Bài thuốc nam gia truyền 150 năm tuổi giúp quý ông lấy lại phong độ, bản lĩnh đỉnh cao

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Khoa Nam họcNguyên Phó giám đốc Chuyên môn Trung tâm Công nghệ cao Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Cố vấn chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Những năm trở lại đây, tình trạng cánh mày râu gặp phải tình trạng suy giảm chức năng sinh lý như suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… ngày càng trở nên phổ biến. Một bí quyết lấy lại phong độ được phái mạnh truyền tay nhau chính là bài thuốc sinh lý nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bài thuốc này là gì? Hiệu quả ra sao? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây!

Bài thuốc gia truyền 150 tuổi của dòng họ Đỗ Minh

Từ xa xưa, những vấn đề về sinh lý nam luôn là nỗi bận tâm của phái mạnh. Hiểu được điều này, lương y Đỗ Minh Môn – truyền nhân đời thứ 2 của dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu kỹ lưỡng các nguyên lý của y học cổ truyền, kết hợp cùng những bài thuốc cổ phương đã từng được sử dụng để xây dựng build public bài thuốc sinh lý nam.

Vào thời điểm cuối giờ, bài thuốc đã được sử dụng rộng rãi trong vùng để chữa chứng giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… Nhiều quý ông ở các vùng lân cận, không quản sợ đường xá. xa xỉ, lội ngược dòng tìm đến để có thể dùng bài thuốc, lấy lại sung mãn, bền bỉ, dẻo dai.

Trải qua hơn 150 năm ứng dụng, nay bài thuốc đã được lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ kế thừa, tối ưu và hoàn thiện để phù hợp nhất với sức khỏe người hiện đại. Với hiệu quả vượt trội, bài thuốc mang tên Sinh lý nam Đỗ Minh đã trở thành bí quyết đoạt lại phong độ đỉnh cao, sung mãn, dẻo dai của rất nhiều quý ông.

Có gì trong bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh?

Với phương châm “nam dược trị nam nhân”, bài thuốc sử dụng những vị thuốc nam hiệu quả cao, những tinh hoa y học cổ truyền dân tộc. Không giống như những bài thuốc đông y khác chỉ chứa khoảng 6-15 loại dược liệu, Sinh lý nam Đỗ Minh lại là sự kết hợp của hơn 50 loại thảo dược khác nhau. Trong đó, có không ít “thượng dược” bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực như: Dâm dương hoắc, ba kích, đương quy, nhục thung dung, kỷ tử, đại thục địa,…

Những dược liệu đều được nghiên cứu kỹ lưỡng về tính vị, công năng với tỷ lệ BÍ TRUYỀN để có thể phối hợp hài hòa trong cùng một bài thuốc. Từ đó, giúp bài thuốc tối ưu hiệu quả nâng cao chức năng sinh lý của phái mạnh.

Điểm đặc biệt đó là phần lớn dược liệu sử dụng trong bài thuốc đều được nhà thuốc chủ động trồng, thu hái tại 3 vườn dược liệu chuẩn XANH – SẠCH – HỮU CƠ tại Hoà Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội) . Chỉ có một số dược liệu sống ở những vùng thổ nhưỡng đặc biệt, chỉ có ở vùng núi cao, lương y Tuấn đã lặn lội tận nơi để thu mua từ chính bà con dân tộc.

Quy trình khép kín từ thu hái, thu hái, sơ chế và chế biến ra thành thuốc, bài thuốc được cam kết 4 KHÔNG:

  • KHÔNG chứa thuốc bảo vệ thực tế.
  • KHÔNG chứa tạp chất, dược liệu xấu.
  • KHÔNG chứa tân dược.
  • KHÔNG chứa chất bảo quản.

Chủ động về nguồn dược liệu nên bài thuốc đảm bảo về chất lượng, an toàn với sức khỏe khi sử dụng kéo dài. Minh chứng là trong hơn 150 năm ứng dụng, chưa có ghi nhận nào về các triệu chứng bất thường hoặc tác dụng phụ của bài thuốc.

