Nguồn gốc Mãnh Lực Trường Xuân hỗ trợ điều trị yếu sinh lý hiệu quả

Với sứ mệnh gìn giữ và phát huy những tinh hoa của nền y học cổ, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc thường xuyên tổ chức những cuộc thực nghiệm dài ngày đầu nam chí bắc. Từ các chuyến đi, đội ngũ y bác sĩ của Trung tâm được biết nhiều hơn các bài thuốc bí phương cổ truyền, thông qua đó tìm tòi, nghiên cứu và phát triển thành bài thuốc mới phục vụ cho sứ mệnh chăm sóc cộng đồng bằng Đông y.

Tìm về cội nguồn bài thuốc chữa yếu sinh lý miền sơn cước của người Thái Đen

Từ ngàn xưa, đặc sản của nơi rẻo cao Tây Bắc không chỉ là đại ngàn bao la, cảnh quan sơn cước hữu tình hay chốn bình yên êm ả với tiếng khèn trai gái gọi nhau mỗi dịp lễ tết. Mà còn đó là kho tàng những bài thuốc cổ bí truyền “chữa bách bệnh”.

Có bài thuốc chữa bệnh đau xương khớp cho người nông dân đi làm rẫy, giúp họ trèo đèo lội suối, băng rừng tắm sương ngày đêm mà không biết mệt mỏi. Có bài thuốc giúp nam khỏe mạnh, nữ tươi trẻ nhuận sắc theo thời gian. Đó cũng chính là sức hút của núi rừng Tây Bắc, đã khiến không ít người miền xuôi chẳng ngại gian khổ quyết tìm tới đây để “lĩnh hội” chút bí quyết cho mình.

Một trong số những bài thuốc bí phương trứ danh nơi núi rừng không thể không kể đến “thần dược sung sướng” hay còn gọi là “độc dược phòng the” của người Thái đen tại huyện Thuận Châu tỉnh Sơn La.

Tương truyền người Thái đen từ ngàn xưa đã đề cao chuyện ân ái vợ chồng, lấy hạnh phúc của đời sống tình dục làm thước đo và cũng là một trong những yếu tố quan trọng nhất thắt chặt mối liên hệ giữa hai con người, duy trì tình yêu và gia đình bền vững.

Chính vì vậy, người Thái đen đã tận dụng các loại thảo dược trong thiên nhiên có tác dụng bổ dương kết hợp với loại rượu ngô được chưng cất đặc biệt. Tạo nên một thứ bí quyết riêng biệt dành cho chốn phòng the khiến “chồng uống, vợ say”.

Ngay sau khi ra đời, loại rượu này đã nhanh chóng được các vị chức sắc trong làng kiểm nghiệm và ghi nhận là một “bí kíp” giữ lửa hạnh phúc cho các cặp đôi vợ chồng. Đặc biệt, những chức sắc phong lưu có tới 2 – 3 người vợ trong nhà không thể thiếu đi những bình rượu quý này.

Bài thuốc cổ người thái đen
Loại rượu quý của người Thái đen có tác dụng cải thiện chất lượng cuộc sống chốn phòng the

Qua các buổi thiết đãi, tiếp đón bạn bè tứ phương, loại rượu quý lọt vào mắt xanh của Vua Mèo Vương Chính Đức ngụ tại cao nguyên đá Đồng Văn, Lũng Cú, Hà Giang. Sau khi thẩm rượu, Vua Mèo lấy làm tâm đắc, dù đã trở về nhà tại Đồng Văn, ông vẫn lưu luyến hương vị đặc trưng cùng công dụng “thần thánh” do loại rượu quý này mang lại. Do đó, Vua Mèo đã sai quân lính của mình trở lại Sơn La xin bằng được công thức bí truyền mang về, lưu lại bằng văn tự cổ, lưu truyền cho con cháu đời sau.

Biết đến tiếng tăm của loại rượu quý giúp phái mạnh tăng cường sinh lý, đạt được đỉnh cao phong độ của người Thái Đen, đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Đông y của Trung tâm Thuốc dân tộc đã quyết định tổ chức cuộc thực nghiệm dài ngày. Nhằm tìm ra bí quyết cổ xưa để khôi phục và phát triển thành bài thuốc mới có tính ứng dụng cao trong điều trị các bệnh về sinh lý nam.

Thoạt đầu, đội ngũ y bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc tìm đến ngôi nhà của họ Vương trên vùng cao nguyên đá Đồng Văn, Lũng Cú, Hà Giang. Tại đây, tiếp đón đoàn thực nghiệm là ông Vương Duy Bảo – cháu nội của Vua Mèo.

Khi biết tới sứ mệnh gìn giữ và phát huy các bài thuốc bí truyền của Trung tâm Thuốc dân tộc, ông Vương Duy Bảo đã rất vui lòng đưa ra bài thuốc quý được ghi chép bằng văn tự cổ từ đời ông cha mình để lại.

