Thuốc Dân Tộc Chữa Dạ Dày – Địa Chỉ Có Nhiều Bác Sĩ Tiêu Hóa Giỏi

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác Sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Khoa Da liễuNguyên Trưởng khoa Nội, kiêm Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Cố vấn chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ 2010, Trung tâm Thuốc dân tộc đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy, tiếp đón hàng trăm bệnh nhân mỗi ngày. Trong đó phần nửa là người bệnh gặp các vấn đề về tiêu hóa, đặc biệt là bệnh lý dạ dày. Để có được sự tin tưởng lớn như vậy là nhờ vào sự nổi tiếng của các y bác sĩ Thuốc dân tộc và uy tín của Trung tâm.

Thuốc dân tộc – Đơn vị TOP ĐẦU lĩnh vực điều trị bệnh dạ dày bằng YHCT

Trải qua 13 năm hình thành và phát triển, Trung tâm Thuốc dân tộc đã đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ, điều mà ít đơn vị YHCT nào có thể đạt được. Nhờ vậy, Thuốc dân tộc ngày càng được người dân biết đến, tin tưởng và lựa chọn làm nơi gửi gắm sức khỏe. 

Các chứng nhận, giải thường ghi nhận cho uy tín của Trung tâm Thuốc dân tộc
Các chứng nhận, giải thường ghi nhận cho uy tín của Trung tâm Thuốc dân tộc

Chịu trách nhiệm chính về chuyên môn là THS.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan – Giám đốc chuyên môn Thuốc dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội, khoa khám bệnh BV YHCT Trung ương

Bác sĩ đã có hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT. Đồng hành cùng bác sĩ đều là đội ngũ bác sĩ hàng đầu, tận tâm và luôn lắng nghe ý kiến người bệnh, giúp đỡ họ vượt qua mọi nỗi đau.

Đặc biệt nổi tiếng trong lĩnh vực điều trị bệnh dạ dày bằng YHCT, Trung tâm Thuốc dân tộc nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên gia và nhiều lời khen ngợi từ truyền thông, báo chí. Đại diện của Trung tâm liên tục xuất hiện trên truyền hình để tư vấn, giới thiệu giải pháp ĐỘC QUYỀN của Trung tâm đến triệu người dân Việt.

Gần đây nhất, THS.BS Tuyết Lan đã tham gia chương trình VTV2 Vì sức khỏe người Việt với vai trò là Cố vấn sức khỏe, tư vấn cách điều trị bệnh dạ dày bằng Đông y an toàn và hiệu quả.

Xem chi tiết chương trình VTV2 tại đây

Trong chương trình, bài thuốc Sơ can Bình vị tán đặc trị bệnh dạ dày của Thuốc dân tộc đã được ghi nhận là giải pháp toàn diện nhất hiện nay và được khuyến khích sử dụng. Kể cả với các đối tượng bệnh nặng, chữa mãi không khỏi hoặc người có cơ địa nhạy cảm (phụ nữ sau sinh, người cao tuổi, trẻ nhỏ…).

Bên cạnh đó, chất lượng, hiệu quả của Trung tâm Thuốc dân tộc chữa dạ dày cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ nhiều trang báo uy tín trong lĩnh vực y tế sức khỏe. 

Các báo uy tín đưa tin về bài thuốc và cách chữa đau dạ dày tại Thuốc dân tộc
Báo chí và các tin bài giới thiệu về Trung tâm Thuốc dân tộc chữa dạ dày

Để được Đài truyền hình quốc gia và các trang báo lớn đưa tin, giới thiệu, đơn vị phải trải qua nhiều bước kiểm duyệt vô cùng khắt khe, nghiêm ngặt. Điều này đã phần nào góp phần khẳng định uy tín của Trung tâm. Do đó người bệnh hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn.

