Sơ Can Bình Vị Tán Chữa Viêm Loét Dạ Dày HP Khỏi Sau 2 Tháng

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác Sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Khoa Da liễuNguyên Trưởng khoa Nội, kiêm Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Cố vấn chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Sơ can Bình vị tán chữa viêm loét dạ dày HP đã được đưa vào ứng dụng thực tế hơn 1 thập kỷ. Hiện nay đây vẫn là bài thuốc đảm bảo UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ CAO mà hàng ngàn người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Kết quả ứng dụng điều trị cho bệnh nhân đã khẳng định công dụng vượt trội của bài thuốc:

  • 96% HP âm tính sau 1-3 tháng
  • Khỏi hoàn toàn viêm loét dạ dày
  • Hết đau, hết trào ngược, sức khỏe dạ dày phục hồi ổn định
Bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa đau dạ dày
Bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa viêm loét dạ dày HP

Bài thuốc Đông y thế hệ mới ĐẶC TRỊ viêm loét dạ dày HP toàn diện – triệt để

Trên thực tế, bệnh viêm loét dạ dày HP có tỷ lệ mắc khá cao và tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không xử lý kịp thời và đúng cách. Đặc biệt, việc điều trị bệnh lý này cũng khiến nhiều người bệnh cảm thấy vô cùng mệt mỏi vì khó giải quyết dứt điểm, bệnh dễ tái phát, nhất là khi phải dùng thuốc kháng sinh. 

Theo cảnh báo của các chuyên gia đầu ngành, việc lạm dụng thuốc kháng sinh để chữa HP trong thời gian dài có thể gây ra 1 số ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ tiêu hóa như: 

  • Gây loạn khuẩn ruột, ảnh hưởng đến lợi khuẩn, 
  • Gây teo tế bào tuyến thượng vị, 
  • Bệnh dễ tái phát với các triệu chứng nặng hơn, 
  • Người bệnh bị suy nhược do dùng thuốc trong thời gian dài,…
Nhược điểm của thuốc Tây y trong điều trị viêm dạ dày HP
Nhược điểm của thuốc Tây y trong điều trị viêm dạ dày HP

Ngược lại với Tây y, Đông y cũng có khả năng diệt khuẩn HP, chữa viêm loét dạ dày rất hiệu quả nhờ dược tính kháng sinh thực vật của thảo dược. Nhưng giải pháp này lại đảm bảo an toàn, lành tính và có cơ chế xử lý bệnh rõ ràng, điều trị từ gốc, vừa chữa vừa phục hồi nên giúp bệnh khỏi mà không lo tái phát. 

Trên thị trường hiện nay, cũng có rất nhiều bài thuốc Đông y điều trị viêm loét dạ dày HP. Nhưng bài thuốc được đánh giá cao, tin dùng nhiều nhất chính là Sơ can Bình vị tán (được nghiên cứu, kiểm chứng bởi Viện Y Dược cổ truyền dân tộc và Trung tâm Thuốc dân tộc).

Bài thuốc được công nhận giải pháp Đông y thế hệ mới, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng và điều trị của người bệnh hiện nay. 

Bài thuốc đáp ứng các tiêu chí đánh giá để trở thành giải pháp Đông y thế hệ mới
Bài thuốc đáp ứng các tiêu chí đánh giá để trở thành giải pháp Đông y thế hệ mới

Nguồn gốc rõ ràng – An tâm sử dụng

Sơ can Bình vị tán là thành quả của quá trình nghiên cứu dài hơi do đội ngũ chuyên gia đầu ngành tại Trung tâm Thuốc dân tộc và Viện Y Dược cổ truyền dân tộc thực hiện. 

Ông Nguyễn Quang Hưng (Tổng GĐ CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc) khẳng định:

“Sơ can Bình vị tán được đầu tư rất kỹ lưỡng từ quá trình nghiên cứu, xây dựng công thức thuốc, lựa chọn và sơ chế dược liệu đến bào chế, hoàn viên ra thành phẩm cuối cùng.

Đặc biệt, bài thuốc có chất lượng cao, dược tính mạnh nhờ sử dụng hoàn toàn thành phần dược liệu đặc trị, do chính Thuốc dân tộc tự chủ. Tất cả dược liệu được nuôi trồng trong điều kiện đảm bảo về khí hậu, thổ nhưỡng, sau đó được chọn lọc kỹ lưỡng và ứng dụng công nghệ để chiết tách tinh chất cẩn thận, đúng tỷ lệ. 

