Phụ Khang Tán – Bài thuốc trị bệnh phụ khoa hiệu quả được HƠN 40.500 NGƯỜI TIN DÙNG

Phụ Khang Tán là liệu trình thảo dược giúp điều trị các bệnh lý phụ khoa hiệu quả CHỈ VỚI 1 LIỆU TRÌNH. Với thành phần thảo dược tự nhiên lành tính, bài thuốc đã đem lại khá nhiều kết quả tích cực và đảm bảo an toàn trong quá trình điều trị cho người bệnh. Không chỉ trị bệnh phụ khoa, Phụ Khang Tán còn giúp cải thiện sức khỏe sinh lý nữ khá tốt cho HƠN 40.500 NGƯỜI BỆNH.

Phụ Khang Tán – Bài thuốc kế thừa tinh hoa YHCT triều Nguyễn với cơ chế kép toàn diện

Phụ Khang Tán hiện đang là bài thuốc xử lý bệnh phụ khoa được áp dụng độc quyền tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện). Bài thuốc này hoạt động theo nguyên lý kép có trong YHCT giúp xử lý bệnh toàn diện cả trong lẫn ngoài đồng thời khởi tạo sức mạnh nội tại để ngăn ngừa các yếu tố gây bệnh tấn công cơ thể.

Phụ Khang Tán được phục dựng từ bài thuốc cổ triều Nguyễn giúp trị bệnh phụ khoa
Phụ Khang Tán được phục dựng từ bài thuốc cổ triều Nguyễn giúp trị bệnh phụ khoa

Bài thuốc có nguồn gốc từ bài thuốc cổ chuyên dùng điều trị các bệnh đới hạ của các Cung tần, Mỹ nữ Hoàng triều được Ngự y trong Thái Y Viện bào chế. Các Ngự y đã trực tiếp nghiên cứu và chọn lọc từng loại thảo dược quý tốt cho sức khỏe phụ khoa và sức khỏe tổng thể, gia giảm với liều lượng phù hợp để tạo thành công thức bài thuốc toàn diện với hiệu quả cao.

Sau nhiều năm áp dụng và có được công dụng tốt trong Cung đình, bài thuốc đã được ghi chép lại trong cuốn tài liệu y dược “Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký”. Thông qua việc nghiên cứu tài liệu cổ này, bài thuốc trị bệnh phụ khoa Hoàng cung này một lần nữa được tìm lại và được cải tiến lại để có thể áp dụng tốt cho người bệnh hiện đại.

Là người trực tiếp tham gia vào quá trình nghiên cứu bài thuốc cổ này, Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam cho biết: “Khi tìm thấy công thức bài thuốc cổ có trong tài liệu, tôi đã khá ngạc nhiên trước sự kết hợp của nhiều thành phần thảo dược. Tuy nhiên, khi nghiên cứu kỹ, tôi nhận ra rằng từng loại thảo dược này đều có dược tính riêng và đặc biệt tốt cho sức khỏe phụ khoa cũng như sức khỏe tổng thể.

Cách các Ngự y Hoàng triều điều chỉnh liều lượng của từng loại thảo dược chính là yếu tố quyết định sự thành công của bài thuốc trong điều trị bệnh. Mỗi loại thảo dược đều được chia thành các nhóm công dụng riêng biệt nhưng khi kết hợp sẽ tạo thành sự bổ trợ cho nhau, tạo thành chuỗi liên kết đem lại hiệu quả cao trong việc xử lý các bệnh phụ khoa.

Một điểm nhấn khác của bài thuốc này mà tôi đặc biệt đánh giá cao đó chính là cơ chế tác động kép được các Ngự y sử dụng trong bài thuốc này. Từ xưa đến nay, Đông y luôn chú trọng vào việc điều trị toàn diện từ căn nguyên cho đến triệu chứng đồng thời tăng cường sức khỏe tổng thể, từ đó trị bệnh và ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả. Và bài thuốc cổ trị bệnh đới hạ triều Nguyễn này cũng chú trọng hoạt động theo cơ chế này nên mới có thể duy trì kết quả bền vững như vậy.