Cô Minh Hiền (Hà Nội) chia sẻ trải nghiệm:

“Chữa trăm nơi không bằng một nơi, đúng thầy, đúng thuốc và chữa đúng bệnh nên bệnh dạ dày mãn tính hơn chục năm trời của tôi như không cánh mà bay, rất thần kỳ. Thực sự rất may mắn khi tôi được biết đến bác sĩ Lan và Trung tâm Thuốc dân tộc.”

Chú Nguyễn Bá Thành (Cầu Giấy) cũng cho biết:

“Tôi đã từng đi khắp nơi để điều trị bệnh dạ dày, dùng đủ loại thuốc nhưng không có hiệu quả. Đến khi được giới thiệu đến Trung tâm Thuốc dân tộc và dùng bài thuốc Sơ can Bình vị tán ở đây thì bệnh mới dần thuyên giảm rồi khỏi hẳn. 

Các bác sĩ khám chữa bệnh rất tận tâm, chất lượng dịch vụ thì tuyệt vời. Tôi rất hài lòng với kết quả điều trị đạt được”.

Sơ can Bình vị tán được người bệnh khen ngợi nhiều
Bệnh nhân chia sẻ kết quả và trải nghiệm điều trị bệnh tại Thuốc dân tộc

Quy tụ đội ngũ bác sĩ tiêu hóa GIỎI CHUYÊN MÔN – GIÀU KINH NGHIỆM trên cả nước

Trung tâm Thuốc dân tộc đang áp dụng mô hình khám chữa bệnh “Một bác sĩ – một bệnh nhân”, do đó bất kể bệnh nhân nào tìm đến Thuốc dân tộc đều được thăm khám trực tiếp bởi chuyên gia. Đặc biệt bác sĩ sẽ đồng hành cùng người bệnh cho đến khi khỏi bệnh hoàn toàn với phác đồ và lộ trình điều trị phù hợp nhất. 

Điều này không những giúp đảm bảo hiệu quả của quá trình điều trị, không xảy ra vấn đề phát sinh mà còn giúp người bệnh thêm phần an tâm, có động lực để chữa khỏi bệnh. 

Điển hình nhất đang công tác tại Trung tâm, có trình độ chuyên môn giỏi về chuyên khoa tiêu hóa, nhiều năm trong nghề, được nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến chính là Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan với hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh dạ dày bằng YHCT. 

Bác sĩ Lan chính là chủ nhiệm đề tài của nhiều đề án nghiên cứu khoa học về bệnh dạ dày. Đặc biệt thành công với đề tài nghiên cứu bài thuốc Sơ can Bình vị tán thế hệ 2, được đánh giá là bước đột phá trong điều trị bệnh dạ dày bằng thảo dược, giúp chữa khỏi bệnh chỉ sau 30 – 45 ngày sử dụng bài thuốc.

Thông tin về Ths.Bs Tuyết Lan
Thông tin về Ths.Bs Tuyết Lan

Đồng hành cùng BS Lan tại Trung tâm Thuốc dân tộc có thể kể đến một số vị thầy thuốc nổi tiếng như:

  • Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn: Hậu duệ đời thứ 18 của Danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác, Nguyên Phó giám đốc phụ trách chuyên môn Trung tâm kỹ thuật cao của BV YHCT Trung ương. Bác sĩ đã có hơn 40 năm kinh nghiệm công tác ngành YHCT, cứu giúp rất nhiều bệnh nhân thoát cảnh sống chung bệnh dạ dày. 
  • Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần: Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương. 
  • Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Phương Mai: Nguyên Trưởng khoa Y học cổ truyền – Phục hồi chức năng, BV Giao thông vận tải Tp. HCM.
  • Lương Y Trần Mạnh Xuyên: Có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh tại BV lớn phía Nam, hiện đang công tác tại Thuốc dân tộc và được bệnh nhân quý mến.
Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành tại Thuốc dân tộc
Một số bác sĩ tiêu biểu, phụ trách chính về đầu bệnh tiêu hóa tại Trung tâm

Hiện nay, bên cạnh việc khám bệnh và cắt thuốc trực tiếp tại các cơ sở, Trung tâm còn cung cấp dịch vụ tư vấn MIỄN PHÍ qua các kênh trực tuyến, giúp người bệnh không cần phải đến Trung tâm nhưng vẫn được chẩn bệnh, hướng dẫn kỹ càng bởi các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành. Nhờ đó tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển. 

