Bài Thuốc Viêm Họng – Viêm Amidan Đỗ Minh: Giải Pháp Trị Bệnh An Toàn, Hiệu Quả 

Đây là một trong những bài thuốc nổi tiếng đã làm nên tên tuổi của Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Sau 3 thế kỷ được ứng dụng điều trị, trên 90% trường hợp bệnh nhân đạt kết quả nhưng mong muốn và 100% không gặp tác dụng dụng phụ.

Thông tin chung về bài thuốc Viêm Họng – Viêm Amidan Đỗ Minh

Những ai đang bị viêm họng, viêm amidan mãi không khỏi hoặc khỏi trong thời gian ngắn rồi tái phát thì có thể nghiên cứu sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường. Đây là bài thuốc ĐỘC QUYỀN của Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường – phòng chẩn trị YHCT lâu đời, đạt giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” và “Top 20 Thương hiệu uy tín năm 2020”.

Để giúp độc giả có cái nhìn tổng quan nhất về bài thuốc chữa viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh, trong bài viết này chúng tôi sẽ khái quát một số thông tin cơ bản nhất về thành phần, công dụng, cách dùng, giá cả,… Mỗi thông tin này đều được chúng tôi “chắt lọc” từ chính những bài viết được đăng tải website https://dominhduong.org/ – trang web chính thức của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Nguồn gốc ra đời bài thuốc

Bài thuốc Viêm Họng – Viêm Amidan Đỗ Minh được các lương y dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu và bào chế từ những năm 1860. Khi đó, bài thuốc chỉ sử dụng vài dược liệu đơn giản nhưng cũng đủ giúp cho không ít người bệnh ở Hà Nam (cơ sở đầu tiên của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường) khỏi hẳn tình trạng viêm họng, viêm amidan.

Bài thuốc có được diện mạo hoàn chỉnh như ngày nay là công sức rất lớn của 5 đời lương y dòng họ Đỗ Minh. Qua mỗi đời lương y kế thừa, bài thuốc lại được tối ưu từ cơ chế trị bệnh cho đến thành phần dược liệu và cách sử dụng. Mỗi một chi tiết nhỏ đều được họ điều chỉnh sao cho phù hợp với cơ địa, nhu cầu của người Việt hiện đại, mang đến bài thuốc HIỆU QUẢTỐI GIẢN nhất.

Hiện nay chỉ cần lên google và tìm kiếm từ khóa “Bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh”,  “Bài thuốc Viêm Amidan Đỗ Minh), ngay lập tức mọi người sẽ nhận được khoảng 322.000 kết quả. Trên các hội nhóm facebook về bệnh viêm họng, viêm amidan, thông tin về bài thuốc này cũng được nhiều người quan tâm. 

Trong số phát sóng ngày 6/2/2018 của chương trình “Khỏe thật đơn giản” – VTV2, bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm họng, viêm amidan đã được chuyên gia giới thiệu cụ thể đến khán giả truyền hình. 

Đối tượng sử dụng

Đúng như tên gọi, bài thuốc này dành cho những trường hợp bệnh nhân bị:

Viêm họng:

  • Viêm họng cấp tính
  • Viêm họng mãn tính
  • Viêm họng hạt

Viêm amidan:

  • Viêm amidan cấp tính
  • Viêm amidan mãn tính
  • Viêm amidan hốc mủ
  • Viêm amidan quá phát
  • Viêm amidan bã đậu

Đặc biệt, đây là một trong số ít những bài thuốc nam dùng được cho cả những trường hợp viêm họng – viêm amidan là trẻ em, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú hoặc người có thể trạng kém, nhiều bệnh lý nền. Trong suốt quá trình mọi người sử dụng bài thuốc, các lương y, bác sĩ tại Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường sẽ luôn đồng hành, thường xuyên liên hệ để theo sát liệu trình và có sự điều chỉnh cho phù hợp, đảm bảo mang đến kết quả tốt.

Thành phần bài thuốc

Bài thuốc Viêm Họng – Viêm Amidan Đỗ Minh có sử dụng các thành phần dược liệu chính là:

  • Hoàng kỳ: Vị dược liệu này có tác dụng chống viêm, tiêu viêm, kháng khuẩn cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, nó có vị ngọt, tính ấm, giúp tăng cường sức đề kháng cho người bệnh.
  • Kha tử: Có vị chát đắng, quy kinh phế, có tác dụng trừ phế hư, kháng viêm, chỉ đái, trị ho hiệu quả.
  • Cát cánh: Theo Đông y, vị thuốc này có vị ngọt, cay, đắng, quy về kinh tỳ, có tác dụng tiêu viêm, giảm ho, trừ đờm tốt.
  • Kim ngân hoa: Có tính hàn, vị ngọt, giúp thanh nhiệt, sát khuẩn hiệu quả.
  • Ké đầu ngựa: Có tính ôn, vị ngọt, quy vào kinh phế, có tác dụng khu phong chỉ thống, trừ thấp,…
  • Đinh lăng: Đây là vị thuốc được ví như “nhân sâm của người nghèo” vì nó mang đến hiệu tác dụng tốt cho sức khỏe như giải độc chống viêm, trừ thấp lợi tiểu,…