Sơ can Bình vị tán cũng nhờ đó mà đảm bảo đem đến hiệu quả trị bệnh vượt trội, phù hợp với cơ địa người Việt lại rất thuận tiện cho người dùng. 

Có thể nói, thành tựu khoa học hiện đại được ứng dụng triệt để trong quá trình nghiên cứu, bào chế. Tuy nhiên, không làm mất đi giá trị tinh hoa YHCT. Đây vẫn là bài thuốc chữa bệnh an toàn từ tinh hoa dược liệu Việt. Vì thế người bệnh hoàn toàn có thể an tâm sử dụng”.

Những ưu điểm về nguồn dược liệu bào chế bài thuốc Sơ can Bình vị tán
Những ưu điểm về nguồn dược liệu bào chế bài thuốc Sơ can Bình vị tán

Chữa viêm loét dạ dày, diệt khuẩn HP an toàn, không tác dụng phụ bằng thảo dược đặc trị

Sơ can Bình vị tán được bào chế với công thức ĐỘC QUYỀN, kết hợp hơn 30 thảo dược quý của YHCT và 5 biệt dược quý (chỉ có trong các bài thuốc chữa bệnh bí truyền của người Tày, người Dao). 

Các nhóm thảo dược được phân chia và kết hợp với nhau theo “tỷ lệ vàng”, phù hợp với cơ địa chung của người Việt. 

Mỗi dược liệu sử dụng đều có tính đặc trị riêng, nhất là 5 biệt dược mới được tìm thấy và đưa vào ứng dụng bào chế bài thuốc. Chúng sở hữu hàm lượng kháng sinh thực vật cao vì thế có thể ức chế hoạt động của hầu hết các chủng HP gây viêm đau, viêm loét dạ dày, ngăn ngừa tiết độc tố gây hại dạ dày. 

Kết hợp với các thảo dược bồi bổ, tiêu viêm, thanh nhiệt, giải độc khác để tạo ra dược lực mạnh nhất, vừa diệt khuẩn HP, vừa làm lành viêm loét và phục hồi chức năng tiêu hóa, ổn định sức khỏe dạ dày và thể trạng tổng thể.

Các biệt dược chữa đau dạ dày trong Sơ can Bình vị tán
Các cây thuốc, vị thuốc đặc biệt làm nên hiệu quả diệt khuẩn HP, làm lành viêm loét vượt trội

Từng cây thuốc, vị thuốc đều được lựa chọn, nghiên cứu kỹ lưỡng về dược tính và sơ chế cẩn thận trước khi bào chế, đảm bảo hàm lượng dược chất cao mà vẫn an toàn cho sức khỏe người bệnh.

Tác động chuyên sâu, loại bỏ HP và làm lành viêm loét từ gốc

Khác với cơ chế điều trị của thuốc kháng sinh, thuốc Tây là chỉ tập trung giải quyết triệu chứng tạm thời, khiến HP trong trạng thái “ngủ” tạm thời chứ không ức chế hoàn toàn được chứng, Sơ can Bình vị tán sẽ xử lý chuyên sâu hơn, kết hợp loại bỏ cả triệu chứng và căn nguyên gây bệnh, “diệt” HP tận gốc.

Bệnh nhân sẽ được sử dụng liệu trình chính bao gồm:

  • Sơ can Bình vị tán đặc trị Hp dạ dày hoặc Sơ can Bình vị – Viêm loét Hp: Bổ trợ giảm đau nhanh hơn, kháng khuẩn và ức chế vi khuẩn HP, tăng cường hiệu quả với những trường hợp bệnh nặng, bệnh khó, bệnh mãn tính
  • Cao Bình vị: Đào thải độc tố, tăng cường sức khỏe tổng thể, ổn định chức năng dạ dày
  • Cao giải độc: Giải độc, tiêu viêm, giảm sưng đau, phù nề… giúp hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày (chỉ định thêm nếu bệnh nhân bị đau nóng nhiều)

Ngoài ra, nếu có tình trạng dư axit, trào ngược, ợ hơi, ợ chua,… bác sĩ  sẽ chỉ định dùng thêm Sơ can Bình vị – Trào ngược để giải quyết vấn đề này. 

