Sơ Can Bình Vị Tán Chữa Trào Ngược: Giảm Dư Axit, Làm Êm Dạ Dày

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác Sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Khoa Da liễuNguyên Trưởng khoa Nội, kiêm Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Cố vấn chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược dạ dày đang là giải pháp phổ biến, giúp hàng ngàn người giải quyết mọi phiền toái do bệnh gây nên. Với việc chọn lọc và chiết xuất lấy tinh chất tốt nhất của nhiều loại dược liệu đặc trị, bài thuốc đem đến dược lực cực mạnh để giảm dư axit, kiểm soát trào ngược, làm êm dạ dày.

Sau 1 – 1,5 lộ trình sử dụng Sơ can Bình vị tán, người bệnh sẽ đạt được những kết quả vô cùng tích cực, không còn khó chịu dạ dày, ổn định toàn diện chức năng tiêu hóa. 

Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược dạ dày
Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược dạ dày

Sơ can Bình vị tán – Lựa chọn SỐ 1 cho bệnh nhân trào ngược dạ dày hiện đại

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bài thuốc chữa trào ngược dạ dày, tuy nhiên, không phải bài thuốc nào cũng đảm bảo chất lượng và đáp ứng được nhu cầu điều trị của người dùng. 

Trong khi đó, Sơ can Bình vị tán lại xuất sắc vượt qua các giải pháp khác và trở thành lựa chọn SỐ 1, được người bệnh vô cùng tin tưởng lựa chọn. 

Trên các phương tiện thông tin đại chúng, báo chí, truyền hình uy tín về sức khỏe, bài thuốc chính là tâm điểm, được đưa tin giới thiệu thường xuyên. Tiêu biểu nhất phải kể đến các trang báo như Sức khỏe đời sống, Soha.vn,…

Giải pháp uy tín qua góc nhìn báo chí, truyền hình
Báo chí đưa tin về Sơ can Bình vị tán

Ngoài ra, sự nổi bật của Sơ can Bình vị tán đã thu hút chương trình VTV2 Vì sức khỏe người Việt. Trong số phát sóng chủ đề “Chữa bệnh dạ dày bằng Đông y”, đại diện Trung tâm Thuốc dân tộc được mời làm cố vấn chuyên môn đến để chia sẻ thêm về bài thuốc. 

Với sự lan tỏa của chương trình, bài thuốc ngày càng được nhiều người biết đến, tin tưởng áp dụng và chữa khỏi bệnh một cách an toàn, triệt để.

Vì sức khỏe người Việt VTV2 giới thiệu về Sơ can Bình vị tán
Bài thuốc Sơ can Bình vị tán được chuyên gia giới thiệu trên VTV2

Có thể thấy, để được đưa tin giới thiệu trên báo chí, truyền hình, thuyết phục được đông đảo bệnh nhân tin dùng thì bài thuốc Sơ can Bình vị tán chắc chắn phải có những điểm nổi trội hiếm có.

Để giúp người bệnh hiểu rõ hơn về ưu điểm, cơ chế điều trị bệnh trào ngược của bài thuốc này, ban biên tập chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn trao đổi cũng Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Hữu Tuấn (Nguyên PGĐ chuyên môn tại BV YHCT Trung Ương, Viện Phó Viện Y Dược cổ truyền dân tộc – Ủy viên hội đồng nghiên cứu bài thuốc Sơ can Bình vị tán đặc trị thế hệ 2). 

Dưới đây là những chia sẻ cụ thể từ bác sĩ mà chúng tôi tổng hợp được.

BS Lê Hữu Tuấn trực tiếp tham gia vào quá trình nghiên cứu Sơ can Bình vị tán
BS Lê Hữu Tuấn trực tiếp tham gia vào quá trình nghiên cứu Sơ can Bình vị tán

PV: Xin chào Bs Tuấn, được biết, hiện nay, Sơ can Bình vị tán là một bài thuốc chữa trào ngược dạ dày rất nổi tiếng. Bs có thể chia sẻ kỹ hơn về quy trình bào chế cũng như những thành phần dược liệu có trong bài thuốc được không ạ?

BS Lê Hữu Tuấn: Sơ can Bình vị tán là sản phẩm nghiên cứu và bào chế độc quyền của Trung tâm Thuốc dân tộc phối hợp với Viện Y Dược cổ truyền dân tộc.