Một kết quả lâu dài trong điều trị bệnh luôn là mong muốn mà chúng tôi hướng đến và muốn áp dụng cho người bệnh. Chính vì vậy, khi quyết định phục dựng bài thuốc này, chúng tôi vẫn quyết định giữ nguyên cơ chế hoạt động kép này. Thay vào đó, chúng tôi sẽ gia giảm một số loại thảo dược để góp phần nâng cao hiệu quả cho bài thuốc.

Bài thuốc Phụ Khang Tán được cải tiến trong cách bào chế giúp đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người bệnh hiện đại
Bài thuốc Phụ Khang Tán được cải tiến trong cách bào chế giúp đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người bệnh hiện đại

Bên cạnh đó, việc sử dụng thuốc sao cho phù hợp cũng được chúng tôi đặc biệt chú ý. Trong giai đoạn hiện nay, người bệnh vẫn luôn muốn sử dụng các loại thuốc tiện lợi và hiệu quả nên việc bào chế thuốc cũng sẽ được cải tiến. Thay vì các loại thuốc theo dạng truyền thống, chúng tôi sẽ thay đổi trong cách bào chế để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng cho người bệnh hiện đại để tạo cảm giác thoải mái cho họ trong quá trình điều trị.”

Và trong quá trình phục dựng, bài thuốc Phụ Khang Tán đã được Bác sĩ Lê Phương cùng đội ngũ chuyên gia YHCT tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam giữ nguyên cơ chế tác động. Thành phần thuốc cũng không có quá nhiều thay đổi nhưng một số loại thảo dược sẽ được bổ sung để nâng cao hiệu quả và đảm bảo phù hợp cho cơ địa nữ giới hiện đại.

Cơ chế kép được giữ nguyên trong bài thuốc Phụ Khang Tán là BỔ CHÍNH – KHU TÀ với sự hoạt động dựa trên nguyên nhân gây bệnh phụ khoa phổ biến. YHCT thường chú trọng vào việc tăng cường chính khí làm gốc song song với việc đẩy lùi các yếu tố ngoại tà để có thể xử lý từ căn nguyên gây bệnh cả bên trong và bên ngoài cơ thể. Bởi lẽ, các bệnh lý phụ khoa thường xuất phát từ cả hai yếu tố này nên việc điều trị cũng nên bắt nguồn từ cả hai phía.

Theo Bác sĩ Lê Phương, các yếu tố bên trong vẫn thường là nguyên nhân chính khiến bệnh phụ khoa khởi phát. Sự mất cân bằng nội tiết tố, khí huyết và chức năng tạng phủ suy yếu và mạch sinh lý Nhâm – Xung bất ổn sẽ khiến cơ thể yếu đi, không còn khả năng chống lại các yếu tố ngoại tà, vi khuẩn viêm gây bệnh và dễ bị nhiễm bệnh phụ khoa.

Do đó, bài thuốc Phụ Khang Tán cũng được phục dựng dựa trên yếu tố này để có thể điều chỉnh thành cơ chế tác động xử lý bệnh phụ khoa một cách tốt nhất. Thông qua đề tài “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong việc điều trị bệnh viêm nhiễm đường sinh dục”, bài thuốc Phụ Khang Tán chính thức ra đời và được đánh giá cao cả về hiệu quả cũng như chất lượng.

Phụ Khang Tán – Sự kết hợp của hơn 20 thượng dược Cung đình có DƯỢC TÍNH CAO

Khi tìm hiểu về từng thành phần thảo dược có trong công thức bài thuốc, Bác sĩ Lê Phương nhận thấy mỗi vị thuốc này đều mang trong mình những tác dụng riêng biệt. Đặc biệt, các loại thuốc sẽ được chia ra theo từng nhóm công dụng cụ thể nhưng khi kết hợp sẽ tạo thành công thức tốt trong điều trị bệnh phụ khoa. 