Sinh lý nam Đỗ Minh có hiệu quả ra sao?

Hơn 150 năm ứng dụng, hiệu quả của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được chính người dùng khẳng định. Trong suốt khoảng thời gian qua, bài thuốc đã giúp hàng ngàn quý ông lấy lại phong độ, thoát khỏi chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn,…

Diễn viên Lê Bá Anh cũng từng gặp phải tình trạng suy giảm chức năng sinh lý. Công việc bận rộn khiến anh không có thời gian ăn, ngủ nghỉ đúng giờ giấc. Đến khi những triệu chứng như giảm ham muốn, đau lưng, tiểu đêm, mất ngủ, mệt mỏi hiện rõ thì anh mới giật mình lo sợ về sức khỏe. Dùng nhiều loại thuốc nhưng không có cải thiện. Mãi đến khi dùng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh anh mới lấy lại sung mãn, phong độ ban đầu.

Sau 2 tháng mình thấy cải thiện lên rất nhiều. Ăn ngon, ngủ tốt, không bị đau lưng hay tiểu đêm nữa, sức khỏe cải thiện rõ ràng. Đặc biệt, tình trạng suy giảm ham muốn, sinh lý yếu dứt điểm, Bây giờ tự tin như hồi thanh niên, vợ có thả tín hiệu cũng không biết ai sẽ sợ ai” . Nam diễn viên vui vẻ chia sẻ

[Mời bạn theo dõi câu chuyện của diễn viên Lê Bá Anh]

Không chỉ là một chút, chú mèo Minh Tuấn còn gặp phải tình trạng đau thắt lưng sau khi hành sự, mất sức vào sáng hôm sau kèm theo tình trạng tiểu đêm, tiểu nhiều lần, mệt mỏi. Được bạn bè giới thiệu nhưng chỉ đến khi xem chương trình sức khỏe thể chất trên kênh VTV2 thì nam diễn viên mới thực sự tin tưởng và đến khám phá. Anh chia sẻ:

Đúng là đường dài mới biết ngựa hay. Khi lựa chọn thuốc nam, tôi cũng xác định rõ mình sẽ sử dụng bài thuốc nào trong thời gian dài. Vì thế mà mới sang ngày thứ 10 đã thấy ăn ngon, ngủ sâu, cơ thể bớt mệt, khoan khoái hơn. Sau 3 tháng sử dụng là tôi thấy rõ trạng thái tiểu đêm, đau lưng, cảm giác ham muốn quay trở lại, lúc “yêu” vợ cũng nhiệt huyết hơn hẳn.

[Lắng nghe chia sẻ của nghệ sĩ Minh Tuấn về hành trình tìm lại phong độ và khẳng định bản lĩnh phái mạnh của nam diễn viên]

Anh Nguyễn Văn Hiếu (37 tuổi, Giám sát công trình) giật mình khi nhận ra bản thân rơi vào tình trạng “trên bảo dưới không nghe” do thường xuyên sử dụng bia rượu. Lén dùng thuốc để kích thích, nhưng hết thuốc là cậu nhỏ lại ỉu xìu. Cho đến khi vợ anh phát hiện và chủ động tìm kiếm nhà thuốc Đỗ Minh Đường, hai vợ chồng mới cùng nhau đi khám và điều trị.

Mới ban đầu thì chưa có hiệu quả gì nhưng khi sang tháng thứ 2 là mình thấy đỡ mệt, ăn ngon, ngủ tốt hơn hẳn. Sau đấy, cậu nhỏ bắt đầu có thể kích thích và duy trì cương cứng trong vài phút. Đến tháng 3 thì mình đã tự tin “chiều vợ” hết ý. Sau mỗi lần ân ái, cả hai vợ chồng đều hết sức mãn nhãn”. Anh Hiếu kể lại

[Theo dõi hành trình lấy lại sung mãn, bền bỉ của anh Hiếu]

Sinh lý nam Đỗ Minh làm thế nào để phát huy hiệu quả tốt?

