Trung tâm Thuốc dân tộc tiếp đón NS Bình Xuyên đến khám chữa bệnh trĩ lâu năm

Mới đây, Trung tâm Thuốc dân tộc đã tiếp đón nghệ sĩ – diễn viên Bình Xuyên đến khám chữa bệnh trĩ tại cơ sở Hà Nội. Bị trĩ khoảng 4 năm, dù đã tìm đến nhiều phương thuốc Tây y để chữa trị nhưng bệnh của NS không được cải thiện. Nhờ cơ duyên tình cờ, NS đã biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc cùng bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang. Từ khi NS Bình Xuyên chữa bệnh trĩ tại Thuốc dân tộc, căn bệnh trĩ đã thôi “ám ảnh” người nghệ sĩ này.

NS Bình Xuyên và “trận chiến” với bệnh trĩ lâu năm

NS Bình Xuyên được biết đến là gương mặt gạo cội trong mảng phim truyền hình Việt Nam. Khán giả thường nhớ tới ông với hình ảnh bộ quân phục xanh quen thuộc của đội ngũ công an trong series phim “Cảnh sát hình sự”. Hiếm ai biết rằng ngoài đời NS Bình Xuyên cũng là một chiến sĩ Công an trong lực lượng Công an Hà Nội.
Vốn vừa là một chiến sĩ Công an, vừa tham gia đóng phim với các vai diễn quan trọng, NS Bình Xuyên thường xuyên có một lịch trình làm việc dày đặc, ít thời gian nghỉ ngơi. Công việc căng thẳng kèm thêm một chế độ ăn uống, ngủ nghỉ không hợp lí kéo dài tích tụ đã gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của NS. 
Khoảng thời gian năm 2016, 2017, sau khi có những biểu hiện bất thường như liên tục bị táo bón, đi vệ sinh ra máu, đau rát, ngứa ngáy, ông đã quyết định đi khám để kiểm tra tình hình sức khỏe của mình. Đó cũng chính là thời điểm mà NS Bình Xuyên phát hiện ra mình đang bị bệnh trĩ độ 2.

NS Bình Xuyên gặp phải những triệu chứng của bệnh trĩ
NS Bình Xuyên gặp phải những triệu chứng của bệnh trĩ

Nói đến căn bệnh trĩ của mình, NS Bình Xuyên chia sẻ: “Thú thật với mọi người, khi bị bệnh trĩ vô cùng khó chịu. Thứ nhất, đi giao tiếp cũng ngại. Thứ hai, trong sinh hoạt hàng ngày, làm việc nọ việc kia đều ngại và bị cản trở. Bởi vì tâm lý không thoải mái, cơ thể không thoải mái nên luôn luôn gây ức chế. Cảm giác khó chịu, dường như bất kể chuyện gì dù nhỏ cũng có thể làm cho mình cáu bẳn.”
Trong suốt 4 năm “sống chung với lũ”, NS Bình Xuyên cũng đã tìm đến nhiều địa chỉ chữa trị, sử dụng nhiều phương pháp và loại thuốc khác nhau. Các phương thuốc Tây y ông đã sử dụng qua đa phần đều chỉ mang lại hiệu quả trong một thời gian ngắn.
“Khi biết mình bị bệnh trĩ, tôi cũng có đến một số đơn vị điều trị bằng thuốc Tây y. Sau mỗi một lần đi thăm khám về, bác sĩ cho hàng chục loại thuốc. Giai đoạn đầu, hết liều thuốc thì thấy đỡ, nhẹ nhàng êm ấm đi. Nhưng chừng 1 – 2 tháng bệnh lại tái phát. Tôi nghĩ rằng không thể kéo dài tình trạng này được. Thuốc Tây y chỉ sử dụng mang tính cấp bách thôi. Cần phải tìm đến một địa chỉ chất lượng để giải quyết bệnh dứt điểm.” – NS Bình Xuyên chia sẻ thêm.