Bài thuốc được đội ngũ chuyên gia xây dựng công thức rất kỹ lưỡng, cẩn thận dựa trên nghiên cứu chuyên sâu về dược liệu và sự thấu hiểu bệnh tình, cơ địa người Việt. Chúng tôi đã đặt vào đây toàn bộ tâm huyết, liên tục thực hiện các cuộc khảo sát thực địa, ngày đêm nghiên cứu trong phòng thí nghiệm để cho ra kết quả tốt nhất. 

Từ đó phối hợp hơn 30 thảo dược đặc trị theo “tỷ lệ vàng”, vừa đảm bảo tạo ra dược lực mạnh nhất để kiểm soát trào ngược, xử lý mọi vấn đề về bệnh dạ dày vừa an toàn, lành tính và phù hợp với sức khỏe người bệnh.

  • Thảo dược chủ trị giảm dư axit, kiểm soát trào ngược, giúp khắc phục tình trạng ợ hơi, ợ chua, ợ nóng, nóng rát thượng vị là Củ gà ấp, Dạ cẩm đỏ, Bố chính sâm, Ô tặc cốt,…
  • Kết hợp với Lá khôi tía, cây Chuông hút, cây Nét tỳ để diệt khuẩn HP, điều trị viêm loét, làm lành niêm mạc, giảm áp lực cho dạ dày
  • Cùng nhiều thảo dược bồi bổ, tốt cho tỳ vị, sức khoẻ, giúp thanh nhiệt, giải độc, kích thích tiêu hoá.

Dược liệu sau khi được lựa chọn kỹ lưỡng sẽ trải qua khâu sơ chế, làm sạch, loại bỏ hết tạp chất dư thừa và đưa vào phân chia theo từng nhóm đã định sẵn để bào chế thành từng chế phẩm. 

Bảng thành phần có trong Sơ can Bình vị tán
Bảng thành phần dược liệu có trong bài thuốc

Quy trình bào chế bài thuốc hoàn toàn khép kín, ứng dụng khoa học công nghệ để chiết tách tinh chất sau đó mới đem hoàn viên hoặc làm thành cao mềm.

Cụ thể: Dược liệu được đun sắc trong 8h, chiết xuất và cô đặc trong 24 – 30 giờ. Đây là quy trình chưa có bài thuốc nào áp dụng. Vì thế, Sơ can Bình vị tán vừa đảm bảo đem đến hiệu quả cao nhờ giữ nguyên dược chất vừa dễ dùng, thuận tiện với mọi người dùng.

PV: Vậy Sơ can Bình vị tán điều trị trào ngược theo cơ chế nào mà có thể xử lý bệnh tận gốc, giúp bệnh khỏi triệt để mà không lo tái phát ạ?

BS Lê Hữu Tuấn: Sơ can Bình vị tán sẽ tấn công xử lý bệnh bằng dược lực kết hợp của các loại dược liệu và tuân thủ nguyên lý tác động của YHCT, vì thế tác động dần dần, cùng lúc vừa loại bỏ cả triệu chứng và căn nguyên gây bệnh

Trước tiên, để người bệnh hiểu rõ hơn về cơ chế này, tôi xin nói đến lý do vì sao người bệnh lại bị trào ngược dạ dày. 

Liệu trình Sơ can Bình vị tán điều trị trào ngược dạ dày sẽ giúp giải quyết tất cả các vấn đề kể trên. Từ đó kiểm soát trào ngược, loại bỏ yếu tố nguy cơ, tăng cường bảo vệ và phục hồi sức khoẻ dạ dày để người bệnh đạt hiệu quả khỏi bệnh cao nhất.

Liệu trình thông thường sẽ kết hợp 3 chế phẩm. 

  • Sơ can Bình vị – Trào ngược: Chủ trị trào ngược, ợ hơi, ợ chua và các vấn đề liên quan; giúp cân bằng dịch vị axit.
  • Sơ can Bình vị đặc trị thế hệ 2: Tăng cường hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị.
  • Cao Bình vị: Kích thích tiêu hóa, giảm áp lực làm đầy bụng, chướng hơi gây khó chịu dẫn đến trào ngược dạ dày.

Ngoài ra, nếu bệnh nhân bị nhiễm khuẩn HP thì sẽ dùng thêm Sơ can Bình vị tán – Viêm loét HP nhằm phục hồi tổn thương niêm mạc, diệt khuẩn HP.