Thao tác đặt lịch nhận tư vấn vô cùng đơn giản, cam kết mọi thông tin đều được bảo mật! Đội ngũ bác sĩ cũng có thể hỗ trợ tư vấn qua video call để người bệnh an tâm hơn nếu bệnh nhân thực sự có nhu cầu và đã đặt lịch trước.

LIÊN HỆ TRỰC TUYẾN ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN

Sở hữu vườn dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO, đáp ứng đến 80% thảo dược bào chế thuốc

Ngoài việc chú trọng chất lượng cơ sở vật chất và đội ngũ y bác sĩ thì Trung tâm Thuốc dân tộc cũng tập trung đầu tư mạnh mẽ vào nguồn dược liệu bào chế thuốc. 

Cụ thể hơn, ngay từ khi hoạt động đến nay, Trung tâm luôn cố gắng trong việc tự chủ về nguồn dược liệu bào chế thuốc, đặt ra mục tiêu tự chủ 80% nguồn dược liệu đến năm 2024. 

Tính đến nay Trung tâm Thuốc dân tộc đã tự chủ động được 70% do Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Quốc Gia Vietfarm phụ trách Dược liệu được phơi, sấy, sao tẩm theo công nghệ khép kín chuẩn của Bộ Y tế. Số lượng còn lại đều được Trung tâm thu mua tại vườn dược lược đạt chuẩn GACP-WHO tại các khu vực miền núi phía Tây Bắc.

Quy trình thu hái, bào chế đều đảm bảo để đảm bảo được bài thuốc đưa đến tay người bệnh sử dụng luôn đạt chất lượng tốt nhất.

Xem thêm: Thế mạnh về dược liệu sạch tại Thuốc dân tộc

https://www.youtube.com/watch?v=fadZjtx_hGc&t=8s

Phác đồ điều trị bệnh dạ dày ĐỘC NHẤT chỉ có tại Thuốc dân tộc 

Thay vì áp dụng phác đồ và liệu trình điều trị thông thường, đại trà như các đơn vị YHCT khác, Trung tâm Thuốc dân tộc đã dày công nghiên cứu và phát triển ra những phác đồ chuyên sâu, riêng biệt, ứng dụng ĐỘC QUYỀN. Chính nhờ điều này, Trung tâm Thuốc dân tộc đã khẳng định được vị thế và trở thành đơn vị số 1 điều trị bệnh bằng YHCT. Đặc biệt là trong lĩnh vực điều trị bệnh dạ dày.

Phác đồ cụ thể là sự kết hợp linh hoạt các giải pháp đặc trị. Cụ thể bao gồm:

  • Bài thuốc Sơ can Bình vị tán (bao gồm 4 chế phẩm): Liệu trình cụ thể tùy vào chứng trạng, nguyên nhân bị bệnh, cơ địa của từng người bệnh.
  • Các liệu pháp vật lý trị liệu (châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp…): Bác sĩ chỉ định tùy thuộc vào nhu cầu của bệnh nhân hoặc sự cần thiết của liệu pháp với quá trình xử lý bệnh.

Trong đó, Sơ can Bình vị tán chính là bài thuốc chữa bệnh dạ dày nổi tiếng của Trung tâm – Bí quyết làm nên hiệu quả điều trị bệnh dạ dày vượt xa các đơn vị khác. 

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa đau dạ dày
Bài thuốc chữa bệnh dạ dày nổi tiếng tại Thuốc dân tộc

Bệnh nhân khi sử dụng Sơ can Bình vị tán để điều trị bệnh hoàn toàn có thể yên tâm vì những ưu điểm ĐỘC NHẤT.

