Ký kết hợp tác với Phòng khám Đa khoa Phúc An thành lập Trung tâm Thuốc dân tộc

Ngày 15/06/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Bệnh viện Thuốc dân tộc đã ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Y tế Phúc An. Buổi lễ ký kết đã đánh dấu sự hợp tác phát triển Trung tâm Y học cổ truyền Thuốc dân tộc tại Phòng khám Đa khoa Phúc An.

ky-ket-hop-tac-1-min-1
Buổi lễ ký kết hợp tác giữa CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc và CTCP Y tế Phúc An

Buổi lễ ký kết hợp tác giữa 2 đơn vị CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc và Phòng khám Đa khoa Phúc An đã mở ra nhiều cơ hội mới cho người dân huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình và khu vực lân cận. Người dân sẽ được tiếp cận với dịch vụ khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền an toàn, hiệu quả cao.

Tham dự buổi lễ ký kết hợp tác thành lập Trung Tâm Y học cổ truyền Thuốc dân tộc tại Phòng khám Đa khoa Phúc An có sự tham dự của:

  • Ông Nguyễn Quang Hưng – Tổng Giám đốc của CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc.
  • Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc, kiêm Cố vấn Chuyên môn cấp cao của CTCP Bệnh viện Thuốc Dân Tộc. 
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKI Doãn Hồng Phương – Phó giám đốc Trung tâm Đông Phương Y Pháp, CTCP Bệnh viện Thuốc Dân Tộc.

Về phía CTCP Y tế Phúc An có sự góp mặt của: 

  • Ông Tô Hải Ngoan – Chủ tịch Hội đồng quản trị CTCP Y tế Phúc An. 
  • Ông Tô Trọng Thuận – Thành viên Hội đồng quản trị CTCP Y tế Phúc An.
ky-ket-hop-tac-thuoc-dan-toc-min
Thước phim phóng sự ghi lại quá trình hình thành, phát triển và trao đổi hợp tác giữa hai đơn vị

Trong buổi lễ ký kết hợp tác, 2 đơn vị đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn về tình hình phát triển thực tế trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh hiện nay. Cùng với đó là những cơ hội và thách thức của lĩnh vực YHCT trong thời đại mới.

Phát biểu tại buổi lễ quan trọng này, Ông Tô Hải Ngoan – Chủ tịch Hội đồng quản trị CTCP Y tế Phúc An cho biết: “Buổi lễ ký kết hợp tác hôm nay giữa Phòng khám Đa khoa Phúc an và CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc đã đánh dấu bước tiến quan trọng, lâu dài và bền chặt giữa hai đơn vị chúng ta. Tôi đánh giá rất cao về công tác nghiên cứu và ứng dụng các bài thuốc chữa bệnh bằng Y học cổ truyền hiệu quả an toàn, đột phá của Trung tâm. Tôi hy vọng rằng sự hợp tác ký kết này sẽ mở ra bước phát triển mới cho 2 bên và đem đến cho bà con nhân dân Đông Hưng – Thái Bình những bài thuốc chữa bệnh bằng YHCT tốt nhất. Mong rằng bà con sẽ tin tưởng và đánh giá cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám.”

ky-ket-hop-tac-min
Đại diện hai đơn vị chụp ảnh kỷ niệm mừng sự hợp tác thành công

Cũng trong buổi lễ, ông Nguyễn Quang Hưng – Tổng Giám đốc CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc cho biết: “Trải qua hơn 10 năm nghiên cứu và khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền, hiện nay Trung tâm YHCT Thuốc dân tộc của CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc đã sở hữu hơn 100 bài thuốc chữa bệnh bằng YHCT cho hiệu quả đột phá, an toàn. Điều này càng thôi thúc chúng tôi và đội ngũ, y, bác sĩ của Thuốc Dân Tộc – những người đã có hơn 30 năm cống hiến trong nghề, mang những bài thuốc thực sự hiệu quả đến được với nhiều người bệnh. Chúng tôi mong muốn giúp người dân luôn khỏe mạnh và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Chúng tôi tin với cái tâm làm nghề trong sáng của lãnh đạo Phòng khám Phúc An, sau khi đi vào hoạt động, Trung tâm YHCT Thuốc Dân Tộc tại Phòng khám Đa khoa Phúc An sẽ giúp được nhiều người bệnh và sớm nhận được sự tin tưởng, công nhận từ người bệnh.”

ky-ket-hop-tac-thuoc-dan-toc-1-min
CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc và Bệnh viện Đa khoa Phúc An chụp ảnh kỷ niệm

Cuối buổi lễ, đại diện CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc và CTCP Y tế Phúc An đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác và bắt tay cam kết đồng hành cùng nhau phát triển trên chặng đường sắp tới. Mong rằng sự hợp tác này sẽ thành công tốt đẹp, mang sức khỏe và an vui đến cho mọi người dân, đặc biệt là người dân huyện Đông Hưng, Thái Bình.

XEM THÊM: CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc hợp tác với Bệnh viện Favina

Hai đơn vị tích cực tham gia hoạt động nhằm tuyên truyền, gây quỹ cho dự án

Thuốc Dân Tộc Tặng Mũ Bảo Hiểm Tuyên Truyền Dự Án “Bảo Vệ Tim Mạch Việt Nam”

Ngày 15/12/2023 vừa qua, Công ty Cổ phần Bệnh viện Thuốc dân tộc đã phối hợp cùng Viện Y Dược...

Chương trình tri ân “Đất nước hướng về các anh” nhân ngày Thương binh liệt sĩ 2018

8 giờ 30 phút ngày 20/7/2018 tại Hội trường tầng 5, UBND phường Hàng Bột, Số 60, ngõ 221, Tôn...

TT Thuốc dân tộc tổ chức kỷ niệm ngày giỗ Hải thượng Lãn Ông Lê hữu Trác

Kỷ niệm ngày giỗ Hải Thượng Lãn Ông là hoạt động được Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc...

CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc khảo sát nguồn dược liệu tại Bắc Kạn

Ngày 24/9/2022, đoàn công tác của CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc đã có chuyến công tác khảo sát nguồn...

TT Thuốc dân tộc tổ chức chương trình thiện nguyện “Tết ấm vùng cao – Trao quà sức khỏe”

Với mong muốn lan tỏa yêu thương, san sẻ những khó khăn với đồng bào vùng cao, Trung tâm Nghiên...