Thông tin về các chế phẩm Sơ can Bình vị tán chữa đau dạ dày
Thông tin các chế phẩm Sơ can Bình vị tán

Các chế phẩm sẽ phối hợp với nhau để khắc phục trào ngược theo cơ chế tác động 3 mũi nhọn. 

  • Giảm trào ngược, loại bỏ các yếu tố tấn công
  • Tăng bảo vệ, trung hoà dịch vị dạ dày
  • Phòng bệnh tái phát.

Nhờ đó, mọi vấn đề liên quan đến bệnh đều được giải quyết nhanh chóng, triệt để. Bệnh nhân càng tuân thủ chính xác các chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa thì càng giúp thuốc phát huy công dụng mạnh nhất để tác động ĐÚNG – ĐỦ đến mọi vấn đề triệu chứng và căn nguyên gây bệnh, bệnh khỏi mà không lo tái phát. 

PV: Với liệu trình như vậy thì bệnh nhân cần dùng thuốc lâu không? Bao lâu thì thấy có hiệu quả ạ?

BS Lê Hữu Tuấn: Sau khi sử dụng thuốc tầm 2h, cơn đau dạ dày, trào ngược và các triệu chứng khó chịu đã dịu đi rất nhiều. Người bệnh cảm thấy dễ chịu hơn so với lúc chưa dùng thuốc. Tuy nhiên, với 1 số trường hợp, sau vài ngày sử dụng có thể có công thuốc, tình trạng nóng rát thượng vị, trào ngược tăng lên.

Nhưng dần dần biểu hiện sẽ giảm. Tầm 1 tuần, bệnh nhân có thể đã thấy có những chuyển biến rất đáng kể, không còn khó chịu nhiều vì trào ngược, ợ hơi, ợ chua, buồn nôn. Bệnh sẽ cứ thế tiến triển tốt lên. Kết thúc tầm 1 – 1,5 tháng thì sẽ ổn định hoàn toàn. 

Kết quả khảo sát đánh giá về hiệu quả bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược
Kết quả khảo sát đánh giá về hiệu quả bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược

PV: So với những bài thuốc khác thì Sơ can Bình vị tán có điểm gì nổi bật hơn thưa bác sĩ?

BS Lê Hữu Tuấn: Ngoài những ưu điểm về dược liệu, liệu trình, thời gian như tôi đã chia sẻ thì Sơ can Bình vị tán trong chữa trào ngược dạ dày còn có 3 điểm đặc biệt khác mà không phải bài thuốc nào cũng đáp ứng được.

  • Thứ nhất, ngoài điều trị trào ngược, khắc phục các triệu chứng liên quan thì bài thuốc còn giúp giải quyết tận gốc hoặc ngăn chặn cả những vấn đề biến chứng phát sinh như viêm họng, đau rát họng, viêm amidan,… 
  • Thứ 2, bài thuốc có tính đặc trị cao, hiệu quả cả với những trường hợp bệnh nặng, bệnh mãn tính, bệnh nhân đã từng dùng nhiều loại thuốc chữa trào ngược nhưng không khỏi. Đây là thuốc điều trị chứ không phải thực phẩm chức năng, sản phẩm hỗ trợ điều trị thông thường.
  • Thứ 3, Sơ can Bình vị tán không bị giới hạn điều trị. Nghĩa là có thể điều trị cho mọi đối tượng bệnh dạ dày, trào ngược khác nhau, từ nặng đến nhẹ. 

Với những trường hợp đặc biệt như trẻ em, người cao tuổi, phụ nữ sau sinh,… thì sẽ có liệu trình và chỉ dẫn riêng biệt, đảm bảo hiệu quả khỏi bệnh mà vẫn an toàn cho sức khỏe.

Ưu điểm khác biệt của bài thuốc Sơ can Bình vị tán
Một số ưu điểm của bài thuốc Sơ can Bình vị tán

PV: Sơ can Bình vị tán đã được chứng minh hiệu quả bằng khoa học và thực tiễn ứng dụng. BS có thể chia sẻ rõ hơn về kết quả ứng dụng này không ạ?