Thông tin về công dụng của các chế phẩm Sơ can Bình vị tán chữa viêm loét dạ dày HP
Thông tin về công dụng của các chế phẩm Sơ can Bình vị tán chữa viêm loét dạ dày HP

Các chế phẩm sẽ cùng phối hợp, bổ trợ, nâng đỡ nhau để tạo ra dược lực đủ mạnh, điều trị bệnh hiệu quả theo cơ chế 3 MŨI NHỌN (Điều trị triệu chứng, điều trị căn nguyên, phòng bệnh tái phát), đem đến các kết quả ngoài mong đợi.

Cụ thể, bài thuốc giúp:

  • Giảm đau dạ dày, nóng rát thượng vị và các triệu chứng khó chịu liên quan
  • Ức chế hoạt động của khuẩn HP, ngăn chặn chúng tiết độc tố gây hại dạ dày
  • Làm lành vết loét, làm liền sẹo, tái tạo niêm mạc dạ dày, phục hồi tổn thương, tạo lớp màng bảo vệ niêm mạc dạ dày trước sự tấn công của khuẩn HP và axit dịch vị
  • Ngăn ngừa bệnh tái phát, biến chứng; ổn định hệ tiêu hóa, giúp người bệnh ăn ngon, tiêu hóa tốt, tăng cân, khỏe mạnh.

Phác đồ điều trị được kê cắt riêng biệt, phù hợp với từng cơ địa và bệnh tình khác nhau vì thế đem đến hiệu quả toàn diện chỉ trong lộ trình rất ngắn. Trung bình 45 ngày là khỏi hoàn toàn triệu chứng, kết thúc 1,5 – 2 tháng (tối đa không quá 3 tháng) điều trị là HP về âm tính. 

Lộ trình dùng Sơ can Bình vị tán chữa đau dạ dày
Lộ trình điều trị viêm loét dạ dày HP bằng Sơ can Bình vị tán

Nhờ những ưu điểm này mà Sơ can Bình vị tán được công nhận là có hiệu quả cao cả với những trường hợp viêm loét dạ dày HP mãn tính, bệnh nhân bệnh nặng, kháng kháng sinh và đã điều trị bằng nhiều thuốc khác nhưng không khỏi. 

Giải đáp một số câu hỏi liên quan đến Sơ can Bình vị tán chữa viêm loét dạ dày HP

Dưới đây là một số thắc mắc liên quan đến bài thuốc Sơ can Bình vị tán đặc trị viêm loét dạ dày, diệt khuẩn HP. Câu trả lời đưa ra cho bạn đọc đã được tham vấn ý kiến chuyên môn của bác sĩ chuyên khoa và xác thực bằng thực tế ứng dụng bài thuốc hơn 13 năm qua, đảm bảo độ tin cậy cao. 

Sơ can Bình vị tán chữa viêm loét dạ dày HP có tốt không?

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán chính thức được đưa vào ứng dụng trong điều trị bệnh dạ dày, bao gồm cả chữa viêm loét dạ dày HP hơn 13 năm. 

Theo thống kê từ Trung tâm Thuốc dân tộc, kết quả ứng dụng Sơ can Bình vị tán đã đạt được những thành công ngoài mong đợi:

  • 96% HP âm tính sau 2 tháng, không tái lại. Kết quả nội soi cho thấy viêm loét, tổn thương niêm mạc được làm lành hoàn toàn, chức năng dạ dày phục hồi ổn định. 
  • 100% người bệnh đánh giá Sơ can Bình vị tán dễ uống, sử dụng đơn giản, thuận tiện. Dù vẫn có bệnh nhân không khỏi bệnh hoàn toàn nhưng cũng công nhận Sơ can Bình vị tán ít nhiều vẫn có tác dụng, giúp cải thiện đáng kể cơn đau, ăn ngon, ngủ ngon, tiêu hóa tốt.

So với thuốc Tây y và các giải pháp điều trị viêm loét dạ dày HP khác hiện hành, Sơ can Bình vị tán được đánh giá là AN TOÀN hơn, HIỆU QUẢ bền vững hơn nhiều. 

Kết quả so sánh hiệu quả Sơ can Bình vị tán chữa đau dạ dày và giải pháp khác
Sơ can Bình vị tán được đánh giá cao hơn các giải pháp khác

Kể từ khi đưa vào ứng dụng đến nay, Sơ can Bình vị tán đã giúp chữa khỏi bệnh cho hơn 75.000 trường hợp. Trong đó có hơn 1 nửa bệnh nhân bị viêm loét dạ dày HP mãn tính, từng dùng rất nhiều thuốc nhưng không có chuyển biến. 