1, Bài thuốc có nguồn gốc rõ ràng

Đó là thành quả nghiên cứu, phát triển kết hợp của Viện Y Dược cổ truyền dân tộc và Trung tâm Thuốc dân tộc. Trước khi đưa vào ứng dụng thực tế đã trải qua kiểm định chất lượng, khảo sát hiệu quả khắt khe. 

Tính an toàn, tác dụng của bài thuốc đã được công nhận bởi các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành. 

2, Điều trị an toàn bằng thảo dược sạch, không tác dụng phụ. 

Với mong muốn đem đến cho người bệnh giải pháp điều trị an toàn, lành tính, không ảnh hưởng đến sức khỏe, đội ngũ chuyên gia đã nghiên cứu, tìm ra công thức bào chế bài thuốc tổng hòa từ dược tính của hơn 35 thảo dược đặc trị. 

Trong đó, có 5 biệt dược DUY NHẤT chỉ có trong thành phần Sơ can Bình vị tán. Nhờ vậy mà công dụng giảm đau, khắc phục triệu chứng, phục hồi sức khỏe dạ dày của bài thuốc NHANH CHÓNG và CAO hơn gấp nhiều lần so với các thuốc khác. 

Các biệt dược chữa đau dạ dày trong Sơ can Bình vị tán
Thông tin về 1 số dược liệu đặc biệt có trong bài thuốc

3, Phác đồ tác động chuyên sâu, tác dụng đa chiều – Cơ chế điều trị 3 MŨI NHỌN độc đáo

Sơ can Bình vị tán được ứng dụng điều trị một cách linh hoạt, tùy theo mỗi chứng trạng, thể bệnh khác nhau mà chuyên gia, bác sĩ sẽ chỉ định liệu trình kết hợp linh hoạt cùng lúc 3 – 4 chế phẩm. 

  • Sơ can Bình vị – Viêm loét HP: Chủ trị viêm loét dạ dày, diệt khuẩn HP, giảm đau,…
  • Sơ can Bình vị – Trào ngược: Dành riêng cho bệnh nhân bị dư axit dịch vị, trào ngược, ợ hơi, ợ chua,…
  • Sơ can Bình vị tán đặc trị thế hệ 2: Tăng cường hiệu quả giảm đau, kiểm soát triệu chứng, rút ngắn thời gian khỏi bệnh.
  • Cao Bình vị: Thanh nhiệt, giải độc, kích thích tiêu hóa để người bệnh ăn ngon, ngủ ngon. 

Sự phối hợp, bổ trợ giữa các chế phẩm này sẽ tạo ra dược lực mạnh nhất, cùng lúc vừa kiểm soát cơn đau dạ dày và các triệu chứng khó chịu vừa đi sâu làm lành viêm loét, tăng cường chức năng tiêu hóa, phục hồi sức khỏe dạ dày, diệt khuẩn HP, trung hòa dịch vị axit. 

Đánh giá từ chuyên gia về ưu điểm chữa đau dạ dày của bài thuốc
Chuyên gia chia sẻ về ưu điểm điều trị của bài thuốc

Bệnh dạ dày sẽ được giải quyết tận gốc theo cơ chế 3 mũi nhọn:

  • Giảm tấn công: Các yếu tố gây khó chịu dạ dày, tổn thương niêm mạc được khắc phục và loại bỏ. 
  • Tăng bảo vệ: Kích thích tăng sinh lớp màng bảo vệ niêm mạc dạ dày trước mọi tác nhân gây hại
  • Phòng bệnh tái phát, biến chứng: Sức khỏe, hệ miễn dịch tự nhiên được tăng cường để dạ dày luôn có sức khỏe tốt nhất. 

Từ đó đem đến hiệu quả khỏi bệnh triệt để, hạn chế tái phát, người bệnh không cần phụ thuộc vào các thuốc giảm đau hoặc TPCN. Nếu dùng đúng – đủ theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa, bệnh nhân sẽ thấy có chuyển biến nhanh chóng sau 7 ngày. 

