14 Cách Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Nam Giới Không Nên Bỏ Lỡ

Làm thế nào để “cuộc yêu” có thể diễn ra lâu hơn, giúp cả hai có được những khoái cảm thăng hoa và thỏa mãn? Hiện nay, có khá nhiều cách kéo dài thời gian quan hệ được mọi người áp dụng và đều cho những hiệu quả cải thiện khá rõ rệt. Để không bỏ lỡ thông tin hữu ích này, mời độc giả theo dõi chia sẻ dưới đây.

TOP 14 cách kéo dài thời gian quan hệ

Làm sao để kéo dài thời quan hệ luôn là vấn đề được nhiều rất người đặt ra khi bàn luận về chuyện chăn gối. Theo đó, có người áp dụng các bài tập vận động, có người thực hiện các tư thế “yêu” mới lạ hoặc đơn giản là sử dụng thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày.

Dưới đây là một số cách được nhiều cặp đôi áp dụng nhất hiện nay cho bạn tham khảo:

Có màn dạo đầu kỹ lưỡng

Việc tập trung vào màn dạo đầu là phần quan trọng của trải nghiệm tình dục, có thể giúp kéo dài thời gian quan hệ và tăng cường sự hài lòng cảm xúc của cả hai người. Để có được những giây phút dạo đầu ấn tượng nhất, các cặp đôi chú ý một số điều sau:

  • Tạo một không gian thoải mái, dễ chịu và gần gũi để tăng cường sự tự tin cũng như giảm căng thẳng cho cả 2.
  • Thay đổi các phương tiện màn dạo đầu như sử dụng các loại dầu massage, nến thơm hoặc âm nhạc nhẹ để tạo ra một trải nghiệm đặc biệt.
  • Có thể dạo đầu bằng tay, miệng, các động tác mơn trớn, xoa bóp, vuốt ve để kích thích ham muốn tình dục. Đây cũng là phần rất quan trọng đối với nữ giới.
cach keo dai thoi gian quan he
Dạo đầu kỹ là cách kéo dài thời gian quan hệ rất tốt

Giao tiếp thoải mái vui vẻ với đối phương

Giao tiếp, trao đổi cởi mở và thoải mái giữa hai người sẽ giúp tìm ra những điểm chung và hiểu rõ hơn về nhau, từ đó tạo ra sự ăn ý nhịp nhàng khi giao hợp. Bên cạnh đó, đối thoại trước và trong quan hệ tình dục giúp đôi tình nhân biết được đối phương có mong muốn thế nào về các cách “yêu” cũng như cảm xúc muốn có được. Từ đó có các cách cải thiện, hoàn thiện để cả hai hòa hợp hơn trong chuyện chăn gối.

Giao tiếp cởi mở cũng giúp giải tỏa lo lắng, căng thẳng, khi này cả bạn và đối phương dễ đạt cảm xúc thỏa mãn, thăng hoa có thời gian “yêu” lâu hơn.

Cách kéo dài thời gian quan hệ bằng kỹ thuật Start-Stop

Kỹ thuật “Start-Stop” tập trung vào việc tạm dừng hoạt động tình dục khi cảm giác kích thích tăng lên, sau đó tiếp tục “yêu” khi thoải mái hơn.

Các cặp đôi tình nhân có thể thực hiện kỹ thuật “Start-Stop” theo các bước sau:

  • Bắt đầu quan hệ tình dục như bình thường, tạo ra các kích thích, ham muốn và hưng phấn.
  • Khi cảm giác kích thích đạt đến mức độ mà nam giới cảm thấy gần xuất tinh, hãy tạm dừng lại. Cả hai lúc này nên có những trao đổi với nhau để đánh lực hướng những tín hiệu hưng phấn. Sau đó tiếp tục “yêu” trở lại hoặc đổi sang tư thế mời.
  • Thay vì tiếp tục với nhịp độ nhanh, khi tiếp tục quan hệ, nên thực hiện các cử động chậm và nhẹ. Điều này giúp giảm cảm giác kích thích và duy trì thoải mái.
  • Lặp lại quá trình này nhiều lần trong suốt quá trình quan hệ tình dục cho tới khi xuất tinh.

Biết cách kiểm soát tâm lý căng thẳng

Khi muốn kéo dài thời gian quan hệ tình dục, các cặp đôi cần biết kiểm soát tâm lý và giảm căng thẳng. Cảm xúc và tâm trạng của mỗi người đều có thể ảnh hưởng đến khả năng kiểm soát cơ bắp và thời gian quan hệ. Do đó, nên áp dụng theo cách sau:

  • Thiền định có thể giảm căng thẳng và tạo ra tâm trạng thoải mái trước khi quan hệ. Kỹ thuật này giúp tăng sự tập trung và kiểm soát tâm lý.
  • Tự tin vào khả năng kiểm soát và tận hưởng cảm xúc thăng hoa khi giao hợp.
  • Trò chuyện với đối phương để giải tỏa tâm lý.
cach keo dai thoi gian quan he
Trò chuyện với đối phương thường xuyên để giải tỏa căng thẳng

Chăm chỉ tập thể dục

Tập luyện thể dục thường xuyên là cách kéo dài thời gian quan hệ rất hiệu quả. Nam giới muốn có sức bền tốt, lâu xuất tinh nên vận động cơ thể để làm săn chắc cơ bắp cũng như tăng cường hormone testosterone.