Trung tâm cũng tiếp nhận cho rất nhiều bệnh nhân nhí, người cao tuổi, phụ nữ sau sinh,… Tất cả đều được chữa khỏi bệnh và đảm bảo an toàn tuyệt đối suốt quá trình dùng thuốc. 

Bệnh nhân Huỳnh Duy Khải (TP HCM), từng bị viêm loét dạ dày dẫn đến đau và nóng rát thượng vị thường xuyên, mất ngủ triền miên. Từ đó làm ảnh hưởng rất lớn đến công việc, cuộc sống của anh. 

Trước khi đến Trung tâm Thuốc dân tộc, anh đã từng đi khám và được kê thuốc điều trị bằng Tây y. Tuy nhiên, anh chỉ dùng được 2 ngày và thấy tác dụng phụ là chóng mặt, cảm thấy không hợp thuốc, anh đã bỏ và tìm hiểu phương pháp khác. 

Anh cho biết:

“Sau đó tôi biết đến Thuốc dân tộc qua các video, clip giới thiệu trên mạng, trang web và tìm đến Trung tâm để thăm khám. Bác sĩ chẩn đoán bệnh xong kê cho tôi dùng Sơ can Bình vị tán. Được hơn 1 tháng, tôi thấy sức khỏe ổn định hơn nhiều, không còn nóng rát thượng vị, đau dạ dày nữa. Tôi cũng ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn. 

Tôi kiên trì dùng hết liệu trình, đi khám lại thì dạ dày không còn bị viêm loét, tôi cũng thấy không còn biểu hiện khó chịu gì. Dùng Sơ can Bình vị tán thì không thấy có tác dụng phụ, rất dễ sử dụng nữa. Đội ngũ bác sĩ tại đây thì nhiệt tình, tôi rất hài lòng với kết quả điều trị”.

Anh Khải hài lòng khi chữa bệnh tại Thuốc dân tộc
Anh Huỳnh Duy Khải chữa khỏi viêm loét dạ dày nhờ Sơ can Bình vị tán

Chị Nguyễn Thị Luận (Bộ đội quân khu 7, TP HCM) cũng từng bị viêm loét dạ dày HP và được chữa khỏi bệnh nhờ Sơ can Bình vị tán. 

Chị chia sẻ:

“Tôi bị đau dạ dày mãn tính, viêm loét dạ dày có khuẩn HP và trào ngược thực quản. Tôi đã đến Bệnh viện Đại học Y dược để được kê đơn thuốc điều trị nhưng hiệu quả không bền, dừng thuốc vài hôm là mọi triệu chứng bệnh lại tái phát trở lại.

Sau đó tôi biết đến Thuốc dân tộc qua internet, được bác sĩ tại đây tư vấn và hướng dẫn điều trị bằng Sơ can Bình vị tán. 

  • Dùng được 1 tháng, các triệu chứng đau dạ dày, nóng rát thượng vị giảm rất nhiều, tôi cũng đỡ hẳn trào ngược, buồn nôn.
  • Kiên trì dùng hết 3 liệu trình, bệnh của tôi khỏi hẳn. Đi xét nghiệm lại thì HP âm tính, kết quả nội soi cũng cho thấy niêm mạc dạ dày hết viêm loét, không còn tổn thương gì.

Tôi rất hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả chữa bệnh tại Thuốc dân tộc”.

Xem chi tiết: Chia sẻ từ chị Luận về bài thuốc

Bệnh nhân nhí Tùng Chi (9 tuổi, Hà Nội) cũng từng bị bệnh viêm dạ dày HP hành hạ suốt nhiều năm liền khiến cháu khó tăng cân, sức khỏe yếu. Sau nhiều năm điều trị bằng Tây y tại khắp các bệnh viện lớn nhỏ không khỏi, gia đình đã chuyển sang Đông y để điều trị cho cháu. 

Cuối cùng, sau nhiều cố gắng của cả đội ngũ y bác sĩ và gia đình, bé đã khỏi bệnh khi dùng hết liệu trình 4 tháng Sơ can Bình vị tán. 

Hay như cháu gái 6 tuổi của NSND Trần Nhượng, cũng ăn uống kém, tiêu hóa kém, thường xuyên mệt mỏi, khó chịu vì đau dạ dày do nhiễm khuẩn HP.