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Theo Y học cổ truyền, nguyên nhân dẫn đến chức năng sinh lý nam giới suy giảm chính là do sự yếu đi của các phủ, đặc biệt thận, tâm, tỳ, can. Cụ thể, chủ đề về tinh khí, chức năng thận giảm sẽ ảnh hưởng đến khả năng cố định, sinh tinh và gây rối loạn khi cương cứng, xuất tinh.

Mặt khác, tâm, tỳ, có thể đóng vai trò hấp thụ, chuyển hóa và phân phối năng lượng, bản chất yếu tố đi khắp cơ thể. Sự suy yếu 3 tạng phủ này tạo ra khí huyết kém lưu thông. Kết quả là thận không đủ dưỡng chất để thực hiện chức năng của mình. Đồng thời, khí huyết kém lưu thông còn làm dương vật khó cương, kích thước nhỏ”

Để xử lý tình trạng này, giải pháp tốt nhất là sửa chữa những phần bị tổn thương ở 4 phủ tạng kể trên kết hợp với việc bồi bổ để nâng cao sức khỏe, đặc biệt là ở thận. Từ đó, mới đến hiệu quả chậm mà chắc, phục hồi sự sung mãn, bền bỉ, dẻo dai của các quý ông ổn định, lâu dài.

Bám sát theo những nguyên lý của y học cổ truyền, Sinh lý Đỗ Minh là tổng hòa của 3 bài thuốc nhỏ trong cùng một liệu trình theo cơ chế CÔNG BỔ – KIÊM TRỊ:

1. Hồi xuân phục dương thang

  • Thành phần: Dâm dương hoắc, đại thục địa, phúc bồn tử, thạch liên tử, thỏ ty tử, cửu thái tử,…
  • Công dụng: Tăng nội tiết tố sinh dục nam, trợ dương, tăng ham muốn, tăng cảm giác quý ông đạt đỉnh, tăng cường dương và sự bền bỉ, dẻo dai khi quan hệ.

2. Đại bổ trợ dương hoàn

  • Thành phần: Đương quy, nhục thung dung, kỷ tử, ba kích, ngũ vị tử
  • Công dụng: Thông kinh bổ huyết, tăng cường lưu thông máu đến dương vật, nhờ đó giúp phản ứng cương cứng nhanh chóng. Đồng thời giúp nhuận sắc, ích duyên sinh tinh, nâng cao chất lượng tinh trùng nhờ bổ sung năng lượng tạm thời.

3. Đại bổ thận

  • Thành phần: Thục địa, nhục thung dung, thạch liên tử, kim anh tử, hồ đào, hạt sen,…
  • Công dụng: Tăng cường chức năng thận, bổ nguyên khí, an thần dưỡng tâm, tăng cường sức đề kháng, tránh các yếu tố bên ngoài xâm nhập.

Recrolling system

Để có thể sử dụng bài thuốc, quý ông cần tiến hành khám khám 1-1 với lương y của Đỗ Minh Đường trực tiếp tại nhà thuốc hoặc khám trực tuyến (trong trường hợp bạn ở xa, không có điều kiện lên khám trực tiếp) .

Lương y xác định vấn đề chính mà nam giới đang gặp phải là gì, mức độ ra sao, cơ địa của người bệnh như thế nào. Từ đó, đưa ra TRÌNH TRÌNH CÁ NHÂN HOÁ phù hợp với trạng thái sức khỏe thực tế của từng người.

Sau khi khám bệnh, nhà thuốc hỗ trợ gửi thuốc về nhà tận hưởng cho các quý ông hoàn toàn miễn phí.

Biến hỗ trợ chế độ thành dạng tiện dụng

Khi nhắc đến việc sử dụng thuốc nam, người dùng sợ nhất là phải sắc thuốc lỉnh kỉnh và mất thời gian. Đặc biệt là máy cạo râu, phần lớn đều không thích làm những công việc đòi hỏi sự điều chỉnh và thời gian. Mặt khác, chức năng mô đun sắc sai cách, sai thời gian cũng có thể ảnh hưởng đến hiệu quả của bài thuốc.

