Trung tâm Thuốc dân tộc đón tiếp diễn viên Nguyễn Hải tới tư vấn bệnh yếu sinh lý

Có mặt tại Trung tâm Thuốc dân tộc vào buổi sáng ngày 30/12/2019, nam diễn viên Nguyễn Hải đã có những chia sẻ xoay quanh căn bệnh vốn là ác mộng với hàng triệu quý ông: bệnh yếu sinh lý. Thăm khám trực tiếp cho diễn viên Nguyễn Hải là Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CK II Lê Hữu Tuấn. Qua buổi thăm khám này, nam diễn viên cho biết có thêm nhiều hy vọng trong cuộc hành trình tìm lại bản lĩnh phái mạnh chốn khuê phòng.

Gặp gỡ Hậu duệ đời thứ 18 Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông, được thăm khám và tư vấn trực tiếp bệnh yếu sinh lý

Diễn viên Nguyễn Hải sinh năm 1958, là Đại tá Công an Nhân dân Việt Nam, phó trưởng Đoàn kịch nói CAND. Nghệ sĩ được biết tới với những vai diễn phản diện trên màn ảnh nhỏ như: Trịnh (Chuyện làng Nho), Lê Thanh (Chạy án), Khánh “trắng” (Quả Báo), lão Cấn (Quỳnh Búp Bê)…
Đằng sau thành công của những vai diễn kể trên, nam diễn viên phải đối mặt với lịch trình đi quay, đi diễn bận rộn, thói quen sinh hoạt không điều độ (ăn ngủ không đúng giờ giấc, uống rượu, bia, hút thuốc lá phục vụ cho các vai diễn)… Điều này vô hình trung khiến nghệ sĩ có những ảnh hưởng nhất định tới sức khỏe bản thân, việc sụt giảm chức năng sinh lý nam giới cũng là một trong số những hệ lụy đó.
Vào ngày 30/12/2019 vừa qua, nam diễn viên Nguyễn Hải – người nổi tiếng với vai diễn Lão Cấn trong bộ phim Quỳnh Búp Bê đã có mặt tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Nghệ sĩ Nguyễn Hải cho biết bản thân đang gặp một số “trục trặc” về vấn đề sinh lý nam giới, nhờ được bạn bè giới thiệu nên đã biết tới uy tín của Thuốc dân tộc và liên hệ để được đặt lịch thăm khám.

Diễn viên Nguyễn Hải
Diễn viên Nguyễn Hải đã tới Thuốc dân tộc để được tư vấn và hỗ trợ điều trị về vấn đề nam khoa

Trực tiếp đón tiếp nam diễn viên là Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CK II Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn Bệnh viện YHCT TW), đồng thời cũng là Hậu duệ đời thứ 18 của Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác. Trước, trong và sau buổi tư vấn, nam diễn viên Nguyễn Hải cho biết hoàn toàn tin tưởng vào kiến thức chuyên môn cũng như những kinh nghiệm được tích lũy hơn 40 năm chữa bệnh nam khoa của bác sĩ Lê Hữu Tuấn:
“Bước đầu được bác sĩ Tuấn thăm khám tôi rất yên tâm. Trước khi đến tôi cũng có đôi chút ngượng ngùng, vì dù sao đây cũng là chuyện sinh lý khá tế nhị mà. Mình lại là đàn ông nữa, đàn ông để mà thừa nhận mình yếu là rất khó đấy các bạn ạ! Nhưng may mắn được gặp bác sĩ Tuấn, bác sĩ chia sẻ rất cởi mở, cũng gợi cho tôi cảm giác gần gũi, thân thuộc như những người bạn nên việc chia sẻ với bác sĩ cũng trở nên nhẹ nhàng, thoải mái hơn.”
Để giúp bác sĩ Lê Hữu Tuấn hiểu rõ hơn về tình trạng yếu sinh lý của mình, nghệ sĩ Nguyễn Hải đã có những chia sẻ thành thật như sau:

Chuỗi ngày chữa Đông chữa Tây khắp nơi nhưng vẫn “tẽn tò” với bà xã vì bệnh không thuyên giảm