NS đã đưa cháu gái đến khám và chữa khỏi viêm loét dạ dày HP sau 6 tháng điều trị. 

Ngoài ra, Trung tâm Thuốc dân tộc còn là địa chỉ tin cậy được rất nhiều NS nổi tiếng khác tìm đến để thăm khám và điều trị bệnh. 

Những nghệ sĩ đã tin tưởng sử dụng Sơ can Bình vị tán
Giới nghệ sĩ và sự tin tưởng dành cho Sơ can Bình vị tán

Ngoài ra, Sơ can Bình vị tán còn được rất nhiều bệnh nhân là kiều bào, người nước ngoài tin dùng. Những phản hồi cũng được chia sẻ rộng khắp.

Đông đảo người bệnh còn truyền tai nhau về bài thuốc và cách chữa viêm dạ dày HP tại Thuốc dân tộc như một giải pháp TOÀN DIỆN không nên bỏ qua.

Xem thêm: Tổng hợp bệnh nhân chia sẻ về Sơ can Bình vị tán chữa viêm loét dạ dày HP

Từ những đánh giá, nhận xét trên có thể thấy Sơ can Bình vị tán là một bài thuốc tốt, có thể áp dụng điều trị cho nhiều đối tượng bệnh khác nhau. 

Vì thế, nếu đang gặp các vấn đề tương tự về viêm loét dạ dày HP, bệnh nhân có thể tin tưởng lựa chọn. Chắc chắn đây sẽ là giải pháp giúp giải quyết triệt để các phiền toái mà người bệnh đang gặp phải. 

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC BÁC SĨ TƯ VẤN!

Dùng Sơ can Bình vị tán điều trị khuẩn HP có gặp tác dụng phụ, nhờn thuốc/ kháng thuốc không?

Trả lời cho câu hỏi này, Ths.Bs Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh tại BV YHCT Trung Ương) khẳng định:

“Sơ can Bình vị tán được bào chế từ thảo dược tự nhiên, đã được loại bỏ sạch tạp chất, không còn dư lượng hóa chất và cũng không sử dụng chất bảo quản. Vì thế, bài thuốc có độ lành tính cao, đảm bảo an toàn, không gây hại cho sức khỏe người bệnh.

Ngoài ra, Sơ can Bình vị tán cũng được bào chế với quy trình khắt khe, sắc liên tục trong vòng 8 tiếng sau đó cô đặc trong vòng 24 – 30 tiếng trước khi bào chế thành dạng viên hoàn hoặc cao mềm. Nhờ vậy vừa giữ nguyên tinh chất thuốc vừa đem đến tỷ lệ thẩm thấu cao, hấp thụ hoàn toàn khi đi vào cơ thể. Điều này đảm bảo không để lại lượng thuốc thừa làm ảnh hưởng đến gan, thận, KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ. 

Hơn nữa, với cơ chế điều trị bệnh từ gốc, tác dụng từ từ nhưng triệt để và phác đồ cá nhân hóa dựa trên cơ địa, Sơ can Bình vị tán đảm bảo không gây tái phát. Bệnh nhân không cần sử dụng nhiều lần (chỉ cần sử dụng theo đúng lộ trình là khỏi), nên sẽ không xảy ra tình trạng nhờn thuốc/ kháng thuốc như khi điều trị bằng Tây y”.

Bên cạnh đó, bác sĩ Tuyết Lan cũng đưa ra một số ưu điểm của bài thuốc VƯỢT TRỘI hơn so với việc điều trị viêm loét dạ dày HP bằng thuốc kháng sinh, Tây y.

So sánh ưu điểm của Sơ can Bình vị tán chữa viêm loét dạ dày HP và thuốc Tây y
So sánh ưu điểm của Sơ can Bình vị tán chữa viêm loét dạ dày HP và thuốc Tây y

Chất lượng, hiệu quả của bài thuốc cũng được đông đảo giới chuyên môn đánh giá cao và khuyên dùng nhiều để điều trị viêm loét dạ dày HP.

Đánh giá từ giới chuyên môn về bài thuốc Sơ can Bình vị tán
Chuyên gia đánh giá cao ưu điểm của bài thuốc

Sơ can Bình vị tán giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, Sơ can Bình vị tán đang được ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Trung tâm Thuốc dân tộc với liệu trình cá nhân hóa dành riêng cho từng trường hợp. Bệnh nhân sẽ được hướng dẫn, tư vấn điều trị bởi các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành nhiều năm kinh nghiệm. 