Từ lâu, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã chủ động chế biến bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh thành dạng tiện dụng là rượu thuốc, cao dược và viên uống. Nhờ đó, hiệu quả cải thiện tối ưu hóa các vấn đề sinh lý của nam giới hiệu quả.

Điểm tôi thích nhất ở bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh chính là bài thuốc đã được bào chế ở dạng tiện dụng, rất dễ mang theo. Khi đi quay phim, ghi hình dài ngày không lo phải liên tục thuốc, vẫn đều đặn duy trì uống bình thườngNghệ sĩ Minh Tuấn chia sẻ.

Bài thuốc được giới thiệu trên truyền hình

Tiếng lành vang xa, nhờ hiệu quả tốt giúp các quý ông lấy lại bản lĩnh phái mạnh mà ngày càng nhiều cánh mày râu tìm đến Đỗ Minh Đường để khám phá và điều trị.

Đặc biệt, phóng sự ngắn trên VTV2 đã được thực hiện giới thiệu về hiệu quả bài thuốc sinh lý nam gia truyền. Theo đó, bài thuốc được giới thiệu rộng rãi tới đông đảo người dùng, khẳng định uy tín và chất lượng.

Chuyên gia đánh giá thế nào về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Hơn 150 năm ứng dụng, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh là một trong những bài thuốc cổ truyền nhiều năm còn được lưu truyền đến ngày nay. Bài thuốc cũng luôn nhận được những lời khen có cánh từ giới chuyên gia.

Lương y Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện Y học Cổ truyền TW nhận xét: “ Sinh Lý Nam Đỗ Minh là giải pháp điều trị các vấn đề về sinh lý hiệu quả nhờ cơ chế trị bệnh từ gốc theo nguyên thủy. lý của Đông y. Phương thuốc không chỉ giúp nâng cao chức năng sinh lý, giúp nam giới có thể lực sung mãn mà còn giúp cải thiện triệu chứng suy giảm ham muốn, khó cương cứng,…

Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT nhận định: “ Một trong những điểm sáng tạo của bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh là được bào chế từ thành phần thảo dược tự nhiên Một số dược liệu tiêu biểu như Đại thục địa, Nhục thung dung, Đương quy, Thạch liên tử, Ba kích, Kim anh tử, Hồ đào, Hạt sen,… đều là những dược liệu quý chứa nhiều hoạt chất có tác dụng Công dụng nâng cao thể lực, tăng sự dẻo dai cho dương vật, tăng sinh hormone sinh dục nam testosterone từ đó giúp nam giới sung mãn hơn, không mệt mỏi sau mỗi lần quan hệ.

Đặc biệt, nhà thuốc Đỗ Minh Đường là một trong những đơn vị tiên phong xây dựng vườn dược liệu đạt chuẩn XANH – SẠCH – HỮU CƠ để chủ động về nguồn dược liệu. Làm như vậy bài thuốc đảm bảo an toàn, không tác dụng phụ.

Báo chí nói gì về bài thuốc?

Không chỉ được người dùng, giới chuyên gia đánh giá cao, bài thuốc còn được báo uy tín giới thiệu về hiệu quả điều trị.

Gói sức khỏe Lifelife có đưa tin: “ Mỗi bài thuốc một chức năng nhưng cùng bổ trợ cho nhau, hỗ trợ khu phong, tán hàn, tăng cường lưu thông máu cho bộ phận sinh học. Nhờ đó kích thích hưng phấn, hỗ trợ tăng cường khả năng cương cứng, cải thiện tình trạng rối loạn cương dương .”

Trên báo Lao Động cũng có bài viết: “ Bài thuốc thang của nhà thuốc Đỗ Minh Đường sử dụng toàn bộ là thuốc Nam nguồn gốc trong nước, không sử dụng chất bảo quản, không pha tân dược và không tác dụng phụ . ”

Báo Tiền Phong cũng ghi nhận: “ Thực tế dùng thuốc của nhiều bệnh nhân cho thấy, chỉ sau 2-3 tháng người bệnh đã cảm nhận được sự thay đổi rõ ràng. Nam giới khôi phục bản lĩnh đàn ông, thể hiện khả năng chiến đấu trước người tình chỉ sau 1 – 2 liệu trình dùng thuốc.