  • Tập thể dục cardio như chạy, bơi lội, hoặc đạp xe có thể cải thiện sức khỏe tim mạch và tăng cường sức bền. Điều này giúp cơ bắp và hệ tuần hoàn máu hoạt động hiệu quả hơn, giảm căng thẳng và làm tăng khả năng kiểm soát.
  • Luyện cơ cụ thể như cơ bụng, cơ chữ U có thể giúp kiểm soát cơ bắp và tăng sức mạnh cho vùng thân dưới. Các bài tập như plank, squat, lunge đều có thể làm tăng cường cơ bắp quan trọng liên quan đến quan hệ tình dục.
  • Yoga và Pilates tập trung vào việc củng cố cơ, cải thiện sự linh hoạt cơ thể. Việc này ảnh hưởng tích cực đến thời gian quan hệ tình dục.
  • Bài tập Kegel giúp cải thiện sức khỏe của cơ chữ U, có tác dụng rất lớn đối với sức khỏe sinh lý của cả nam và nữ.

Không hút thuốc lá

Bỏ hút thuốc lá giúp cải thiện hệ tuần hoàn máu, đặc biệt có tác động tới sức khỏe sinh lý của nam giới.

Hút thuốc lá có thể gây tổn thương cho hệ tim mạch, làm giảm sức mạnh và khả năng kiểm soát cương dương. Nam giới tăng nguy cơ xuất tinh sớm và dễ suy giảm ham muốn. Theo đó, cần bỏ hút thuốc là để duy trì năng lượng và sức khỏe tổng thể. Có thể nhai kẹo cao su, tập thể dục hoặc phân tán suy nghĩ muốn hút thuốc bằng việc tạo sự bận rộn cho bản thân. Đây chính là cách kéo dài thời gian quan hệ rất hiệu quả, đơn giản dành cho mọi đối tượng.

Dùng thảo dược hỗ trợ sinh lý

Sử dụng thảo dược tự nhiên là phương pháp an toàn và tự nhiên để hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Chúng thường có chứa các hoạt chất giúp tăng cường sinh lý nam giới và cải thiện chức năng tình dục. Dưới đây là một số cách mà thảo dược tự nhiên có thể sử dụng:

  • Cây Ginkgo Biloba: Có tác dụng mở rộng mạch máu và cải thiện tuần hoàn máu, giúp tăng cường sức mạnh và kiểm soát cảm giác kích thích trong quan hệ tình dục.
  • Cỏ ba lá: được biết đến trong với khả năng làm dịu các co cứng ở cơ bắp và giúp kiểm soát cảm giác kích thích, kéo dài thời gian quan hệ tình dục.
  • Lá lược vàng: Có thể giúp kiểm soát xuất tinh và làm giảm cảm giác hưng phấn quá mức.
  • Rau má: Làm chậm thời điểm xuất tinh, giảm bớt căng thẳng.
cach keo dai thoi gian quan he
Có thể tận dụng rau má để tăng cường sinh lý

Tăng cường các hoạt động cùng nhau

Khi đề cập đến các cách kéo dài thời gian quan hệ tình dục, tăng cường các hoạt động cùng nhau không chỉ là một cách để tận hưởng khoảnh khắc gần gũi mà còn kiểm soát và nâng cao trải nghiệm chăn gối. Dưới đây là một số cách các cặp đôi có thể thực hiện:

  • Tăng cường hoạt động vận động như đi bộ dạo, tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể dục cùng nhau.
  • Chọn những hoạt động mà cả hai đều quan tâm và học cùng nhau, có thể là ngôn ngữ mới, nấu ăn hoặc tham gia các lớp học về nghệ thuật.
  • Du lịch là cơ hội tuyệt vời để tăng cường mối quan hệ. Vừa khám phá những địa điểm mới, vừa là là thời gian để tận hưởng thoải mái với những trải nghiệm chung mới mẻ.
  • Tổ chức những hoạt động cuối tuần picnic, đi chơi công viên, xem phim, để có thể tạo ra những khoảnh khắc thư giãn và niềm vui chung.

Giải quyết hết các mâu thuẫn

Để kéo dài thời gian quan hệ, cả hai người cần có sự thấu hiểu, cảm thông lẫn nhau và phải giải quyết dứt điểm những mâu thuẫn đang xảy ra.