Một số loại thuốc Tây y phổ biến được sử dụng để chữa bệnh trĩ
Một số loại thuốc Tây y phổ biến được sử dụng để chữa bệnh trĩ

Cơ duyên lạ lùng và lý do khiến NS Bình Xuyên lựa chọn chữa bệnh trĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Dù không hề có chủ đích tìm đến Trung tâm Thuốc dân tộc nhưng NS Bình Xuyên lại có một cơ duyên lạ lùng với nơi này. 
NS hào hứng chia sẻ: “Đúng là cơ duyên thật. Lần đó tôi đi làm phim với một người anh, đó là NSND Trần Nhượng. Qua câu chuyện anh em tâm sự với nhau, anh có nói mới trải qua một giai đoạn chữa bệnh dạ dày tại Trung tâm Thuốc dân tộc số B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Hà Nội. Anh cũng chia sẻ về đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình chu đáo và cơ sở vật chất sạch sẽ. Quan trọng là thuốc rất tốt.
Tôi đang bị bệnh như vậy, rất khó chịu nên đã xin địa chỉ về xem. Lên mạng thấy Trung tâm cũng hay và được VTC2, báo chí nhắc đến, đánh giá cao. Tôi thấy đây là cơ sở mà mình có thể tin tưởng được. Mình cũng cần đến để mục sở thị xem sao. Tôi cũng muốn chữa bệnh của mình cho triệt để. 

Báo chí nói về chất lượng chữa bệnh trĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc
Báo chí nói về chất lượng chữa bệnh trĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Quan trọng có một điều làm tôi quyết tâm đến, đó là phương thuốc bí quyết gia truyền của người H’mông được đội ngũ y bác sĩ ở đây bào chế thành một loại thuốc chữa bệnh trĩ rất tốt. Từ những điều đó tôi quyết định đến Trung tâm Thuốc dân tộc.”
Đến với Trung tâm Thuốc dân tộc, NS Bình Xuyên đã được Bác sĩ Lê Hữu Tuấn – thầy thuốc ưu tú đã có hơn 30 năm nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực thuốc Đông y tiếp nhận và thăm khám. Được biết bác sĩ Tuấn là cháu đời thứ 17 của danh y Lê Hữu Trác. 
Sau khi kiểm tra tình trạng bệnh, bác sĩ Lê Hữu Tuấn đã kê đơn cho NS Bình Xuyên với liệu trình điều trị toàn diện trong vòng 3 tháng. Kết quả NS Bình Xuyên chữa bệnh trĩ tại Thuốc dân tộc khả quan ngay từ những liệu trình đầu tiên.

Xem thêm video NS Bình Xuyên livestream khi tái khám tại Thuốc dân tộc

Tìm hiểu thêm: Bí ẩn cội nguồn bài thuốc chữa khỏi bệnh trĩ của người H’Mông – Sự mách bảo của thần linh (Kỳ 1)

Thần dược H’mông: Bài thuốc chữa bệnh trĩ của Trung tâm Thuốc dân tộc

Từ trước đến nay, hầu hết các phương thuốc chữa bệnh trĩ được tin cậy đều là phương thuốc Đông y. Đã có rất nhiều bài thuốc được lưu truyền bởi những hiệu quả mà nó mang lại, một trong số đó phải kể đến “ thần dược” của người H’mông.
Biết đến công hiệu thần ký của bài thuốc người H’mông, đôi ngũ chuyên gia của Trung tâm Thuốc dân tộc đã cất công tìm đến các bản làng người Tây Bắc – cội nguồn sinh ra bài thuốc để xin cho được công thức. Từ đó, các bác sĩ đã tách chiết, nghiên cứu từng thành phần thảo dược, gia giảm thêm để bào chế nên “Thăng trĩ Dưỡng huyết thang” – Bài thuốc chữa trĩ hiệu quả cho người hiện đại.
Theo thống kê, có đến gần 90% người bệnh sau khi sử dụng bài thuốc này đã đẩy lùi hầu hết những triệu chứng khó chịu của bệnh.

Thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang của Trung tâm Thuốc dân tộc
Thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang của Trung tâm Thuốc dân tộc

 “Thăng trĩ Dưỡng huyết thang” được tổng hòa của 3 chế phẩm nhỏ để điều trị tận gốc từng vấn đề do bệnh trĩ gây ra:

  • Thuốc uống: được bào chế từ Nghệ, Tam thất, Địa du, Đương quy và Thăng ma. Chức năng chính là giúp cầm máu, giảm đau đớn, chống viêm, thanh nhiệt, nhuận tràng…
  • Thuốc ngâm: thành phần gồm có Hòe hoa, Hoàng liên, Bồ công anh, Ngư tinh thảo, Hoàng đằng, Hổ trượng, … Thuốc này giúp người sử dụng có thể đào thải cặn bã, sát trùng, kháng khuẩn, lưu thông khí huyết, không bị ứ trệ ở hậu môn,…
  • Thuốc bôi: được làm từ Hoàng Kỳ, Hoàng Bá, Thầu dầu tía, Phèn phi. Công dụng chính của thuốc bôi là để sát khuẩn, tiêu viêm sưng, làm mềm và co búi trĩ.