Có bài thuốc quý trong tay, đội ngũ các bác sĩ của Trung tâm Thuốc dân tộc lại tiếp tục thực hiện chuyến đi vượt hàng trăm cây số để đến khảo sát thực địa tại bản Noong Vai, xã Co Mạ, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La. Với mong muốn tiếp cận các văn tự cổ ghi chép công thức nguyên bản về bài thuốc được mệnh danh “thần dược sung sướng” của người Thái đen – bí quyết được lưu truyền từ nhiều đời về việc giúp đấng mày râu sung mãn chốn khuê phòng.

than-duoc-sung-suong-vua-meo
Tương truyền trong dinh thự của Vua Mèo luôn cất giữ nhiều vò rượu thuốc quý giá

Đi đến thâm sơn cùng cốc nhằm tìm ra các vị thuốc “quý hơn vàng”

Tại bản Noong Vai, xã Co Mạ, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La, đội ngũ các bác sĩ của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã lưu trú dài ngày cùng người dân bản địa.

Trong thời gian ở lại đây nghiên cứu bài thuốc cổ và tìm tòi dược chất, các y bác sĩ của Trung tâm đã đi đến những nơi thâm sơn cùng cốc nhằm tìm ra các vị thuốc quý hơn vàng có trong bài thuốc cổ bí truyền này.

Ban đầu, các bác sĩ đi tìm những loại thảo dược thiên nhiên được nhắc đến tên trong văn tự cổ ghi chép lại công thức của “độc dược phòng the”. Về sau, bằng vốn tri thức và kinh nghiệm lâu năm của mình, các bác sĩ tiến hành phân tích dược tính, tách chiết thành phần và công dụng của bài thuốc trong môi trường phòng thí nghiệm.

Qua quá trình phân tích dược chất của các loại thảo dược thiên nhiên góp mặt trong bài thuốc, đội ngũ y bác sĩ của Trung tâm Thuốc dân tộc nhận thấy cần bổ sung thêm một số loại thảo dược mới. Đồng thời gia giảm tỷ lệ giữa các loại thảo dược khi kết hợp với nhau, mới có thể cho ra một bài thuốc tổng hoà, mang tới hiệu quả tối ưu trong điều trị các bệnh lý về sinh lý nam.

Trước phát hiện này, các bác sĩ của Trung tâm tiếp tục dành thời gian thực hiện các chuyến khảo sát thực địa trên khắp các bản làng của người Thái đen tại Sơn La, Tây Bắc. Không biết bao nhiêu thảo dược đã được tìm thấy, cũng không biết bao nhiêu loại thảo dược đã được tinh chế và chiết xuất thử nghiệm điều chế thuốc.

Trải qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm liên tục trong suốt nhiều tháng liền, cuối cùng, 5 loại dược chất được xác định là ” vị chủ, quân chủ” làm nên sự thành công bài thuốc kế thừa “thần dược sung sướng” của người Thái đen.

Cũng từ đó, tia hy vọng về việc phát triển thành công bài thuốc chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm hay các vấn đề về sinh lý nam khác được thắp lên. Chưa bao giờ các bác sĩ của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc lại có niềm tin mạnh mẽ vào bài thuốc mới hơn lúc bấy giờ, niềm tin sau nhiều ngày không ngại gian khó, thân quen đến từng cành cây ngọn cỏ chốn đại ngàn Tây Bắc xa xôi, nhằm mang tinh tuý của y học cổ truyền trở về miền xuôi phát triển lên một tầm cao mới.

Mãnh lực trường xuân kế thừa tinh hoa bài thuốc cổ bí truyền của người Thái đen
Mãnh lực trường xuân kế thừa tinh hoa bài thuốc cổ bí truyền của người Thái đen

Chắt chiu tinh hoa y học cổ, tìm ra giải pháp mới hỗ trợ điều trị yếu sinh lý thành công

Chia sẻ về chuỗi ngày thử nghiệm bài thuốc cổ phương, ông Nguyễn Quang Hưng – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc chia sẻ:

“Chúng tôi vừa khấp khởi vui mừng vừa lo lắng, lại có phần sốt ruột. Vì trong tâm niệm, mỗi người chúng tôi đều mong muốn sau các chuyến đi này, “thần dược sung sướng” của người Thái đen sẽ được khám phá, làm sáng rõ và phát triển được thành một bài thuốc mới phù hợp hơn với thời tiết, khí hậu và thể trạng người Việt mình ở thời hiện tại.

Vì như các bạn đã biết, trải qua thời gian hàng ngàn năm, khí hậu thay đổi, thảo dược cũng sẽ biến đổi về dược tính. Chưa kể các loại bệnh ngày càng trở nên “biến hoá khôn lường”. Cho nên đội ngũ y bác sĩ chúng tôi thật sự cảm thấy vô cùng áp lực, càng đặt niềm hy vọng lớn lại càng căng thẳng vào giai đoạn cuối. Luôn là những câu hỏi hiện lên trong đầu: Sẽ như thế nào đây, hiệu quả có được như mong đợi hay không, có phù hợp với người dùng và cho kết quả bền vững hay không… Nhưng cuối cùng chúng tôi đã được thở phào nhẹ nhõm, vì bài thuốc không chỉ thành công mà còn thành công ngoài mong đợi.”

mãnh lực trường xuân
Mãnh lực Trường xuân của Thuốc dân tộc ra đời, trở thành giải pháp hàng đầu cho các quý ông trong khôi phục phong độ

Được biết với sự thay đổi và gia giảm về tỷ lệ các loại thảo dược, sản phẩm mới của Trung tâm Thuốc dân tộc đã mang tới kết quả khả quan trong điều trị các vấn đề về sinh lý nam. Tên sản phẩm cũng phần nào khẳng định những thành công rực rỡ đó: Mãnh lực trường xuân thang. Trong đó, mãnh lực là dũng mãnh, trường xuân là thời thanh xuân kéo dài vô tận.

Mãnh lực trường xuân thang chính là tâm huyết của đội ngũ y bác sĩ của Trung tâm Thuốc dân tộc, đem đến cho cánh mày râu một giải pháp cứu tinh “vàng mười” không chỉ phù hợp với thể trạng mà còn thúc đẩy quá trình hồi phục, tăng cường sức đề kháng dẻo dai cho cơ thể.

Nhận định về Mãnh lực trường xuân, ông Nguyễn Quang Hưng cho biết:

“Khi được biết đến “thần dược sung sướng” của người Thái đen, nhóm các bác sĩ chúng tôi đã đề ra nhiệm vụ nghiên cứu và phát triển bài thuốc này. Có thể nói các bài thuốc rượu giúp tăng cường sinh lý ở nam giới không hiếm trong dân gian, nhưng bài thuốc của người Thái đen vẫn là một trong những bài thuốc đặc sắc nhất, “quyến rũ” nhất. 

Ngày xưa Vua Mèo còn sai người băng sông vượt núi hàng trăm kilomet từ Hà Giang tới Sơn La để xin công thức là đủ biết công dụng thần thánh như thế nào. Ngày nay, trên cương vị là một bác sĩ của nền y học cổ truyền, chúng tôi nhận thấy cần phát triển bài thuốc này thành một bài thuốc phổ thông hơn, giúp được cho nhiều người hơn, để những bí kíp phòng the của người xưa không bị mai một lãng phí.”

Để làm nên những thành công ngày hôm nay của Mãnh lực trường xuân thang, các bác sĩ của Trung tâm Thuốc dân tộc đã trải qua hàng trăm lần thử nghiệm công thức thuốc nhằm tìm ra công thức hoàn hảo nhất.

Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, sau khi được đưa vào sử dụng, Mãnh lực trường xuân thang tiếp tục thôi thúc các bác sĩ tận tâm tận lực của Trung tâm tiếp tục tìm tòi, nghiên cứu và phát triển để ngày càng hoàn thiện hơn. Vậy là một lần nữa, nơi rẻo cao Tây Bắc ngập tràn nắng gió đã đón bước chân của đoàn thực nghiệm đến từ Trung tâm Thuốc dân tộc…

Đi tìm chìa khoá làm nên thành công của Mãnh lực trường xuân thang

Người Thái đen, Sơn La có một loại rượu ngô được chưng cất theo công thức đặc biệt, uống vào không chỉ thơm ngon, ngọt lịm mà còn giúp người ta thấy khoan khoái tinh thần, dẻo dai sinh lực.

Tương truyền đây cũng là loại rượu quý được kết hợp với các loại thảo dược từ thiên nhiên, cho ra đời “Thần dược sung sướng” của người Thái đen. Do vậy, ngay sau khi có trong tay công thức ghi chép lại thần dược sung sướng bằng văn tự cổ. Các bác sĩ của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã lên kế hoạch tìm kiếm các loại thảo dược chủ lực kết hợp với loại rượu trên, mang tới công dụng bổ thận, tráng dương, cường sinh lực cho nam giới.

Thực phẩm chức năng Mãnh Lực Trường Xuân giúp nam giới cải thiện sinh lý, bồi bổ thận, sinh tinh, cải thiện sức khỏe,...
Thực phẩm chức năng Mãnh Lực Trường Xuân giúp nam giới cải thiện sinh lý, bồi bổ thận, sinh tinh, cải thiện sức khỏe,…

Tuy nhiên, theo chia sẻ từ bác sĩ Lê Hữu Tuấn, bài thuốc cổ xưa so với thời hiện tại đã có nhiều khác biệt. Một số vị thuốc còn tồn tại, một số vị thuốc gần như đã không thể tìm thấy nữa. Trước tình hình này, đội ngũ y bác sĩ của Trung tâm buộc phải đào sâu tri thức, kết hợp với danh mục các bài thuốc được nhắc tên trong Đông y chuyên trị yếu sinh lý nam, nhằm tìm ra những vị thảo dược chủ lực cho Mãnh lực trường xuân thang.

Yêu cầu về những thảo dược chủ lực rất khắt khe vì vừa phải đảm bảo dược tính, mang lại hiệu quả điều trị cao, vừa phù hợp với thể chất người Việt Nam hiện tại, đồng thời cũng có một lượng đủ nhiều để phát triển thành bài thuốc đại trà. 

Trước tình hình cấp bách khi thời gian nghiên cứu đã kéo dài nhưng chưa tìm đủ thảo dược bổ sung, các bác sĩ của Trung tâm khi thì ra sức miệt mài ngày đêm trong phòng thí nghiệm, khi lại chẳng ngại gió sương trèo đèo lội suối để tìm bằng được những vị thuốc hiếm còn thiếu. Sau một thời gian dài nỗ lực, cuối cùng sự quyết chí bền lòng của đội ngũ các bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc cũng được đền đáp bằng quả ngọt. 

“Ngũ hổ tướng” phát huy công dụng, giúp quý ông bách chiến bách thắng

Có 5 thảo dược được các bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc đánh giá cao là xứng đáng trở thành vị chủ, quân chủ trong bài thuốc Mãnh lực trường xuân thang. Đó là sâm cau, nhục thung dung, dâm dương hoắc, ba kích và tỏa dương. 

Tất cả các thảo dược kể trên không lạ lẫm trong y học cổ truyền, mỗi vịđều mang đến công dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực cho nam giới. Tuy nhiên, để kết hợp tất cả theo một tỷ lệ vàng nhất định, thì đây là lần đầu tiên, và chỉ có đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành của Trung tâm Thuốc dân tộc nắm vững được nguyên tắc kết hợp chúng với nhau. 

Thành phần Mãnh lực Trường xuân
Thành phần Mãnh lực Trường xuân

“Thần dược tráng dương” sâm cau:

Sâm cau hay còn được gọi là tiên mao, ngải cau, là vị thuốc quý từ thiên nhiên đặc trị liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh. Giúp quý ông tăng cường chức năng sinh lý và thăng hoa hơn trong chuyện phòng the.

Trong Đông y, sâm cau có tính ấm, vị thơm, tác động vào 3 kinh thận, can, tỳ, mang tới công dụng ôn thận, tráng gân cốt và trừ hàn thấp. Ngoài ra, y học hiện đại còn phát hiện sâm cau có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, có tác dụng như hormone sinh dục nam, chủ trị liệt dương, yếu sinh lý hiệu quả.

“Dũng sĩ sa mạc” nhục thung dung:

Là một trong những vị thuốc có lịch sử lâu đời nhất trong Đông y, nhục thung dung thường xuất hiện trong các bài thuốc bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực cho quý ông .

Tương truyền, nhục dung thung được người đợi gắn cho tên gọi “dũng sĩ sa mạc” bởi khả năng tồn tại dược khí hậu khắc nghiệt nhờ lớp lá vảy dày. Trong Đông y tôn vinh loại thảo dược này như một “thần dược” giúp cánh mày râu tăng sự cường tráng và dẻo dai cho cơ thể. Giống như một truyền thuyết đã gắn liền với nhục thung dung – loài cây được cho rằng chỉ mọc lên từ những chỗ mà tinh dịch con ngựa bạch đực rớt xuống khi giao phối với ngựa cái.

Ngoài ra, các nghiên cứu hiện đại cho thấy, bên trong nhục thung dung có chứa hàm lượng hoạt chất sinh học phong phú, giúp cơ thể tăng cường thể lực, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể.

“Viagra Đông y” dâm dương hoắc:

Với tác dụng bổ thận, tráng dương, cường kiện cân cốt, dâm dương hoắc là vị thuốc được dùng đặc trị liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới.

Tương truyền người xưa khi cho dê đực ăn dâm dương hoắc, con dê đực đó liền có khả năng giao phối với dê cái nhiều lần trong ngày, vô cùng sung mãn. Cũng từ đó, loại cây này được gọi là dâm dương hoắc.

Trong Đông y, dâm dương hoắc có thể dùng làm thuốc sắc thang hoặc ngâm rượu, đem đến công dụng tăng cường sinh lý, bổ thận tráng dương, tăng ham muốn tình dục, hỗ trợ điều trị vô sinh do ít tinh dịch, tinh dịch yếu…

“Vua sâm” ba kích tăng cường bản lĩnh đàn ông:

Từ ngàn xưa, ba kích đã được sử dụng để ngâm rượu làm thành thức uống giúp cải thiện chức năng sinh lý, cường dương cho nam giới. Trong Đông y ghi nhận, ba kích là loại thảo dược có tác dụng ôn thận tráng dương, bổ thận ích tinh, cường xương cốt.

Ngày nay, y học hiện đại còn phát hiện trong ba kích có chứa các hoạt chất anthraglucozit, anthraquinon, acid hữu cơ… rất tốt cho cơ thể, giúp tăng cường sinh lý nam, tăng sức đề kháng, sự dẻo dai và tăng cường hệ thống nội tiết.

Nấm “tan cửa nát nhà” toả dương:

Nấm toả dương hay còn được dân gian gọi là loại nấm “tan cửa nát nhà”. Bắt nguồn từ giai thoại sau khi dùng loại nấm này, sinh lý nam giới được cải thiện rõ rệt, người dùng có nguy cơ ngoại tình vì bạn đời không đáp ứng được nhu cầu sinh lý.