Những vị thuốc trên giữ vai trò CHỦ DƯỢC, góp phần lớn vào hiệu quả điều trị bệnh viêm họng, viêm amidan. Bên cạnh đó, các lương y dòng họ Đỗ Minh có sử dụng nhiều dược liệu khác như sinh địa, thục địa, đơn đỏ, quế chi, bồ công anh,…

Ước tính, có đến gần 50 vị thuốc khác nhau, chuẩn sạch 100% được nghiên cứu và kiểm định cẩn thận về chất lượng và thành phần dược tính. Sau đó, các lương y sẽ tiến hành sơ chế cẩn thận, phối ngũ theo tỷ lệ vàng bí truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh. Mỗi cây thuốc có thành phần dược tính khác nhau, công dụng khác nhau nhưng khi kết hợp lại, chúng sẽ tạo thành một thể thống nhất cho hiệu quả điều trị tốt bệnh viêm họng, viêm amidan.

Tuy nhiên giữa bối cảnh thuốc nam trộn lẫn dược liệu bẩn không rõ nguồn gốc như hiện nay thì liệu bài thuốc Viêm Họng – Viêm Amidan Đỗ Minh có thực sự an toàn hay không? Về vấn đề này, chúng tôi có tìm hiểu và được biết Nhà thuốc Đỗ Minh Đường từ lâu đã khai thác được 3 vườn dược liệu sạch hữu cơ, phát triển thuần tự nhiên, không dùng hóa chất độc hại. Nhờ đó, họ chủ động được về nguồn dược liệu, cam kết sạch 100%.

Quá trình bào chế bài thuốc được thực hiện theo đúng quy định của Bộ y tế, không sử dụng tân dược và chất bảo quản. Do đó, tất cả người bệnh sẽ không lo gặp tác dụng phụ.

Công dụng, cơ chế trị bệnh

Liệu trình bài thuốc nam chữa viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh gồm có:

  • Thuốc điều trị bệnh: Tập trung loại bỏ bệnh từ gốc đến ngọn, tức là thuốc sẽ thẩm thấu vào trong cơ thể, tác động và đẩy lùi dứt điểm nguyên nhân gây bệnh. Sau đó, bài thuốc giúp giảm dần dần các triệu chứng viêm họng, viêm amidan và hết hẳn.
  • Thuốc giải độc, chống viêm: Có tác dụng, thanh nhiệt, giải độc, đào thải hết độc tố ra ngoài cơ thể, phục hồi tổn thương ở niêm mạc họng, cân bằng âm dương trong cơ thể, đẩy lùi tà khí, mạnh chính khí, bồi bổ cơ thể, nâng cao chức năng tạng phủ, cải thiện hệ miễn dịch cho người bệnh.

Bài thuốc Viêm Họng – Viêm Amidan Đỗ Minh được bào chế theo nguyên lý trị bệnh tận gốc của y học cổ truyền, mang đến tác dụng tổng thể là TIÊU ĐỜM – BỔ PHẾ – DƯỠNG THÂN:

Bài thuốc sẽ tác động tới bệnh viêm họng, viêm amidan theo lộ trình như sau:

  • 7-15 ngày đầu dùng thuốc: Người bệnh có thể thấy đờm dãi ra nhiều hơn nhưng không cần quá lo lắng vì đây là dấu hiệu cho thấy thuốc đang phát huy tác dụng. Tình trạng này sẽ nhanh chóng chấm dứt sau vài ngày.
  • 15-30 ngày tiếp: Vùng họng và amidan phục hồi đáng kể, tình trạng viêm giảm nhiều, các hốc mủ ở amidan gần như không còn nữa, họng bớt sưng, bớt đỏ,…
  • Từ ngày thứ 30 trở đi: Triệu chứng bệnh sẽ ít dần, sức đề kháng của mọi người cũng được cải thiện.

Được biết, những trường hợp viêm họng, viêm amidan mức độ nhẹ thì sau 1-2 tháng dùng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường là khỏi bệnh. Trong khi đó, đơn thuốc dùng trong 3-4 tháng sẽ được kê đơn cho những trường hợp mãn tính. Liệu trình bài thuốc có thể sẽ có điều chỉnh trong thời gian mọi người sử dụng nếu các lương y, bác sĩ nhận thấy cơ thể bạn đang hấp thụ thuốc tốt hay không. 

Tuy nhiên, trong nhiều bài viết của mình, các lương y dòng họ Đỗ Minh cũng khuyến cáo mọi người không nên thấy bệnh có dấu hiệu đỡ mà dừng dùng thuốc giữa chừng. Bệnh chỉ có thể được điều trị hoàn toàn, không tái phát nên người bệnh cố gắng dùng hết liệu trình thuốc được kê đơn. Thuốc nam chữa bệnh theo cơ chế chậm mà chắc, mưa dầm thấm lâu nên mọi người nên kiên trì.