Nghệ sĩ Nguyễn Hải cho biết, khi anh bước vào độ tuổi 60, cơ thể như đã bước sang một cột mốc mới. Cột mốc này đánh dấu sự lão hóa rõ rệt của cơ thể từ trong ra ngoài, một số bộ phận, giác quan đã trở nên nhạy cảm, không còn được “vận hành” tốt như xưa nữa.
“Ở độ tuổi này thì tôi cũng xác định tâm lý là khó tránh khỏi, vì mình đã ở bên kia sườn dốc rồi, làm sao cứ khỏe mãi như thanh niên được. Nhưng dù chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, tôi vẫn bị hụt hẫng. Chẳng hạn như đang từ một người ăn ngon ngủ tốt, giờ đây giấc ngủ của tôi bị ngắt quãng làm 4 – 5 lần trong một đêm chỉ vì đi tiểu đêm nhiều lần. Bên cạnh đó thì các triệu chứng đau lưng, mỏi gối xuất hiện nhiều hơn. Người ngợm cứ có cảm giác “long sòng sọc” lên vì các khớp rời rạc, rệu rã hết cả.
Nghề của tôi là một nghề luôn đòi hỏi người diễn viên phải có sức khỏe. Có sức khỏe để đi quay, đến nhiều nơi, gặp nhiều người, trải nghiệm những điều có thể mình chưa bao giờ trải nghiệm. Nhưng với tình trạng sức khỏe giảm sút như vậy, tôi cũng bắt đầu thấy mình có dấu hiệu không theo nổi.”
Không chỉ “không theo nổi” lịch trình đi diễn, đi quay bận rộn, diễn viên Nguyễn Hải còn cho biết thời điểm đó anh đã không thể làm tròn trách nhiệm của một người chồng, một người đàn ông trong vun vén hạnh phúc gia đình. Việc sức khỏe giảm sút khiến chức năng sinh lý của anh cũng gặp nhiều phiền toái. Có những lần rất muốn đưa vợ lên tuyệt đỉnh Vu Sơn để tình cảm vợ chồng thêm phần thăng hoa, lãng mạn, nhưng nam diễn viên đành cúi mặt quay đi vì… không làm ăn được gì:
“Nói thật là bây giờ nghĩ lại tôi còn thấy ngượng, thấy xấu hổ. Vì có những hôm đã hì hục chuẩn bị rồi nhé, tưởng sẽ ra ngô ra khoai rồi nhé, xong lại bị một phen tẽn tò với vợ đấy. Xe chưa lên dốc đã tụt xuống dốc rồi còn đâu, súng chưa kịp lên nòng thì cò đã cướp. Đối với nam giới, chuyện này vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới tâm lý của mình. Và tôi cũng không phải ngoại lệ.”

diễn viên Nguyễn Hải
Diễn viên Nguyễn Hải đang thăm khám cùng bác sĩ Lê Hữu Tuấn

Diễn viên Nguyễn Hải cho biết, sau nhiều pha muốn hâm nóng tình cảm cùng bà xã nhưng chưa kịp nóng đã bị nguội do chức năng sinh lý suy giảm, anh đã tìm tới sự hỗ trợ của một số sản phẩm trên thị trường. Chỉ với một thao tác click chuột, hàng ngàn sản phẩm được quảng cáo với chức năng “thần thông quảng đại”, giúp quý ông tìm lại bản lĩnh chốn phòng the. Chẳng ngại ngần, diễn viên Nguyễn Hải đặt mua về dùng luôn để thử nghiệm. Nhưng cuộc vui ngắn chẳng tày gang, nam diễn viên cho biết các sản phẩm đó chỉ có tác dụng tức thì chứ không cho hiệu quả bền vững, thậm chí một số loại còn mang tới tác dụng phụ không mong muốn.
“Trong lúc bế tắc tôi cũng thử đủ mọi kiểu, bà xã cũng chịu khó lên thực đơn tẩm bổ cho tôi. Nhưng những sản phẩm tôi dùng đều không cho tác dụng như mong muốn. Đa số đều khiến người dùng bị phụ thuộc vào sản phẩm, tức là có dùng mới ổn còn ngưng dùng lại đâu vào đấy. Một số loại còn khiến tôi bị đau đầu, tích nước, rất khó chịu. Vì vậy, tôi quyết định ngưng dùng và chuyển hướng tìm một giải pháp an toàn hơn.
Thông qua những chia sẻ của bạn bè, tôi được biết tới Trung tâm Thuốc dân tộc và sản phẩm Mãnh lực Trường xuân. Theo như tôi tìm hiểu, Trung tâm là đơn vị chữa trị bệnh bằng Đông y uy tín, được tôn vinh bởi nhiều bằng khen, giải thưởng danh giá, cũng từng xuất hiện trên các chương trình về sức khỏe trên kênh VTV2. Bên cạnh đó, Mãnh lực Trường xuân là sản phẩm có chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên nên đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ. Đặc biệt, sản phẩm cho tác dụng lâu dài và bền vững.”
Trước những thông tin tìm hiểu được, diễn viên Nguyễn Hải đã chủ động liên hệ hotline của Trung tâm và đặt lịch để tới thăm khám, điều trị trực tiếp tại Thuốc dân tộc.  

Phác đồ hỗ trợ điều trị yếu sinh lý cùng Mãnh lực Trường xuân của Trung tâm Thuốc dân tộc