  • Nên chia sẻ với đối tác về những lo lắng và mong đợi. Giao tiếp chân thành giúp loại bỏ những hiểu lầm và xây dựng sự tin tưởng.
  • Hãy lắng nghe đối tác một cách chân thành, không phán xét hay đánh giá sự việc một cách chủ quan.
  • Thay vì đổ lỗi cho nhau, hãy tập trung vào việc tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề xung đột. Sự hợp tác và chia sẻ trách nhiệm có thể giúp giải quyết nhanh chóng những mâu thuẫn.
  • Sẵn sàng tự thay đổi bản thân một chút để đáp ứng những nhu cầu của đối tác, làm tăng sự hài lòng và gắn kết trong mối quan hệ.

Cách kéo dài thời gian quan hệ bằng ngồi thiền

Ngồi thiền mang lại lợi ích cho tâm lý, sức khỏe tinh thần và cũng là cách để có thể kéo dài thời gian quan hệ tình dục lâu hơn. Thiền định giúp giảm căng thẳng mệt mỏi cũng như tăng cường sự tập trung và ý thức về cơ thể, góp phần vào việc kiểm soát cảm giác kích thích và tăng cường những cảm xúc trong quan hệ tình dục.

Các suy nghĩ tiêu cực sẽ được loại bỏ và thay vào đó là trạng thái tinh thần vui vẻ, thư giãn, tâm lý thoải mái mỗi khi bắt đầu giao hợp.

cach keo dai thoi gian quan he
Ngồi thiền cho hiệu quả rất tốt trong việc kéo dài thời gian quan hệ

Điều trị các bệnh lý mãn tính

Thời gian quan hệ tình dục có thể chịu ảnh hưởng bởi các bệnh lý mãn tính liên quan đến sinh lý. Cụ thể như:

  • Tiểu đường: Gây ra tổn thương đến hệ thống mạch máu và dẫn đến vấn đề rối loạn về sinh lý. Việc kiểm soát đường huyết thông qua chế độ ăn uống, tập thể dục và thuốc đặc biệt có thể giúp cải thiện tình trạng này.
  • Mỡ máu và Cholesterol: Bệnh cản trở lớn đến sự lưu thông của máu và làm suy giảm chức năng sinh lý. Nên thay đổi lối sống, chế độ ăn uống và thuốc có thể giúp kiểm soát mức độ mỡ và cholesterol.
  • Bệnh liên quan tới thần kinh: Stress, lo lắng, trầm cảm cần phải điều trị từ sớm bằng việc tham khảo ý kiến của chuyên gia tâm lý để giảm bớt tác động của những vấn đề này lên khả năng tình dục.
  • Cân bằng nội tiết: Giảm testosterone ở nam giới hoặc estrogen ở nữ ảnh hưởng đến ham muốn và khả năng quan hệ tình dục. Cần có các cách cân bằng lại chỉ số hormone quan trọng này.
  • Bệnh huyết áp: Huyết áp cao gây tổn thương mạch máu và giảm khả năng lưu thông máu tới cơ quan sinh dục. Cần quản lý huyết áp thông qua thực phẩm, tập thể dục và các loại thuốc.
  • Bệnh tinh hoàn và tuyến tiền liệt: Viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt là bệnh lý có ảnh hưởng rất lớn tới sinh lý nam. Nam giới nên sớm tới bệnh viện để thăm khám và chữa trị dứt điểm.

Dùng bao cao su kéo dài thời gian “yêu” hiệu quả

Ngoài những biện pháp trên, nam giới có thể sử dụng các loại bao cao su. Đây là biện pháp bảo vệ hiệu quả giúp chống lại các bệnh lây truyền qua đường tình dục và phòng tránh thai, cũng là một phương pháp để kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Dưới đây là một số loại bao cao su có thể sử dụng:

  • Bao cao su chứa thành phần kéo dài thời gian “yêu”: Thường là chất gốc benzocaine hoặc lidocaine. Chất này giúp làm giảm cảm giác kích thích và làm chậm quá trình xuất tinh, từ đó kéo dài thời gian quan hệ.
  • Loại có gai hoặc răng cưa: Bao cao su có thiết kế đặc biệt với gai hoặc răng cưa có thể tăng cường cảm giác cho cả hai đối tác, nhưng cũng giúp kiểm soát kích thước và tăng thêm thời gian giao hợp.
  • Bao cao su dày: Loại bao có độ dày cao hơn có thể giảm đi cảm giác kích thích và làm chậm quá trình xuất tinh. Việc này giúp phái mạnh kiểm soát tốt hơn và kéo dài thời gian quan hệ.
cach keo dai thoi gian quan he
Dùng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ

Chế độ ăn uống

Cách kéo dài thời gian quan hệ bằng chế độ ăn uống sẽ rất cần thiết vì đây là biện pháp có hiệu quả tốt, an toàn, dễ áp dụng.