BS Lê Hữu Tuấn: Trên thực tế, trước khi đưa vào chính thức thì Sơ can Bình vị tán đã được kiểm nghiệm kỹ lưỡng. Nhằm thu thập những ý kiến đánh giá, phản hồi thực tế từ bệnh nhân, chúng tôi đã xin hợp tác và may mắn được bệnh viện Favina chấp thuận đưa vào ứng dụng lâm sàng cho bệnh nhân dạ dày tại đây.

Sau 1 thời gian điều trị, tất cả đều cho kết quả khả quan khi bệnh có chuyển biến rất tốt sau 7 – 15 ngày và khỏi bệnh đúng lộ trình. Đặc biệt là không ai bị tác dụng phụ. Đây là một kết quả đáng mừng vượt ngoài mong đợi. Bệnh nhân hoàn toàn có thể an tâm mà sử dụng.

Xem chi tiết: BS Tuấn đánh giá kết quả kiểm nghiệm lâm sàng Sơ can Bình vị tán

PV: Trong suốt nhiều năm ứng dụng Sơ can Bình vị tán để chữa bệnh cho người dân, bác sĩ có ấn tượng với trường hợp bệnh nhân nào nhất ạ?

BS Lê Hữu Tuấn: Bản thân tôi đã ứng dụng bài thuốc này để điều trị cho rất nhiều trường hợp bệnh. Bao gồm cả trẻ nhỏ, người lớn tuổi. Có những trường hợp chạy chữa ngược xuôi, dùng đủ loại thuốc, đi khắp các bệnh viện mà không khỏi. Bệnh vẫn tái phát triền miên.

Ấn tượng nhất có lẽ là trường hợp của bé Tùng Chi vì đây là bệnh nhân nhí, nhưng nghị lực khá kiên cường. Khi đến Thuốc dân tộc khám với tôi là cháu mới có 9 tuổi, bị viêm loét dạ dày HP mãn tính, bố mẹ đưa đi điều trị ở khắp nơi nhưng không khỏi, dùng nhiều thuốc kháng sinh đến nỗi cháu gầy đi, nhìn rất yếu ớt, mệt mỏi. Thấy bố mẹ bảo cháu thường xuyên đau bụng, ăn uống kém, đi khám Tây y thì HP dương tính, viêm loét dạ dày khá nặng.

Sau khi thăm khám kỹ lưỡng thì tôi kê đơn thuốc cho cháu dùng Sơ can Bình vị tán với liều lượng phù hợp cơ địa, cân nặng, độ tuổi. Quá trình điều trị cho cháu khá dài, phải theo dõi thường xuyên để đảm bảo hiệu quả, an toàn nhất. Bố mẹ cũng thường xuyên cập nhật tình hình nhờ tôi tư vấn.

Sau 3 tháng dùng thuốc, tình trạng của cháu tiến triển dần và khỏi hoàn toàn. Đến tái khám lại, tôi thấy cháu vui vẻ, khỏe mạnh hơn, da dẻ hồng hào thấy rõ. Tôi hỏi cháu có sợ dùng thuốc. Thì cháu bảo cháu cũng sợ, nhưng cháu sợ bệnh hơn, sợ đau vì nó khó chịu lắm. Tôi cũng rất thích cô bé này vì cháu ngoan ngoãn, lễ phép lại hiểu chuyện, rất kiên trì và nghe lời uống thuốc.

Xem thêm: Hành trình bé Tùng chi khỏi bệnh dạ dày nhờ Thuốc dân tộc

PV: Xin chân thành cảm ơn BS Tuấn về những chia sẻ rất thực tế về bài thuốc Sơ can Bình vị tán. 

Kinh nghiệm chữa khỏi trào ngược dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán Thuốc dân tộc

Sơ can Bình vị tán Thuốc dân tộc đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, trong đó chủ yếu là đánh giá về tính an toàn và hiệu quả của bài thuốc.

Dưới đây là những câu chuyện thực tế, kinh nghiệm điều trị bệnh bằng bài thuốc từ chia sẻ của chính “người trong cuộc” mà chúng tôi đã tìm hiểu được.

Bác Đoàn Thị Trâm đã thoát khỏi căn bệnh trào ngược dạ dày ở tuổi 74 nhờ Sơ can Bình vị tán. Bác cho biết:

“Trào ngược dạ dày khiến tôi mất ăn mất ngủ, đêm cứ trào ngược, ợ lên rất khó chịu. Sức khỏe tôi cũng yếu nên dùng thuốc kén lắm. Uống thuốc Tây vào là nóng trong người, đỡ bệnh vài hôm lại tái phát nên tôi mới chuyển sang dùng Đông y. 

Đến Thuốc dân tộc, tôi được bác sĩ khám rồi tư vấn dùng Sơ can Bình vị tán. Sau 1 thời gian dùng thì các triệu chứng bệnh của tôi đã thuyên giảm, không còn trào ngược nhiều như trước. Đặc biệt thuốc rất an toàn, lành tính với người cao tuổi như tôi”.

Bác Trâm chia sẻ về hiệu quả và chất lượng khám chữa bệnh tại Trung tâm Thuốc dân tộc
Bác Trâm chia sẻ thêm về chất lượng khám chữa bệnh tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Anh Kim Văn Cường (Ứng Hòa, Hà Nội) cũng là một “minh chứng sống” cho việc chữa trào ngược dạ dày mãi không khỏi cho đến khi chuyển sang dùng Sơ can Bình vị tán. Chia sẻ cùng nhóm PV chúng tôi, anh cho biết bản thân bị trào ngược dạ dày mãn tính, dùng thuốc Tây hàng năm trời, vài ngày lại đi mua thuốc 1 lần nhưng không khỏi. Thậm chí còn bị tác dụng phụ và biến chứng sang rát họng, viêm họng, mất tiếng 1 thời gian. 

Về sau, khi đến Thuốc dân tộc, được bác sĩ hướng dẫn liệu trình Sơ can Bình vị tán thì bệnh của anh mới có chuyển biến rõ rệt từng ngày. 

Bệnh nhân chữa khỏi trào ngược, hết biến chứng nhờ Thuốc dân tộc

Anh Lê Hưng Quốc (TP HCM): Bị viêm loét dẫn đến trào ngược dạ dày, dư axit, nóng rát vùng ngực khiến anh khó chịu và ảnh hưởng nhiều đến công việc, cuộc sống. 

Anh chia sẻ:

“Trào ngược dạ dày khiến vùng ngực của tôi lúc nào cũng nóng ran, buồn nôn, không muốn ăn uống gì, tối đến rất khó ngủ. Tôi đi khám thì được BS bên Tây y chỉ định dùng thuốc, bao gồm cả kháng sinh liều cao. Khi sử dụng cũng gặp phải 1 số tác dụng phụ như buồn ngủ, rát bụng, tiêu chảy,… nên cũng có khoảng thời gian ngưng thuốc, dùng không đều. Dùng được 2 tháng thì thấy đỡ đáng kể, nhưng sau lại tái phát rất nhanh. 

Trước đó tôi cũng đã biết đến Sơ can Bình vị tán nhưng vì muốn khỏi nhanh nên chọn Đông y nhưng không ngờ lại không hiệu quả. Vì thế, tôi đã quyết định chuyển sang dùng Sơ can Bình vị tán. 

Tôi được bác sĩ hướng dẫn dùng liệu trình 3 tháng, nhưng chỉ sau 2 tháng tôi đã thấy bệnh khỏi gần như hoàn toàn, đạt đến 90% rồi. Giai đoạn đầu dùng cũng thấy có hiện tượng công thuốc nhưng tôi cũng cố kiên trì theo lời bác sĩ, đến đúng khoảng 15 ngày thì bắt đầu thấy thuyên giảm rõ nét. Hết ợ hơi, ợ chua, trào ngược giảm đi rõ nét. Tôi rất hài lòng với hiệu quả này”.

Anh Lê Quốc Hưng đến khám, điều trị bệnh trào ngược dạ dày tại Thuốc dân tộc
Anh Lê Quốc Hưng đến khám, điều trị bệnh trào ngược dạ dày tại Thuốc dân tộc

Theo thống kê ghi nhận được, Sơ can Bình vị tán đến nay đã được đưa vào ứng dụng hơn 13 năm, giúp cho hơn 75.000 người chữa khỏi bệnh dạ dày, trào ngược. Trong đó, có cả giới nghệ sĩ như NSND Trần Nhượng, NS Chiến Thắng, NS Thu Hà,…

Những nghệ sĩ đã tin tưởng sử dụng Sơ can Bình vị tán
Giới nghệ sĩ nổi tiếng cùng tin dùng bài thuốc

Phóng sự: Sơ can Bình vị tán có tốt không? Thực hư hiệu quả như thế nào?