Lộ trình điều trị viêm loét dạ dày HP bằng Sơ can Bình vị tán
Bệnh dạ dày được xử lý với lộ trình tối ưu

Chất lượng, hiệu quả Thuốc dân tộc chữa dạ dày được HÀNG NGÀN người bệnh công nhận

Trên thực tế, bài thuốc Sơ can Bình vị tán và phác đồ điều trị bệnh dạ dày đã được Trung tâm Thuốc dân tộc đưa vào ứng dụng hơn 1 thập kỷ nay và đã giúp cho 75.000+ bệnh nhân khỏi bệnh dạ dày, nhận được nhiều review, phản hồi rất tốt.

Mỗi năm, Trung tâm Thuốc dân tộc tiếp đón hàng ngàn bệnh nhân dạ dày các thể bệnh, các cấp độ khác nhau. Tất cả đều đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Trung tâm cũng như tác dụng vượt trội của bài thuốc. 

Đặc biệt, 100% người bệnh hài lòng khi điều trị bệnh tại Thuốc dân tộc vì Sơ can Bình vị tán đem lại hiệu quả nhanh lại tiện lợi, dễ dùng và đội ngũ chuyên gia, bác sĩ rất tận tâm, luôn hướng dẫn tận tình, đồng hành tư vấn suốt liệu trình.

Ngoài việc được tư vấn điều trị bởi bác sĩ chuyên khoa, khi đến Thuốc dân tộc khám chữa bệnh dạ dày, người bệnh còn được trải nghiệm chất lượng dịch vụ vô cùng hoàn hảo.

  • Không cần phải mất thời gian chờ đợi lâu, không bon chen, xô lấn
  • Được hướng dẫn cẩn thận bởi đội ngũ nhân viên, tư vấn viên của Trung tâm
  • Hệ thống phòng chờ, phòng khám của bác sĩ đảm bảo sạch sẽ, khang trang, đầy đủ cơ sở vật chất, giúp người bệnh có trải nghiệm tốt nhất khi chờ đợi và thăm khám bệnh. 
Chia sẻ từ người bệnh về chất lượng khám chữa bệnh dạ dày tại Thuốc dân tộc
Chia sẻ từ người bệnh về chất lượng khám chữa bệnh dạ dày tại Thuốc dân tộc

Bác Đoàn Thị Trâm (74 tuổi, Hà Nội) chia sẻ:

“Bác biết đến Thuốc dân tộc rất tình cờ. Đến đây, bác được bác sĩ thăm khám, hỏi han, tư vấn rất tận tình, kể cả về thuốc hay chế độ ăn uống, sinh hoạt.. 

Sau khoảng hơn 1 tháng dùng Sơ can Bình vị tán, bệnh của bác giảm được 70 – 80%, đặc biệt là không bị tác dụng phụ gì, sức khỏe phục hồi tốt, bác ăn ngon, ngủ ngon. Kết quả này là quá tốt so với mong đợi của bác.

Hơn nữa, bác rất ưng vì tại đây, bác được quan tâm như người nhà, các bác sĩ rất tôn trọng những người lớn tuổi như bác, không có sự phân biệt khoảng cách bác sĩ – bệnh nhân như nhiều chỗ bác đã từng đến”.

Bác Trâm đánh giá về việc điều trị bệnh tại Thuốc dân tộc
Bác Trâm đánh giá về việc điều trị bệnh tại Thuốc dân tộc

Chị Thanh Vân (Đống Đa, Hà Nội) cho biết:

“Tôi đã tin tưởng đưa cả gia đình, bao gồm mẹ và 2 con trai đến Thuốc dân tộc để điều trị bệnh dạ dày. Vì tôi nghĩ không có địa chỉ nào chữa tốt hơn ở đây. 

Trước đó, tôi cũng bị đau dạ dày, điều trị khắp nơi không khỏi. Sau vô tình tìm thấy thông tin về Trung tâm trên mạng nên đã tìm hiểu và đến thăm khám, được bác sĩ tư vấn chữa bằng Sơ can Bình vị tán. Dùng thuốc được hơn 2 tháng, bệnh của tôi khỏi hoàn toàn, không bị tái lại nên tôi rất yên tâm cho người nhà điều trị. 