Dưới đây là một số cách ăn uống có thể hỗ trợ việc kéo dài thời gian quan hệ:

  • Chế độ ăn uống cân đối: Sử dụng các thực phẩm cân đối và đa dạng vitamin, khoáng chất sẽ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Hạn chế ăn các đồ chế biến sẵn và chứa nhiều chất béo gây hại.
  • Tăng cường protein tốt: Protein chất lượng từ nguồn thịt gà, cá và hạt có thể giúp xây dựng và duy trì cơ bắp, cải thiện sức mạnh và khả năng hoạt động cho các cơ.
  • Thực phẩm cải thiện tuần hoàn máu: Quả lựu, cà chua, cà rốt, các loại rau củ quả màu đỏ có thể cải thiện tuần hoàn máu và hỗ trợ khả năng chống oxy hóa, giúp tăng cường chức năng sinh lý
  • Chất béo tốt: Omega-3 trong cá hồi, cá ngừ, cá thu, cá cơm, hạt lanh, có thể giúp cải thiện chất lượng tinh trùng và có hỗ trợ tích cực đến khả năng tình dục.
  • Giảm Caffeine và rượu: Thói quen này có thể giúp cải thiện tình trạng sức khỏe nói chung và giảm căng thẳng, giúp kiểm soát thời gian quan hệ tình dục cũng như giữ tinh trùng có chất lượng tốt.

Tư vấn từ bác sĩ

Khi gặp khó khăn trong việc kiểm soát thời gian quan hệ tình dục hoặc trải qua bất kỳ vấn đề nào liên quan đến sinh lý, việc tham khảo tư vấn từ bác sĩ sẽ rất quan trọng.

Bác sĩ có thể thực hiện các cuộc kiểm tra và đánh giá vấn đề cụ thể mà bạn đang gặp phải. Điều này bao gồm kiểm tra sức khỏe tổng thể, kiểm tra chỉ số hormone, xem xét các yếu tố tâm lý có thể ảnh hưởng đến khả năng tình dục.

Dựa trên kết quả đánh giá, các cặp đôi sẽ nhận được một chẩn đoán chính xác về vấn đề của mình. Bác sĩ sẽ tư vấn về các phương pháp điều trị phù hợp, bao gồm cả thuốc, liệu pháp tâm lý hoặc các phương pháp điều trị khác.

Những lưu ý quan trọng khi áp dụng cách kéo dài thời gian quan hệ

Khi thực hiện những biện pháp để kéo dài thời quan hệ tình dục, các cặp đôi nên chú ý thêm tới một số điều quan trọng sau đây:

  • Cần tìm hiểu kỹ lưỡng để lựa chọn những phương pháp phù hợp với bản thân.
  • Không nên nóng vội kết hợp quá nhiều biện pháp cùng lúc có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực, thậm chí làm kết quả xấu đi.
  • Những hướng dẫn ở trên đây chỉ có yếu tố tham khảo áp dụng tạm thời, nếu có các nguyên nhân bệnh lý tác động sẽ vẫn cần biện pháp chữa trị dứt điểm khác.
  • Không nên tùy ý mua các loại thuốc bôi, xịt hoặc uống để kéo dài thời gian quan hệ khi chưa có chỉ định từ các bác sĩ.

Bài viết trên đây đã giới thiệu tới bạn đọc những cách kéo dài thời gian quan hệ tình dục hiệu quả nhất hiện nay. Hy vọng những phương pháp này sẽ giúp ích cho các cặp đôi để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi gần gũi đối phương.

Cách Đưa Nàng Lên Đỉnh, “Phê” Chảy Nước Trong 1 Nốt Nhạc

Khả năng làm tình thể hiện bản lĩnh của đàn ông. Vì vậy, đừng ngại tìm hiểu cách đưa nàng...

5+ Cách Chống Xuất Tinh Sớm Bằng Kem Đánh Răng Cực Hay

Chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng là phương pháp ít người biết đến. Vậy thực hư hiệu quả...

Vòng Chống Xuất Tinh Sớm Là Gì? Nên Dùng Loại Nào, Cách Dùng

Vòng chống xuất tinh sớm là một loại sản phẩm có công dụng hỗ trợ khả năng tình dục cho...

Uống thuốc cường dương có hại không? Cách dùng an toàn?

Uống thuốc cường dương có hại không là câu hỏi rất được quan tâm. Vậy làm thế nào để dùng...

diem g cua phu nu

Điểm G Của Phụ Nữ – Cách Xác Định Vị Trí Và Mẹo Kích Thích Nhanh

Trong quan hệ tình dục, việc xác định được điểm G của phụ nữ sẽ giúp các nàng có được...