Cộng đồng nhiệt tình hưởng ứng Chiến dịch Tặng tinh chất thảo dược tăng sức đề kháng của TT Thuốc dân tộc

Sau chỉ 3 ngày diễ ra chiến dịch “Tăng cường miễn dịch – Đẩy lùi dịch Corona” và tặng miễn phí hàng nghìn xuất tinh chất thảo dược Tăng sức đề kháng, chương trình này đã thu hút được khá nhiều sự quan tâm nồng nhiệt từ phía cộng đồng. Cho đến thời điểm này, đã có hơn 200 suất quà tặng được gửi đến tận tay người dân. Bệnh NCoV do chủng mới của virus Corona gây ra đang diễn biến vô cùng phức tạp, vượt qua đại dịch Sars năm 2003 với số ca tử vong gia tăng. Virus Corona, với tốc độ lây lan nhanh chóng, đã trở thành mối đe dọa toàn cầu và gây ra sự lo ngại lớn trong cộng đồng. Hiện vẫn chưa có loại thuốc điều trị cụ thể cho căn bệnh này và việc phát triển vắc xin phòng bệnh cũng sẽ mất một thời gian.
Thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng xem thêm TẠI ĐÂY.

Cộng đồng nhiệt tình chia sẻ chương trình Chung tay đẩy lùi đại dịch Corona của Trung tâm Thuốc dân tộc

Ngay khi chương trình Tặng miễn phí tinh chất thảo dược tăng sức đề kháng của Trung tâm Thuốc dân tộc công bố đã nhận được sự hưởng ứng vô cùng nhiệt tình của cộng đồng. Trên fanpage chính thức của Trung tâm Thuốc dân tộc, chỉ sau vài giờ đăng tải thông tin chương trình đã có hàng trăm lượt chia sẻ cũng rất nhiều bình luận.

Chỉ sau 3 ngày diễn ra, đã có hơn 200 suất quà được chuyển phát nhanh đến tận tay người dân. Bên cạnh đó, chương trình đã thu hút đông đảo bệnh nhân tới thăm khám tại Trung tâm và trực tiếp nhận suất quà miễn phí do các bác sĩ trao tặng.

Chia sẻ sau khi nhận được phần quà tặng Tinh chất tăng sức đề kháng của Trung tâm Thuốc dân tộc, chị Tuyết Trinh (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: “Thực sự đây là món quà vô cùng ý nghĩa của Trung tâm Thuốc dân tộc. Mình biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc đã lâu, đợt  này đang đến điều trị căn bệnh viêm da cơ địa tại Trung tâm. Sau khi thăm khám, các bác sĩ có tặng cho mình phần quà là 4 gói thuốc tăng sức đề kháng khiến mình rất bất ngờ. Trong lúc dịch bệnh đang phức tạp như hiện nay thì việc tăng sức đề kháng là vô cùng cần thiết. Trung tâm Thuốc dân tộc đã thực hiện chương trình đầy ý nghĩa nhân văn với cộng đồng. Mong rằng những việc làm tốt đẹp như vậy sẽ được nhân rộng hơn nữa để chúng ta nhanh chóng đẩy lùi được dịch bệnh nguy hiểm này.”
Anh Trần Đức Trung (Q.5, Tp.Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Mình biết đến chương trình tặng miễn phí Tinh chất thảo dược tăng sức đề kháng của Trung tâm Thuốc dân tộc qua facebook nên đã đến tận nơi để nhận quà về dùng thử. Trong tình hình dịch bệnh như thế này, việc tăng sức đề kháng là rất quan trọng. Tới Trung tâm mình còn được các bác sĩ nhiệt tình tư vấn về các biện pháp phòng bệnh. Mặc dù mới chỉ dùng bài thuốc này 2 ngày thôi nhưng mình cảm thấy cơ thể nhẹ nhõm hơn, ăn ngon miệng, cơ thể khỏe khoắn, tinh thần tốt. Mình dự định sẽ mua thêm về cho cả gia đình cùng sử dụng để nâng cao hệ miễn dịch.

