Sơ Can Bình Vị Tán Chữa Đau Dạ Dày Cải Thiện Sau 7 Ngày – 98% Hài Lòng

Sơ can Bình vị tán hiện đang là giải pháp chữa đau dạ dày hiệu quả số 1 hiện nay. Chất lượng, công dụng của bài thuốc đã được công nhận bởi giới chuyên môn và đông đảo người bệnh. Bài thuốc cũng sở hữu nhiều ưu điểm ĐỘC NHẤT, đảm bảo vừa đem đến tác dụng trị bệnh toàn diện, vừa làm hài lòng 98% người dùng (kể cả những trường hợp khó tính nhất).

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa đau dạ dày
Bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa đau dạ dày

Thế mạnh của Sơ can Bình vị tán trong điều trị đau dạ dày mãn tính

Khác hoàn toàn với các bài thuốc Đông y chữa đau dạ dày hiện hành, Sơ can Bình vị tán được đánh giá là giải pháp điều trị bệnh mang tính KHOA HỌC, HIỆN ĐẠI nhưng vẫn tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc xử lý bệnh của YHCT. Vì thế đem đến hiệu quả bền vững, đảm bảo độ tin cậy cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người bệnh. 

Là thành quả nghiên cứu bài bản, kết hợp khoa học hiện đại và tinh hoa y học cổ truyền

Với mong muốn đem đến cho người bệnh dạ dày cách chữa tối ưu, Trung tâm Thuốc dân tộc đã phối hợp cùng với Viện Y Dược cổ truyền dân tộc thực hiện đề án nghiên cứu chuyên sâu về bệnh dạ dày và thảo dược đặc trị bệnh dạ dày. 

Sau nhiều hành trình thực nghiệm khảo sát, tìm kiếm dược liệu và phân tích về công dụng, dược tính của các cây thuốc, vị thuốc tốt cho dạ dày, đội ngũ nghiên cứu đã tìm ra công thức phối hợp các thảo dược với nhau theo “tỷ lệ vàng”.

Bài thuốc được nghiên cứu và kiểm nghiệm khoa học, bài bản
Bài thuốc được nghiên cứu và kiểm nghiệm khoa học, bài bản

Chia sẻ cụ thể hơn về nguồn gốc của bài thuốc Sơ can Bình vị tán, Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh tại BV YHCT Trung Ương – Chủ nhiệm đề tài nghiên cứu) cho biết:

“Thực tế, Sơ can Bình vị tán ban đầu được hình thành dựa trên đúc kết tinh hoa từ các bài thuốc chữa bệnh dạ dày cổ phương. Về sau, để tối ưu hiệu quả, nâng cao công dụng, mở rộng phạm vi điều trị cho bài thuốc, tôi cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã thực hiện thêm nhiều nghiên cứu nhằm tìm ra hướng đi mới cho giải pháp chữa đau dạ dày bằng thảo dược. 

Với sự giúp sức của Viện Y Dược cổ truyền dân tộc, bài thuốc tốt nhất đã ra đời, chính là 4 chế phẩm Sơ can Bình vị tán đang được ứng dụng hiện tại. Nhờ có sự bổ trợ của chế phẩm Sơ can Bình vị tán đặc trị (thế hệ 2) mà công dụng giảm đau của bài thuốc NHANH HƠN, BỀN VỮNG HƠN, khỏi bệnh lâu dài hơn. Từ đó đem đến hiệu quả khác biệt hẳn so với các bài thuốc Đông y hiện hành (hiệu quả chậm, cần thời gian lâu và không xử lý được những trường hợp bệnh nặng, đau dạ dày mãn tính).

Điểm đặc biệt của quá trình bào chế Sơ can Bình vị tán là việc ứng dụng khoa học công nghệ, đưa kỹ thuật hiện đại vào nghiên cứu, sản xuất, kiểm chứng chất lượng – hiệu quả để cho ra thành quả cuối cùng. Điều đáng tự hào là sau nhiều biến đổi, bài thuốc vẫn giữ nguyên tinh hoa y học cổ truyền, hướng đến trị bệnh hoàn toàn bằng nguyên tắc và dược tính tốt nhất của thảo dược dân tộc”.

Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan là thành viên của hội đồng nghiên cứu bài thuốc Sơ can Bình vị tán đặc trị đau dạ dày
Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan là thành viên của hội đồng nghiên cứu bài thuốc Sơ can Bình vị tán đặc trị đau dạ dày

Chữa đau dạ dày an toàn bằng thảo dược đặc trị

Hướng đến chữa đau dạ dày một cách an toàn, đảm bảo lành tính và không gây hại cho sức khỏe người bệnh về lâu dài, đội ngũ nghiên cứu đã tìm kiếm, tính toán để phối hợp hơn 30 thảo dược đặc trị 5 biệt dược quý (lần đầu tiên tìm thấy). Từ đó tạo ra dược lực mạnh nhất nhằm khắc phục cơn đau và tình trạng co thắt dạ dày, ổn định các triệu chứng khó chịu để người bệnh nhanh chóng cảm thấy thoải mái hơn. 

Tất cả các thảo dược có trong thành phần bài thuốc đều được lựa chọn rất kỹ lưỡng, đảm bảo có dược tính cao, công dụng giảm đau mạnh. Đặc biệt, có nhiều vị thuốc quý như Bố chính sâm, Ô tặc cốt và các biệt dược như Dạ cẩm đỏ, Củ gà ấp, Lá khôi tía, cây Chuông hút, cây Nét tỳ.

Theo bí quyết chữa đau dạ dày của người Tày, người Dao và nhiều tài liệu YHCT ghi chép lại thì đây đều là những dược liệu cực kỳ tốt trong việc giảm đau dạ dày. Nghiên cứu hiện đại cũng chỉ ra rằng trong thành phần của chúng có chữa hàm lượng dược tính kháng sinh thực vật cao, vì thế giúp tiêu viêm, giảm đau, diệt HP cũng như các tác nhân gây bệnh dạ dày rất hiệu quả. Từ đó, cơn đau thượng vị sẽ dần được khắc phục và giải quyết triệt để.

Các biệt dược chữa đau dạ dày trong Sơ can Bình vị tán
Các biệt dược chữa đau dạ dày trong Sơ can Bình vị tán

Đặc biệt, tất cả thảo dược đều được ứng dụng công nghệ hiện đại để chiết tách tinh chất, loại bỏ tạp chất, sử dụng bào chế bằng dạng thuốc tinh chất thay vì dạng thuốc thô. Nhờ đó vừa giữ nguyên hàm lượng dược tính vừa đảm bảo có tỷ lệ thẩm thấu cao, được hấp thụ hoàn toàn và phát huy tác dụng ngay khi đi vào cơ thể.

Đây là bài thuốc DUY NHẤT có quy trình bào chế tỉ mỉ, cẩn thận kéo dài lên đến hàng chục giờ đồng hồ: Dược liệu sau khi sơ chế theo quy chuẩn sẽ được đem sắc liên tục trong 8 tiếng, cô đặc dược chất trong từ 24 – 30 tiếng. Sau đó bào chế thuốc dưới nhiều dạng khác nhau như viên hoàn, cao mềm, thuốc sắc sẵn,..

Vì thế, khi sử dụng Sơ can Bình vị tán, người bệnh sẽ không gặp phải vấn đề tác dụng phụ, không ảnh hưởng gan, thận. Bài thuốc đảm bảo độ an toàn, lành tính cao nên có thể áp dụng cho cả những đối tượng đặc biệt bị đau dạ dày như: Trẻ em, người cao tuổi, phụ nữ sau sinh,…

Xem chi tiết: Ưu điểm về dược liệu và quy trình bào chế bài thuốc tại Thuốc dân tộc

Chấm dứt cơn đau từ gốc căn nguyên bằng liệu trình chuyên sâu, đa tác dụng

Bên cạnh việc đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bệnh, Sơ can Bình vị tán cũng được nghiên cứu, tối ưu để đem đến hiệu quả điều trị bệnh triệt để, giúp người bệnh không phải phụ thuộc vào thuốc giảm đau hay bất kỳ loại TPCN nào

Sau khi dừng thuốc, cơn đau dạ dày và các triệu chứng liên quan sẽ chấm dứt hoàn toàn, sức khỏe dạ dày phục hồi, chức năng tiêu hóa ổn định, người bệnh không cần lo lắng biến chứng hay tái phát.

Thông thường, phác đồ cho bệnh nhân đau dạ dày sử dụng Sơ can Bình vị tán sẽ được phân chia theo nguyên nhân chính gây đau.

1, Đau dạ dày do viêm loét dạ dày, nhiễm khuẩn HP: Bệnh nhân sẽ sử dụng

  • Sơ can Bình vị – Viêm loét HP: Giảm đau, làm lành viêm loét, diệt khuẩn HP
  • Sơ can Bình vị tán đặc trị (thế hệ 2): Giúp GIẢM ĐAU NHANH hơn, rút ngắn thời gian điều trị, khắc phục nhanh các triệu chứng khó chịu liên quan
  • Cao Bình vị: Tăng cường chức năng tiêu hóa, phục hồi sức khỏe dạ dày, giúp người bệnh ăn ngon, ngủ ngon,…

2, Đau dạ dày do dư axit dịch vị kèm triệu chứng trào ngược: Sử dụng 3 chế phẩm chính bao gồm:

  • Sơ can Bình vị – Trào ngược: Giảm dư axit, khắc phục trào ngược và 1 số biểu hiện khác như nóng rát/ đau tức thượng vị, ợ hơi, ợ chua, trào ngược, buồn nôn,…
  • Sơ can Bình vị tán đặc trị (thế hệ 2): Rút ngắn thời gian, gia tăng hiệu quả giảm đau.
  • Cao Bình vị: Ổn định tiêu hóa, phục hồi chức năng dạ dày, cải thiện sức khỏe tổng thể của người bệnh

3, Các trường hợp đau dạ dày khác: Liệu trình kết hợp các chế phẩm được chỉ định cụ thể tùy theo tình trạng bệnh cụ thể của người bệnh. 

Để đạt được hiệu quả tối đa, bệnh nhân cần tuân thủ tuyệt đối chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa, sử dụng liệu trình kết hợp các chế phẩm đúng – đủ theo hướng dẫn.

Thông tin về các chế phẩm Sơ can Bình vị tán chữa đau dạ dày
Thông tin về các chế phẩm Sơ can Bình vị tán chữa đau dạ dày

Các chế phẩm sẽ phối hợp chặt chẽ để vừa ngăn chặn các triệu chứng phát sinh, vừa loại bỏ căn nguyên gây bệnh cũng như giải quyết triệt để các bệnh lý liên quan gây đau dạ dày.

Bệnh sẽ được xử lý theo 3 giai đoạn mũi nhọn:

  • GIẢM ĐAU, khắc phục triệu chứng: Giúp người bệnh nhanh chóng cảm thấy dễ chịu, không còn mệt mỏi bởi các cơn đau “hành hạ”. Kể cả đau âm ỉ, đau quặn dữ dội, đau tức thượng vị,…
  • Phục hồi tổn thương, loại bỏ căn nguyên: Làm lành mọi tổn thương, viêm loét ở niêm mạc dạ dày; diệt khuẩn HP (nếu có); phục hồi chức năng dạ dày.
  • Phòng bệnh tái phát: Tăng cường các yếu tố bảo vệ niêm mạc dạ dày, ổn định sức khỏe tổng thể, tăng đề kháng để chủ động phòng bệnh tái phát và biến chứng.

Tính cá nhân hóa và cơ chế điều trị chuyên sâu của bài thuốc cũng được giới chuyên môn đánh giá rất cao. 

Đánh giá từ chuyên gia về ưu điểm chữa đau dạ dày của bài thuốc
Đánh giá từ chuyên gia về ưu điểm chữa đau dạ dày của bài thuốc

Với sự đa dạng, linh hoạt của từng liệu trình, Sơ can Bình vị tán có thể áp dụng điều trị cho nhiều thể bệnh dạ dày khác nhau. Bài thuốc đảm bảo đem lại hiệu quả cao cả với những trường hợp như:

  • Đau dạ dày mãn tính (5 năm, 10 năm, 20 năm,…)
  • Đau dạ dày nặng, tái phát liên tục
  • Bệnh nhân từng dùng nhiều thuốc Tây y, thuốc Đông y hoặc các phương pháp khác nhau nhưng không khỏi.

Tuy nhiên, với những đối tượng bệnh này, người bệnh sẽ cần thời gian lâu hơn lộ trình bình thường.

MỖI NGƯỜI MỘT TRIỆU CHỨNG, HÃY LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LIỆU TRÌNH PHÙ HỢP

Lộ trình nhanh gọn, ưu điểm đáp ứng 100% nhu cầu của người dùng

So với thuốc Tây y hoặc một số thuốc Đông y khác, Sơ can Bình vị tán cần thời gian để người bệnh cảm nhận hiệu quả (thường là sau 7 – 10 ngày bệnh sẽ giảm rõ rệt). Cơn đau giảm dần rồi hết hẳn theo lộ trình chứ không giảm đau ngay rồi tái phát ngay khi dừng thuốc.

Tuy nhiên, bài thuốc cũng được công nhận là có hiệu quả khá nhanh. Ngay sau khi sử dụng khoảng 2 giờ, bệnh nhân cũng sẽ thấy cơn đau êm dần, bụng dạ dễ chịu hơn nhiều so với khi chưa sử dụng thuốc.

Các bệnh lý đau dạ dày sẽ được giải quyết triệt để trong lộ trình từ 30 – 45 ngày (tối đa không quá 3 tháng). Đây được đánh giá là lộ trình nhanh gọn, phù hợp với mọi đối tượng bệnh, vừa đảm bảo hiệu quả khỏi bệnh, vừa không khiến người bệnh bị “sợ thuốc”, “ám ảnh” với việc phải dùng quá nhiều thuốc.

Lộ trình dùng Sơ can Bình vị tán chữa đau dạ dày
Lộ trình dùng Sơ can Bình vị tán chữa đau dạ dày

Ngoài ra, Sơ can Bình vị tán còn rất “được lòng” người bệnh vì những ưu điểm giúp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng:

  • Được bào chế sẵn dưới dạng thuốc sắc sẵn, viên hoàn, cao mềm: Dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian đun sắc, không tốn công điều trị. 
  • Chi phí phải chăng, phù hợp tài chính của nhiều đối tượng bệnh khác nhau.

Với những thế mạnh kể trên, Sơ can Bình vị tán đã trở thành lựa chọn hàng đầu, được đông đảo bệnh nhân trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng để thoát khỏi các phiền toái do chứng đau dạ dày, đau bao tử gây ra. 

Người bệnh công nhận: Có Sơ can Bình vị tán, đau dạ dày nặng đến mấy cũng khỏi

Hơn 13 năm ứng dụng, 75.000 người được chữa khỏi bệnh, 100% hài lòng. Đó là những con số thống kê đáng nể về hiệu quả ứng dụng thực tế bài thuốc Sơ can Bình vị tán vào điều trị bệnh đau dạ dày tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

Khảo sát gần nhất được thực hiện bởi Viện Y Dược cổ truyền dân tộc và Trung tâm Thuốc dân tộc cũng cho thấy những số liệu đáng kinh ngạc: 

  • 88,4% tỷ lệ khỏi bệnh đúng hoặc trước lộ trình dự kiến, không còn đau sau 45 ngày dùng thuốc và không bị tái phát khi ngừng thuốc
  • 9,9% cần thời gian lâu hơn do bệnh nặng, mãn tính lâu năm và ảnh hưởng nhiều từ quá trình điều trị trước đó. 
  • Chỉ có 1,7% bệnh nhân không đạt hiệu quả như mong đợi, chỉ cải thiện cơn đau và giảm 1 phần triệu chứng do không kiêng khem được hoặc dùng thuốc không đủ theo chỉ dẫn, bỏ thuốc giữa chừng.
  • 100% người bệnh hài lòng về chất lượng thuốc, công nhận thuốc dễ sử dụng, dễ uống.

Đặc biệt, tỷ lệ điều trị thành công bằng bài thuốc được đánh giá là cao gấp 2 – 3 lần so với các giải pháp khác.

Kết quả so sánh hiệu quả Sơ can Bình vị tán chữa đau dạ dày và giải pháp khác
Kết quả so sánh hiệu quả Sơ can Bình vị tán chữa đau dạ dày và giải pháp khác

Tất cả người bệnh dù khỏi hay không đều công nhận Sơ can Bình vị tán là thuốc thảo dược chuẩn. Vì có mùi thơm thảo dược nhẹ, không có mùi hắc hay mùi gây khó chịu như 1 số thuốc Đông y lẫn tạp chất khác. Sau khi sử dụng cơn đau êm dần (có thể vẫn còn biểu hiện hơi đau nhâm nhẩm nhưng không đau dữ dội như ban đầu) chứ không hết đau ngay, sau đó hết thuốc lại đau lại.

Hơn nữa, trong quá trình sử dụng, bệnh nhân hoàn toàn không gặp phải vấn đề tác dụng phụ gây ảnh hưởng đến gan, thận hoặc bị phù nề, tích nước,…

Phản hồi, review về Sơ can Bình vị tán được chia sẻ rộng rãi trên khắp các diễn đàn. Người bị đau dạ dày từ nặng đến nhẹ, từ trẻ em đến người lớn đã tin dùng đều để lại lời khen, đánh giá tốt về bài thuốc.

Rất nhiều người đã chữa khỏi đau dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán
Rất nhiều người đã chữa khỏi đau dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán

Bệnh nhân đau dạ dày từ nặng đến nhẹ, mãn tính lâu năm đều đã được chữa khỏi bằng bài thuốc này. 

Chú Nguyễn Bá Thành Chấm dứt đau dạ dày 20 năm nhờ dùng Sơ can Bình vị tán 

Chú uống thuốc Tây hàng tháng, hàng năm trời chỉ để giảm đau cầm chừng, miễn sao đỡ đau để làm việc, chợp mắt tạm 1 lúc. Về lâu dài, bệnh tình ngày càng nghiêm trọng khiến sức khoẻ chú suy giảm đáng kể.

Về sau, được giới thiệu qua Trung tâm thuốc dân tộc thăm khám, chú mới được bác sĩ kê đơn và hướng dẫn dùng Sơ can Bình vị tán để điều trị đau dạ dày. 

Chú cho biết:

“Lúc đầu dùng thuốc cũng chỉ mong đỡ được 6,7 phần và không phải phụ thuộc vào thuốc Tây, thuốc giảm đau là mừng rồi. Vì sức khỏe tôi kém, dùng thuốc Tây nhiều tác dụng phụ bị ảnh hưởng nhiều lắm.

Ai ngờ dùng xong 3 liệu trình Sơ can Bình vị tán là bệnh khỏi hẳn, ăn ngủ tốt, không còn đau đớn khó chịu gì nữa. Thuốc an toàn mà dễ sử dụng, bác sĩ cũng hướng dẫn và hỏi han suốt quá trình điều trị. Vì thế an tâm lắm”.

Câu chuyện chữa khỏi bệnh của chú cũng đã được VTV2 đưa tín giới thiệu đến đông đảo người bệnh trên cả nước.

Xem chi tiết: Hành trình chữa khỏi bệnh của chú Thành

Anh Huỳnh Duy Khải (Giảng viên tại TP HCM) cũng từng bị các cơn đau tức thượng vị, trào ngược ợ nóng khó chịu “hành hạ”, ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống. 

Anh đã dùng nhiều thuốc nhưng không đỡ, đến khi qua Trung tâm Thuốc dân tộc được bác sĩ kê cho dùng Sơ can Bình vị tán, bệnh mới có chuyển biến tốt. Anh rất bất ngờ với kết quả này và cũng dành lời khen cho chất lượng khám chữa bệnh cũng như sự tận tình, chu đáo của đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm. 

Anh Khải hài lòng khi chữa bệnh tại Thuốc dân tộc
Anh Khải hài lòng khi chữa bệnh tại Thuốc dân tộc

Cô Kim Thị Đào (54 tuổi, Ứng Hòa – Hà Nội) cũng may mắn điều trị khỏi bệnh đau dạ dày, viêm loét dạ dày, trào ngược bằng Sơ can Bình vị tán sau hàng năm trời dùng thuốc Tây chỉ đỡ rồi lại tái phát.

Cô công nhận: “Thuốc này hay thật, tôi dùng sau 1 tuần là thấy các triệu chứng bệnh giảm. Dù không giảm đau nhanh như thuốc Tây trước đó đã dùng nhưng uống xong cũng thấy bụng êm, dễ chịu, không bị đau tức lên hay khó thở nữa.

Dùng hết 1 liệu trình thấy giảm được 5 – 6 phần nên cũng kiên trì dùng tiếp đến khi khỏi bệnh hẳn. Được cái thuốc dễ uống, không thấy tích nước hay tác dụng phụ gì. Chứ trước đó tôi cũng dùng 1 số thuốc Đông y, uống xong bị tích nước, người phù lên béo lắm mà rất mệt”.

Chia sẻ chi tiết từ cô Kim Thị Đào về hiệu quả Sơ can Bình vị tán chữa đau dạ dày

Ngoài ra, bài thuốc còn nhận được vô số lời khen từ giới nghệ sĩ. Tất cả đều chọn Sơ can Bình vị tán là giải pháp cuối cùng sau rất nhiều lần điều trị không khỏi.

Những nghệ sĩ đã tin tưởng sử dụng Sơ can Bình vị tán
Những nghệ sĩ đã tin tưởng sử dụng Sơ can Bình vị tán

Đặc biệt, “vượt tầm biên giới”, Sơ can Bình vị tán còn được đông đảo kiều bào nước ngoài tin tưởng sử dụng. Bệnh nhân không ngại xa xôi, đã liên hệ tư vấn trực tuyến với Trung tâm và nhờ Trung tâm gửi thuốc sang tận nơi để điều trị. 

Sau khi khỏi bệnh, 100% người bệnh đều để lại những đánh giá, phản hồi tốt về bài thuốc.

Kiều bào, người nước ngoài tin dùng Sơ can Bình vị tán

Giải pháp uy tín hàng đầu qua góc nhìn báo chí, truyền thông

Với những hiệu quả, ưu điểm nổi bật vượt trội hơn hẳn các giải pháp khác, Sơ can Bình vị tán đã được đông đảo báo chí, truyền thông lựa chọn làm bài thuốc giới thiệu trên các kênh truyền hình hoặc trang tin về sức khỏe.

Báo Soha.vn dành lời khen về công trình nghiên cứu phương pháp chữa bệnh dạ dày của Viện Y Dược cổ truyền dân tộc và Trung tâm Thuốc dân tộc. 

Báo Sức khỏe đời sống, VTV News, VTC News, 24h.com,…. đưa tin giới thiệu Sơ can Bình vị tán là bài thuốc chữa đau dạ dày toàn diện mà người bệnh không nên bỏ qua. 

Các báo uy tín đưa tin về bài thuốc và cách chữa đau dạ dày tại Thuốc dân tộc
Các báo uy tín đưa tin về bài thuốc và cách chữa đau dạ dày tại Thuốc dân tộc

Chương trình VTV2 Vì sức khỏe người Việt đã mời Ths.Bs Tuyết Lan đến làm cố vấn chuyên môn, tư vấn cách chữa bệnh dạ dày bằng Đông y và bằng Sơ can Bình vị tán cho khán giả truyền hình cả nước.

Để được giới thiệu trên truyền hình, báo chí, bài thuốc cũng phải trải qua thẩm định rất khắt khe, xác thực thông tin một cách chính xác. Vì thế, Sơ can Bình vị tán hoàn toàn đảm bảo uy tín, độ tin cậy, người bệnh có thể an tâm tin tưởng. 

Giải pháp uy tín qua góc nhìn báo chí, truyền hình
Giải pháp uy tín qua góc nhìn báo chí, truyền hình

Hiện nay, bài thuốc đang được ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Bệnh nhân sẽ được thăm khám kỹ lưỡng trước khi xác định liệu trình. 

Ngoài khám và cắt thuốc trực tiếp, Trung tâm còn có dịch vụ thăm khám online. Đội ngũ bác sĩ sẵn sàng tư vấn qua video call nếu bệnh nhân đặt lịch trước và thực sự muốn khỏi bệnh. 

Để điều trị khỏi bệnh nhanh chóng, người bệnh hãy đến thăm khám hoặc liên hệ nhận tư vấn ngay từ các chuyên gia, bác sĩ. 

Số hotline: 0983 845 445 (Hà Nội) và 0961 825 886 (HCM).

ĐỪNG ĐỂ ĐAU DẠ DÀY KHIẾN BẠN MỆT MỎI, KHÓ CHỊU HƠN MỖI NGÀY, HÃY ĐIỀU TRỊ NGAY!

THÔNG TIN XEM THÊM: Trung Tâm Thuốc Dân Tộc Chữa Dạ Dày – Địa Chỉ Có Nhiều Bác Sĩ Tiêu Hóa Giỏi

10+ Cách Chữa Đau Dạ Dày Cho Bà Bầu Hiệu Quả Tại Nhà

Việc điều trị đau dạ dày cho thai phụ cần phải được đảm bảo yếu tố an toàn lên hàng...

Thuốc Dạ Dày Chữa Y [Yumangel]: Cách Sử Dụng Và Lưu Ý khi Dùng

Ngày nay, các nhà thuốc ở Việt Nam đang phân phối nhiều loại thuốc điều trị vấn đề về dạ...

Quá trình nghiên cứu được thực hiện nghiêm túc, khoa học, bài bản

Đề Tài Nghiên Cứu Bài Thuốc Chữa Bệnh Dạ Dày

Bệnh dạ dày đang ngày càng có xu hướng gia tăng. Trong khi đó, việc tìm kiếm một phương pháp...

5+ Thuốc Giảm Đau Dạ Dày Cấp Tốc Hiệu Quả Tốt Nhất

Các loại thuốc giảm đau dạ dày cấp tốc có thể giảm nhanh cơn đau cùng với các triệu chứng...

Đau Dạ Dày: Dấu Hiệu, Triệu Chứng, Cách Chữa Hiệu Quả

Bệnh đau dạ dày là bệnh về đường tiêu hóa khá phổ biến và gây ra những triệu chứng như...