Cách sử dụng

Bài thuốc Viêm Họng – Viêm Amidan Đỗ Minh gồm có 2 dạng:

  • Thuốc sắc bốc theo thang: Để sử dụng, mọi người cần mất thời gian đun sắc. Tùy tình trạng bệnh của mỗi người mà các lương y, bác sĩ sẽ chỉ định số thang thuốc cần sử dụng mỗi ngày. Tuy nhiên, với thuốc dạng này, khi đun sắc, mọi người cần phải đặc biệt chú ý đến lượng nước sắc sao cho đúng tỷ lệ với lượng thuốc; chú ý đến thời gian đun để tránh làm cho thuốc cạn hết;…
  • Thuốc dạng cao: Được biết, nếu người bệnh có nhu cầu, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ bào chế miễn phí thuốc thành dạng cao, đóng thành lọ hoặc cô thành từng viên nhỏ và đóng túi. Thuốc vẫn đảm bảo có đủ thành phần dược liệu như thuốc sắc bốc theo thang, vẫn đảm bảo giữ nguyên tác dụng. Chỉ duy có một điểm khác là với thuốc này, các bạn không cần đun sắc, chỉ cần hòa tan cao thuốc với nước nóng rồi uống dần dần. 

Theo đánh giá của hầu hết người bệnh, bài thuốc nam chữa viêm họng, viêm amidan của Đỗ Minh Đường tương đối dễ uống, thơm mùi thảo dược, không đắng, không gây khó chịu cổ họng.

Giá bao nhiêu

Chi phí điều trị viêm họng, viêm amidan tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ phụ thuộc vào số liệu trình người bệnh cần sử dụng. Theo đó, trường hợp mãn tính cần dùng nhiều thuốc, thời gian điều trị kéo dài thì đương nhiên chi phí sẽ cao hơn so với người mới bị chớm bệnh.

Được biết, giá bài thuốc có được niêm yết cụ thể và được bác sĩ thông báo chi tiết cho người bệnh trong quá trình tư vấn. Theo cam kết của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, họ sẽ không tăng giá thuốc thất thường, không vòi thêm tiền từ bệnh nhân. Với những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, nhà thuốc sẽ hỗ trợ giảm chi phí điều trị.

Bác sĩ điều trị viêm họng, viêm amidan tại Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường có 2 cơ sở hoạt động ở:

  • Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình
  • Tp.HCM: Số 179 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh

Mỗi cơ sở sẽ có bác sĩ chính phụ trách thăm khám và điều trị bệnh viêm họng, viêm amidan.

  • Cơ sở Hà Nội: Lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2020, Cố vấn chuyên môn trên các chương trình sức khỏe kênh VTV2) sẽ chịu trách nhiệm chính. Lương y Tuấn hiện đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề, thăm khám và điều trị khỏi viêm họng, viêm amidan cho không biết bao nhiêu trường hợp bệnh nhân.
  • Cơ sở Tp.HCM: Thăm khám và điều trị chính cho bệnh nhân là lương y Nguyễn Tùng Lâm – PGĐ chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Tốt nghiệp Đại học Y dược TPHCM, lương y Lâm hiện đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Với sự thân thiện, chẩn đoán bệnh chính xác, ông được bệnh nhân yêu quý và đánh giá cao.

Các lương y luôn sẵn sàng thăm khám và tư vấn bệnh MIỄN PHÍ. Không giống như nhiều nhà thuốc nam khác là bán được thuốc xong là mặc kệ bệnh nhân, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ theo sát toàn bộ thời gian điều trị của mọi người. 

Do đó, trong quá trình dùng thuốc, nếu có thắc mắc nào, các bạn cứ trực tiếp liên hệ lại cho nhà thuốc. Thông thường, theo chúng tôi được biết cứ khoảng 1 tháng bên Đỗ Minh Đường sẽ có lương y, bác sĩ gọi điện hoặc nhắn tin để kiểm tra tình trạng sức khỏe của mọi người.

Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc Viêm Họng – Viêm Amidan Đỗ Minh, các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn thêm. Sau khi thăm khám, lương y Tuấn và lương y Lâm hoặc các cộng sự của họ sẽ tư vấn cho mọi người liệu trình điều trị phù hợp.

Đánh Giá Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Đỗ Minh Đường Tốt Không?

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh là bài thuốc nam được bào chế theo công thức bí truyền của...

12+ Cách Chữa Bệnh Gout Tại Nhà – Giảm Đau Hiệu Quả Nhanh

Bên cạnh thăm khám và điều trị y tế thì bạn có thể áp dụng các cách chữa bệnh gout...

Tìm hiểu 5 Loại Thuốc Chống Dị Ứng Thời Tiết Tốt Nhất Hiện Nay

Dị ứng thời tiết là một hiện tượng thường gặp đối với những người có cơ địa nhạy cảm. Người...

Bài Thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh – 10 Năm Mất Ngủ Vẫn Có thể Hết Bệnh

Theo tìm hiểu, mỗi năm bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh - Phương thuốc bí truyền của Đỗ Minh Đường...

Bí quyết giúp phái đẹp lấy lại cân bằng nội tiết từ bài thuốc nam gia truyền

Nội tiết tố là yếu tố quyết định sắc đẹp, sức khỏe và sinh lý của phái đẹp. Cũng bởi...