Tinh chất thảo dược tăng sức đề kháng – Món quà quý bảo vệ sức khỏe cả gia đình

Tinh chất thảo dược Đông y tăng sức đề kháng được nghiên cứu và phát triển dựa trên bài thuốc Thập toàn Đại bổ nổi danh trong Y học cổ truyền. Bài thuốc được nghiên cứu và bào chế bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Y học cổ truyền, đứng đầu đề tài là Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn, hậu duệ đời thứ 18 của Đại danh y Lê Hữu Trác.
Bài thuốc có thành phần gồm 28 vị thuốc quý như: Đẳng sâm, Hoàng kỳ, Bạch truật, Mạch môn, Ngũ vị tử, Khương hoạt, Xuyên khung, Phòng phong, Bạch hoa xà, Bán chi liên, Kim ngân hoa, Liên kiều, Cam thảo, Đại táo, Sinh khương…
Tất cả các vị thuốc đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, tính toán chặt chẽ định lượng thành phần và kiểm định lâm sàng gắt gao để đảm bảo hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.
Đặc biệt những thành phần “Bạch hoa xà, Bán chi liên, Kim ngân hoa, Liên kiều, Khương hoạt, Phòng phong” là những vị đã được nghiên cứu rất kỹ ở các nước nhất là Trung Quốc trong các đợt dịch về Sars, Mers – CoV  do siêu vi cho thấy tác dụng ức chế virus vô cùng mạnh mẽ.
Tinh chất thảo dược Đông y tăng sức đề kháng có công dụng bổ khí, bổ huyết, khu khong, thanh nhiệt, giải độc, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, phòng chống vi-rút xâm nhập vào cơ thể, mang đến giải pháp hữu hiệu giúp nâng cao hệ miễn dịch cho người dùng.
Bài thuốc sử dụng 100% thảo dược chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế GACP-WHO, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.


Bài thuốc có 3 dạng: cao viên, tinh chất dạng lỏng và bài thuốc thang. Với bài thuốc thang, bác sĩ có thể linh hoạt gia giảm thành phần để phù hợp với cơ địa và thể trạng riêng của từng bệnh nhân. Nhờ đó, các đối tượng đặc biệt như trẻ nhỏ, phụ nữ có thai và cho con bú cũng có thể sử dụng được bài thuốc này.
Liều dùng được khuyến nghị như sau:

  • Người lớn ngày uống 2 gói, chia làm 2 lần (sáng, tối). Hâm nóng thuốc trước khi uống, uống sau ăn 30 phút.
  • Trẻ nhỏ dưới 12 tuổi: Sử dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Để tìm hiểu rõ hơn về Tinh chất thảo dược Đông y tăng sức đề kháng, khách hàng có thể đến trực tiếp các cơ sở của Trung tâm Thuốc dân tộc trên toàn quốc để được thăm khám và tư vấn cụ thể. Hoặc gọi điện tới số Hotline của Trung tâm để được hỗ trợ tốt nhất.

Tuần lễ ưu đãi Tái tạo năng lượng với gói trị liệu đau vai gáy chỉ từ 60.000 đồng

Đau vai gáy là tình trạng rối loạn cơ xương phổ biến nhất ở người trưởng thành, đặc biệt là...

Nghệ sĩ ưu tú Hương Dung điều trị chứng mất ngủ tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Sáng ngày 01/03/2020 Trung tâm Thuốc dân tộc đã đón tiếp Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) Hương Dung – Nữ...

Đại diện CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng bà con cuối chương trình

Thuốc Dân Tộc Tư Vấn Chăm Sóc Sức Khỏe Cho Bà Con Phường Khương Đình

Ngày 2/11/2023 vừa qua, tại nhà văn hóa UBND phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, đội...

TT Thuốc dân tộc tổ chức kỷ niệm ngày giỗ Hải thượng Lãn Ông Lê hữu Trác

Kỷ niệm ngày giỗ Hải Thượng Lãn Ông là hoạt động được Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc...

CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc đẩy mạnh hoạt động nội bộ gắn kết tập thể, nâng cao sức khỏe

Mới đây, ngày 08/10/2023, tại Tây Hồ - Hà Nội, CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc đã tổ chức thành...