Từ những chia sẻ trên, có thể khẳng định Sơ can Bình vị tán là một bài thuốc chữa trào ngược dạ dày tốt, vừa đem đến hiệu quả cao vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng của đại đa số người bệnh. Vì thế, đây là lựa chọn mà bệnh nhân trào ngược không nên bỏ qua. 

Sơ can Bình vị tán hiện đang là giải pháp ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Bệnh nhân sẽ được thăm khám kỹ lưỡng bởi bác sĩ chuyên khoa trước khi đưa ra phác đồ điều trị.

Trong suốt quá trình dùng thuốc sẽ có sự hướng dẫn, điều chỉnh, đồng hành tư vấn 24/7 từ bác sĩ.  Vì thế luôn đảm bảo hiệu quả tối đa, an toàn với từng cơ địa. 

Ưu điểm Trung tâm Thuốc dân tộc trong điều trị bệnh dạ dày
Ưu điểm Trung tâm Thuốc dân tộc trong điều trị bệnh dạ dày

Chi phí từng chế phẩm đã được niêm yết công khai. Tuy nhiên, chi phí cụ thể của liệu trình dành riêng cho mỗi người là khác nhau tùy vào tình trạng bệnh và nhu cầu điều trị. 

Trung tâm cam kết đưa ra liệu trình hiệu quả với mức chi phí phải chăng, đáp ứng tốt nhất yêu cầu của mọi đối tượng bệnh và không có chi phí phát sinh vô lý. 

Nếu muốn dùng Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược dạ dày, người bệnh có thể liên hệ theo 3 cách:

  • Cách 1: Đến thăm khám và lấy thuốc trực tiếp ở các cơ sở của Trung tâm tại Biệt thự B31, Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà NộiSố 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP HCM.
  • Cách 2: Kết nối trực tuyến và nhận tư vấn từ chuyên gia

Người bệnh có thể đặt lịch thăm khám trực tiếp tại trang web của Trung tâm Thuốc dân tộc Thuocdantoc.org theo các bước sau:

Hướng dẫn các bước đặt lịch thăm khám trên trang web
Hướng dẫn các bước đặt lịch thăm khám trên trang web

Lưu ý: Các bác sĩ tại Trung tâm có thể hỗ trợ tư vấn qua video call nếu bệnh nhân đặt lịch trước. Trung tâm sẽ gửi thuốc về tận nơi theo yêu cầu.

Số hotline: 0983 845 445 (Hà Nội) và 0961 825 886 (HCM).

ĐỪNG ĐỂ TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY KHIẾN BẠN KHÓ CHỊU HƠN MỖI NGÀY, HÃY ĐIỀU TRỊ NGAY!

cta dạ dày

Trên đây là thông tin về bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược dạ dày. Chúc bạn sớm khỏi bệnh với bài thuốc này!

THÔNG TIN XEM THÊM:

Top 9 Bài Thuốc Đông Y Trị Trào Ngược Dạ Dày Hiệu Quả Nhất

Sử dụng thuốc Đông y trào ngược dạ dày là phương pháp an toàn hiệu quả được nhiều người áp...

Yoga có thể hỗ trợ điều trị bệnh vẩy nến

13 Bài Tập Yoga Chữa Trào Ngược Dạ Dày Hiệu Quả Tại Nhà

Yoga đã xuất hiện từ lâu và đặc biệt phổ biến ở các nước phương Tây, thời gian gần đây...

Chị Luận được nhân viên tại Trung tâm hướng dẫn cách dùng thuốc rất kỹ lưỡng

Nữ Quân Nhân Chia Sẻ Kinh Nghiệm Chữa Khỏi Viêm Đau Dạ Dày Mãn Tính

Bất lực, chán nản khi bị đau dạ dày, trào ngược và khuẩn HP đeo bám, “hành hạ” đến khổ...

Bài Thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang Chữa Bệnh Dạ Dày ĐỘT PHÁ, Vừa Cổ Truyền Vừa Khoa Học

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa bệnh dạ dày ĐỘT PHÁ, vừa cổ truyền vừa khoa học

Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc chữa bệnh dạ dày được nghiên cứu và bào chế bởi Nhất...

Sơ can Bình vị tán có tốt không?

Sơ Can Bình Vị Tán Chữa Dạ Dày Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Hiện nay, thông tin về bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa bệnh dạ dày đang được rất nhiều...