Các bác sĩ ở đây không những giỏi chuyên môn mà còn rất niềm nở, thân thiện, nói chuyện và động viên rất chân tình. Tôi chưa đi khám chữa ở đâu mà được trải nghiệm dịch vụ tốt như vậy”.

Xem chi tiết: Chia sẻ từ chị Thanh Vân về trải nghiệm điều trị bệnh tại Thuốc dân tộc

Với những thế mạnh kể trên, Trung tâm Thuốc dân tộc vẫn tiếp tục khẳng định vững chắc vị trí top đầu, trở thành đơn vị tin cậy số 1 trong điều trị bệnh dạ dày. 

Trung tâm tiếp nhận điều trị các bệnh lý như:

  • Đau dạ dày
  • Viêm loét dạ dày
  • Vi khuẩn HP
  • Trào ngược thực quản
  • Bệnh về hang vị
  • Các triệu chứng khác như ợ hơi, ợ chua, rối loạn tiêu hóa,…

Bài thuốc/ liệu trình áp dụng đảm bảo an toàn, hiệu quả cao phù hợp với mọi đối tượng bệnh. Bao gồm cả trẻ em, người cao tuổi, phụ nữ sau sinh và những bệnh nhân mãn tính, từng điều trị nhiều nơi, dùng nhiều thuốc không khỏi. 

Bên cạnh đó, Trung tâm còn có dịch vụ sắc thuốc sẵn và gửi thuốc về tận nơi theo yêu cầu. Đội ngũ bác sĩ có thể hỗ trợ tư vấn qua video call và cam kết sẽ đồng hành cho đến khi bệnh khỏi hoàn toàn.

Số hotline: 0983 845 445 (Hà Nội) và 0961 825 886 (HCM).

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LIỆU TRÌNH PHÙ HỢP NHẤT, HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI BÁC SĨ TẠI TRUNG TÂM!

Trên đây là những thông tin về Trung tâm Thuốc dân tộc chữa dạ dày, hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn về đơn vị và phương pháp điều trị tại Trung tâm. Đừng bỏ lỡ cơ hội được điều trị khỏi bệnh với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành.

THÔNG TIN XEM THÊM: Bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa viêm loét dạ dày, diệt khuẩn HP khỏi sau 2 tháng

10+ Cách Chữa Đau Dạ Dày Cho Bà Bầu Hiệu Quả Tại Nhà

Việc điều trị đau dạ dày cho thai phụ cần phải được đảm bảo yếu tố an toàn lên hàng...

Nhất Nam Y Viện: Hoàn thiện bài thuốc điều trị bệnh dạ dày từ “bí dược” Triều Nguyễn

Nhất Nam Y Viện: Hoàn thiện bài thuốc điều trị bệnh dạ dày từ “bí dược” Triều Nguyễn

Nhất Nam Y Viện được biết là địa chỉ tiên phong và DUY NHẤT nghiên cứu, phục dựng các bài...

Đau Dạ Dày: Dấu Hiệu, Triệu Chứng, Cách Chữa Hiệu Quả

Bệnh đau dạ dày là bệnh về đường tiêu hóa khá phổ biến và gây ra những triệu chứng như...

Thuốc Dạ Dày Chữa Y [Yumangel]: Cách Sử Dụng Và Lưu Ý khi Dùng

Ngày nay, các nhà thuốc ở Việt Nam đang phân phối nhiều loại thuốc điều trị vấn đề về dạ...

Quá trình nghiên cứu được thực hiện nghiêm túc, khoa học, bài bản

Đề Tài Nghiên Cứu Bài Thuốc Chữa Bệnh Dạ Dày

Bệnh dạ dày đang ngày càng có xu hướng gia tăng. Trong khi đó, việc tìm kiếm một phương pháp...