NSND Trần Nhượng chữa đau dạ dày tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Từng dùng đủ loại thuốc Tây – ta mà không hiệu quả, NSND Trần Nhượng đã may mắn biết đến bài thuốc Đông y cổ truyền của Thuốc dân tộc sau một lần tham gia chương trình Vì sức khỏe người Việt trên kênh VTV2. Ngày 24/12/2019 vừa qua là lần tái khám đầu tiên của NS Trần Nhượng sau 1 tháng chữa đau dạ dày tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

“Bén duyên” sau khi trở thành khách mời trong chương trình Vì sức khỏe người Việt VTV2 

Nghệ sĩ Trần Nhượng và Bác sĩ Tuyết Lan trong chương trình Vì sức khỏe người Việt VTV2
Cuộc trò chuyện của Nghệ sĩ Trần Nhượng cùng bác sĩ Tuyết Lan trong chương trình Vì sức khỏe người Việt VTV2

Nổi tiếng với nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình nhưng ít ai biết rằng, NSND Trần Nhượng đã có khoảng thời gian dài bị đau dạ dày hành hạ. Ông đã từng bi quan và mất hết niềm tin khi đã dùng đủ mọi thuốc Tây mà vẫn không thoát khỏi bệnh đau dạ dày, cho tới khi tìm được bài thuốc thảo dược “thần kỳ”.
Với nghệ sĩ Trần Nhượng, thời gian sống chung với đau dạ dày là khoảng thời gian khó khăn nhất. Cuộc sống sinh hoạt bị đảo lộn, ăn không ngon, ngủ không yên, sức khỏe sa sút ảnh hưởng không ít tới công việc. Ông còn cho biết thêm khi bị căn bệnh này ông thường xuyên cảm thấy đau thượng vị, đói cũng đau mà no cũng đau, axit trào ngược kèm theo cảm giác nóng rát rất khó chịu. Càng suy sụp hơn khi ông đã tìm đủ mọi cách, dùng đủ thuốc Tây nhưng bệnh tình cũng không cải thiện hơn. 
Tình cờ gặp Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Thuốc dân tộc tại chương trình Vì sức khỏe người Việt VTV2, chuyên đề “chữa bệnh dạ dày bằng Đông y”, nghệ sĩ Trần Nhượng đã có những chia sẻ chi tiết về bệnh tình của mình với bác sĩ. Sau khi được bác sĩ Tuyết Lan tư vấn và gợi ý phác đồ điều trị, ông vô cùng ấn tượng với bài thuốc Đông y của Trung tâm và đã quyết định tìm đến Trung tâm Thuốc dân tộc để được khám và chữa đau dạ dày.

Xem thêm: Chương trình Vì sức khỏe người Việt chia sẻ giải pháp chữa đau dạ dày 

Chuyển biến tích cực chỉ sau 1 tháng chữa đau dạ dày tại Thuốc dân tộc

Sau lần khám đầu tiên, nhờ áp dụng phác đồ điều trị do bác sĩ Tuyết Lan đưa ra: Kết hợp sử dụng bài thuốc Sơ can Bình vị tán cùng chế độ ăn uống khoa học, bệnh tình của nghệ sĩ Trần Nhượng đã có những tiến triển đáng kể.
Trong lần tái khám này, bác sĩ Tuyết Lan cho biết, tình trạng của NS Trần Nhượng đã được cải thiện khoảng 50, 60%, kiên trì dùng thuốc thêm 2 tháng nữa là các triệu chứng đau dạ dày có thể được đẩy lùi hoàn toàn.
Nghệ sĩ Trần Nhượng vui vẻ chia sẻ: Khi đến với Trung tâm Thuốc dân tộc, bệnh dạ dày của mình đã có những tiến triển rất tốt. Các triệu chứng trào ngược, đau thượng vị đã không còn xuất hiện nữa, ăn ngon hơn, ngủ khỏe, tinh thần cũng sảng khoái hơn trước rất nhiều”.

Nghệ sĩ Trần Nhượng chữa đau dạ dày tại Thuốc dân tộc
Sắc mặt NS Trần Nhượng tươi tắn sau lần tái khám

Chia sẻ về lần đầu đến khám tại Trung tâm, NSND Trần Nhượng cảm thấy hài lòng và phấn khởi khi thấy phòng khám rất khang trang, yên tĩnh, trang thiết bị hiện đại. Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, luôn tạo điều kiện cho bệnh nhân, dù ở nhà nhưng vẫn gọi điện thăm hỏi thường xuyên. Đặc biệt, nghệ sĩ được Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, BV YHCT TW, hiện đang là Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc trực tiếp thăm khám và điều trị.
NSND Trần Nhượng chia sẻ thêm: “Do mình bị mắc 2 bệnh là trào ngược dạ dày và viêm hang vị cùng lúc nên bác sĩ Tuyết Lan đã chỉ định dùng kết hợp cả 3 loại thuốc là Sơ can Bình vị – Viêm loét Hp; Sơ can Bình vị – Trào ngược và Cao bình vị. Chỉ sau 1 tháng đầu tiên bệnh đã giảm đi đáng kể. Nay tôi rất phấn khởi và phải nói lời cảm ơn Trung tâm và bác sĩ đã giúp mình chữa khỏi căn bệnh này”.
Nghệ sĩ cũng mong qua những chia sẻ của mình sẽ giúp người nhanh chóng tìm được phương pháp chữa đau dạ dày phù hợp. 