Với phương pháp điều trị kết hợp 3 chế phẩm, Thăng trĩ Dưỡng huyết thang vừa giúp người bệnh cải thiện tình trạng bệnh hiện tại, vừa phòng chống nguy cơ tái phát, có thể sử dụng điều trị cho cả người bệnh trĩ nội và trĩ ngoại.

Bị bệnh trĩ đừng chủ quan – Liên hệ để được hướng dẫn điều trị bằng liệu trình phù hợp nhất


Phương thuốc này không gây ra đau đớn hay mất máu cho bệnh nhân trong quá trình điều trị bệnh trĩ. Đặc biệt, với thành phần 100% là thảo dược đến từ thiên nhiên, Thăng trĩ Dưỡng huyết thang rất lành tính và tốt cho cơ thể người sử dụng, không gây nhiễm trùng hay các phản ứng phụ. Nhờ độ an toàn và lành tính mà Thăng trĩ Dưỡng huyết thang có thể sử dụng cho mọi đối tượng, bao gồm cả phụ nữ đang nuôi con nhỏ.
Ngoài ra, hiểu được những bất tiện của việc đun, sắc thuốc trong quá trình sử dụng, đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã bào chế thuốc thành dạng bột để thuận tiện nhất cho người dùng.
Với hiệu quả mà Thăng trĩ Dưỡng huyết thang mang lại, Trung tâm Thuốc dân tộc đã từng trở thành khách mời trong chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” của VTC2 với chuyên đề: Điều trị bệnh trĩ bằng Đông y.

Xem chi tiết chương trình VTC2 giới thiệu Thăng trĩ Dưỡng huyết thang


Hiện nay, Trung tâm Thuốc dân tộc là một trong những đơn vị hàng đầu trong khám chữa bệnh bằng YHCT. Với đội ngũ bác sĩ đứng đầu trong lĩnh vực YHCT, Trung tâm đã luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tận tâm và uy tín, có chất lượng. 
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trung tâm được ghi nhận đã khám chữa thành công nhiều trường hợp mắc bệnh trĩ nội, trĩ ngoại ở các độ khác nhau.

Hiệu quả điều trị bệnh trĩ bằng Thăng trĩ Dưỡng huyết thang
Hiệu quả điều trị bệnh trĩ bằng Thăng trĩ Dưỡng huyết thang

Nếu bạn đang gặp phải những triệu chứng khó chịu do bệnh trĩ gây ra, hãy liên hệ ngay với Trung tâm Thuốc dân tộc để được tư vấn miễn phí. Hoặc để lại bình luận ở bên dưới, đội ngũ chuyên gia luôn sẵn sàng tư vấn để giúp bạn thoát khỏi bệnh một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. 

Thăm khám ngay, điều trị sớm với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

Thông tin chi tiết

  • Thăng trĩ Dưỡng huyết thang – Bài thuốc chữa bệnh trĩ được giới nghệ sĩ tin tưởng
  • Trung tâm Thuốc dân tộc chữa bệnh trĩ – Hành trình gần một thập kỷ nỗ lực không ngừng nghỉ

Tuần lễ ưu đãi Tái tạo năng lượng với gói trị liệu đau vai gáy chỉ từ 60.000 đồng

Đau vai gáy là tình trạng rối loạn cơ xương phổ biến nhất ở người trưởng thành, đặc biệt là...

HẾT MỆT MỎI, KHỎI ĐAU NHỨC với gói trị liệu CHÂM CỨU, BẤM HUYỆT TẠI NHÀ

Đau nhức xương khớp, mệt mỏi, stress, sức khỏe suy giảm vì bệnh tật, công việc, tuổi tác, thay đổi...

CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc phát triển mô hình Hợp tác xã dược liệu tại Bắc Kạn

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đầu tư phát triển mạng lưới chăm sóc sức khỏe bằng Y...

Combo trị liệu “SỐNG CHẤT LƯỢNG” dành riêng cho dân văn phòng – Chỉ từ 150.000Đ

Đau mỏi vai gáy, thoát vị đĩa đệm là những căn bệnh không còn xa lạ gì với dân văn...

Bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc 2 miền hội tụ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm trong chăm sóc sức khoẻ bệnh nhân

Vào ngày 19/7/2020, trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 6 năm thành lập Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng...