Bài Thuốc Gout Đỗ Minh: Trị Sưng Đau, Hạ Axit Uric [HIỆU QUẢ ĐÃ KIỂM CHỨNG]

Gout Đỗ Minh là bài thuốc đặc trị bệnh gout do nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường nghiên cứu, bào chế. Thuốc được đông đảo người sử dụng đánh giá cao về chất lượng. Vậy bài thuốc này có gì độc đáo, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Gout Đỗ Minh Giải pháp “3 TRONG” 1 đẩy lùi gout

Lọt top đầu trong danh sách các bài thuốc nam gia truyền chữa bệnh gout hiệu quả vượt trội hiện nay là bài thuốc Gout Đỗ Minh. Đây là bài thuốc đã được nhà thuốc Đỗ Minh Đường ứng dụng vào điều trị trong nhiều năm và đạt được kết quả tốt.

Lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh hiện là người kế thừa và phục dựng thêm bài thuốc này. Dựa trên công thức được ghi chép lại trong cuốn “ĐỖ MINH BÍ TỊCH” cùng những nghiên cứu thực tế về thể trạng của người Việt hiện nay lương y đã tiến hành sắp xếp, gia giảm thêm các vị thuốc.

Một liệu trình Gout Đỗ Minh đầy đủ sẽ gồm 3 bài thuốc đó là: 

  • Thuốc đặc trị gout
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc giải độc chống viêm

Bộ 3 thuốc Gout Đỗ Minh

Cơ chế TIÊU THỐNG PHONG – ĐỒNG DƯỠNG CỐT cho tác dụng từ liệu trình đầu

Liệu trình này được đánh giá cao bởi mang đến tác dụng vừa công vừa bổ, đẩy lùi căn nguyên bệnh gout từ trong ra ngoài.

Đẩy lùi gốc bệnh, triệt tiêu các triệu chứng với bài thuốc đặc trị

Với mục đích chính là đẩy lùi căn nguyên, kiểm soát các triệu chứng bệnh nên trong bài thuốc này, các lương y nhà thuốc đã sử dụng những vị thuốc như: Trạch tả, nhọ nhồi, ba kích, thổ phục linh, nhàu, hoàng bá, sói rừng…

Tác dụng:

  • Khu trừ phong hàn thấp, sơ thông kinh lạc, tiêu viêm,
  • Ổn định nồng độ acid uric, đào thải ổ viêm tại khớp
  • Giảm sưng đau, làm tan tophi ở khớp gout
  • Tái tạo sụn khớp, phục hồi khả năng vận động

Thông kinh hoạt huyết, làm mạnh gân cốt với bài thuốc hoạt huyết bổ thận

Nhận thấy thận là căn nguyên gốc rễ gây tình trạng mất cân bằng âm dương, khiến khí huyết không thông, gây đau xương mỏi khớp. Vì vậy các lương y đã kết hợp bài thuốc này trong liệu trình. Các loại thảo dược được gia giảm gồm: Xích đồng, hoàng kỳ, cà gai, hạnh phúc, càng sung, bồ công anh…

Tác dụng:

  • Bổ thận, tăng cường khả năng đào thải độc tố, acid uric ra khỏi cơ thể
  • Trừ thấp, hoạt huyết, dưỡng huyết, đưa máu đến khớp bị tổn thương
  • Cải thiện vận động, làm mạnh gân cốt

Tăng cường đào thải, ngăn ngừa viêm đau tái phát với thuốc giải độc chống viêm

Tạng gan yếu, hệ miễn dịch kém, độc tố tích tụ cũng làm nghiêm trọng hơn các triệu chứng viêm sưng gout. Chính vì vậy thanh nhiệt giải độc, kháng viêm cũng được chú trọng. Bài thuốc tạo nên từ các thành phần: bạc hà, sinh địa, hạ khô thảo, kim ngân hoa, bồ công anh, nhân trần…

Tác dụng

  • Mát gan, thanh nhiệt, tăng cường giải độc, tiêu viêm sưng giảm đau, phù. 
  • Tăng cường đưa dinh dưỡng đến khớp bị tổn thương
  • Tăng sức đề kháng, hỗ trợ điều trị, phục hồi toàn diện cho bệnh nhân gout

Dược liệu HỮU CƠ chuẩn hóa theo tiêu chuẩn

Với khoảng 50 dược liệu được phối ngũ trong bài thuốc Gout Đỗ Minh, hẳn nhiều người sẽ lo lắng không biết bài thuốc có đảm bảo an toàn, nguồn gốc hay không. 

Xác nhận từ lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, 100% nguyên liệu là thuốc nam hoàn toàn tự nhiên, có cam kết về xuất xứ. 

Mỗi thành phần thuốc đều được chọn lọc, sử dụng từ lâu đời trong điều trị gout. Thông qua sự gia giảm, kết hợp theo “TỶ LỆ VÀNG” giúp phát huy tối đa khả năng trị bệnh gout, bồi bổ xương khớp. Không chỉ vậy thuốc còn lành tính, phù hợp với mọi trường hợp bị gout.

Điều mà rất hiếm nhà thuốc nam gia truyền nào ở Việt Nam làm được như Đỗ Minh Đường chính là việc tự chủ trong phần lớn dược liệu bài thuốc. 

Đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã dành nhiều năm khảo sát thực địa. Qua quá trình trăn trở đơn vị đã chọn quy hoạch tại 3 vườn dược liệu ở tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm – Hà Nội. 

Những dược liệu này chăm sóc theo phương pháp hữu cơ, nói không với thuốc bảo vệ thực vật, thuốc tăng trưởng. Số ít dược liệu được thu mua cũng đảm bảo về tính vị, dược tính.

Chưa kể, các lương y nhà thuốc cũng tự tay sơ chế, bào chế thuốc thành phẩm khi đến tay người sử dụng. Quy trình bào chế thuốc khép kín, đạt vệ sinh và quy định của Bộ Y tế.

Chính vì vậy, dược liệu trong bài thuốc Gout Đỗ Minh không chỉ đảm bảo vấn đề nguồn gốc mà chất lượng, tính an toàn cũng vượt trội. 

Dạng bào chế và cách dùng thuốc

Thuốc chữa gout của Đỗ Minh Đường được bào chế 2 dạng gồm thuốc thang và thuốc bào chế sẵn. Theo nhu cầu của từng người mà nhà thuốc bào chế riêng, phù hợp mọi đối tượng ngay cả người khó tính.

Hiện thuốc đóng gói theo dạng cao được hầu hết người bệnh lựa chọn bởi có thể uống trực tiếp không cần tự đun sắc.

Cách bào chế: Dược liệu sau khi được thu hái đưa về kho của Đỗ Minh Đường sẽ được phân loại, lấy những bộ phận có thể dùng làm thuốc. Tiếp đến là sơ chế, bào chế giúp loại bỏ tạp chất, độc tố, tăng hàm lượng dược chất và khả năng trị bệnh. 

Các thành phần sao khi đã bào chế được kết hợp theo trật tự QUÂN – THẦN – TÁ  – SỨ, theo thể trạng, thể bệnh của người dùng mà sắc, tách chiết, cô thành cao và đóng gói thành phẩm.

Cao thuốc hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, thời gian sử dụng trong 1 – 1,5 năm tùy từng loại. Người bệnh nên bảo quản ở nơi thoáng mát.

Về liều lượng

Cần nhớ rõ về liều lượng thuốc, cách sử dụng mà lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tư vấn sau khi thăm khám. Bởi tùy theo tình trạng bệnh, mức độ nặng nhẹ mà mỗi người sẽ được chỉ định cách dùng khác nhau.

Liều dùng trung bình cho bệnh nhân gout thường là 1 miếng cao mỗi loại pha với nước nóng hoặc nhai trực tiếp rồi nuốt với nước. Ngày có thể uống 2-3 lần. Kiên trì uống đủ số lần trong ngày, đều đặn cho đến khi kết thúc liệu trình được chỉ định.

Bởi thuốc Gout Đỗ Minh hoàn toàn là thảo dược nên bạn có thể dùng trong nhiều tháng mà không lo tác dụng phụ.

KIÊNG KỊ

Dùng thuốc gout Đỗ Minh người bệnh cần lưu ý danh sách thực phẩm nên ăn, nên kiêng khi bị gout cũng như chú ý về thói quen sinh hoạt, tập luyện hàng ngày.

  • Không ăn thực phẩm giàu đạm, tăng purin như thịt chó, nội tạng động vật
  • Hạn chế rượu bia, thuốc lá
  • Không uống thuốc Gout lẫn với thuốc tân dược nếu chưa trao đổi với bác sĩ.

Hiệu quả điều trị bệnh gout: Kiểm chứng trên hàng ngàn người

Với những điểm vượt trội về hiệu quả, dược liệu, cách dùng tối ưu bài thuốc chữa gout của Đỗ Minh Đường đã ngày càng nhận được sự quan tâm, tin tưởng của đông đảo người bệnh. 

Một cuộc khảo sát ngẫu nhiên trên 200 bệnh nhân gout điều trị tại Đỗ Minh Đường (Số liệu do nhà thuốc Đỗ Minh Đường cung cấp) kết quả:

  • Trên 95% bệnh nhân dứt điểm triệu chứng gout, hết đau, hết viêm sưng, tiêu hạt tophi, vận động linh hoạt lại sau 3-5 tháng điều trị.
  • Gần 5% trường hợp có thấy tiến triển, tiến triển không rõ, ngừng dùng thuốc giữa chừng nên không đạt kết quả mong muốn.
  • 100% bệnh nhân không gặp tác dụng phụ trong suốt quá trình dùng thuốc.

Không chỉ ghi nhận thống kê của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chúng tôi còn tìm được rất nhiều phản hồi của bệnh nhân gout đã và đang điều trị bệnh gút tại đơn vị này.

  • Bệnh nhân Đỗ Văn Nho

“Tôi bị gout đã nhiều năm, toàn uống thuốc với mấy lại thực phẩm chức năng để cầm chừng. Bởi ngừng uống thuốc cái là biết mặt ngay. Nhiều đêm đang ngủ đạt buốt dữ dội, chưa kể các khớp sưng đỏ cử động hay làm gì cũng bị cản trở. Nhưng nhờ lương y Tuấn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường giờ tôi đã hết triệu chứng, không thấy đau đớn khó chịu gì cả. Đi viện đo chỉ số axit uric cũng về ngưỡng an toàn rồi.

  • Trường hợp của anh Hoàng 

“Ai nghĩ ngoài 30 tuổi đã bị gout nên khi đau nhức tôi cũng chủ quan. Có đợt đi khám về uống thuốc tây thấy đỡ đau tưởng khỏi rồi nhưng chỉ được một thời gian là lại bị đau trở lại. May cho tôi sau khi dùng thuốc Gout Đỗ Minh thì hợp thuốc, không còn đau đớn viêm sưng gì cả. Thuốc này cũng dễ uống, lại không phải đun sắc. Sau 5 tháng uống thuốc tôi đã dứt điểm các triệu chứng, hơn năm rồi cũng không bị lại.”

  • Hay chia sẻ của anh Thủy

“Phải công nhận thuốc chữa gout của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này rất tốt và an toàn. Tôi uống 5 tháng liên tiếp mà không hề bị tích nước, đau dạ dày hay có phản ứng phụ nào cả. Bản thân tôi khi sử dụng còn thấy sức khỏe cải thiện, tập trung hơn trong công việc, hết chứng tiểu đêm, không bị đau lưng uể oải.”

Các ghi nhận khác từ người bệnh

Giải đáp câu hỏi thường gặp về bài thuốc Gout Đỗ Minh

Bên cạnh những thông tin về bài thuốc, có rất nhiều thắc mắc của người bệnh gout về bài thuốc này. Sau đây là thông tin giải đáp:

Dùng thuốc Gout Đỗ Minh trong bao lâu thì hiệu quả?

Gout Đỗ Minh là thuốc nam nên tác dụng sẽ chậm như các loại thuốc đông y khác. Tuy nhiên hiệu quả đạt được lại tốt hơn và ít tái phát hơn. Trung bình thời gian dùng thuốc sẽ ở trong khoảng 3-5 tháng dùng thuốc liên tục. 

Việc dùng thuốc trong bao lâu sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:

  • Thứ nhất, Tình trạng gout cấp tính, mới khởi phát – thời gian dùng thuốc thường trong khoảng 3-4 tháng. Trường hợp bị gout mãn tính đã kéo dài nhiều năm, hàng chục năm thời gian dùng thuốc thường sẽ lâu hơn rơi vào khoảng 5 tháng. 
  • Thứ hai, thể bệnh, sức khỏe thực tế của mỗi người. Những người có sức đề kháng kém, người già hoặc mắc các bệnh lý nền cần nhiều thời gian phục hồi hơn do đó thời gian dùng thuốc cũng lâu hơn so với những người trẻ, sức khỏe còn tốt.
  • Thứ ba, quá trình dùng thuốc và kiêng khem của người bệnh cũng là yếu tố quyết định đến thời gian. Bởi dùng thuốc chỉ là một phần, nếu tuân theo đúng chỉ dẫn vừa uống thuốc vừa kiêng khem, tập luyện tăng cường sức khỏe sẽ đảm bảo thời gian điều trị dự kiến. Tuy nhiên nếu uống không đủ liều lượng, ngưng thuốc ngay khi thấy tác dụng thì khả năng bệnh tái phát và phải kéo dài thêm thời gian điều trị.

Giá thuốc Gout Đỗ Minh bao nhiêu?

Giá thuốc, chi phí điều trị gout tại Đỗ Minh Đường là bao nhiêu phụ thuộc vào số thuốc, thời gian sử dụng. Chính vì vậy mà mỗi người sẽ cần chi trả với mức giá khác nhau.

Tuy nhiên bạn không phải lo lắng sẽ có sự chênh lệch bởi tất cả các loại thuốc trong liệu trình Gout Đỗ Minh đều sẽ được công khai, chi tiết mức giá trong quá trình bác sĩ tư vấn. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cam kết minh bạch, không có bất cứ khoản phí phát sinh nào ngoài tiền thuốc đã được niêm yết.

Đến Đỗ Minh Đường chữa gút bạn sẽ được: KHÁM MIỄN PHÍ, SHIP THUỐC MIỄN PHÍ (TOÀN QUỐC), NHẬN TƯ VẤN, TÁI KHÁM MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI.

Cách liên hệ mua thuốc Gout Đỗ Minh

Bài thuốc Gout Đỗ Minh là phương thuốc bí truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cần bốc thuốc, kê đơn sau thăm khám do đó không phân phối ra bên ngoài.

Hiện bài thuốc chỉ được bán tại hệ thống cơ sở của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Do đó bạn chỉ có thể mua theo những cách dưới đây.

Đến trực tiếp cơ sở nhà thuốc để khám chữa
  • Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh

Tìm hiểu, liên hệ thêm qua hệ thống page online

Ngoài ra bạn cũng có thể mua thuốc online sau khi gọi video call thăm khám cùng đội ngũ bác sĩ cố vấn của nhà thuốc này.

  • Hotline: 0963 302 3490938 449 768
  • Website: https://dominhduong.org/ hoặc https://dominhduong.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong ho
  • App Mobile: Appstore hoặc CH play

Chữa gout tại Đỗ Minh Đường là một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy được kiểm chứng trong nhiều năm qua. Không chỉ được người dùng công nhận, bài thuốc cũng được giới chuyên gia, báo chí dành lời khen có cánh.

Thành công của bài thuốc Gout Đỗ Minh đã góp phần vào những giải thưởng mà nhà thuốc Đỗ Minh Đường đạt được trong suốt thời gian qua. Gần nhất là năm 2020, đơn vị này đã được vinh danh “TOP 20 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng”.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về bệnh gout, bài thuốc Gout Đỗ Minh bạn hãy liên hệ tới nhà thuốc gia truyền này để nhận sự tư vấn trực tiếp của chuyên gia bác sĩ, tăng hiệu quả điều trị.

Xương Quai Xanh: Cấu Tạo, Chức Năng, Làm Thế Nào Để Có

Xương quai xanh hay chính là xương đòn là chiếc xương nằm gần dưới bả vai. Nhiều người coi đây...

Thuốc Jex Max: Giá Bán? Mua Ở Đâu? Tác Dụng? Cách Dùng?

Jex max là sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ, có tác dụng hỗ trợ phòng ngừa các bệnh lý...

Bị Đau Khớp Gối Kiêng Ăn Gì và Nên Ăn Gì Để Nhanh Khỏi

Trong thời gian điều trị tình trạng đau nhức khớp gối, người bệnh cần chú ý nhiều hơn đến chế...

Top 15 Thuốc Chữa Đau Xương Khớp Hiệu Quả Tốt Nhất Hiện Nay

Thuốc đau xương khớp nào hiện nay đang được chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao là mối quan tâm...

Thuốc đóng gói dạng cao mới dễ sử dụng và mang theo

Công Dụng Của Bài Thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang Và Địa Chỉ Bán Thuốc

Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang không còn xa lạ với nhiều người bệnh thoát vị đĩa đệm. Bài...