Xem thêm: Chia sẻ của NSND Trần Nhượng về chất lượng và hiệu quả điều trị đau dạ dày tại Thuốc dân tộc

Sơ can Bình vị tán – Bài thuốc thảo dược chữa đau dạ dày được hàng ngàn bệnh nhân tin tưởng

Theo chia sẻ từ Ths.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan, phương thuốc này được bào chế từ hơn chục vị thảo dược quý, hoạt động theo cơ chế giảm tấn công, tăng bảo vệ và chống tái phát.
Khác với bài thuốc Đông y chữa đau dạ dày khác, Sơ can Bình vị tán được chia thành 3 chế phẩm nhỏ bao gồm:

  • Sơ can Bình vị – Viêm loét Hp;
  • Sơ can Bình vị – Trào ngược
  • Cao Bình vị.

Mỗi chế phẩm lại có công dụng hỗ trợ điều trị các triệu chứng đau dạ dày khác nhau.

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa đau dạ dày hiệu quả
Bài thuốc chữa đau dạ dày tại Thuốc dân tộc

Bài thuốc được kê cắt từng liệu trình riêng biệt tùy theo bệnh tình và thể trạng từng người, nhờ đó luôn đạt hiệu quả tối ưu trong thời gian ngắn nhất.

Nếu chưa tìm được cách xử lý bệnh dạ dày hiệu quả – Hãy liên hệ ngay

Nguồn dược liệu sạch, quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn WHO 

Với mong muốn tìm ra bài thuốc chữa đau dạ dày kết hợp được cả hai yếu tố là an toàn và đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất. Trung tâm Thuốc dân tộc đã chủ động phát triển dự án vườn dược liệu sạch đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Do đó, luôn có sẵn nguồn dược liệu sạch để bào chế thuốc, không nhập bên ngoài, tránh hàng giả, kém chất lượng. Ngoài ra, quy trình sản xuất cũng theo tiêu chuẩn GMP – WHO, nhằm đảm bảo vệ sinh, giữ nguyên được dược tính của thuốc.
Đặc biệt, bài thuốc đã được Bộ Y tế kiểm định là an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ cho người bệnh. Kể cả phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú hay trẻ em (trên 5 tuổi) đều có thể sử dụng thuốc lâu dài mà không có nguy hại gì cho sức khỏe.

Nguồn dược liệu sạch - Yếu tố quan trọng làm nên chất lượng bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc
Nguồn dược liệu sạch – Yếu tố quan trọng làm nên chất lượng bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc

Cũng chính nhờ yếu tố dược liệu sạch này mà nhiều người bệnh đã thêm phần an tâm tin tưởng và xua tan nỗi lo dược liệu rác của các bài thuốc không rõ nguồn gốc trên thị trường hiện nay.

Báo chí nói về bài thuốc Sơ can Bình vị tán:

  • Báo người đưa tin: Thần kỳ bài thuốc chữa khỏi bệnh đau dạ dày của Trung tâm Thuốc dân tộc
  • Báo VTC: Đi tìm lời giải cho bài thuốc chữa khỏi bệnh đau dạ dày cho hàng nghìn người

Bào chế tiện dụng, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian

Khi dùng thuốc Đông y, người bệnh thường lo lắng không biết phải đun sắc thuốc thế nào cho đúng, đặc biệt do nhịp sống bận rộn nên rất ít bệnh nhân có thể dành được thời gian để sắc thuốc uống mỗi ngày. Ngay như NSND Trần Nhượng, thường xuyên phải di chuyển đến các địa điểm để quay phim nên việc sắc thuốc uống là hết sức khó khăn.
Hiểu được điều này các bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã bào chế thuốc dưới dạng viên hoàn và cao mềm. Vì vậy, người bệnh có thể sử dụng như thuốc Tây ở bất cứ địa điểm và thời gian nào. Ngoài ra, dù trải qua quá trình bào chế nhưng Sơ can Bình vị tán vẫn giữ nguyên được mùi thơm của thảo dược. Bên ngoài thuốc còn được bọc một lớp mật ngọt nên rất dễ uống, phù hợp với cả trẻ em.