Chi phí của từng liệu trình sẽ có sự khác biệt tùy thuộc vào kết hợp từng chế phẩm dựa trên tình trạng bệnh, sức khỏe của từng người. 

Tuy nhiên, Trung tâm cam kết giá bán từng chế phẩm đã được niêm yết công khai, không có khoản phát sinh vô lý. Mức chi phí hoàn toàn phù hợp với bệnh tình và nhu cầu điều trị của từng người. Phác đồ đảm bảo đúng người – đúng bệnh – hiệu quả cao – tiết kiệm tối đa.

Hơn 1 thập kỷ nay, Trung tâm Thuốc dân tộc đã trở thành địa chỉ tin cậy của hàng chục ngàn bệnh nhân trên cả nước. Đơn vị cũng nhận được nhiều bằng khen có giá trị, chứng minh cho chất lượng khám chữa bệnh hàng đầu. 

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành tại Thuốc dân tộc
Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành tại Thuốc dân tộc

Ngoài ra, đây cũng là cơ sở được Bộ y tế công nhận là đơn vị y tế kiểu mẫu cần nhân rộng. 

Uy tín của phương pháp điều trị bệnh, bài thuốc Sơ can Bình vị tán còn được nhiều kênh báo chí, truyền hình lớn đưa tin giới thiệu. Tiêu biểu như báo Sức khỏe đời sống, Soha.vn, VTV News, VTV2 Vì sức khỏe người Việt,…

Vì thế, người bệnh hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn. 

Giải pháp uy tín qua góc nhìn báo chí, truyền hình
Báo chí đưa tin về Sơ can Bình vị tán

VTV2 Vì sức khỏe người Việt giới thiệu bài thuốc

Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng của các bên mạo danh và được tư vấn liệu trình điều trị viêm loét dạ dày HP phù hợp nhất bởi các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, người bệnh hãy liên hệ trực tiếp đến Trung tâm.

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ sẵn sàng tư vấn 24/7 và có thể hỗ trợ tư vấn qua video call nếu bệnh nhân đặt lịch trước. Trung tâm có gửi thuốc về tận nơi theo yêu cầu, đồng thời hướng dẫn xuyên suốt quá trình điều trị cho đến khi bệnh khỏi hoàn toàn. 

Số hotline: 0983 845 445 (Hà Nội) và 0961 825 886 (HCM).

ĐỪNG ĐỂ ĐAU DẠ DÀY KHIẾN BẠN MỆT MỎI, KHÓ CHỊU HƠN MỖI NGÀY, HÃY ĐIỀU TRỊ NGAY!

THÔNG TIN XEM THÊM: Trung Tâm Thuốc Dân Tộc Chữa Dạ Dày – Địa Chỉ Có Nhiều Bác Sĩ Tiêu Hóa Giỏi

Top 10 Cách Chữa Viêm Loét Dạ Dày Bằng Mật Ong Hiệu Quả

Mật ong là một nguyên liệu tự nhiên quen thuộc trong đời sống hàng ngày của chúng ta. Trong thành...

Bài Thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang Chữa Bệnh Dạ Dày ĐỘT PHÁ, Vừa Cổ Truyền Vừa Khoa Học

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa bệnh dạ dày ĐỘT PHÁ, vừa cổ truyền vừa khoa học

Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc chữa bệnh dạ dày được nghiên cứu và bào chế bởi Nhất...

cách làm tan muối urat trong khớp

TOP 10 Thuốc Chữa Trị Viêm Loét Dạ Dày Hiệu Quả Tốt Nhất

Bị viêm dạ dày tá tràng là điều không ai mong muốn bởi bệnh gây ra rất nhiều khó chịu,...

thuốc điều trị acid uric cao

Thuốc Chữa Viêm Hang Vị Dạ Dày Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Bị viêm hang vị dạ dày nên uống thuốc gì sẽ giúp bệnh cải thiện nhanh chóng, phục hồi sức...

Chị Luận được nhân viên tại Trung tâm hướng dẫn cách dùng thuốc rất kỹ lưỡng

Nữ Quân Nhân Chia Sẻ Kinh Nghiệm Chữa Khỏi Viêm Đau Dạ Dày Mãn Tính

Bất lực, chán nản khi bị đau dạ dày, trào ngược và khuẩn HP đeo bám, “hành hạ” đến khổ...