Tương tự như cơ chế hoạt động, thảo dược cũng được chia thành từng nhóm để đi vào khắc phục từng vấn đề cụ thể của người bệnh. Theo đó, các nhóm thảo dược được dùng trong bài thuốc phải kể đến như:

Các thành phần thảo dược dược tính cao có trong bài thuốc Phụ Khang Tán
Các thành phần thảo dược dược tính cao có trong bài thuốc Phụ Khang Tán
  • Thảo dược BỔ HUYẾT: Đương quy, Trinh nữ hoàng cung, Đan sâm, Bạch thược, Xuyên khung, Ích mẫu… Những thảo dược này có tác dụng điều hòa khí huyết, tăng cường tuần hoàn huyết, giảm tình trạng huyết hư, huyết ứ, điều chỉnh sự ổn định của mạch sinh lý Nhâm – Xung, làm lành những tổn thương liên quan đến huyết đồng thời tăng cường lượng máu để ổn định chức năng cho các cơ quan trong cơ thể.
  • Thảo dược BỔ THẬN: Hoài sơn, Trạch tả, Bạch linh, Đơn bì, Thục địa, Sơn thù… Những thảo dược này có tác dụng tăng cường chức năng tạng phủ, đặc biệt tốt cho thận để khôi phục sinh lý nữ, thanh nhiệt, thải độc cơ thể và tăng cường chính khí, tạo sức khỏe nền mạnh mẽ để chống lại các tác nhân gây bệnh có hại.
  • Thảo dược Ích khí: Nhân sâm, Phục linh, Bạch truật, Hoàng kỳ… Những thảo dược này có tác dụng điều hòa khí huyết, ích khí, tăng cường hệ miễn dịch tổng thể, loại bỏ thấp nhiệt và vận hành huyết trơn tru, ổn định để nuôi dưỡng cơ thể và ổn định chức năng của cơ quan sinh dục.
  • Thảo dược KHÁNG VIÊM: Ích mẫu, Đan sâm, Bạch chỉ, Trinh nữ hoàng cung, Hoàng bá, Thược tương… Những thảo dược này được đánh giá là những loại KHÁNG SINH THỰC VẬT giúp diệt nấm khuẩn, kháng viêm, ức chế sự tăng sinh của các tế bào viêm, ổn định môi trường tự nhiên âm đạo, cân bằng hệ vi sinh âm đạo để khôi phục hệ miễn dịch tại chỗ, từ đó hạn chế các bệnh viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả.

Bên cạnh các nhóm thảo dược chính này, Bác sĩ Lê Phương cũng đặc biệt chú trọng vào việc bổ sung thêm một số loại thảo dược có tác dụng dưỡng nhân, an thần, dưỡng tâm cho các chị em phụ nữ. Những thảo dược này sẽ được kết hợp để người bệnh vừa có thể trị bệnh vừa ổn định tâm lý, điều hòa nội tiết tố ở mức cân bằng giúp quá trình điều trị nhanh chóng có được kết quả tốt hơn.

Mỗi một thành phần thảo dược có trong Phụ Khang Tán đều trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng để kiểm định về dược tính. Bác sĩ Lê Phương đã phối hợp cùng đội ngũ chuyên gia tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc Tradimec tiến hành kiểm tra dược tính cũng như độc tính cấp diễn – bán trường diễn của từng loại dược liệu. Thông qua đó, các loại thảo dược sẽ được điều chỉnh với liều lượng phù hợp để nâng cao công dụng bài thuốc.