Tại sao nam giới lại tin tưởng, lựa chọn khám tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường?

Đỗ Minh Đường là nhà thuốc nam gia truyền điều trị bằng y học cổ truyền được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Đây cũng là địa chỉ khám phá và điều trị được đông đảo cánh mày râu tin tưởng lựa chọn bởi hàng loạt điểm ưu việt như:

  • Hơn 150 năm hoạt động, được đông đảo cánh mày râu biết đến về khả năng giúp thu hồi phong độ và bản lĩnh phái mạnh
  • Khám phá miễn phí 1:1 với các lương y tiên nữ, y đức, tinh tế, tư vấn tận hưởng tình yêu và cùng quý ông sớm tìm kiếm được giải pháp phù hợp.
  • Thông tin BẢO MẬT, cuộc trò chuyện với chuyên gia, bệnh án đều được giữ kín.
  • Dịch vụ đặt lịch khám trước qua hotline, facebook, zalo,…
  • Hỗ trợ chuyển thuốc về tận nhà qua đường bưu điện.
  • Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, chương trình trợ giá.
  • Chăm sóc khách hàng định kỳ, đồng hành cùng người bệnh.
  • Nhà thuốc đạt nhiều giải thưởng như Kỳ vàng: “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu tạm dùng 2017”, “Top 20 Thương hiệu nổi tiếng năm 2020”,…
  • Lương y Tuấn được mời làm cố vấn cho các chương trình tư vấn sức khỏe trên truyền hình như: Thực tế đơn giản (VTV2), Sống khỏe mỗi ngày (VTV2), Góc nhìn người tiêu dùng (VTC2), Vì sức khỏe của bạn (H1),…

Suy giảm chức năng sinh lý khiến cho quý ông rơi vào trạng thái mất niềm tin vào bản thân, hoang mang, lo lắng và không biết phải làm sao để cải thiện. Nếu không được điều trị kịp thời hoặc điều trị sai cách, bệnh còn có thể nặng lên và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Nếu quý ông muốn hiểu rõ hơn về bài thuốc nam gia truyền chuyên trị sinh lý nam có thể đến khám trực tiếp tại các cơ sở nhà thuốc:

Tại Hà Nội : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình. Người phụ trách: Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc.

Tại Hồ Chí Minh : Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh. Người phụ trách: Bác sĩ Nguyễn Văn Lâm – Phó giám đốc chuyên môn nhà thuốc.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ với Đỗ Minh Đường qua hotline : 0963 302 3490938 449 768.

xet nghiem giang mai

7 Phương Pháp Xét Nghiệm Giang Mai Cho Từng Giai Đoạn Bệnh

Xét nghiệm giang mai đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình chẩn đoán và điều trị. Bài...

Xuất Tinh Ít: Dấu Hiệu, Nguyên Nhân Và Phương Pháp Điều Trị

Xuất Tinh Ít: Dấu Hiệu, Nguyên Nhân Và Phương Pháp Điều Trị

Tình trạng xuất tinh ít không chỉ là một vấn đề cho nam giới mà còn ảnh hưởng đến cả...

Hướng Dẫn Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Hành Tây Nhanh Và An Toàn

Chữa yếu sinh lý bằng hành tây là bài thuốc được lưu truyền rộng rãi và áp dụng phổ biến...

Yếu Sinh Lý Bệnh Tiểu Đường: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị

Có đến 50% nam giới bị tiểu đường gặp phải các vấn đề về sinh lý thế nhưng họ lại...

thoi gian u benh lau

Thuốc Tiêm Bệnh Lậu Bao Nhiêu Tiền? Bảng Giá Chi Tiết

Thuốc tiêm bệnh lậu bao nhiêu tiền được rất nhiều người quan tâm. Bởi không ít người bệnh thuộc đối...