Nấm tỏa dương có thể sử dụng riêng lẻ bằng cách sắc nước thay nước uống hằng ngày. Hoặc có thể dùng để ngâm rượu. Khi kết hợp với các vị thuốc khác, nấm tỏa dương sẽ giúp bổ trợ tác dụng cùng với vị thuốc đó. 

Mỗi vị thuốc trên đều là những vị chủ, quân chủ trong Mãnh lực trường xuân thang. Khi kết hợp với nhau tạo nên tác động tổng hòa từ sức mạnh của “ngũ hổ tướng”, giúp quý ông “bách chiến bách thắng” trong cuộc chiến chốn khuê phòng. 

Sự kết hợp hài hòa của 4 chế phẩm, cho hiệu quả vượt trội

Bên cạnh thành công đến từ thành phần nguyên liệu, Mãnh lực trường xuân thang còn là một trong những giải pháp khắc phục yếu sinh lý hiếm hoi có sự kết hợp hài hòa cả 4 chế phẩm. Cụ thể, Mãnh lực trường xuân thang gồm hai bài thuốc dạng sắc thang là Đại bổ hoàn và Bổ thận hoàn, bài thuốc rượu ngâm Mãnh lực trường xuân tửu và cao tinh chất Cố tinh trường xuân hoàn.

Đầu tiên, người dùng sử dụng bài thuốc Đại bổ hoàn và Bổ thận hoàn nhằm tăng cường chức năng thận, giúp máu huyết lưu thông, giải quyết các vấn đề sinh lý nam tận gốc rễ trong cơ thể. Sau đó, người dùng kết hợp Mãnh lực trường xuân tửu dạng rượu ngâm và cao tinh chất Cố tinh trường xuân hoàn nhằm nhân đôi tác động từ bên ngoài vào, giúp các dược chất có trong hai bài thuốc sắc thang được thẩm thấu vào sâu bên trong, giúp đạt được hiệu quả cao hơn và bền vững hơn. 

Mãnh lực Trường xuân
Công thức Mãnh lực Trường xuân gồm 4 chế phẩm

Chia sẻ về 4 chế phẩm góp mặt trong Mãnh lực trường xuân thang, ông Nguyễn Quang Hưng cho biết:

“Khi bào chế Mãnh lực trường xuân khắc phục các vấn đề sinh lý nam, chúng tôi biết rằng người dùng cần một sản phẩm phù hợp với thể trạng, có thể gia giảm liều lượng phù hợp để đem lại hiệu quả tối ưu nhất. Vì vậy, với Đại bổ hoàn và Bổ thận hoàn, tùy theo tình trạng của bệnh nhân, các bác sĩ có thể có sự điều chỉnh thành phần cho phù hợp. Còn đối với bài rượu ngâm và cao tinh chất mang tính chất bổ sung dược chất từ bên ngoài. Kể cả khi người dùng đã điều trị khỏi hoàn toàn vẫn có thể tiếp tục sử dụng các chế phẩm này, nhằm giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng.”

Mãnh lực Trường xuân

Mãnh lực Trường xuân là giải pháp hàng đầu trong loại bỏ các vấn đề sinh lý nam giới. Sau khi được bào chế thành công và đưa vào sản xuất đại trà kể từ năm 2014, đến nay, Mãnh lực trường xuân thang đã trở thành “cứu tính” của cánh nam giới gặp các vấn đề về sinh lý. Là “giải pháp vàng” giúp quý ông lấy lại phong độ chốn phòng the, góp phần gìn giữ hạnh phúc gia đình và đem đến niềm hy vọng cho hàng ngàn cặp đôi vô sinh, hiếm muộn.

Năm 2017, khi Mãnh lực trường xuân thang đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường, đội ngũ các bác sĩ của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc tiếp tục gặp những thách thức mới. Cụ thể, sản phẩm thế hệ 1 này cần có sự nâng cấp và cải tiến để phù hợp với nhu cầu của phần đông bệnh nhân. 

Nhiều bệnh nhân cho biết việc sử dụng các sản phẩm sắc thang thường gặp khó khăn với những người bận rộn, không đủ thời gian cũng như không gian để đun sắc. Do đó, việc sử dụng cũng có thể gặp gián đoạn, ảnh hưởng tới kết quả.

Lắng nghe ý kiến từ phía người dùng, các bác sĩ của Trung tâm Thuốc dân tộc một lần nữa đặt lên vai trọng trách to lớn: nâng cấp Mãnh lực trường xuân thang lên một tầm cao mới, thân thiện và tiện dụng hơn cho người sử dụng. Lúc này đây, những cuộc thực nghiệm dài ngày đã sẵn sàng…

Sau thời gian đưa vào sử dụng, với mong muốn hoàn thiện hơn nữa nữa Mãnh lực trường xuân thang để tối ưu về tính tiện dụng, đội ngũ các y bác sĩ của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã tổ chức các cuộc họp nhằm đưa ra giải pháp tối ưu bài thuốc một cách hiệu quả nhất. Trải qua nhiều ngày tháng lao động bền bỉ, cuối cùng thành quả ngọt ngào cũng đã tới.

Từ thành công của sản phẩm thế hệ 1, cho ra đời sản phẩm mới dạng viên hoàn tiện dụng

Sau khi được đưa vào sử dụng và ghi nhận những thành công bước đầu, đội ngũ y bác sĩ của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc nhận ra rằng Mãnh lực trường xuân thang cần có những bước tiến vượt bậc hơn nhằm cải thiện và nâng cao hơn nữa nhằm đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của người dùng.  

Vào năm 2017, trước yêu cầu đặt ra về tính tiện dụng, các bác sĩ của Trung tâm đã dành nhiều ngày trong phòng thí nghiệm, nhằm tách chiết các dược chất quý hiếm góp mặt trong Mãnh lực trường xuân. Mong muốn của các bác sĩ là giữ được hiệu quả, tăng cường sức đề kháng của Mãnh lực trường xuân, đồng thời có thể cô đọng dược chất thành dạng viên hoàn và đóng hộp tiện dụng.

Sau những tháng ngày thực hiện hàng trăm cuộc thử nghiệm, cuối cùng Mãnh lực trường xuân Plus hay còn gọi là Mãnh lực trường xuân thế hệ mới ra đời. Sản phẩm không chỉ đảm bảo giữ nguyên dược tính của các loại thảo dược, mà còn được tăng 1,5 lần dược tính, thúc đẩy quá trình hỗ trợ điều trị các vấn đề sinh lý nam nhanh hơn so với Mãnh lực trường xuân thang.

Mãnh lực Trường xuân
Mãnh lực Trường xuân có hai loại sản phẩm phù hợp cho các quý ông có độ tuổi từ trên 30.

Trước khi được đưa vào sản xuất đại trà, Mãnh lực trường xuân Plus đã trải qua các cuộc thanh tra, kiểm nghiệm khắt khe của Bộ Y Tế. Giữa năm 2017, Mãnh lực trường xuân Plus chính thức được cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc theo số: 44367/2017/ATTP – XNCB.

Chia sẻ về quá trình “thay da đổi thịt” cho Mãnh lực trường xuân thang, ông Nguyễn Quang Hưng cho biết:

“Mặc dù Mãnh lực trường xuân thang được giới chuyên gia cùng đông đảo bệnh nhân đánh giá cao về tính hiệu quả, nhưng vẫn còn tồn tại những nhược điểm về tính tiện dụng. Do đó, chúng tôi nỗ lực phát triển bài thuốc thành một sản phẩm giúp người bệnh có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng và dễ dàng.

Sau khi tách chiết và cô đọng các loại thảo dược thiên nhiên góp mặt trong Mãnh lực trường xuân thang, chúng tôi tự tin giữ nguyên được tính hiệu quả, thậm chí còn hơn thế. Bởi quá trình này đã được xử lý từ phòng thí nghiệm đạt chuẩn cho tới nhà máy có trang thiết bị tiên tiến, hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP-WHO. Cho đến nay, Mãnh lực trường xuân Plus là một trong những sản phẩm kết tinh từ nền y học dân tộc gây được tiếng vang trên thị trường về hỗ trợ điều trị các vấn đề sinh lý nam an toàn, bền vững.”

Ghi nhận thực nghiệm trên 500 bệnh nhân đem lại kết quả khả quan ngoài mong đợi

Yếu tố quan trọng nhất làm nên thành công cho một sản phẩm Y học đến từ hiệu quả loại bỏ bệnh. Theo đó, Mãnh lực trường xuân Plus cũng đã “kinh qua” những đợt kiểm duyệt khắt khe của Bộ Y Tế trước khi được phê duyệt sản xuất đại trà và lưu hành trên toàn quốc.

Với cuộc thực nghiệm trên quy mô 500 người dùng, Mãnh lực trường xuân Plus cho kết quả như sau:

🎯 396 người (chiếm 79.2%) lấy lại “đỉnh cao phong độ” chỉ sau liệu trình dưới 3 tháng.

🎯 85 người (chiếm 17%) phục hồi như ý muốn sau liệu trình 5 tháng.

🎯 19 người (chiếm 3.8%) cho biết có tiến triển chậm, do cơ thể khó hấp thu dược chất hoặc chưa thực hiện nghiêm ngặt chỉ định của bác sĩ.

Với tổng số người dùng đạt được kết quả như mong đợi trên 90%, Mãnh lực trường xuân Plus xứng đáng trở thành giải pháp hàng đầu cho quý ông trong công tác đẩy lùi những vấn đề sinh lý nam. 

So với các sản phẩm khác trên thị trường, Mãnh lực trường xuân Plus của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc còn được đánh giá cao bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Có thể kể đến như:

  • Có nguồn gốc từ bài thuốc cổ phương bí truyền của người Thái đen trong hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…
  • Được phát triển bởi đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Y học cổ truyền
  • Bào chế bởi đơn vị có lịch sử hơn 10 năm hình thành và phát triển, được vinh dự nhận các giải thưởng danh giá cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng Đông y.
  • Thành phần nguyên liệu 100% từ thảo dược thiên nhiên sạch, được thu hoạch và bào chế đạt tiêu chuẩn GACP-WHO, nhà máy đạt GMP-WHO.
  • Sản phẩm chế biến dạng viên hoàn tiện dụng, an toàn, lành tính, hiệu quả cao bền vững.
  • Khắc phục tối đa các vấn đề sinh lý nam, ngoài ra còn có tác dụng tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể.

Gây được tiếng vang lớn trên nhiều phương diện, giúp quý ông nâng tầm sung mãn

 Với những ưu điểm vượt trội của mình, cùng những ý kiến nhận xét, đánh giá cao từ phía các chuyên gia đầu ngành, Mãnh lực trường xuân Plus trở thành sản phẩm tin cậy – sự lựa chọn hàng đầu cho quý ông trong khắc phục các vấn đề sinh lý nam giới.

Trong chương trình “Hãy chọn giá đúng” kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam, Mãnh lực trường xuân từng được giới thiệu tới người chơi cùng khán giả truyền hình trên cả nước. Là sản phẩm của đơn vị uy tín, mang lại hiệu quả bền vững, đảm bảo độ an toàn và lành tính cho người dùng.

Bên cạnh đó, Mãnh lực trường xuân còn từng được giới thiệu trên Kênh VOV Giao thông Đài tiếng nói Việt Nam. Một số trang tin, website uy tín cũng đăng tải bài viết giới thiệu về Mãnh lực trường xuân trên mạng xã hội. 

Mãnh lực Trường xuân sự lựa chọn sáng suốt của nam giới
Mãnh lực Trường xuân trên chương trình Hãy chọn giá đúng VTV3
BÁO CHÍ NÓI VỀ MÃNH LỰC TRƯỜNG XUÂN
  • Báo news.zing.vn: Ứng dụng Đông y trong hỗ trợ điều trị yếu sinh lý
  • Báo laodong.vn: Bệnh yếu sinh lý và cách hỗ trợ điều trị làm hài lòng mọi quý ông
  • Báo 24h.com: Mãnh lực Trường xuân giải pháp hiệu quả cho quý ông yếu sinh lý
  • Báo vtc.vn: Bí quyết lấy lại bản lĩnh phái mạnh với Mãnh lực Trường xuân
  • Báo vietnamnet.vn: Mãnh lực Trường xuân bí ẩn phòng the của người Thái Đen
  • VTV3 Hãy chọn giá đúng giới thiệu: Mãnh lực Trường xuân nâng tầm sung mãn

Chia sẻ trải nghiệm từ phía các bệnh nhân yếu sinh lý, xuất tinh sớm, thận hư thận yếu sau khi dùng Mãnh lực trường xuân

Với những tác động tích cực trong quá trình hỗ trợ điều trị các vấn đề sinh lý nam,  Mãnh lực trường xuân Plus được đông đảo người dùng trên cả nước ủng hộ. Sau thời gian sử dụng sản phẩm kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp, hầu hết người dùng cho biết kết quả hỗ trợ điều trị của Mãnh lực trường xuân rất khả quan. Dưới đây là những ghi nhận mà Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc nhận được từ phía các bệnh nhân cũ: 

“Tôi năm nay 28 tuổi, bị xuất tinh sớm do thói quen thủ dâm nhiều trong thời kỳ dậy thì. Với tình trạng cương cứng chưa được 3 phút đã “xìu” khiến tôi rất mặc cảm trong quan hệ với bạn gái, thậm chí tôi còn không dám nghĩ tới chuyện kết hôn vì sợ người phụ nữ của mình không được thoả mãn sẽ đi ngoại tình. Khi chia sẻ chuyện thầm kín này với người bạn thân, tôi được bạn mình giới thiệu tới Trung tâm Thuốc dân tộc để được khắc phục hiệu quả.

Sau khi nghe bác sĩ tư vấn kỹ về tình hình sức khỏe, tôi đã tìm hiểu kỹ lưỡng và quyết định sử dụng Mãnh lực trường xuân Plus. Do đặc thù về công việc thường xuyên di chuyển và tiếp xúc đông người nên tôi lựa chọn sản phẩm dạng viên hoàn để tiện dụng khi mang theo và kín đáo khi dùng. Trải qua 3 tháng sử dụng, tôi có cảm nhận tình trạng xuất tinh sớm của mình được cải thiện đáng kể. Tôi dự định sẽ tái khám để được các bác sĩ tư vấn chi tiết hơn cho tình trạng của mình, tuy nhiên kết quả từ 3 phút lên thành 10 phút mỗi lần “lâm trận” đã khiến tôi hài lòng lắm rồi.” (Phạm Quang Huy, 28 tuổi, Gia Lâm, Hà Nội)

Lộ trình sử dụng Mãnh Lực Trường Xuân
Lộ trình lấy lại phong độ “thời trai” với Mãnh Lực Trường Xuân

“Thời gian từ đầu năm 2019 tôi bắt đầu có hiện tượng rối loạn cương dương do căng thẳng trong công việc. Vì không muốn để chuyện sinh lý ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình, tôi đã tìm hiểu những địa chỉ khắc phục bệnh nam khoa uy tín nhất. Với những thông tin tôi được tiếp cận, Mãnh lực trường xuân Plus là dạng cải tiến của Mãnh lực trường xuân thang – thần dược sung sướng của người Thái đen. Đây là sản phẩm hỗ trợ điều trị các vấn đề về yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, thận hư thận yếu… đã trở thành giải pháp cứu tinh cho hàng ngàn quý ông trên cả nước.