Qua quá trình thăm khám cho nghệ sĩ Nguyễn Hải, bác sĩ Lê Hữu Tuấn đã có những nhận định xoay quanh tình trạng yếu sinh lý của nam diễn viên. Để giúp nam diễn viên khôi phục phong độ như thời trai trẻ, bác sĩ đã đề ra phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp. Đồng thời, qua sự tìm hiểu kỹ lưỡng của bản thân, nghệ sĩ Nguyễn Hải cũng quyết định sử dụng kết hợp sản phẩm Mãnh lực trường xuân để hỗ trợ điều trị tốt nhất.
Bác sĩ Tuấn cho biết, theo quan điểm của Đông y, nam giới bị yếu sinh lý hay các vấn đề về sinh lý khác đều bắt nguồn từ tạng thận. Y học cổ truyền quan niệm, thận là cửa ngõ của cơ thể người, là cơ quan chủ về sinh lý. Một khi suy giảm chức năng thận sẽ dẫn tới phong độ quý ông bị ảnh hưởng, sức khoẻ tình dục và sinh sản cũng trở nên đáng báo động. 
Do đó, muốn khôi phục tình trạng yếu sinh lý cần đi sâu vào giải quyết những tác nhân khiến thận hư, thận yếu. Tại Trung tâm Thuốc dân tộc, các bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Đông y sẽ đề ra phác đồ phù hợp. Với sự kết hợp hoàn hảo từ các thảo dược Đông y quý hiếm, nhằm giúp quý ông chữa từ gốc, diệt tận ngọn các trục trặc sinh lý nam. 

diễn viên nguyễn hải
Diễn viên Nguyễn Hải khôi phục phong độ phòng the như tuổi đôi mươi nhờ Mãnh lực Trường xuân

Dưới đây là lộ trình hỗ trợ điều trị yếu sinh lý của nam diễn viên Nguyễn Hải cùng Mãnh lực Trường xuân:
📌 Sau 5 – 10 ngày dùng: Một số thảo dược quý đã thẩm thấu vào cơ thể, đem đến công năng giúp đào thải độc tố của can thận. Nhờ đó, các triệu chứng như đi tiểu đêm nhiều lần, đau lưng, mỏi gối… có dấu hiệu thuyên giảm. Thời gian quan hệ kéo dài từ 5 – 7 phút.
📌 Sau 15 – 30 ngày dùng: Các thảo dược đã được thẩm thấu sâu vào cơ thể, bồi bổ chức năng tạng thận cùng các tạng phủ khác. Các triệu chứng tiểu đêm, đau lưng, mỏi gối không còn xuất hiện, nếu có chỉ với tần suất rất ít. Thời gian quan hệ được kéo dài từ 10 – 15 phút.
📌 Sau 30 – 90 ngày dùng: Tuỳ theo thể trạng của bệnh nhân, mỗi người sẽ có một phác đồ hỗ trợ điều trị khác nhau. Vào giai đoạn này, người dùng cơ bản đã khôi phục chức năng tạng thận, vấn đề sinh lý cũng được cải thiện đáng kể. Phong độ “mãnh hổ” quay trở lại, phòng the “tắt điện” khi thời gian quan hệ có thể được làm chủ như ý muốn. 
Sau khi nhận được phác đồ hỗ trợ điều trị của Thuốc dân tộc từ bác sĩ Lê Hữu Tuấn, nam diễn viên có nhu cầu dùng thêm Mãnh lực Trường xuân tửu nhằm thúc đẩy quá trình phục hồi bản lĩnh phái mạnh. Trong lần thăm khám đầu tiên này, diễn viên Nguyễn Hải đã đặt mua 2 lọ sản phẩm Mãnh lực Trường xuân hoàn màu đỏ (loại cao cấp dành cho đối tượng trên 50 tuổi) và một chai Mãnh lực Trường xuân tửu. Nam diễn viên cho biết sau khi kết thúc một tháng dùng sẽ tới Trung tâm tái khám và có những phản hồi cụ thể về tác dụng sản phẩm.
Trung tâm Thuốc dân tộc sẽ liên tục cập nhật quá trình hỗ trợ điều trị yếu sinh lý của nghệ sĩ Nguyễn Hải, mời quý độc giả theo dõi website và fanpage của Trung tâm để biết thêm thông tin chi tiết.
** Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

TT Thuốc dân tộc tổ chức chương trình thiện nguyện “Tết ấm vùng cao – Trao quà sức khỏe”

Với mong muốn lan tỏa yêu thương, san sẻ những khó khăn với đồng bào vùng cao, Trung tâm Nghiên...

Bài thuốc được giới thiệu trên VTV2

Thuốc dân tộc đồng hành cùng VTV, VTC trong nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Là đơn vị uy tín hàng đầu cả nước trong lĩnh vực khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền,...

Cộng đồng nhiệt tình hưởng ứng Chiến dịch Tặng tinh chất thảo dược tăng sức đề kháng của TT Thuốc dân tộc

Sau chỉ 3 ngày diễ ra chiến dịch “Tăng cường miễn dịch - Đẩy lùi dịch Corona” và tặng miễn...

HẾT MỆT MỎI, KHỎI ĐAU NHỨC với gói trị liệu CHÂM CỨU, BẤM HUYỆT TẠI NHÀ

Đau nhức xương khớp, mệt mỏi, stress, sức khỏe suy giảm vì bệnh tật, công việc, tuổi tác, thay đổi...

Thuốc dân tộc vinh dự nhận chứng nhận: Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Sáng ngày 17/8/2018, tại Hội liên hiệp các Hội văn học nghệ thuật Hà Nội, số 19 Hàng Buồm, quận...