Các thành phần thảo dược đều được kiểm định kỹ càng trước khi bổ sung vào công thức bài thuốc
Các thành phần thảo dược đều được kiểm định kỹ càng trước khi bổ sung vào công thức bài thuốc

Phụ Khang Tán là bài thuốc có thành phần hoàn toàn từ thảo dược Đông y lành tính và an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên đánh giá trên thực tế hiện nay, Bác sĩ Lê Phương cho biết có khá nhiều người bệnh lo lắng khi nhắc đến thuốc Đông y. Bởi lẽ, trên thị trường có không ít loại thuốc được bào chế từ nguồn dược liệu kém chất lượng, khiến hiệu quả thuốc giảm đi, thậm chí một số loại thuốc Đông y nhưng lại có thể gây ra những tác dụng phụ có hại cho sức khỏe nếu dùng lâu dài.

Để giúp người bệnh có thể được sử dụng loại thuốc đảm bảo chất lượng, thay vì sử dụng thảo dược nhập trên thị trường, Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam đã chủ trương về việc phát triển các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO. Những thảo dược này được nuôi trồng trong điều kiện thuận lợi để có thể phát huy tối đa các dược tính tự nhiên và tăng cường hiệu quả bài thuốc.

Sau khi thu hái, những thảo dược này đều được vào sản xuất trên dây chuyền công nghệ bơm sấy nhiệt kết hợp hồng ngoại. Đây là công nghệ hiện đại giúp lưu trữ dược tính thảo dược khá tốt và được Trung tâm chú trọng áp dụng. Nhờ đó, các thảo dược dùng cho liệu trình Phụ Khang Tán nói riêng cũng như các loại thuốc khác nói chung tại Trung tâm đều có chất lượng khá tốt và được đánh giá phù hợp cho nhiều người bệnh với cơ địa khác nhau.

Phụ Khang Tán – Liệu trình điều trị bệnh phụ khoa được HƠN 40.500 NGƯỜI BỆNH TIN DÙNG

Nhằm mang đến cho người bệnh cơ chế điều trị bệnh phụ khoa với hiệu quả cao theo cơ chế kép toàn diện, bài thuốc Phụ Khang Tán đã được bào chế thành các dạng chính là thuốc uống trong (dạng cao, viên hoặc thuốc thang) và thuốc điều trị tại chỗ (thuốc ngâm rửa, thuốc đặt, thuốc xịt). Mỗi loại thuốc sẽ mang đến những công dụng riêng biệt và được chỉ định sử dụng theo phác đồ cụ thể của từng người bệnh.

  • Thuốc uống: Dưỡng huyết, hoạt huyết, thông kinh, kháng khuẩn, kháng viêm, trị và phòng ngừa khí hư ra nhiều, có màu lạ, có mùi hôi, phòng ngừa các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, dự phòng viêm nhiễm phụ khoa trong chu kỳ kinh nguyệt đồng thời bảo vệ và tăng cường sức khỏe của buồng trứng, tử cung; hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng, u xơ tử cung.
  • Thuốc ngâm rửa: Giảm ngứa, khử mùi hôi, giảm sưng nề, chống viêm tại chỗ.
  • Thuốc đặt: Đào thải khí hư, đẩy tế bào chết, dịch cặn bẩn tích tụ ra ngoài, khử mùi, trẻ hóa niêm mạc tử cung.
  • Thuốc xịt: Giảm ngứa, khử mùi hôi, giảm sưng nề, chống viêm, thu nhỏ kích thước âm đạo, trẻ hóa âm đạo.
Phác đồ 3 tác động giúp nâng cao hiệu quả bài thuốc Phụ Khang Tán
Phác đồ 3 tác động giúp nâng cao hiệu quả bài thuốc Phụ Khang Tán

Phụ Khang Tán được phân chia hoạt động theo phác đồ 3 tác động giúp KHẮC PHỤC TRIỆU CHỨNG – XỬ LÝ CĂN NGUYÊN – ĐIỀU TRỊ DỰ PHÒNG. Với mỗi giai đoạn, bác sĩ sẽ kê đơn các loại thuốc phù hợp để có thể mang đến hiệu quả điều trị bệnh phụ khoa tích cực. Thông thường liệu trình sẽ rơi vào khoảng 1 – 2 tháng với các trường hợp bệnh nhẹ và 3 – 4 tháng (hoặc lâu hơn) với các trường hợp bệnh ở mức độ nặng kèm các triệu chứng khó khắc phục.