Chính vì vậy tôi cũng thử một lần xem sao, không nghĩ rằng Mãnh lực trường xuân Plus lại cho hiệu quả đến như vậy. Hiện tại sau 2 liệu trình, tình trạng rối loạn cương dương của tôi đã được cải thiện, không còn “trên bảo dưới không nghe” như trước nữa. Tôi vẫn tiếp tục sử dụng Mãnh lực trường xuân Plus theo tư vấn của bác sĩ để có kết quả một cách tối ưu nhất. Vì đây là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị nên quý ông nào gặp tình trạng giống tôi hãy đến Thuốc dân tộc để nhận được sự tư vấn tận tình của Trung tâm!” (Anh Mạc Văn Khải, 32 tuổi, Kinh Môn, Hải Dương)

ưu điểm mãnh lực trường xuân
Những ưu điểm siêu việt của Mãnh lực trường xuân

“Vợ chồng tôi đã bị hiếm muộn 5 năm, dù đi chạy chữa nhiều nơi nhưng không khỏi. Trong một lần tình cờ tôi nhìn thấy trên bảng tin facebook xuất hiện thông tin về địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín Thuốc dân tộc. Tôi cùng vợ đến đây, được các bác sĩ thăm khám rất tận tình. Sau khi nghe bác sĩ tư vấn tình trạng bệnh, chúng tôi tìm hiểu và quyết định sử dụng Mãnh lực trường xuân thang. Về sau do một số thay đổi trong công việc nên vợ chồng tôi chuyển sang dùng Mãnh lực trường xuân Plus, đây là sản phẩm dạng viên hoàn nên tiện dụng hơn trong quá trình hỗ trợ điều trị. Suốt nửa năm liền kiên trì bền bỉ sử dụng Mãnh lực trường xuân Plus chúng tôi đã thu được thành quả ngọt ngào là một em bé chào đời đầu năm 2020.

Mặc dù Mãnh lực trường xuân Plus không phải là thuốc, nhưng sản phẩm có tác dụng hỗ trợ các vấn đề sinh lý nam rất tốt. Tôi ghi nhận trong quá trình dùng, Mãnh lực trường xuân Plus giúp tôi tăng cường sức khoẻ dẻo dai, các vấn đề sinh lý nam cũng được khắc phục hiệu quả.” (Anh Đinh Quảng Bá, 39 tuổi, Từ Sơn, Bắc Ninh)

Ngoài những phản hồi tích cực từ phía người dùng, Mãnh lực Trường xuân của Thuốc dân tộc cũng là một sản phẩm “gối đầu giường” của nghệ sĩ Nguyễn Hải. Nghệ sĩ cho biết sau khi sử dụng liệu trình Mãnh lực Trường xuân của Thuốc dân tộc, phong độ trai trẻ như quay trở lại, tinh thần và sức khoẻ của nghệ sĩ cũng tốt hơn rất nhiều:

diễn viên nguyễn hải
Diễn viên Nguyễn Hải khôi phục phong độ phòng the như tuổi đôi mươi nhờ Mãnh lực Trường xuân

>> Xem thêm chi tiết video khôi phục phong độ trai trẻ của nghệ sĩ Nguyễn Hải

** Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

quyet-dinh-hop-tac

Hợp Tác Nghiên Cứu Y Học Cổ Truyền Cùng Viện Y Dược Cổ Truyền Dân Tộc

Sáng ngày 27/7/2019, tại biệt thự B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội, đã long trọng diễn ra lễ ký kết hợp tác...

Nghiên cứu bài thuốc chữa bệnh xương khớp

Xương khớp là bệnh lý phổ biến và có xu hướng trẻ hóa, khó điều trị. Trước thực trạng đó,...

Thành lập hội đồng nghiên cứu bài thuốc Sơ can Bình vị tán thế hệ 2

Với mong muốn mang đến cho người bệnh dạ dày những dịch vụ điều trị hiệu quả nhất, thời gian...

quyet-dinh-hop-tac

Hợp Tác Nghiên Cứu Y Học Cổ Truyền Cùng Viện Y Dược Cổ Truyền Dân Tộc

Sáng ngày 27/7/2019, tại biệt thự B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội,...

Thuốc dân tộc chính thức thành lập Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm

Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc hiện đã ký kết hợp tác thành lập...

Thuốc đặt là một trong 3 chế phẩm Diệp Phụ Khang diệt nấm, điều trị bệnh Phụ khoa

Nghiên Cứu Bài Thuốc Chữa Bệnh Phụ Khoa

Bệnh phụ khoa gây nên nhiều phiền toái và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản của nữ giới....