Điều trị tốt nhất với phác đồ chi tiết được khuyên dùng

Lộ trình điều trị rõ ràng, hiệu quả đã được kiểm chứng

Lộ trình chữa đau dạ dày tại Thuốc dân tộc với bài thuốc Sơ can Bình vị tán được chia làm 3 giai đoạn:

  • Từ 7 – 14 ngày: Giảm tình trạng đau rát thượng vị, không còn buồn nôn, khó chịu;
  • Từ 15 – 30 ngày: Các cơn đau dạ dày biến mất, người bệnh ăn uống bình thường;
  • Từ 2 – 3 tháng: Dứt điểm các triệu chứng đau dạ dày, cơ thể khỏe mạnh, cân nặng tiến triển tốt.

Từ lộ này, bệnh nhân có thể dễ dàng theo dõi những thay đổi của cơ thể qua từng giai đoạn. Thông thường, người bệnh nên đi tái khám sau 1 tháng điều trị để điều chỉnh lại thuốc tùy vào mức độ bệnh và thể trạng của người bệnh.
Nhờ nguồn dược liệu sạch, bài thuốc Sơ can Bình vị tán đã đem lại hiệu quả điều trị cao. Theo một thống kê về số lượng bệnh nhân điều trị bằng Sơ can Bình vị tán năm 2018:

  • Có 96% bệnh nhân khỏi hẳn đau dạ dày chỉ sau 2 – 3 tháng điều trị;
  • Chỉ có 4% bệnh nhân không khỏi sau quá trình điều trị do không tuân thủ theo đúng liệu trình của bác sĩ.

Chuyên gia chia sẻ về hiệu quả chữa đau dạ dày của Sơ can Bình vị tán
Ngoài NSND Trần Nhượng, đã có rất nhiều người nổi tiếng khác đến khám và điều trị đau dạ dày tại Trung tâm như: Nghệ sĩ Trần Hạnh, Tiến sĩ Lê Thẩm Dương, Tiến sĩ Alok,…Nhờ hiệu quả điều trị đáng kinh ngạc, bài thuốc Sơ can Bình vị tán đã được nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá cao.
Trải qua gần 10 năm hoạt động và phát triển, Trung tâm Thuốc dân tộc đã trở thành một trong số những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín nhất cả nước. Mỗi ngày, Trung tâm đều tiếp đón hàng trăm lượt bệnh nhân tới khám và điều trị. Ngoài ra, trung tâm còn có dịch vụ tư vấn online và gửi thuốc về tận nhà nhằm tạo điều kiện hỗ trợ bệnh nhân ở xa, không có điều kiện đi lại. Để được tư vấn chi tiết về bài thuốc Sơ can Bình vị tán, mời bạn đọc liên hệ trực tiếp với Trung tâm Thuốc dân tộc, hoặc để lại bình luận dưới đây để được tư vấn.

Đừng bỏ lỡ cơ hội chiến thắng bệnh dạ dày ngay hôm nay với bài thuốc tốt nhất tại Thuốc dân tộc


Trên đây là chia sẻ hành trình NSN Trần Nhượng đến chữa dạ dày tại Thuốc dân tộc, bạn đọc có thể tham khảo thêm để có lựa chọn tốt nhất cho mình. Từ đó nhanh chóng chấm dứt các chứng đau do bệnh dạ dày gây nên.

Thông tin xem thêm

  • Sơ can Bình vị tán – Bài thuốc chữa đau dạ dày được NSND Trần Nhượng tin tưởng
  • Chữa đau dạ dày tại Thuốc dân tộc: Bệnh nhân chia sẻ hành trình khỏi bệnh sau 3 tháng

Ưu đãi đặc biệt TẶNG NỬA YÊU THƯƠNG mừng QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc kính gửi đến Quý khách hàng, bệnh nhân chương trình...

Thư chúc Tết của Lãnh đạo Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Kính gửi Quý khách hàng, các Y bác sĩ và CBCNV Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng...

Combo trị liệu “SỐNG CHẤT LƯỢNG” dành riêng cho dân văn phòng – Chỉ từ 150.000Đ

Đau mỏi vai gáy, thoát vị đĩa đệm là những căn bệnh không còn xa lạ gì với dân văn...

khám-bệnh-phát-thuốc-miễn-phí-tại-Hạ-trường-Thiền-viện-Quảng-Đức-4

Thuốc dân tộc khám bệnh, phát thuốc miễn phí tại Hạ trường Thiền viện Quảng Đức

Tiếp tục chuỗi chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng, ngày 23/06/2023, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty...

TT Thuốc dân tộc tổ chức kỷ niệm ngày giỗ Hải thượng Lãn Ông Lê hữu Trác

Kỷ niệm ngày giỗ Hải Thượng Lãn Ông là hoạt động được Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc...