho bệnh nhân
Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần thăm khám bệnh cho bệnh nhân

Quá trình điều trị:

Sau khi thăm khám và bắt bệnh chuẩn xác, các bác sĩ Thuốc dân tộc đưa ra chỉ định điều trị cụ thể, gia giảm bài thuốc tùy theo thể trạng và tình trạng bệnh lý riêng của từng bệnh nhân. Bốc thuốc, cắt thuốc không bệnh nhân nào giống bệnh nhân nào.

Phản hồi của bệnh nhân từng ứng dụng bài thuốc Thông xoang Khang dược trong điều trị
Phản hồi của bệnh nhân từng ứng dụng bài thuốc Thông xoang Khang dược trong điều trị

Đồng thời, trong suốt quá trình điều trị, bệnh nhân luôn được đồng hành và hỗ trợ miễn phí 24/7 bởi các bác sĩ chuyên khoa. Bác sĩ của Trung tâm luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc và điều chỉnh liệu trình dựa trên tình trạng tiến triển của bệnh nhân, nhằm đảm bảo hiệu quả cao nhất và rút ngắn thời gian điều trị. 

Những bệnh nhân ở xa không thể đến trực tiếp Trung tâm được hỗ trợ sắc thuốc, gửi thuốc về tận nhà. Bên cạnh đó, các bác sĩ thường xuyên gọi điện để hỏi thăm và theo dõi tình trạng sức khỏe bệnh nhân sau thời gian dùng thuốc.

Như vậy, không chỉ với độ uy tín của Trung tâm mà chính bởi sự quan tâm, theo dõi sát sao của đội ngũ y bác sĩ, đã giúp cho người bệnh trên cả nước có thể yên tâm gửi trọn niềm tin nơi Thuốc dân tộc về địa chỉ chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng hàng đầu.

Chi phí điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng hợp lý tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Khi chọn Trung tâm Thuốc Dân Tộc để điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng, người bệnh không chỉ được đảm bảo về chất lượng điều trị mà còn đảm bảo về mặt chi phí và tính tiện lợi.

Thay vì phải mất tiền để thử nhiều phương pháp điều trị, khắp các loại thuốc từ Tây y tới Đông y không khỏi, mất tiền để sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc sổ mũi quanh năm, suốt tháng thì chữa trị tại Thuốc dân tộc là sự lựa chọn lý tưởng hơn cả.

Trung tâm chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng bằng phác đồ Thông xoang Khang dược hiệu quả, giúp loại bỏ bệnh dứt điểm trong 1 lần, không kéo dài dai dẳng. Đồng thời, ngăn ngừa khả năng bệnh tái phát mỗi khi giao mùa, khi trời trở lạnh hoặc tiếp xúc với môi trường lạ, tiếp xúc với các yếu tố dễ gây dị ứng.

Vì vậy mà tiết kiệm được chi phí điều trị tối đa cho người bệnh.

Bên cạnh đó, chi phí điều trị tại Trung tâm phụ thuộc vào từng phác đồ chỉ định cụ thể của bác sĩ, dựa theo tình trạng sức khỏe và chứng trạng của từng người. Điều này giúp đảm bảo người bệnh chỉ phải trả chi phí tương ứng với việc điều trị cần thiết. Không bị ép buộc thực hiện các dịch vụ không cần thiết.

Trung tâm cũng cam kết giá thuốc niêm yết, công khai, không phát sinh chi phí khác ngoài phí điều trị. Điều này giúp người bệnh yên tâm điều trị để chấm dứt tình trạng bệnh kéo dài, gây nhiều phiền toái và thậm chí có khả năng để lại biến chứng nguy hiểm đến tính mạng.

Khảo sát kết quả Thông xoang Khang dược chữa viêm xoang, viêm mũi dị dứng
Khảo sát kết quả Thông xoang Khang dược chữa viêm xoang, viêm mũi dị dứng

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, Trung tâm Thuốc dân tộc xứng đáng là điểm thăm khám & điều trị lý tưởng để người bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng trên cả nước gửi gắm niềm tin. Nếu muốn điều trị dứt điểm bệnh chỉ trong 1 lần thì đừng bỏ qua Trung tâm Thuốc dân tộc, bạn nhé!

Để tránh phải chờ đợi lâu, người bệnh đang gặp các vấn đề viêm xoang, viêm mũi liên hệ đặt lịch trước với Trung tâm Thuốc dân tộc qua Hotline 0983845445.

ĐỪNG ĐỂ BỆNH KÉO DÀI GÂY BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM, LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC BÁC SĨ CHUYÊN KHOA TƯ VẤN

Xem thêm:  Thông Xoang Khang Dược Trị Viêm Xoang Tận Gốc Từ 1-3 Tháng, Không Cần Nạo Xoang

viem xoang gay dau rang

Viêm Xoang Gây Đau Răng: Nguyên Nhân, Triệu Chứng, Cách Chữa Trị

Tình trạng viêm xoang gây đau răng khiến người bệnh đau đớn khó chịu và gây nhiều biến chứng nguy...

Top 10 Thuốc Trị Viêm Xoang Mãn Tính Tốt Nhất Hiện Nay

Viêm xoang thường gặp ở đối tượng có cơ địa dễ bị dị ứng, cấu trúc mũi bất thường, sức...

15 Cách Chữa Viêm Xoang Trán Tại Nhà Không Dùng Thuốc

15 Cách Chữa Viêm Xoang Trán Tại Nhà Không Dùng Thuốc

Các cách chữa viêm xoang trán tại nhà rất đa dạng, tuy nhiên không phải biện pháp nào cũng có...

Bài Thuốc Điều Trị Viêm Xoang – Viêm Mũi Đỗ Minh Đường: 10 Người Dùng 9 Người Khỏi 

Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường có sở hữu bài thuốc độc quyền điều trị hiệu...

cach tri viem xoang

3 Cách Trị Viêm Xoang Hiệu Quả Dứt Điểm Bác Sĩ Khuyến Nghị

Với nền y học phát hiện, hiện nay có rất nhiều cách điều trị viêm xoang, nhưng nên áp dụng...