Trước khi chính thức được đưa ra ngoài thị trường, bài thuốc Phụ Khang Tán cũng đã trải qua nhiều cuộc thử nghiệm lâm sàng và thu về những kết quả khá tích cực. Bài thuốc được áp dụng cho nhiều trường hợp nữ giới bị bệnh phụ khoa với các mức độ nặng nhẹ khác nhau. Đây cũng chính là kết quả để khẳng định hiệu quả của bài thuốc và là nguồn động lực để áp dụng bài thuốc vào trong thực tế điều trị bệnh.

Kết quả thử nghiệm lâm sàng vô cùng tích cực mà bài thuốc Phụ Khang Tán đạt được
Kết quả thử nghiệm lâm sàng vô cùng tích cực mà bài thuốc Phụ Khang Tán đạt được

Theo thống kê của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam, bài thuốc Phụ Khang Tán đã giúp HƠN 40.500 NGƯỜI BỆNH thành công loại bỏ căn bệnh phụ khoa CHỈ VỚI 1 LIỆU TRÌNH. Bác sĩ Lê Phương nhấn mạnh, ngoài việc   dùng thuốc đều đặn theo phác đồ, người bệnh cũng cần xây dựng cho mình chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, chăm sóc sức khỏe phụ khoa đúng cách để quá trình điều trị có được kết quả tốt hơn.

Chị Lữ Ngọc Hiền (40 tuổi, TP. Hồ Chí Minh) là một trong những người bệnh may mắn biết đến và sử dụng bài thuốc Đông y Phụ Khang Tán và điều trị viêm lộ tuyến thành công sau 3 tháng. Chị chia sẻ chị đã lập gia đình 4 năm nhưng vẫn chưa có con và tiến hành thăm khám thì phát hiện bản thân mắc bệnh. Chị đã thử qua nhiều phương pháp điều trị khác nhau nhưng hiệu quả đều không như ý.

Sau đó, chị Hiền thông qua một người bạn nên biết đến Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam và quyết định đến đây thăm khám. Bác sĩ chuyên khoa đã chỉ định chị Hiền sử dụng bài thuốc Phụ Khang Tán với liệu trình 3 tháng bao gồm thuốc uống và thuốc điều trị tại chỗ. Về nhà, chị chăm chỉ dùng mỗi ngày và sau khi liệu trình kết thúc được 3 tháng, chị đã bất ngờ đón nhận niềm vui khi biết mình đã có thai.

>> Lắng nghe chia sẻ của chị Lữ Ngọc Hiền về hiệu quả trị bệnh phụ khoa của bài thuốc Phụ Khang Tán:

Chị Nguyễn Thị Tư (Kế toán, Thanh Xuân, Hà Nội) cũng là một trong những người bệnh sử dụng bài thuốc Phụ Khang Tán để điều trị bệnh phụ khoa thành công. Chị Tư chia sẻ trước đó căn bệnh viêm phụ khoa của chị không quá nặng. Tuy nhiên, do việc dùng thuốc Tây quá nhiều nên cơ thể chị gặp phải một số tác dụng phụ không mong muốn nên quyết định không duy trì phương pháp này nữa.

Chị Nguyễn Thị Tư đánh giá cao hiệu quả trị bệnh phụ khoa của bài thuốc Phụ Khang Tán
Chị Nguyễn Thị Tư đánh giá cao hiệu quả trị bệnh phụ khoa của bài thuốc Phụ Khang Tán

Chị Tư có lên mạng tìm kiếm về các bài thuốc trị bệnh phụ khoa lành tính thì vô tình biết đến Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam cùng bài thuốc Phụ Khang Tán. “Tôi đến khám thì được Bác sĩ Lê Phương bắt mạch và kiểm tra sức khỏe lâm sàng. Sau đó, bác sĩ kê đơn cho tôi dùng thuốc trong vòng 1 tháng bao gồm thuốc uống và thuốc ngâm rửa vì tình trạng viêm nhiễm của tôi không quá nặng.

Dùng thuốc uống được khoảng 15 ngày thì tôi đã thấy tình trạng bệnh có những chuyển biến khá tích cực nên cũng yên tâm tiếp tục sử dụng. Tôi dùng thuốc ngâm rửa cũng thấy như các triệu chứng như khí hư, ngứa ngáy giảm hẳn nên khá hài lòng. Kết thúc liệu trình, tôi cũng có mua thêm thuốc ngâm rửa dùng thay cho dung dịch vệ sinh hàng ngày nên vùng kín cũng không còn viêm ngứa khó chịu nữa”. 

Trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, bài thuốc Phụ Khang Tán cũng nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh về hiệu quả cũng như chất lượng. Tất cả những người bệnh đều chia sẻ họ không gặp phải tác dụng phụ và sức khỏe phụ khoa cải thiện rất tốt chỉ sau khi dùng 1 liệu trình thuốc.

Người bệnh phản hồi tích cực về hiệu quả trị bệnh phụ khoa của bài thuốc Phụ Khang Tán
Người bệnh phản hồi tích cực về hiệu quả trị bệnh phụ khoa của bài thuốc Phụ Khang Tán

Với những kết quả tích cực của mình, bài thuốc Phụ Khang Tán đang ngày càng khẳng định được hiệu quả của mình trong việc xử lý các bệnh phụ khoa phổ biến hiện nay. Người bệnh có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng bài thuốc Phụ Khang Tán, vui lòng liên hệ ngay theo địa chỉ dưới đây để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể.

TRUNG TÂM PHỤ KHOA ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Hotline: 024.8585.1102 – 0888 598 102
  • Website: https://www.trungtamphukhoadongy.com/ 
  • Facebook: https://www.facebook.com/phukhangtan/

Rong Kinh Tuổi Dậy Thì Và Cách Điều Trị Hiệu Quả Nhất

Rong kinh tuổi dậy thì là tình trạng thường gặp ở các bạn gái. Tuy hiện tượng này không quá...

dung dich ve sinh phu nu tri nam candida

Top 10 Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Trị Nấm Candida Hiệu Quả Nhất

Dung dịch vệ sinh phụ nữ trị nấm candida là sản phẩm chăm sóc vùng kín được nhiều chị em...

Phụ Nữ 1 Năm Uống Thuốc Tránh Thai Khẩn Cấp Mấy Lần? 

Phụ Nữ 1 Năm Uống Thuốc Tránh Thai Khẩn Cấp Mấy Lần? 

Thuốc tránh thai khẩn cấp là phương pháp tránh thai được dùng trong trường hợp đặc biệt, khi nữ giới...

Nữ Giới Uống Thuốc Tránh Thai Khẩn Cấp Có Hại Không?  

Uống Thuốc Tránh Thai Khẩn Cấp Có Hại Không? Bạn Nên Biết

Thuốc tránh thai khẩn cấp được coi là phương pháp sử dụng khi quan hệ tình dục không an toàn....

11 Thuốc Bôi Trị Nấm Candida Vùng Kín Dứt Điểm Không Tái Phát

TOP 7 Thuốc Bôi Trị Nấm Candida Vùng Kín Tốt Nhất Hiện Nay

Nấm candida là một loại vi nấm ký sinh trên cơ thể người, nhất là những khu vực niêm mạc...